Phật là gì ?

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,658
Điểm tương tác
715
Điểm
113
Vì TÂM của VO-NHAT-BAT-NHI Đang CHẤT CHỨA TẤT TẬT NHỮNG VẤN ĐỀ NÀY MÀ KHÔNG TỰ MÌNH LÀM SÁNG TỎ...NÊN CÓ HỎI THÌ CÁC VẤN ĐỀ TỪ VÔ THỈ ĐẾN : VÔ CHUNG (KHÔNG BAO GIỜ HẾT )


@-NHƯ LAI : Theo Mình Hiểu
-Như Thị Đang Là....Bao Gồm Tất Cả (Mang Theo )
Bạn trả lời thỏa đáng thì tất nhiên VNBN sẽ không hỏi nữa.
Tại sao vô thỉ? Tại sao vô chung?
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,658
Điểm tương tác
715
Điểm
113
ha ha ha

A ha aha h ahahaha a... MIỄU NÁT -> LẮM TRÙNG [smile]

1 đoạn kinh Phật có đặc tính --> CHÌA KHÓA VẠN TƯỢNG.... mà vào MIỄU NÁT [smile] .. thì đúng là ... giống hệt như lời VNBN hỏi vậy [smile]

---> thiệt ra ông VNBN có tôn trọng PHẬT PHÁP hông vậy ? [smile] ... gặm KINH PHẬT kiểu ông VNBN thì đúng là THIÊN KINH ĐỊA HOẢNG [smile]


(2) tất cả thế gian

lầm mình là VẬT

bỏ mất TÂM, TÁNH

nếu biết CHUYỂN VẬT --> thì ĐỒNG VỚI NHƯ LAI

thân tâm viên mãn sáng suốt

nơi đạo trường bất động đó

dù là cộng cây ngọn cỏ

cũng ngầm chứa thập phương quốc độ - Kinh Thủ Lăng Nghiêm


ờ mà đúng hông ? [x x x x smile]
Có năng lực thì nên nói ra, trích kinh bỏ đó, ai hiểu sao hiểu thì cũng như không.
Thí dụ như nếu không biết chuyển vật thì hai câu cuối còn đúng không?
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,396
Điểm tương tác
148
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
-, Như Thiền Tông Nói " Phải Như Chó Leo Tường " ...Tức là dùng Tứ Chi , cả Đuôi, cả Mõm Mà Cố Leo Vượt Thoát 4 Vách Tường. Ví dụ này Dụ Cho Ta Muốn Rõ mọi Vấn Đề để Thoát Khỏi Phiền Não Thì Phải Tự Mình Dùng Cả Lục Căn Đối Với Lục Trần Mà Tập Trung Quán Sét Liên Tục Không Ngừng Nghỉ Cho Đến Tường Tận Mọi Vấn Đề Để Thấy Được QUY LUẬT VẬN HÀNH CỦA PHÁP GIỚI TÍNH Thì Mới Tự Thỏa Đáng Và An Tâm Đưa Tới Định Tĩnh,Sáng Suốt
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,114
Điểm
113
ha ha hah a[smile]

Có năng lực thì nên nói ra, trích kinh bỏ đó, ai hiểu sao hiểu thì cũng như không.
Thí dụ như nếu không biết chuyển vật thì hai câu cuối còn đúng không? - VNBN KÝ TÊN [smile]


A ah ahahahahahahah a... đúng là MIỄU NÁT LẮM TRÙNG [smile]

HT Thích Duy Lực nói vầy nè ... khi nào mà TRÍ CÙNG LỰC TẬN [smile] ... thì đó là khởi đầu của KHÔNG GIAN VẬT CHUYỂN [smile]

---> mà sao ông VNBN học đạo gì mà ... nói năng chẳng giống PHẬT LÝ tí nào vậy .... SAO VẬY ? [smile] ....

*** chỉ SỜ MÒ như NGOẠI ĐẠO ... thì như thế nào hiểu nổi KINH LĂNG NGHIÊM [smile] ... PHI NĂNG --> TUYỆT SỞ

Không lỗi --> không pháp,

Chẳng sanh --> chẳng tâm.

Năng --> tùy --> cảnh diệt,

Cảnh --> theo năng --> chìm. - Tín Tâm Minh
[x x x x x smile]



ờ mà đúng hông ? [smile]
 
Last edited:

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,658
Điểm tương tác
715
Điểm
113
ha ha hah a[smile]

Có năng lực thì nên nói ra, trích kinh bỏ đó, ai hiểu sao hiểu thì cũng như không.
Thí dụ như nếu không biết chuyển vật thì hai câu cuối còn đúng không? - VNBN KÝ TÊN [smile]


A ah ahahahahahahah a... đúng là MIỄU NÁT LẮM TRÙNG [smile]

HT Thích Duy Lực nói vầy nè ... khi nào mà TRÍ CÙNG LỰC TẬN [smile] ... thì đó là khởi đầu của KHÔNG GIAN VẬT CHUYỂN [smile]

---> mà sao ông VNBN học đạo gì mà ... nói năng chẳng giống PHẬT LÝ tí nào vậy .... SAO VẬY ? [smile] ....

*** chỉ SỜ MÒ như NGOẠI ĐẠO ... thì như thế nào hiểu nổi KINH LĂNG NGHIÊM [smile] ... PHI NĂNG --> TUYỆT SỞ

Không lỗi --> không pháp,

Chẳng sanh --> chẳng tâm.

Năng --> tùy --> cảnh diệt,

Cảnh --> theo năng --> chìm. - Tín Tâm Minh
[x x x x x smile]



ờ mà đúng hông ? [smile]
Rất tiếc là ông bạn vẫn thấy trên năng sở đó thôi, cái năng chứng, sở chứng còn gieo rắc rối cho các ông.
Cái thấy của Như Lai tinh ròng, không làm hư hại hay thêm bớt nơi pháp tánh. Như lai không phải là người tạo ra chân lý, Như Lai chỉ nhìn đúng sự thật các pháp.
Cho nên các ông đây dù có biết chuyển vật hay bị vật chuyển thì cái chân lý "trọng cọng cỏ ngầm chứa mười phương quốc độ" xưa nay vẫn thế, chỉ tại các ông chẳng thấy nên mới đòi điều kiện này nọ để có sự việc đó.


Vạn pháp chẳng ngoài tâm bản nhiên của ta nhưng không phải do một mình tâm bản nhiên của ta tạo ra, tất cả tâm bản nhiên cùng nhau tạo vật, với vũ khí mê thì là vật sanh diệt, với vũ khí giác thì là vật bất sanh bất diệt (tức bản tánh).
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,114
Điểm
113
ha ha ha [smile]

đã nói là MIỄU NÁT LẮM TRÙNG [smile] ... cho nên ... A ha ahhahahahahahah [x x smile]

Rất tiếc là ông bạn vẫn thấy trên năng sở đó thôi, cái năng chứng, sở chứng còn gieo rắc rối cho các ông.

Cái thấy của Như Lai tinh ròng, không làm hư hại hay thêm bớt nơi pháp tánh. Như lai không phải là người tạo ra chân lý, Như Lai chỉ nhìn đúng sự thật các pháp.

Cho nên các ông đây dù có biết chuyển vật hay bị vật chuyển thì cái chân lý "trọng cọng cỏ ngầm chứa mười phương quốc độ" xưa nay vẫn thế, chỉ tại các ông chẳng thấy nên mới đòi điều kiện này nọ để có sự việc đó. - VNBN KÝ TÊN [smile]


mỗi lần mà VNBN BỊ BÍ rùi CÃI BỪA [smile] ... thì nó càng lộ cái VÔ TRI của VÔ NHẤT BẤT NHỊ về phật pháp [x x smile]

--> biết SAI CHỖ NÀO hông? [smile] --> THIẾU CĂN BẢN tức là THIẾU ĐIỀU KIỆN đó [smile] ... cho nên VNBN đang ĐẢ KÍCH KINH SÁCH PHẬT GIÁO đó nghen [smile] [smile] smile



Vạn pháp chẳng ngoài tâm bản nhiên của ta nhưng không phải do một mình tâm bản nhiên của ta tạo ra, tất cả tâm bản nhiên cùng nhau tạo vật, với vũ khí mê thì là vật sanh diệt, với vũ khí giác thì là vật bất sanh bất diệt (tức bản tánh). - VNBN

những người HỎNG BIẾT NHIỀU ... VÔ TRI như là VNBN .. khi nói về KINH PHẬT ..dù chỉ 1 câu thôi cũng đúng là chỉ nói được NHỮNG LỜI VÔ NGHĨA [smile]

--> ỦA ... câu nói trên ... VNBN viết cái gì mà chẳng nghĩa lý gì cả vậy [smile] ... thiếu căn bản .. thì là VIẾT mới thành VÔ TRI [smile] ... lộn xộn như là CON CÔNG NÓ MÚA [smile] .. và CON CHIM NÓ HÓT [smile] ... mà chẳng dính dáng gì tới PHẬT LÝ cả [smile]


Không lỗi --> không pháp,

Chẳng sanh --> chẳng tâm.

Năng --> tùy --> cảnh diệt,

Cảnh --> theo năng --> chìm. - Tín Tâm Minh [x x x x x smile]



Kinh Lăng Nghiệm là đoạn kinh NHẤT THỪA ... Tín Tâm Minh là Tam Tổ Thiền Tông Tăng Xán viết ...

--> còn ông VNBN là --> NGÒI THUỐC NỔ [x xmile] ... hùng hổ dữ vậy mà cháy èo xèo .. rùi BỎ CHẠY thôi .. chứ đâu ra có thuốc súng mà nổ được [smile] ... nên ÔNG VNBN viết đâu SAI ĐÓ [smile]

cho ông VNBN khẳng định lại đó [smile]

--> SỰ THẬT TUYỆT ĐỐI --> ở đâu ? [smile] .. . cho học hỏi từ từ tiến bộ luôn [smile]


ờ mà đúng hông ? [smile]
 
Last edited:

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,658
Điểm tương tác
715
Điểm
113
ha ha ha [smile]

đã nói là MIỄU NÁT LẮM TRÙNG [smile] ... cho nên ... A ha ahhahahahahahah [x x smile]

Rất tiếc là ông bạn vẫn thấy trên năng sở đó thôi, cái năng chứng, sở chứng còn gieo rắc rối cho các ông.

Cái thấy của Như Lai tinh ròng, không làm hư hại hay thêm bớt nơi pháp tánh. Như lai không phải là người tạo ra chân lý, Như Lai chỉ nhìn đúng sự thật các pháp.

Cho nên các ông đây dù có biết chuyển vật hay bị vật chuyển thì cái chân lý "trọng cọng cỏ ngầm chứa mười phương quốc độ" xưa nay vẫn thế, chỉ tại các ông chẳng thấy nên mới đòi điều kiện này nọ để có sự việc đó. - VNBN KÝ TÊN [smile]


mỗi lần mà VNBN BỊ BÍ rùi CÃI BỪA [smile] ... thì nó càng lộ cái VÔ TRI của VÔ NHẤT BẤT NHỊ về phật pháp [x x smile]

--> biết SAI CHỖ NÀO hông? [smile] --> THIẾU CĂN BẢN tức là THIẾU ĐIỀU KIỆN đó [smile] ... cho nên VNBN đang ĐẢ KÍCH KINH SÁCH PHẬT GIÁO đó nghen [smile] [smile] smile



Vạn pháp chẳng ngoài tâm bản nhiên của ta nhưng không phải do một mình tâm bản nhiên của ta tạo ra, tất cả tâm bản nhiên cùng nhau tạo vật, với vũ khí mê thì là vật sanh diệt, với vũ khí giác thì là vật bất sanh bất diệt (tức bản tánh). - VNBN

những người HỎNG BIẾT NHIỀU ... VÔ TRI như là VNBN .. khi nói về KINH PHẬT ..dù chỉ 1 câu thôi cũng đúng là chỉ nói được NHỮNG LỜI VÔ NGHĨA [smile]

--> ỦA ... câu nói trên ... VNBN viết cái gì mà chẳng nghĩa lý gì cả vậy [smile] ... thiếu căn bản .. thì là VIẾT mới thành VÔ TRI [smile] ... lộn xộn như là CON CÔNG NÓ MÚA [smile] .. và CON CHIM NÓ HÓT [smile] ... mà chẳng dính dáng gì tới PHẬT LÝ cả [smile]


Không lỗi --> không pháp,

Chẳng sanh --> chẳng tâm.

Năng --> tùy --> cảnh diệt,

Cảnh --> theo năng --> chìm. - Tín Tâm Minh [x x x x x smile]



Kinh Lăng Nghiệm là đoạn kinh NHẤT THỪA ... Tín Tâm Minh là Tam Tổ Thiền Tông Tăng Xán viết ...

--> còn ông VNBN là --> NGÒI THUỐC NỔ [x xmile] ... hùng hổ dữ vậy mà cháy èo xèo .. rùi BỎ CHẠY thôi .. chứ đâu ra có thuốc súng mà nổ được [smile] ... nên ÔNG VNBN viết đâu SAI ĐÓ [smile]

cho ông VNBN khẳng định lại đó [smile]

--> SỰ THẬT TUYỆT ĐỐI --> ở đâu ? [smile] .. . cho học hỏi từ từ tiến bộ luôn [smile]


ờ mà đúng hông ? [smile]
Phải nói là ông bạn chẳng hiểu VNBN đang viết gì, lời phản biện hết sức ngô nghê.

Phật Lý mà có chỗ dính thì là chưa rốt ráo. Rồi con công nó múa, con chim nó hát, chúng nó minh họa cho nhau, và ít ra cũng có con mắt thấy cả con chim và con công,.... Cho nên bất kì lời nói của một kẻ nào đó đều không ngoài Phật pháp. Mọi việc vẫn thế, chỉ do con mắt ông nó thị phi..............................kakakakaka
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,114
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ha ahahahaha [smile] ... VNBN lại LẢM NHẢM những gì chẳng liên quan [smile]

- Con Công --> nó Múa

- Con Chim --> nó hót [smile]

chính là hiện tượng VẠN PHÁP [smile] ...

còn PHẬT PHÁP [smile[] ..thì VNBN có biết gì đâu mà nói ... nên ... cứ LÒNG VÒNG NHƯ KẺ GIỰT HỘI [smile] --> TRÊN DANH TỪ [smile]

---> mà ĐÍA hỏng được thì VNBN CHỊU THÔI [smile] [smile] ... x x x x x x x

ờ mà đúng hông ? [smile]
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,658
Điểm tương tác
715
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ha ahahahaha [smile] ... VNBN lại LẢM NHẢM những gì chẳng liên quan [smile]

- Con Công --> nó Múa

- Con Chim --> nó hót [smile]

chính là hiện tượng VẠN PHÁP [smile] ...

còn PHẬT PHÁP [smile[] ..thì VNBN có biết gì đâu mà nói ... nên ... cứ LÒNG VÒNG NHƯ KẺ GIỰT HỘI [smile] --> TRÊN DANH TỪ [smile]

---> mà ĐÍA hỏng được thì VNBN CHỊU THÔI [smile] [smile] ... x x x x x x x

ờ mà đúng hông ? [smile]
Vạn pháp thì bao gồm cả Phật Pháp ở trong đó rồi. Tách Phật pháp ra khỏi vạn pháp thì đủ biết trên đầu ông bạn có mọc lông rùa sừng thỏ rồi. Phật và chúng sanh đều là pháp, chỉ khác là một bên vô minh, một bên giác ngộ.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,114
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ha hahahahahha ... nhưng mà ông VNBN LẮM DANH TỪ --> mà hỗn độn, vô tri chẳng hiểu nghĩa gì là nghĩa gì [smile]

(1) PHẬT PHÁP --> VNBN lại cứ chẳng được .. là cứ như thế nào ? [x x x x x smile]

--> NÊN CỨ PHÁT BIỂU là --> chỉ còn toàn là BỊA ĐẶT mà có [smile] ... nên nghĩa VẠN PHÁP của VÔ NHẤT BẤT NHỊ --> chỉ có TƯỞNG TƯỢNG của VNBN mà có ...

chưa bao giờ là Ý NGHĨA của PHẬT PHÁP mà .... VNBN lại cứ chẳng được .. là cứ như thế nào ? [x x x x x smile]

tâm TỨC ---> phật

phật ... TỨC --> tâm

NGƯỜI GIẢ .... BẤT THẬT

THẬT GIẢ ....BẤT TÂM [smile] .... ha hahah ... chỗ này mới là nghĩa bản nhiên [smile]


*** nghĩa bản nhiên của kinh phật .. nghĩa tức phật ... tức tâm của kinh phật .. có 1 số nguyên tắc đặc thù PHẢI ĐƯỢC TÔN TRỌNG [smile] ...nếu không thì cứ CHẠY VÒNG VÒNG như là ông VNBN VẬY ĐÓ [smile]

--> cứ phang phang đại 1 mớ danh từ .. mà ngỡ là PHẬT PHÁP .. thì chẳng phải [smile]



ờ mà đúng hông ? [smile]
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,658
Điểm tương tác
715
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ha hahahahahha ... nhưng mà ông VNBN LẮM DANH TỪ --> mà hỗn độn, vô tri chẳng hiểu nghĩa gì là nghĩa gì [smile]

(1) PHẬT PHÁP --> VNBN lại cứ chẳng được .. là cứ như thế nào ? [x x x x x smile]

--> NÊN CỨ PHÁT BIỂU là --> chỉ còn toàn là BỊA ĐẶT mà có [smile] ... nên nghĩa VẠN PHÁP của VÔ NHẤT BẤT NHỊ --> chỉ có TƯỞNG TƯỢNG của VNBN mà có ...

chưa bao giờ là Ý NGHĨA của PHẬT PHÁP mà .... VNBN lại cứ chẳng được .. là cứ như thế nào ? [x x x x x smile]

tâm TỨC ---> phật

phật ... TỨC --> tâm

NGƯỜI GIẢ .... BẤT THẬT

THẬT GIẢ ....BẤT TÂM [smile] .... ha hahah ... chỗ này mới là nghĩa bản nhiên [smile]


*** nghĩa bản nhiên của kinh phật .. nghĩa tức phật ... tức tâm của kinh phật .. có 1 số nguyên tắc đặc thù PHẢI ĐƯỢC TÔN TRỌNG [smile] ...nếu không thì cứ CHẠY VÒNG VÒNG như là ông VNBN VẬY ĐÓ [smile]

--> cứ phang phang đại 1 mớ danh từ .. mà ngỡ là PHẬT PHÁP .. thì chẳng phải [smile]



ờ mà đúng hông ? [smile]
Cái này ông bạn chế ra thôi. Bản nhiên là cái vốn có, chứ không phải cái thấy cái vốn có. Vì vốn có nên mới mói bản nhiên. Còn cái nghĩa tức này tức kia, là cái thấy. Cái thấy không phải là cái vốn có.

Thấy điều này điều kia, là cái thấy không phải cái vốn có. Cái vốn có là tánh thấy. Tánh thấy luôn sẵn sàng trong chúng sanh chưa từng gián đoạn nhưng tại chúng sanh bám víu nơi chủ thể và đối tượng nên chẳng nhận ra sự hiện diện của nó. Tánh thấy là cái bản nhiên. Còn sự thấy biết hiện tiền không phải bản nhiên, mặc dù nó phát ra từ cái bản nhiên khi đối pháp.

Về học lại Kinh đi ông bạn.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,114
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ha hahahahahahah ... VNBN đang chống chế từ BẢN NHIÊN do VNBN đang suy luận ra hả [smile]

--> thôi ... SAI HẾT [smile]


(1) VNBN không làm SAI --> LẦN HAI [smile]

đã nói từ BẢN NHIÊN được nói tới trong các kinh ĐẠI THỪA có ý nghĩa đăc biệt [smile] ... cứ CẨU THẢ ào ào ... VÔ TRI kiểu VNBN thì chẳng đúng tí nào ý mà người xưa muốn truyền đạt [smile]

---> mỗi lần VNBN SAI thì CHỐNG CHẾ .. nhưng BỎ CHẠY hông hề dám nói tiếp đề tài [smile]

KHÔNG AI DẪM CHÂN trên cùng 1 DÒNG SÔNG 2 lần .. bởi vì NƯỚC CHẢY ..

cũng như ông VNBN KHÔNG DÁM LÀM SAI --> LẦN HAI .. vì ông VÔ NHẤT BẤT NHỊ SỢ NGƯỜI TA BIẾT VNBN đang SAI mà [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,396
Điểm tương tác
148
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
Thấy điều này điều kia, là cái thấy không phải cái vốn có. Cái vốn có là tánh thấy. Tánh thấy luôn sẵn sàng trong chúng sanh chưa từng gián đoạn nhưng tại chúng sanh bám víu nơi chủ thể và đối tượng nên chẳng nhận ra sự hiện diện của nó. Tánh thấy là cái bản nhiên. Còn sự thấy biết hiện tiền không phải bản nhiên, mặc dù nó phát ra từ cái bản nhiên khi đối pháp.
Cái Vốn Có Là TÁNH THẤY -BIẾT Đúng Là Luôn Sẵn Sàng Trong Chúng Sanh Chưa Từng Gián Đoạn. Nhưng tại Bám víu Nơi lối Mòn Nhận Thức Tương Tục Của Quá Khứ (SỰ THẤY )nên mê mờ trôi lăn trong luân hồi lục đạo .(CHO ĐẾN HIỆN TẠI ĐANG TẠM LÀ ...)
Nhưng Cũng Do SỰ THẤY ( Công dụng của TÁNH THẤY BIẾT )Do Tu Học mà Có NHẬN THỨC MỚI Được Thành Lập làm NHÂN Cho Chu Trình Tiếp Chuyển Sau ( QUẢ ) Vì Thế Nếu SỰ THẤY Đã CHUYỂN ĐỔI THUẦN LÀNH Thì Sẽ Đưa Đến KẾT QUẢ =THUẦN LÀNH .Thoát Khỏi Những RẮC RỐI Của QUÁ KHỨ .
 

Vạn Vấn

Active Member
ĐÃ TIẾN CÚNG
Tham gia
15 Thg 10 2018
Bài viết
439
Điểm tương tác
52
Điểm
28
Kính thầy Vinh Quang, Phật không phải là Bụt ạ? Nếu phải tại sao còn nhiều tranh cãi như vậy ạ? Kính thầy Vinh Quang!
vạn vấn :))
 

Vạn Vấn

Active Member
ĐÃ TIẾN CÚNG
Tham gia
15 Thg 10 2018
Bài viết
439
Điểm tương tác
52
Điểm
28
Hihi chẳng lẽ đến cuối cùng Ngài( Thầy Vinh Quang), muốn chúng nhân thành "atula" ạ? Để họ tranh đấu , chiến đấu... Nam Mô A Di Đà Phật!
Vạn Vấn ;)
 

Vạn Vấn

Active Member
ĐÃ TIẾN CÚNG
Tham gia
15 Thg 10 2018
Bài viết
439
Điểm tương tác
52
Điểm
28
Ai cũng tự nhận vỗ ngã...haha đến cuối cùng... Bản thân là trung tâm của vũ trụ... Đáng buồn thay
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,114
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ha hahahahahah.... ờ .. thì ra ... VNB hỏi hay .. mới đươc 1 câu nhỏ thôi ..

- còn chưa có CÂU TRẢ LỜI --> DUY NHẤT [smile] [smile] [smile]


nhược .... dĩ sắc ... kiến --> ngã

dĩ .... âm thinh .... cầu --> ngã

thị nhơn HÀNH --> TÀ ĐẠO

bất năng kiến --> NHƯ LAI [smile[ - Kinh Kim Cang


ờ mà đúng hông ? [smile]
 

Chủ đề tương tự

Who read this thread (Total readers: 0)
    Bên trên