*** NGHỆ THUẬT LANG THANG .

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam


long an

0 giây trước
* KIẾN THỨC LANG THANG
-Nếu Các Bạn Là Người Thích Phưu Lưu Mạo Hiểm Khám Phá Những Vùng Đất Lạ. Đừng Nên Tin Tưởng Vào Những Chiếc Lông Ngỗng,Những Viên Sỏi Hay Những Vết Dao Hằn Sâu Nơi Cây Ven Đường Của Người Đi Trước Để Làm Dấu Chỉ Đường, Thậm Chí Cả Sơ Đồ Lối Mòn Mà Họ Để Lại.Vì 2 Vấn Đề : Bạn ĐÃ Gặp Họ Và CHƯA Gặp Họ . -
# ĐÃ GẶP : HỌ MANG VỀ NHỮNG GÌ ? VÀ HIỆN TẠI HỌ ......
# CHƯA GẶP : Bạn Đẫ Nghe Thấy Họ Nói Gì ... Và Những Gì Nói Về Họ !
.#....Và Thời Gian Cùng Cảnh Quan Môi Trường Luôn Thay Đổi ......
-@ - VẬY PHẢI LÀM SAO ???!
(!) Bạn Hãy Học Và Phải RÀNH RẼ Môn Thiên Văn Để Có Khả Năng Nhận Dạng Thông Thạo Phương Hướng( Ví Như Biết Và Rõ Hướng Và Vị Trí SAO MAI -SAO BẮC ĐẨU .... Hay Chòm Sao Nào Đó .....) Vì Như Thế Mới Chắc Chắn Không Bị Lạc Trong Rừng Rậm Âm U Hay Sa Mạc Hoặc Biển Cả Mênh Mông
@ - CÒN NẾU BẠN LÀ NGƯỜI MUỐN TU HỌC MÔN GIẢI THOÁT TRI KIẾN ĐỂ " TUNG HOÀNH " THÌ : - PHẢI RÀNH THUYẾT NHẤT THUYẾT DUY TÂM TẠO CỦA THẬP PHƯƠNG CHƯ NHƯ LAI CHÁNH ĐẲNG CHÁNH GIÁC PHỔ CẬP - NHẤT LÀ : LUẬT NHÂN QUẢ VÀ ... *** ( ! ) : CHÂN THẬT & GIỮ GÌN GIỚI THỂ TRONG SẠCH VỚI DUYÊN THỜI VÀ NGUYỆN VỌNG CỦA TỰ TÂM CHÍNH MÌNH NHƯ THẾ CHẮC CHẮN TÂM CÁC BẠN ĐƯỢC " AN " ...MÀ KHÔNG " LẠC " !
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam


long an

3 phút trước
*** TÁI SANH CHÂN CHÁNH . - MỌI SỰ TU LUYỆN TỐT NHẤT ĐỂ CÓ MỘT TÁI SANH TRUNG THỰC ...... ĐÚNG NHÂN DUYÊN NHƯ NÓ LÀ ...
- CÁC BẠN NGHĨ SAO KHI CAN THIỆP TÁI SANH THEO CÁC PHƯƠNG PHÁP KHÔNG CHÂN CHÁNH : ..... MỘT HỮU TÌNH THIẾU CĂN - PHƯỚC - DUYÊN ! ???= TÀN TẬT KHIẾM KHUYẾT + NGHÈO ĐÓI + THIẾU MAY MẮN .... NƠI MÌNH THỌ GIỚI !
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
@ -HIỂU ĐÚNG VỀ VẤN ĐỀ NGOẠI CẢM
-# THEO THUYẾT: " NHẤT THIẾT DUY TÂM TẠO :"
-THUYẾT DUY TÂM TẠO:
"-Các Chúng Hữu Tình lầm tưởng một chiều Là VẠN VẬT do TÂM TẠO RA!.....vấn đề này cứ tạm hiểu như thế nhưng nay mình xin triển khai theo nhận thức của mình: TÂM->TẠO RA VẬT >(trong cấu tạo của VẬT được bao gồm cả hạt NĂNG LƯỢNG SINH HỌC+NĂNG LƯỢNG VẬT LÝ ( !).Theo Quy luật của Vũ trụ TẤT CẢ MỌI VẬT ĐỀU CÓ LỰC TƯƠNG TÁC đa chiều tác dụng đến nhau theo nhiều dạng .Vậy VẬT cũng TÁC ĐỘNG PHẢN XẠ LẠI TÂM->cái TẬP HỢP mà nó được cấu thành (Thông tin và Vi chất chứa nơi sóng khi nó được thành lập) và TÂM cũng bị BIẾN ĐỔI (cả về Nhận thức lẫn vi chất cấu thành)->Cái TÂM MỚI này lại TÁC ĐỘNG tới VẬT và VẬT lại TÁC ĐỘNG năng lượng MỚI này T QUY LUẬT TỰ NHIÊN *(Phật Học gọi là Pháp Giới Tính)"...:
-# VỚI QUY LUẬT TRÊN NẾU CHÚNG SANH CÓ KHẢ NĂNG " NGOẠI CẢM" ( Đọc được Thông Tin Năng Lượng Sinh Học )-> THẬT SỰ -> LÀ CÓ THẬT !
# NHƯNG : CÒN TÙY THUỘC ĐỊNH LỰC ( CÓ ĐƯỢC DO CÔNG PHU LUYỆN TẬP TÙY PHÁP MÔN ) NÊN KHẢ NĂNG ĐỌC GỒM 3 TẦNG
-1 $ : TIẾP CẬN " VẬT KHÁCH THỂ "---> MANG THÔNG TIN NĂNG LƯỢNG SINH HỌC TỪ NGUỒN LƯU TRỮ QUÁ KHỨ ! ( THÔNG QUA ĐỒ VẬT ---> HAY TÂM THỨC )
-2 $ :THEO " DÒNG" KẾT NỐI VỚI NGUỒN CHỦ ---> ĐỌC ĐƯỢC THÔNG TIN HIỆN TẠI ( ĐỊNH TÂM VỮNG CHẮC < TRONG SẠCH THỒN TIN MỚI CHÍNH XÁC ) CHỨ KHÔNG THEO " HOANG TƯỞNG ( LÔNG RÙA , SỪNG THỎ )
3 $ :THÂM NHẬP -> TÌM HIỂU -> ĐỂ CÓ TRẢI NGHIỆM TRỰC NỘI -> CÓ CÔNG NĂNG VÀ TỰ CHỦ KIỂM SOÁT NGUỒN NĂNG LƯỢNG THÂM NHẬP.
@ - ĐÂY GỌI LÀ : TAM MUỘI MÔN TRONG GIÁO PHÁP GIẢI THOÁT TRI KIẾN CỦA THẬP PHƯƠNG CHƯ NHƯ LAI ....VÀ ĐÂY LÀ MỘT TRONG NHỮNG LỜI NGHUYỆN ĐỐI VỚI PHẬT TỬ CHÂN CHÍNH : TRĂM NGHÌN TAM MUỘI KÍP HUÂN TU
 

Bantoioi

Active Member
ĐÃ TIẾN CÚNG
Tham gia
16 Thg 3 2020
Bài viết
470
Điểm tương tác
140
Điểm
43
"... Lang thang từ độ luân hồi
U minh nẻo trước xa xăm dặm về
Trông ra bến hoặc bờ mê
Nghìn thu nửa chớp bốn bề một phương..."

Tui lạy... cát bụi bên đường, hãy để thanh trần...
Đừng có nhét tri kiến vào đầu nữa!!!
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
"... Lang thang từ độ luân hồi
U minh nẻo trước xa xăm dặm về
Trông ra bến hoặc bờ mê
Nghìn thu nửa chớp bốn bề một phương..."

Tui lạy... cát bụi bên đường, hãy để thanh trần...
Đừng có nhét tri kiến vào đầu nữa!!!

Kiến Tri ... Nằm Tại Nơi Đâu ???
Nếu Thấy Nhét Đầu ... Rời Khỏi Nơi Đây .
Chỗ Này Đâu Của ... Riêng Thầy !
Mà Mong Cát Bụi Đứng Tầy Một Bên .
Luân Hồi Ngụp Xuống Trồi Lên
Mỗi Nơi Mỗi Nẻo ...Một Tên Bao Giờ !
 

Bantoioi

Active Member
ĐÃ TIẾN CÚNG
Tham gia
16 Thg 3 2020
Bài viết
470
Điểm tương tác
140
Điểm
43
Ơ kìa... An Long chấp thật vậy nhỉ..??
Buông chấp tướng thì lại chấp vào thân năng lượng là Ta (chấp thật có).

Vốn đã sẵn đầy đủ Giác biết rõ ràng - Ưng vô sở trụ nhi sanh kỳ tâm.

Nghệ thuật sống đạo chẳng phải là nay thế này mai thế kia là chẳng trụ vào đâu (có khác chi là tâm vọng vô thường), mà là bất biến tùy duyên chứ nhỉ..?? Chân tâm thường trú, thể tánh tịch minh, tùy duyên mà ứng...

Là nói chơi thôi nghen, đừng để rối lòng...
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
Nghệ thuật sống đạo chẳng phải là nay thế này mai thế kia là chẳng trụ vào đâu (có khác chi là tâm vọng vô thường), mà là bất biến tùy duyên chứ nhỉ..?? Chân tâm thường trú, thể tánh tịch minh, tùy duyên mà ứng...
Hì Hì ..Ăn Chưa No Đã Buông Bát ....Thẩm Nào Ngày Ăn 4-5 Bữa !...:Vô Thường!

-
Ta Lần Mò Leo Mãi ...Không Qua Được Vách Sầu !
Ta Tìm Một Tiếng Yêu ....Thấy Toàn Là Sầu Đau ....
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
# -CÒN THẤY : VÔ THƯỜNG & THƯỜNG = BẤT THƯỜNG
@ -KHI NÀO KHÔNG CÒN THẤY : VÔ THƯỜNG& THƯỜNG & BẤT THƯỜNG ...= BÌNH THƯỜNG
( ! ) _BÌNH THƯỜNG =CHÂN TÂM THƯỜNG TRÚ, THỂ TÁNH TĨNH MỊCH,TÙY DUYÊN MÀ ỨNG .......


-...Qua dầm dề mưa tuyết.... Mới vui ngày nắng về
Có Một Thời Khóc Than ... Mới Hiểu Đời Đá Vàng .


-
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
MÔ PHẬT
CHỈ NHẤT TÂM TU HỌC
KHỔ , NỢ KHÔNG CHỖ LEN
CÓ ĐÓI ĐÂU MÀ THÈM
CÓ NÓNG ĐÂU ... MÀ QUẠT
CÓ TỘI GÌ ....MÀ PHẠT
CÓ RÉT ĐÂU.... MÀ CHĂN
SUỐT NỐI SUỐT PHÂN VÂN !
MÌNH LÀ ... AI ... ĐÂY NHỈ !
 

Bantoioi

Active Member
ĐÃ TIẾN CÚNG
Tham gia
16 Thg 3 2020
Bài viết
470
Điểm tương tác
140
Điểm
43
# -CÒN THẤY : VÔ THƯỜNG & THƯỜNG = BẤT THƯỜNG
@ -KHI NÀO KHÔNG CÒN THẤY : VÔ THƯỜNG& THƯỜNG & BẤT THƯỜNG ...= BÌNH THƯỜNG
( ! ) _BÌNH THƯỜNG =CHÂN TÂM THƯỜNG TRÚ, THỂ TÁNH TĨNH MỊCH,TÙY DUYÊN MÀ ỨNG .......


-...Qua dầm dề mưa tuyết.... Mới vui ngày nắng về
Có Một Thời Khóc Than ... Mới Hiểu Đời Đá Vàng .


-
Thấy Bình Thường ư ? Cũng còn là khái niệm !

Hỏi An Long: Nhận cái thường chưa..?? Nếu nhận thì sao gọi là thấy..?? Nếu thấy thì cái gì thấy..??

Nghiêu ngao cùng năm tháng...
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
Thấy Bình Thường ư ? Cũng còn là khái niệm !

Hỏi An Long: Nhận cái thường chưa..?? Nếu nhận thì sao gọi là thấy..?? Nếu thấy thì cái gì thấy..??

Nghiêu ngao cùng năm tháng...
Mình Chỉ Thấy Bình Thường Qua : Mắt ,Tai,Mũi,Lưỡi,Thân Và Tư Tưởng Khi Duyên Với : Sắc , Thanh , Hương ,Vị , Xúc , Giác ...Ví Dụ Như :
Thấy Bantoioi Đang " Lung Tung Lẫn Lộn " Cái Thấy Biết" Với Cái .... Sừng Thỏ Gì đấy !
 

Bantoioi

Active Member
ĐÃ TIẾN CÚNG
Tham gia
16 Thg 3 2020
Bài viết
470
Điểm tương tác
140
Điểm
43
Mình Chỉ Thấy Bình Thường Qua : Mắt ,Tai,Mũi,Lưỡi,Thân Và Tư Tưởng Khi Duyên Với : Sắc , Thanh , Hương ,Vị , Xúc , Giác ...Ví Dụ Như :
Thấy Bantoioi Đang " Lung Tung Lẫn Lộn " Cái Thấy Biết" Với Cái .... Sừng Thỏ Gì đấy !
À à, cái thấy qua tư tưởng là cái thấy bệnh... bình thường mà..!!

ĐỒNG DAO TRẺ TRÂU...

... Thiên đường địa ngục hai bên
Ai khôn thì lại ai dại thì qua
Đêm nằm nhớ chú nhớ cha
Đọc kinh cầu nguyện nhớ nha linh hồn
Linh hồn ơi hỡi linh hồn
Đến khi mày chết được lên thiên đàng...
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
À à, cái thấy qua tư tưởng là cái thấy bệnh... bình thường mà..!!

ĐỒNG DAO TRẺ TRÂU...

... Thiên đường địa ngục hai bên
Ai khôn thì lại ai dại thì qua
Đêm nằm nhớ chú nhớ cha
Đọc kinh cầu nguyện nhớ nha linh hồn
Linh hồn ơi hỡi linh hồn
Đến khi mày chết được lên thiên đàng...

LInh Hồn Lên Được Thiên Đàng ?
THÌ MẤY ÔNG PHẬT : GIỎI GIANG NỖI GÌ ! ???
Ai Khôn Cùng Dại Muônd Đi !
THEO ÔNG : GÌN GIỚI...THỨ GÌ CŨNG QUA .
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
Mình Chỉ Thấy Bình Thường Qua : Mắt ,Tai,Mũi,Lưỡi,Thân Và Tư Tưởng Khi Duyên Với : Sắc , Thanh , Hương ,Vị , Xúc , Giác ...Ví Dụ Như :
Thấy Bantoioi Đang " Lung Tung Lẫn Lộn " Cái Thấy Biết" Với Cái .... Sừng Thỏ Gì đấy !
( ! ) - CHIA XẺ : THẾ GIỚI TÂM LINH .

@ -THEO VẬN HÀNH TỰ NHIÊN ( VÔ MINH HÀNH )-> ĐỂ CÓ ĐẦY ĐỦ MỌI YẾU TỐ ĐỂ HOÀN CHỈNH MỘT CHU TRÌNH MỚI PHẢI HỘI ĐỦ = NHÂN + DUYÊN ĐỂ ĐƯỢC TƯƠNG ƯNG - TƯƠNG THÍCH THỜI + DUYÊN.
= QUẢ ( THÀNH QUẢ )= NGHIỆP LỰC = NHÂN ( CHO CHU TRÌNH MỚI )=NGHIỆP LỰC
# -VẬY NẾU TRONG MÔI TRƯỜNG -TƯỞNG THỨC YẾU (TÂM LINH CẤP THẤP ) THÌ SỰ TỰ HOÀN THIỆN SẼ DIÊN RA "CHẬM"
VÌ ->THIẾU PHƯƠNG TIỆN> SÓNG TÂM LỰC THAM GIA TÁC ĐỘNG YẾU ( NHẤT THIẾT DUY TÂM TAO )
# - VÀ KHI TÂM LINH " KẸT " TẠI GIỚI ĐỊA NÀY -> THỌ +HÀNH + THỨC VẬN VẬN HÀNH NÊN = CẢM GIÁC (THỌ NHẬN ) VẪN TỒN TẠI VỚI ĐẶC THÙ CHÂN THẬT TRONG = TẠM TƯỚNG -TẠM TÁNH =NÓ ĐANG TẠM LÀ....- ( TÍCH CỰC >< Hay TIÊU CỰC ) =GIỚI ĐỊA CỦA LỤC ĐẠO LUÂN HỒI .....VỚI THỜI GIAN = KHÔNG THỜI ( SO VỚI QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN CỦA LOÀI NGƯỜI) -> CHO ĐẾN KHI HỘI ĐỦ CÁC YẾU TỐ LÀM = NHÂN ( CHU TRÌNH MỚI )= NGHIỆP LỰC
@ -NÊN:
# - ĐANG TRONG GIỚI ĐỊA LOÀI NGƯỜI =CÓ ĐẦY ĐỦ (CĂN + THÂN = TỰ TÍNH THẤY +BIẾT ) LÀ PHƯƠNG TIỆN HỮU HIỆU THÂM GIA TÁC ĐỘNG CHO CHU TRÌNH MONG MUỐN THEO Ý NGUYỆN = NHÂN ( NGHIỆP LỰC )
CHÚNG HỮU TÌNH CHÚNG TA NÊN TẬN DỤNG TU HỌC THEO GIÁO PHÁP GIẢI THOÁT TRI KIẾN CỦA THẬP PHƯƠNG CHƯ NHƯ LAI CHÁNH ĐẲNG GIÁC ĐỂ CÓ THÀNH QUẢ MONG MUỐN .

ĐÂY LÀ TẤM GƯƠNG ĐỂ CÁC HÀNH GIẢ NHẬN THỨC ĐẦY ĐỦ CỦA SỰ CHUẨN BỊ HÀNH TRANG TRƯỚC KHI " LÊN ĐƯỜNG "
( ! ) - HÀNH TRANG ĐÓ LÀ : CHÂN THẬT GIỮ GÌN GIANH + GIỚI TRONG SẠCH -> SANH ĐỊNH TÂM TRONG SẠCH ( Mới Không Tương Tác Các Nguồn Năng Lượng Không Tương Thích ) -> MỚI PHÁT SINH TRÍ TUỆ -> GIÚP VƯỢT THOÁT ( GIỚI ĐỊA HIÊN ĐANG HAY = TAM MUỘI )
-NÊN NGHIÊN CỨU PHẦN : NGŨ ẤM MA TRONG KINH LĂNG NGHIÊM
-CHIA SẺ : NÊN THƯỜNG XUYÊN ĐỌC TỤNG KINH SÁCH ĐỂ KIỆN TOÀN TÀNG THỨC .
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
( ! ) THỨC CHÂN CHÁNH
@ - Nghĩa Từ : CHÁNH : Trong Giáo Pháp GIẢI THOÁT TRI KIẾN MÔN .
-@ CHÁNH KIẾN = SỰ THẤY BIẾT ĐUNG NHƯ SỰ VẬN HÀNH CỦA PHÁP GIỚI TÍNH >
-@ CHÁNH TƯ DUY = DÙNG KIẾN -VĂN- GIÁC-TRI > SUY TƯ VỀ SỰ VIỆC VỚI CÁC TRẢI NGHIỆM QUÁ KHỨ VÀ HIỆN TẠI ĐỂ THẤY ĐƯỢC BIẾN THIÊN VÀ HẬU QUẢ TƯƠNG TỤC CỦA NÓ TÁC ĐỘNG MÔI TRƯỜNG CÓ TƯƠNG ƯNG > TƯƠNG THÍCH VỚI TỔNG THỂ TOÀN ĐỒ PHÁP GIỚI TÍNH HAY KHÔNG ..
@-CHÁNH NIỆM : THẪY RÕ RÀNG , MINH BẠCH SỰ VẬN HÀNH HIỆN ĐANG TƯƠNG ƯNG , TƯƠNG THÍCH >TẠM BẢO LƯU = TÂM TRONG LẶNG
@- CHÁNH NGỮ : CHÂN THẬT PHÁT NGÔN ĐÚNG NHƯ MÌNH ĐÃ THẤY , ĐÃ TRẢI NGHIỆM....KHÔNG VÌ MỘT MỤC ĐÍCH KHÁC MÀ PHÁT NGÔN KHÁC ĐI ( LÈO LÁI )
@ - CHÁNH MẠNG : BIẾT RÕ QUY LUẬT PHÁP GIỚI TÍNH > VẬN HÀNH RÕ RÀNG - MINH BẠCH CỦA MỘT CHU TRÌNH TƯƠNG TỤC ( MẠCH MẠNG = NHÂN +DUYÊN >>> QUẢ ) THÌ ÁP DỤNG SỐNG VÀ HÀNH TÁC THEO VỚI SỰ TỰ GIÁM SÁT NGHIÊM NGẶT ( TỈNH THỨC .
@ CHÁNH NGHIỆP.....
@ CHÁNH TINH TẤN .......
......# HÀNH GIẢ TỰ NƯƠNG GIÁO PHÁP >>>> TỰ TRIỂN KHAI >>>
@ SÁM HỐI TRỪ NGHIỆP CHƯỚNG
TẤT CẢ PHÁP VÔ THƯỜNG NÊN TẤT CẢ TỘI VÔ THƯỜNG.... VÔ THƯỜNG NÊN TẤT CẢ TỘI ĐỀU SÁM HỐI ĐƯỢC VÀ QUA KHỎI NẾU THEO CHÁNH PHÁP
@ -CHÁNH PHÁP SÁM HỐI LÀ : CHÂN THẬT TÂM SÁM HỐI TỘI ĐÃ TẠO-> NGỪNG TÁC VIỆC ÁC -> CHUYÊN LÀM VIỆC LÀNH-> GIỮ TÂM Ý SẠCH TRONG NHƯ LỜI CHƯ PHẬT DẬY
@- VÍ DỤ : NHƯ VƯỜN NHÀ ( ĐẤT TÂM ) TRỒNG CẦN SA SẮP THU HOẠCH ( DỄ BỊ PHÁP LUẬT PHÁT HIỆN VÀ TRỪNG TRỊ ) TA NHỔ HẾT LÀM ĐẤT LẠI, CHẶT NHỎ CÂY CẦN SA Ủ LÀM PHÂN BÓN VÀ TRỒNG RAU CẢI ,TRỒNG RAU DIẾP .... HỎI RẰNG CÒN RẮC RỐI HAY KHÔNG !
@_ TỘI TÍNH KHÔNG = TỘI = CHẤT LIỆU NGHIỆP VÔ TÍNH ( NĂNG LƯỢNG SINH HỌC QUÁ KHỨ ) NẰM YÊN TRONG TÀNG THỨC NẾU CHƯA ĐỦ DUYÊN NÊN NÓI TÍNH KHÔNG.....____
@ - TỘI >< PHƯỚC = NHẤT TIẾT DUY TÂM TẠO
( ! ) - PHƯỚC =KHI ĐỦ DUYÊN ( CÁI THẤY BIẾT XUẤT HIỆN -> VỌNG TƯỞNG TỰ TÂM HIỆN ) NẾU + TÂM KHỞI NIỆM THIỆN -> SANH NGHIỆP THIỆN TƯƠNG ƯNG ( TÀNG TRỮ THÔNG TIN NƠI A _ LẠI _ DA THAM GIA ĐIỂU CHỈNH NGHIỆP QUÁ KHỨ ( PHÈN ) LÀM NGHIỆP TRỞ NÊN TỊNH SẠCH .
$ -TỘI = KHI ĐỦ DUYÊN ( CÁI THẤY BIẾT XUẤT HIỆN -> VỌNG TƯỞNG TỰ TÂM HIỆN ) NẾU + TÂM KHỞI NIỆM ÁC -> SANH NGHIỆP ÁC TƯƠNG ƯNG ( TÀNG TRỮ THÔNG TIN NƠI A _ LẠI _ DA THAM GIA ĐIỂU CHỈNH NGHIỆP QUÁ KHỨ ( CHẤT ĐỘC ) LÀM NGHIỆP TRỞ NÊN NHIỄM Ô ĐỘC HẠI (= RẮC RỐI,, .X... RẮC RỐI )
( Xem Phần : NGŨ VÔ GIÁN TỘI - KINH LANG GIÀ TÂM ẤN )
@ CHUYỂN ĐỔI NHẬN THỨC ( DIỆT HUYỄN )
@ - NÊN TRONG GIÁO PHÁP GIẢI THOÁT TRI KIẾN : QUAN TRỌNG LÀ NHẬN THỨC ,
- MUỐN CÓ NHẬN THỨC TƯƠNG THÍCH PHẢI NGHIÊN CỨU GIÁO PHÁP GIẢI THOÁT TRI KIẾN CỦA CHƯ THẬP PHƯƠNG NHƯ LAI CHÁNH ĐẲNG GIÁC MÀ VÀO ( PHỔ MÔN = CỬA PHỔ THÔNG , PHỔ CẬP ), CHỌN MỘT PHÁP PHƯƠNG TIỆN THUẬN DUYÊN MÀ QUÁN SÉT CHO TƯỜNG TẬN < THẤU ĐÁO > MINH BẠCH , RÕ RÀNG VỀ THIỆN >< ÁC TRONG TẤT TẬT CÁC DUYÊN <->THỜI<SÂU-> CẠN.... KHI MỌI SỰ PHƠI BẦY ---> LỐI MÒN TƯƠNG TỤC = HUYỄN ( NHỮNG QUAN NIỆM VĂN HÓA , XÃ HỘI -> DO PHONG TỤC , TẬP QUÁN CỘNG ĐỒNG QUÁ KHỨ VÀ HIỆN TẠI ) SẼ TỰ TAN GIÃ VÀ " BIẾN " THÀNH NHẬN THỨC MỚI ( CHÂN TƯỚNG TẠM THỜI ) VỀ CÁC SỰ VẬT , SỰ VIỆC _> LÀM CHẤT LIỆU THAM GIA CHUYỂN ĐÔI KIẾN THỨC TRONG TÀNG THỨC ĐƯỢC TỊNH HÓA = ( BẠCH TỊNH THỨC )
_ VÍ DỤ : NGÀI " NGU ĐỆ NHẤT" TRONG MƯỜI ĐỆ TỬ CỦA ĐỨC PHẬT THÍCH CA MÂU NI CHỈ THỌ TRÌ HAI TỪ = CHỔI QUÉT MÀ ĐẮC GIẢI THOÁT TRI KIẾN ( THUYẾT PHÁP VÔ NGẠI ) NẾU NÓI CHÍNH XÁC -> NGÀI MỚI LÀ SƠ TỔ THIỀN TÔNG : GIÁO NGOẠI BIỆT TRUYỀN - BẤT LẬP VĂN TỰ. CÒN NGÀY CA DIẾP LÀ SƠ TỔ = CHÁNH PHÁP NHÃN TẠNG , NIẾT BÀN DIỆU TÂM .....
$ - CHÂN SÁM HỐI ( HAY PHÁP CHÂN RỬA TỘI )LÀ PHÁP PHƯƠNG TIỆN THIỆN SẢO TÁC DUYÊN CHO CHỦNG TỬ NGHIỆP LẶN SÂU NỔI LÊN TƯƠNG TÁC GIÁO PHÁP ĐỂ " BIẾN PHÈN " VÀ THAM GIA CHUYỂN ĐỔI TẠNG NGHIỆP ( A-LẠI-DA ) CỦA THẬP PHƯƠNG CHƯ NHƯ LAI .

@ SÁM HỐI TRỪ NGHIỆP CHƯỚNG
TẤT CẢ PHÁP VÔ THƯỜNG NÊN TẤT CẢ TỘI VÔ THƯỜNG.... VÔ THƯỜNG NÊN TẤT CẢ TỘI ĐỀU SÁM HỐI ĐƯỢC VÀ QUA KHỎI NẾU THEO CHÁNH PHÁP
@ -CHÁNH PHÁP SÁM HỐI LÀ : CHÂN THẬT TÂM SÁM HỐI TỘI ĐÃ TẠO-> NGỪNG TÁC VIỆC ÁC -> CHUYÊN LÀM VIỆC LÀNH-> GIỮ TÂM Ý SẠCH TRONG NHƯ LỜI CHƯ PHẬT DẬY
@- VÍ DỤ : NHƯ VƯỜN NHÀ ( ĐẤT TÂM ) TRỒNG CẦN SA SẮP THU HOẠCH ( DỄ BỊ PHÁP LUẬT PHÁT HIỆN VÀ TRỪNG TRỊ ) TA NHỔ HẾT LÀM ĐẤT LẠI, CHẶT NHỎ CÂY CẦN SA Ủ LÀM PHÂN BÓN VÀ TRỒNG RAU CẢI ,TRỒNG RAU DIẾP .... HỎI RẰNG CÒN RẮC RỐI HAY KHÔNG !
@_ TỘI TÍNH KHÔNG = TỘI = CHẤT LIỆU NGHIỆP VÔ TÍNH ( NĂNG LƯỢNG SINH HỌC QUÁ KHỨ ) NẰM YÊN TRONG TÀNG THỨC NẾU CHƯA ĐỦ DUYÊN NÊN NÓI TÍNH KHÔNG.....____
@ - TỘI >< PHƯỚC = NHẤT TIẾT DUY TÂM TẠO
( ! ) - PHƯỚC =KHI ĐỦ DUYÊN ( CÁI THẤY BIẾT XUẤT HIỆN -> VỌNG TƯỞNG TỰ TÂM HIỆN ) NẾU + TÂM KHỞI NIỆM THIỆN -> SANH NGHIỆP THIỆN TƯƠNG ƯNG ( TÀNG TRỮ THÔNG TIN NƠI A _ LẠI _ DA THAM GIA ĐIỂU CHỈNH NGHIỆP QUÁ KHỨ ( PHÈN ) LÀM NGHIỆP TRỞ NÊN TỊNH SẠCH .
$ -TỘI = KHI ĐỦ DUYÊN ( CÁI THẤY BIẾT XUẤT HIỆN -> VỌNG TƯỞNG TỰ TÂM HIỆN ) NẾU + TÂM KHỞI NIỆM ÁC -> SANH NGHIỆP ÁC TƯƠNG ƯNG ( TÀNG TRỮ THÔNG TIN NƠI A _ LẠI _ DA THAM GIA ĐIỂU CHỈNH NGHIỆP QUÁ KHỨ ( CHẤT ĐỘC ) LÀM NGHIỆP TRỞ NÊN NHIỄM Ô ĐỘC HẠI (= RẮC RỐI,, .X... RẮC RỐI )
( Xem Phần : NGŨ VÔ GIÁN TỘI - KINH LANG GIÀ TÂM ẤN )
@ CHUYỂN ĐỔI NHẬN THỨC ( DIỆT HUYỄN )
@ - NÊN TRONG GIÁO PHÁP GIẢI THOÁT TRI KIẾN : QUAN TRỌNG LÀ NHẬN THỨC ,
- MUỐN CÓ NHẬN THỨC TƯƠNG THÍCH PHẢI NGHIÊN CỨU GIÁO PHÁP GIẢI THOÁT TRI KIẾN CỦA CHƯ THẬP PHƯƠNG NHƯ LAI CHÁNH ĐẲNG GIÁC MÀ VÀO ( PHỔ MÔN = CỬA PHỔ THÔNG , PHỔ CẬP ), CHỌN MỘT PHÁP PHƯƠNG TIỆN THUẬN DUYÊN MÀ QUÁN SÉT CHO TƯỜNG TẬN < THẤU ĐÁO > MINH BẠCH , RÕ RÀNG VỀ THIỆN >< ÁC TRONG TẤT TẬT CÁC DUYÊN <->THỜI<SÂU-> CẠN.... KHI MỌI SỰ PHƠI BẦY ---> LỐI MÒN TƯƠNG TỤC = HUYỄN ( NHỮNG QUAN NIỆM VĂN HÓA , XÃ HỘI -> DO PHONG TỤC , TẬP QUÁN CỘNG ĐỒNG QUÁ KHỨ VÀ HIỆN TẠI ) SẼ TỰ TAN GIÃ VÀ " BIẾN " THÀNH NHẬN THỨC MỚI ( CHÂN TƯỚNG TẠM THỜI ) VỀ CÁC SỰ VẬT , SỰ VIỆC _> LÀM CHẤT LIỆU THAM GIA CHUYỂN ĐÔI KIẾN THỨC TRONG TÀNG THỨC ĐƯỢC TỊNH HÓA = ( BẠCH TỊNH THỨC )
_ VÍ DỤ : NGÀI " NGU ĐỆ NHẤT" TRONG MƯỜI ĐỆ TỬ CỦA ĐỨC PHẬT THÍCH CA MÂU NI CHỈ THỌ TRÌ HAI TỪ = CHỔI QUÉT MÀ ĐẮC GIẢI THOÁT TRI KIẾN ( THUYẾT PHÁP VÔ NGẠI ) NẾU NÓI CHÍNH XÁC -> NGÀI MỚI LÀ SƠ TỔ THIỀN TÔNG : GIÁO NGOẠI BIỆT TRUYỀN - BẤT LẬP VĂN TỰ. CÒN NGÀY CA DIẾP LÀ SƠ TỔ = CHÁNH PHÁP NHÃN TẠNG , NIẾT BÀN DIỆU TÂM .....
$ - CHÂN SÁM HỐI ( HAY PHÁP CHÂN RỬA TỘI )LÀ PHÁP PHƯƠNG TIỆN THIỆN SẢO TÁC DUYÊN CHO CHỦNG TỬ NGHIỆP LẶN SÂU NỔI LÊN TƯƠNG TÁC GIÁO PHÁP ĐỂ " BIẾN PHÈN " VÀ THAM GIA CHUYỂN ĐỔI TẠNG NGHIỆP ( A-LẠI-DA ) CỦA THẬP PHƯƠNG CHƯ NHƯ LAI .
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
CHIA SẺ : MÔI TRƯỜNG SÓNG
@ - TÂM CHÚNG HỮU TÌNH NHẬY CẢM VỚI RẤT NHIỀU DẠNG SÓNG .
# - SÓNG TỪ TRƯỜNG : LỰC HẤP DẪN CỦA CÁC HÀNH TINH TRONG VŨ TRỤ
Ví Dụ : Những Ngày Chay Phù Hợp Với Vị Trí Các Hành Tinh Gần Như : Ngày Rằm , Mùng một Đối Với Mặt Trăng ...v...v...Vào Những Ngày Này Hữu Tình " Nhậy Cảm" Có Nhiều Biểu Hiện Rõ . Đối Với Loài Người , những Người Nhậy Cảm Cảm Nhận Rõ Ràng : Như Đau Đầu , Khó Chịu ...v...v...
@- SÓNG NĂNG LƯỢNG SINH HỌC : SÓNG TƯƠNG TÁC CÁC CHÚNG HỮU TÌNH TỨC KHẮC , TỨC THÌ .
Ví Dụ : Như Một Số Người Có Linh Tính Nhậy Cảm Cảm Nhận Được : Nóng Ruột Khi Gia Đình Có " Việc " Xây Ra ......Và Công Năng Của Các Hành Giả Tu Học Của Các Môn Phái .

( ! ) TRUNG ĐẠO
@ -TRUNG =KHÔNG PHẢI CHỈ GIANH GIỚI =TRONG -NGOÀI GIỮA = TRUNG
( ! ) - TRUNG = LÀ KHÔNG GIAN BAO GỒM TÍCH CHỨA KHÔNG CHƯỚNG NGẠI
~ - VÍ DỤ : CÙNG TRONG KHÔNG GIAN TƯỞNG ẤM = 3 THỜI QUÁ KHỨ , HIỆN TẠI , VỊ LAI -> ĐỒNG HÀNH TỒN TẠI .CÁC CÕI ĐỊA GIỚI ĐỒNG HÀNH CHOÁN NHAU

NAM MÔ THẬP PHƯƠNG CHƯ NHƯ LAI CHÁNH ĐẲNG GIÁC
@ MỘT VÀI CHIA SẺ CHÁNH PHÁP :
- # Y, ÁO : Ngoài Hình Thức Mầu Sắc , Tướng Dạng Y, Áo Của ĐệTử Phật. Theo Thiển Kiến của tôi Thì : Quan Trọng Nơi Chính Tâm .
- Đối Với Giáo Lý Giải Thoát Của Chư Như Lai Thì : GIỚI THÂN HUỆ MẠNG ( NHÂN CỦA MẠCH SỐNG TƯƠNG TỤC ) Của Mối Chúng Hữu Tình Thì : GIỚI _>CHÍNH LÀ= Y _ ÁO . Có Công Năng Bảo Vệ THÂN +TÂM NĂNG LƯỢNG ( THÂN HÀO QUANG ) như Y Áo Hình Thức Vật Lý Che Trở Và " BIỂN BÁO " Cho Chúng Hữu Tình Biết Chủng Loại Mình Đang Nguyện Tu Học . Còn SẮC Y = HUỆ MẠNG , Mầu Sắc Tương Đương Với Tri Kiên Và Công Năng Mầu Sắc Tâm Linh ( TÌM HIỂU QUA : BÀN TAY ÁNH SÁNG Của Tác Giả : BAC BA RA Người Mỹ )
Chú Ý : Nên Quán Xét Các Quan Niệm Của Tôn Giáo Theo Chiều Hướng Tích Cực Để Phá Trừ Các Kiến Chấp Sai Lầm Về Tôn Giáo , Tông , Phái .
KINH HOA NGHIÊM Có Mô Tả Vấn Đề Này ... " Ở CÕI NÀY GIẢI THOÁT GỌI LÀ TRÓI TRIỀN PHƯỢC... CÕI KIA GỌI LÀ ...V....v... ( HÀNH GIẢ TỰ NGHIÊN CỨU )
Việc Tu Hành Cũng Vậy .Qua KINH TRƯỜNG A HÀM Và KINH HOA NGHIÊM Chúng Ta Biết Đến Nhiều Cõi Phật Và Nhiều " Trạng Thái Tâm Thức " Cùng Nhiều Quan Niệm Xã Hội Khác Nhau Vậy Vấn Đề " TOÀN CỤC " Chúng Ta Phải Chuyển Đổi Nhận Thức Thế Nào Cho Sát Nghĩa Với Tri Kiến Giải Thoát .
- Ví Như Quan Niệm Gia Đình: Có Phật Hiệu .... Khi Thành Phật Có 500 Người Con Cùng Đến .....
- Có Cõi ... Chỉ Tằng Háng ...Hoặc Ngó Nhìn Là Đẫ Đác Giải Thoát .....
- Và Điển Hình Là Phần THIỆN TÀI ĐỒNG TỬ Đi Cầu Học Đạo Các Vị Bồ Tát .
( ! ) - VẬY TẠI SAO CHÚNG HỮU TÌNH HIỆN NAY KHÔNG CHUYỂN ĐỔI CÁCH THỨC HOẰNG PHÁP CHO TƯƠNG ƯNG < TƯƠNG THÍCH ! ...MÀ VẪN ĐI THEO LỐI MÒN TƯƠNG TỤC CỦA 2500 NĂM QUÁ KHỨ .
-
-TẤT CẢ CÁC PHÁP -> ĐỀU LÀ PHẬT PHÁP = ĐỒNG VỊ GIẢI THOÁT TRI KIẾN
- Vậy Nên TÙY DUYÊN (Trạch Giác Pháp ) , Hữu Tình Chúng Ta Trực Nhập Theo TƯ DUYÊN CỦA MÌNH.
-# ĐỌC TỤNG KINH SÁCH GIẢI THOÁT MÔN -> TUY LÀ HỮU VI PHÁP Nhưng LƯỢNG THÔNG TIN NẠP VÀO TẠNG THỨC Là CHÁNH NHÂN Cho VỊ LAI Nở HOA TRÍ HUỆ.
@- THÙ THẮNG HƠN NỮA Là NGHIÊM TRÌ GIỚI LUẬT TRONG SẠCH ( Có THÂN CĂN BỀN CHẮC Chứa Lượng THÔNG TIN GIẢI THOÁT MÔN (Chủng Tử Nghiệp ) Làm CHÁNH NHÂN Cho MỘT CHU TRÌNH MỚI.
- Theo Nhận Thức Của Riêng Mình Thấy Thì ĐÂY LÀ PHƯƠNG PHÁP "TIÊM TU" ĐỐN NGỘ Ưu Việt Của Những Bậc THIỆN TRI THỨC có TRI HUỆ Để GIỮ GÌN GIỚI THÂN HUỆ MẠNG . THỨ DUY NHẤT TỒN TAI ->VƯỢT QUA QUY LUẬT SANH DIỆT HUYỄN HÓA CỦA HỮU VI PHÁP. Và ĐÂY LÀ HÀNH TRANG ĐỂ TỚI BỜ KIA >MA HA BA LA MẬT ĐA .

@ CHÁNH TRI KIẾN VỀ KHỔ VÀ DIỆT KHỔ
THẤY RÕ KHỔ -> ĐANG LÀM TÔI KHỔ NHƯNG PHẢI NHẪN NHỊN ĐỂ TÂM DÕI THEO SỰ VIỆC -> SỰ VẬT ĐẾN CÙNG CỰC SỰ VIỆC,SỰ VẬT>>>ĐẾN KHI RÕ RÀNG MINH BẠCH TIẾN TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA SỰ VIỆC - SỰ VẬT NỖI KHỔ ĐƯỢC GIẢI TỎA KHỎI CÁI THẤY BIẾT DO CHỦ QUAN MÊ LẦM TRƯỚC ĐÂY ĐƯƠC CỞI BỎ NÊN ĐƯA ĐẾN SỰ HẾT KHỔ THÀNH THỰC TRIỆT ĐỂ VÌ ĐÃ RÕ NGUYÊN NHÂN ,NGUỒN GỐC DẪN ĐẾN KHỔ ( DIỆT KHỔ )

-CHIA SẺ VỀ ĐỊA GIỚI VÀ PHONG THỦY

Trước đây Mình Có Những " Hoang Tưởng Về Địa Giới " Như : Đi Đến Đâu , VÀO NHÀ AI Cũng Bị THỔ CÔNG Xin " TIỀN " Mới Đâu Mình Không Hiểu Nhưng Vẫn THẦM CHUYỆN TRÒ TRAO ĐỔI ... Nghĩ Rằng : Tôi Không Có Tiền Tôi Có Cái Gì Ai Lấy Được Thì Cứ Lấy ! Thế Là Có Luồng Khí Vận Động Trong Cơ Thể Rồi ... Phát Ra Xèo Xèo ...Lâu Dần Biết Đươc Đó Là Sự Trao Đổi Năng Lượng Của Môi Trường Nơi Ấy Và Lõm Bõm Biết Được Một Số Thông Tin Giới Địa Nơi Ấy Và Hệ Kinh Mạch Mình Đẫ Khai Mở Có Thể Tương Tác Cân Bằng NĂNG LƯỢNG Nơi Ấy, Với Ngôn Ngữ Tương Đồng Là CHO :" TIỀN "

- Nhất Là Những Nơi Thờ Tự Tâm Linh, Tồn Đọng Năng Lượng " Xin " Của Các Chúng Hữu Tình Rất Nặng . (Thậm Chí Làm Chân Tay Mình Run Lẩy Bẩy Một Cách Không Tự Chủ ).

#- CÒN VỀ PHONG THỦY : Ở Trong Nhà. Khi Đi " Nhận Được Tín Hiệu " Mặc Áo Mầu Xanh ! ? Ra Đến Hè Phố -> Lập Tức " ĂN ĐÒN" Và Chửi .... Mình Trả Lời .... ! ( Bậu Cửa , Vì Hè Là Gianh Giới Địa Khí ( Long Mạch )-> Ăn Đòn > Vì Lạc Địa ( Ví Như Trong Nhà Cung Này = Mầu Này, Qua Cửa Ra Hè Cung Khác , Mầu Khác.....) Thế Rồi.... 6 h Đi đến 9 Giờ Về -> Thiên Khí Thay Đổi ... Lại Ăn Đòn Ngược Khí....Cứ Thế... Cứ Thế Đủ Mọi Rắc Rối Xẩy Ra.

- Kể Cả Ở Một Mình , Yên Một Chỗ Cũng Bị" NGHỊCH KHÍ " Vì ... Dù Sao: Trái Đất Vẫn Quay ( MỌI VẬT CHUYỂN ĐỘNG KHÔNG NGỪNG)... Nên Khí Trường Luôn Thay Đổi .

.... Qua Những Trải Nghiệm Trên Và Qua Tìm Hiểu Một Số Tài Liên Quan Thì Có Thể Thấy Những Quan Niệm Về Sự Thấy Mê Lầm Về " THẦN LINH - PHONG THỦY " Là Cái THẤY BIẾT NỬA VỜI CỦA NHỮNG NGƯỜI TU KHÔNG ĐẾN NƠI ĐẾN CHỐN .
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
êu đề: Re: Thuật Ngữ- Kinh Đại Niết Bàn.-TRỰC CHỈ ĐỀ CƯƠNG
Thuật Ngữ- Kinh Đại Niết Bàn.-TRỰC CHỈ ĐỀ CƯƠNG Icon_minitime
Today at 7:46 am
Select/Unselect multi-quote
Trả lời với trích dẫn nội dung bài viết này Sửa/Xóa bài viết Xóa bài viết

vienquang6
Gửi trả lời Icon_minitimeSun Apr 17, 2022 4:22 am
TỨ DIỆU ĐẾ bis

Ngược Khổ Mà Truy Đến Tận Nhân ( KHỔ ĐẾ )
Xét Theo Chỗ Biến Khắp Xa Gần ( TẬP ĐẾ )
Từ Đây Rõ Khổ Không Còn Khổ ( DIỆT ĐẾ )
Đầu Mày Cuối Mặt Chảng Còn Phân ( ĐẠO ĐẾ )

Tiếp Theo)
Quang minh lặng chiếu khắp hà sa

Phàm thánh hàm linh vốn chung nhà.

Một niệm chẳng sanh toàn thể hiện

Sáu căn vừa động bị che lòa.

Phá trừ phiền não càng thêm bệnh

Tìm đến chân như âu cũng tà.

Tùy thuận các duyên không chướng ngại.

Niết-bàn sanh tử thảy không hoa.


Bài Bát Nhã Tâm Kinh:

Vô khổ, Tập, Diệt, Đạo,
Vô trí diệt Vô đắc. dĩ vô sở đắc cố.

nghĩa:VÔ Cũng Có Thể Là Có -Cũng Có Thể Là Không ( Một Tập Hợp )

Không có khổ, tập, diệt, đạo.
Không có trí cũng không có đắc, vì không có sở đắc.

* Vô Khổ, Vô Tập, Vô Diệt, Vô Đạo tức là Vô Tác Tứ Đế.
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
*** =DU HÍ
Lừa Ngược ... Rồi Phải Ngựa Bay,
Chớ Đừng Ngược Mãi Nó Lay Ngã Nhào .
Đã Bay Thì Phải Bay Cao ,
Bay Rộng Giáp Khắp : Gian Lao Nhọc Nhằn ...
Đầy Đủ Thì Mới Thành nhân ,
Chẳng Lừa , Chẳng Ngựa... Lúc Cần Đến Ngay .
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,418
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
( ! ) TRUNG ĐẠO
@ -TRUNG =KHÔNG PHẢI CHỈ GIANH GIỚI =TRONG -NGOÀI GIỮA = TRUNG
( ! ) - TRUNG = LÀ KHÔNG GIAN BAO GỒM TÍCH CHỨA KHÔNG CHƯỚNG NGẠI
~ - VÍ DỤ : CÙNG TRONG KHÔNG GIAN TƯỞNG ẤM = 3 THỜI QUÁ KHỨ , HIỆN TẠI , VỊ LAI -> ĐỒNG HÀNH TỒN TẠI .CÁC CÕI ĐỊA GIỚI ĐỒNG HÀNH CHOÁN NHAU
* CON ĐƯỜNG TRUNG ĐẠO -TRONG PHÁP GIỚI TẠM CHIA CÓ HAI TRƯỜNG PHÁI TÂM LINH : # 1=GIẢI PHÓNG VÀ THỎA MÃN TÂM THỨC #2=GIẢI PHÓNG VÀ THỎA MÃN VẬT CHẤT VẬT LÝ ' @ 3= CON ĐƯỜNG TRUNG ĐẠO CỦA CHƯ NHƯ LAI CHÁNH ĐẲNG GIÁC PHỔ TRUYỀN LÀ CON ĐƯỜNG CHÍNH ĐỂ HÓA GIẢI CÁC MÂU THUẪN DO HIỂU SỰ VÔ MINH MÊ LẦM CỦA CÁC TRƯỜNG PHÁI VÀ LÀ CON ĐƯỜNG CHÂN CHÍNH DẪN ĐẾN GIẢI THOÁT TOÀN TRIỆT, LÀ PHÁP CHÂN _THIỆN MỸ . ( ! ) =THẾ NÀO LÀ CON ĐƯỜNG TRUNG ĐẠO : LÀ CÁCH TU HỌC ĐỂ NHẬN BIẾT RÕ RÀNG & MINH BẠCH = QUY LUẬT CỦA PHÁP GIỚI TÁNH ( LUẬT NHÂN QUẢ , LÝ NHÂN DUYÊN ...)VÌ NẾU BIẾT CỘI NGUỒN CỦA MỌI NGUYÊN NHÂN MỚI HÓA GIẢI ĐƯỢC NHƯNG VẤN ĐỀ RẮC RỐI DO VÔ MINH ,MÊ LẦM VỀ QUY LUẬT CỦA PHÁP GIỚI TÍNH GÂY NÊN CỦA CÁC TRƯỜNG PHÁI TÂM LINH VÀ THOÁT RA ĐỂ CÓ AN LÀNH VĨNH VIỄN .
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Who read this thread (Total readers: 1)
Bên trên