NHAI LẠI ĐỜM RẢI cũng là Ý?????? [smile]ha ha ha [smile]
A ha hahahahha ... đang CƯỜI VM nữa đấy [smile]
(1) Ý --> dẫn đầu CÁC PHÁP [smile]
Trong cái THẤY! Chỉ là cái THẤY.! - VM
NGU dễ tè.! [IDIOT smile]xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx - VM
cũng là Ý đó [smile] .... x x x x ... A hah ahahahahhaha
ờ mả đúng hông ? [smile]
Chắc là bạn đang tìm một ông phật bên ngoài phiền não rồi. Cái đó gọi là lông rùa sừng thỏ.Con nguời trong CẢNH GIỚI -----> TỰ sanh CẢNH GIỚI chập chùng CẢNH GIỚI trong CẢNH GIỚI CHIÊM BAO từ Vô Thỉ Vô Chung:
"Trong CẢNH GIỚI vật KHÔNG PHẢI vật nên CHẲNG DÍNH DÁNG đến Lý Duyên Khởi, VÔ THƯỜNG, VÔ NGÃ, NHÂN QUẢ, NGHIỆP BÁO, SANH TỬ LUÂN HỒI.!"
NGHIỆP CHƯỚNG BỔN LAI "0" thì DÍNH DÁNG gì đến Lý Duyên Khởi, VÔ THƯỜNG, VÔ NGÃ, NHÂN QUẢ, NGHIỆP BÁO, SANH TỬ LUÂN HỒI???????
Nếu GIÁC NGỘ giống như Đức-Phật thì.......?????
Làm sao ĐANG trong CẢNH GIỚI CHIÊM BAO chập chùng CẢNH GIỚI sanh ra CẢNH GIỚI trong CẢNH GIỚI CHIÊM BAO từ Vô Thỉ Vô Chung----> TU để THÀNH Phật được đây?????
It is NOT the WAY! There is the WAY.
Chưa giác ngộ thành Phật thì đều là thấy trong chiêm bao cả thôi, chỉ khác nhau là có người biết đường đi, có người không.Cũng là chuyện mấy thằng NGU dễ tè "THẤY trong CHIÊM BAO???"
CÓ thằng vnbn NGU dễ tè nói: "Tuy trong CHIÊM BAO nhưng CÓ Phật và Bồ Tát chỉ dẫn???????????"
Ăn CÁM LỢN cho là niệm Phật????
kakaka, đó là chuyện của người đó chứ không phải chuyện của tất cả.Hôm qua chứng kiến một người cả đời NIỆM Phật lúc:
"CẬN TỬ.!
ĐAU ĐỚN...đến độ ỨA NƯỚC MẮT mà CHẾT"
kakakaka, Phật Thích Ca mà bạn nghe nói chắc là ở trong chiêm bao sao!Phật trong CHIÊM BAO đến bao giờ GIÁC NGỐ đây ta????
Đức-Phật CHỨNG NGỘ vốn không có bồ đề với niết bàn, vốn không có sự thành Phật đà hay sự không thành Phật đà, vốn không có sự luân hồi và sự không phải luân hồi.kakakaka, Phật Thích Ca mà bạn nghe nói chắc là ở trong chiêm bao sao!
Bản thân bạn hiện nay cũng ở trong chiêm bao, chẳng lẽ nào bạn mãi ngu sao?
Nói NGU dễ tè:kakaka, đó là chuyện của người đó chứ không phải chuyện của tất cả.
Có nhiều người cả đời tu thiền nhưng chết cũng đau đớn ứa nước mắt, có kẻ sa đọa sao không kể ra.
Người tu chân chính thì nên xem xét chính mình, tu thì có đậu có rớt là do ở mỗi người, pháp môn nào cũng thế.