Giải thoát "sung sướng" Luận !

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

nhãn đầu mùa

Registered
Phật tử
Tham gia
10 Thg 11 2013
Bài viết
294
Điểm tương tác
99
Điểm
43
Những gì cần nói đã nói hết cả rồi, hành giả không hành trì để tiến sâu hơn ! Thì chẳng có gì để hỏi vậy !

Thấy còn phan duyên chuyện khác nên mới "nhắc nhở" !

Đây là lần thứ 3 phan duyên rồi !

Đã nói "xả bỏ muôn duyên" thì phải hành cho đúng mới được !

Nếu chẳng phải vì sự vướng mắc trên đường tu học, thì chẳng nên online làm gì !

Đây là chướng vậy !

Từ giờ trong sự hành trì nếu có tiến sâu mà gặp trở ngại thì cứ viết câu hỏi tại đây !

Tôi sẽ lên xem vào: 6h sáng, 11h trưa, 6h chiều, 11h tối hàng ngày !

Hành giả nên nhất tâm tinh tấn !

Mộ Phần.

Muốn được Người nói rõ chỗ ngân sơn thiết bích một chút. cụ thể dễ hiểu ấy.
với lại cái câu đầu sào tiến thêm một bước , rơi vào hư không cho tan nát...
Người nói rõ cái chỗ đến của người mà dễ hiểu ấy.
Lấy gì để tiến thêm một bước? bước như thế nào.
Nói tóm lại là cách nói phải khác với Ngài Quả và thực tế với kẻ Ngu đần chứ không phải nói với người thượng căn ấy.
Đa Tạ
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
28 Thg 7 2016
Bài viết
1,716
Điểm tương tác
784
Điểm
113
Muốn được Người nói rõ chỗ ngân sơn thiết bích một chút. cụ thể dễ hiểu ấy.
với lại cái câu đầu sào tiến thêm một bước , rơi vào hư không cho tan nát...
Người nói rõ cái chỗ đến của người mà dễ hiểu ấy.
Lấy gì để tiến thêm một bước? bước như thế nào.
Nói tóm lại là cách nói phải khác với Ngài Quả và thực tế với kẻ Ngu đần chứ không phải nói với người thượng căn ấy.
Đa Tạ

Mặc dù lời này thốt ra, chẳng phài vì tâm cầu Đạo giải thoát !

Nhưng chẳng câu nệ mà không nói chỗ thấy ấy ! Sau đó thì hành giả tự tu tự hành theo "sở kiến" của mình vậy !

Chỗ nói "ngân sơn thiết bích", "đầu sào trăm thước" là tả cái sát na trên niệm "câu thoại đầu", nghi tình chợt phát, nơi nghi tình này liện lọt vào cảnh giới "vô thỉ vô minh", toàn thể đều không biết, cho tới khi "giật mình" tỉnh lại !

Trước kia khi tôi chuyển qua cảnh giới này, thì Thiên Ma liền tới ! Chẳng phải tự sức có thể "chống lại", nếu chẳng phải được "chư Ngài" gia hộ, dùng Đại chú Thủ Lăng Nghiêm, ngăn dừng, thì chắc chẳng có ngày nay !

Sở dĩ tiến vào mà gặp Ma Cảnh, là vì tập khí dâm dục của tôi quá mạnh, sau khi thoát khỏi Ngũ Ấm Ma, thì Tâm Thần khác xưa rất nhiều !

Tuy chưa phải là tới nhà, nhưng ở nơi mà thế gian gọi là "người chẳng ra người, ma chẳng ra ma", thiên nhãn thông khai, tha tâm thông khai ! Lậu tận thông thì chưa đạt được !

Mãi tới khi gặp Duyên nơi đây, thì mới thành tựu tri giác vậy !

Chỗ đi của tôi khác với Ngài Lai Quả, chỗ thấy của tôi chẳng khác Ngài Lai Quả !

Nay hành giả "tâm cảnh chuyển dịch", lòng nghi đã sinh, thì sự "khuyên nhắc" của tôi thành ra trò cười cho "tất cả", nên đây cũng là lời cuối tôi dành cho hành giả !

Lấy lại lời dạy của Thầy Huệ Năng, thay cho lời từ biệt:
Trong tâm tự có tri thức tự ngộ

Chúc hành giả: quả mãn, bồ đề viên !

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !
 

rickpham

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
19 Tháng 5 2016
Bài viết
982
Điểm tương tác
216
Điểm
63
Mặc dù lời này thốt ra, chẳng phài vì tâm cầu Đạo giải thoát !

Nhưng chẳng câu nệ mà không nói chỗ thấy ấy ! Sau đó thì hành giả tự tu tự hành theo "sở kiến" của mình vậy !

Chỗ nói "ngân sơn thiết bích", "đầu sào trăm thước" là tả cái sát na trên niệm "câu thoại đầu", nghi tình chợt phát, nơi nghi tình này liện lọt vào cảnh giới "vô thỉ vô minh", toàn thể đều không biết, cho tới khi "giật mình" tỉnh lại !

Trước kia khi tôi chuyển qua cảnh giới này, thì Thiên Ma liền tới ! Chẳng phải tự sức có thể "chống lại", nếu chẳng phải được "chư Ngài" gia hộ, dùng Đại chú Thủ Lăng Nghiêm, ngăn dừng, thì chắc chẳng có ngày nay !

Sở dĩ tiến vào mà gặp Ma Cảnh, là vì tập khí dâm dục của tôi quá mạnh, sau khi thoát khỏi Ngũ Ấm Ma, thì Tâm Thần khác xưa rất nhiều !

Tuy chưa phải là tới nhà, nhưng ở nơi mà thế gian gọi là "người chẳng ra người, ma chẳng ra ma", thiên nhãn thông khai, tha tâm thông khai ! Lậu tận thông thì chưa đạt được !

Mãi tới khi gặp Duyên nơi đây, thì mới thành tựu tri giác vậy !

Chỗ đi của tôi khác với Ngài Lai Quả, chỗ thấy của tôi chẳng khác Ngài Lai Quả !

Nay hành giả "tâm cảnh chuyển dịch", lòng nghi đã sinh, thì sự "khuyên nhắc" của tôi thành ra trò cười cho "tất cả", nên đây cũng là lời cuối tôi dành cho hành giả !

Lấy lại lời dạy của Thầy Huệ Năng, thay cho lời từ biệt:


Chúc hành giả: quả mãn, bồ đề viên !

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !

:D này ma, đã nói do duyên nơi đây thì nói cho rõ, duyên nào mà giác :D
 

tapchoi82

Registered
Phật tử
Tham gia
22 Tháng 5 2016
Bài viết
1,242
Điểm tương tác
148
Điểm
63
Mặc dù lời này thốt ra, chẳng phài vì tâm cầu Đạo giải thoát !

Nhưng chẳng câu nệ mà không nói chỗ thấy ấy ! Sau đó thì hành giả tự tu tự hành theo "sở kiến" của mình vậy !

Chỗ nói "ngân sơn thiết bích", "đầu sào trăm thước" là tả cái sát na trên niệm "câu thoại đầu", nghi tình chợt phát, nơi nghi tình này liện lọt vào cảnh giới "vô thỉ vô minh", toàn thể đều không biết, cho tới khi "giật mình" tỉnh lại !

Trước kia khi tôi chuyển qua cảnh giới này, thì Thiên Ma liền tới ! Chẳng phải tự sức có thể "chống lại", nếu chẳng phải được "chư Ngài" gia hộ, dùng Đại chú Thủ Lăng Nghiêm, ngăn dừng, thì chắc chẳng có ngày nay !

Sở dĩ tiến vào mà gặp Ma Cảnh, là vì tập khí dâm dục của tôi quá mạnh, sau khi thoát khỏi Ngũ Ấm Ma, thì Tâm Thần khác xưa rất nhiều !

Tuy chưa phải là tới nhà, nhưng ở nơi mà thế gian gọi là "người chẳng ra người, ma chẳng ra ma", thiên nhãn thông khai, tha tâm thông khai ! Lậu tận thông thì chưa đạt được !

Mãi tới khi gặp Duyên nơi đây, thì mới thành tựu tri giác vậy !

Chỗ đi của tôi khác với Ngài Lai Quả, chỗ thấy của tôi chẳng khác Ngài Lai Quả !

Nay hành giả "tâm cảnh chuyển dịch", lòng nghi đã sinh, thì sự "khuyên nhắc" của tôi thành ra trò cười cho "tất cả", nên đây cũng là lời cuối tôi dành cho hành giả !

Lấy lại lời dạy của Thầy Huệ Năng, thay cho lời từ biệt:


Chúc hành giả: quả mãn, bồ đề viên !

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !



Ồ, lão ca ngươi bị thiên ma quấy phá thế nào? Mau nói ra cho mọi người đề phòng nào? Tiểu đệ mới bị tưởng ấm nhiễu loạn thôi, chắc thiên ma nó không thèm để ý tới hạng tép riu như tiểu đệ đâu, nhưng muốn biết để nhỡ có gặp còn biết mà chạy hì hì...
 

tapchoi82

Registered
Phật tử
Tham gia
22 Tháng 5 2016
Bài viết
1,242
Điểm tương tác
148
Điểm
63

rickpham

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
19 Tháng 5 2016
Bài viết
982
Điểm tương tác
216
Điểm
63
Ồ, lão ca ngươi bị thiên ma quấy phá thế nào? Mau nói ra cho mọi người đề phòng nào? Tiểu đệ mới bị tưởng ấm nhiễu loạn thôi, chắc thiên ma nó không thèm để ý tới hạng tép riu như tiểu đệ đâu, nhưng muốn biết để nhỡ có gặp còn biết mà chạy hì hì...

người trong nhà thế nào, thì thiên ma như thế mà phá :D
 

tapchoi82

Registered
Phật tử
Tham gia
22 Tháng 5 2016
Bài viết
1,242
Điểm tương tác
148
Điểm
63

nhãn đầu mùa

Registered
Phật tử
Tham gia
10 Thg 11 2013
Bài viết
294
Điểm tương tác
99
Điểm
43
Mặc dù lời này thốt ra, chẳng phài vì tâm cầu Đạo giải thoát !

Nhưng chẳng câu nệ mà không nói chỗ thấy ấy ! Sau đó thì hành giả tự tu tự hành theo "sở kiến" của mình vậy !

Chỗ nói "ngân sơn thiết bích", "đầu sào trăm thước" là tả cái sát na trên niệm "câu thoại đầu", nghi tình chợt phát, nơi nghi tình này liện lọt vào cảnh giới "vô thỉ vô minh", toàn thể đều không biết, cho tới khi "giật mình" tỉnh lại !

Trước kia khi tôi chuyển qua cảnh giới này, thì Thiên Ma liền tới ! Chẳng phải tự sức có thể "chống lại", nếu chẳng phải được "chư Ngài" gia hộ, dùng Đại chú Thủ Lăng Nghiêm, ngăn dừng, thì chắc chẳng có ngày nay !

Sở dĩ tiến vào mà gặp Ma Cảnh, là vì tập khí dâm dục của tôi quá mạnh, sau khi thoát khỏi Ngũ Ấm Ma, thì Tâm Thần khác xưa rất nhiều !

Tuy chưa phải là tới nhà, nhưng ở nơi mà thế gian gọi là "người chẳng ra người, ma chẳng ra ma", thiên nhãn thông khai, tha tâm thông khai ! Lậu tận thông thì chưa đạt được !

Mãi tới khi gặp Duyên nơi đây, thì mới thành tựu tri giác vậy !

Chỗ đi của tôi khác với Ngài Lai Quả, chỗ thấy của tôi chẳng khác Ngài Lai Quả !

Nay hành giả "tâm cảnh chuyển dịch", lòng nghi đã sinh, thì sự "khuyên nhắc" của tôi thành ra trò cười cho "tất cả", nên đây cũng là lời cuối tôi dành cho hành giả !

Lấy lại lời dạy của Thầy Huệ Năng, thay cho lời từ biệt:


Chúc hành giả: quả mãn, bồ đề viên !

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !

Chẳng lẽ người phải bắt quì xuống nhận làm Thầy, Người mới an cái tâm chỉ dạy chăng?
Chẳng lẽ Người chỉ thích nhận cái loại học trò si đến nỗi không có một câu hỏi nào chăng?
Nói là Người phải khác với Ngài Lai Quả là cái chỗ hành ấy, cái mà chướng ngại trên đường đi mà học nhân cần phải biết thêm nơi Người chứ không phải như Người nghĩ đâu.
Thì ra một lòng cầu đạo cũng khó không phải dễ , làm học nhân mừng chưa xong lại thấy hơi buồn.
Người cố công một lần nữa cho học nhân rõ cái đoạn này đi: "Trước kia khi tôi chuyển qua cảnh giới này, thì Thiên Ma liền tới ! Chẳng phải tự sức có thể "chống lại", nếu chẳng phải được "chư Ngài" gia hộ, dùng Đại chú Thủ Lăng Nghiêm, ngăn dừng, thì chắc chẳng có ngày nay !

Sở dĩ tiến vào mà gặp Ma Cảnh, là vì tập khí dâm dục của tôi quá mạnh, sau khi thoát khỏi Ngũ Ấm Ma, thì Tâm Thần khác xưa rất nhiều !

Tuy chưa phải là tới nhà, nhưng ở nơi mà thế gian gọi là "người chẳng ra người, ma chẳng ra ma", thiên nhãn thông khai, tha tâm thông khai ! Lậu tận thông thì chưa đạt được !

Mãi tới khi gặp Duyên nơi đây, thì mới thành tựu tri giác vậy !

Chỗ đi của tôi khác với Ngài Lai Quả, chỗ thấy của tôi chẳng khác Ngài Lai Quả !"

Chính cái chỗ này là khác Ngài Lai quả đó , cái mà học nhân cần biết rõ đó.
Nếu Người hiểu được sự chân thành này thì tiếp tục truyền giảng, bằng như nghi ngờ tấm lòng cầu đạo nơi học nhân này thì học nhân cũng đành Kính trọng mà tạ từ để chờ duyên khác vậy.
 

rickpham

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
19 Tháng 5 2016
Bài viết
982
Điểm tương tác
216
Điểm
63
Ồ, nếu nói vậy thì bọn chúng đang rình chỗ khởi niệm của ta chăng? Hề hề...

:D chẳng cần phải rình rập làm gì, tuy nói là ma nhưng đủ cả ngũ thông, chỉ một niệm mê thì đó là tạo thế cho ma vậy. Nhớ lấy này, tâm "buông" chân và vọng, như thị kiến bồ đề
 

tapchoi82

Registered
Phật tử
Tham gia
22 Tháng 5 2016
Bài viết
1,242
Điểm tương tác
148
Điểm
63
:D chẳng cần phải rình rập làm gì, tuy nói là ma nhưng đủ cả ngũ thông, chỉ một niệm mê thì đó là tạo thế cho ma vậy. Nhớ lấy này, tâm "buông" chân và vọng, như thị kiến bồ đề


Hề hề... thế này mới khoái!

Lâu nay ta cứ nghi ông, giờ thì ấn nhé!

HA HA HA
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
28 Thg 7 2016
Bài viết
1,716
Điểm tương tác
784
Điểm
113
Chẳng lẽ người phải bắt quì xuống nhận làm Thầy, Người mới an cái tâm chỉ dạy chăng?
Chẳng lẽ Người chỉ thích nhận cái loại học trò si đến nỗi không có một câu hỏi nào chăng?
Nói là Người phải khác với Ngài Lai Quả là cái chỗ hành ấy, cái mà chướng ngại trên đường đi mà học nhân cần phải biết thêm nơi Người chứ không phải như Người nghĩ đâu.
Thì ra một lòng cầu đạo cũng khó không phải dễ , làm học nhân mừng chưa xong lại thấy hơi buồn.
Người cố công một lần nữa cho học nhân rõ cái đoạn này đi: "Trước kia khi tôi chuyển qua cảnh giới này, thì Thiên Ma liền tới ! Chẳng phải tự sức có thể "chống lại", nếu chẳng phải được "chư Ngài" gia hộ, dùng Đại chú Thủ Lăng Nghiêm, ngăn dừng, thì chắc chẳng có ngày nay !

Sở dĩ tiến vào mà gặp Ma Cảnh, là vì tập khí dâm dục của tôi quá mạnh, sau khi thoát khỏi Ngũ Ấm Ma, thì Tâm Thần khác xưa rất nhiều !

Tuy chưa phải là tới nhà, nhưng ở nơi mà thế gian gọi là "người chẳng ra người, ma chẳng ra ma", thiên nhãn thông khai, tha tâm thông khai ! Lậu tận thông thì chưa đạt được !

Mãi tới khi gặp Duyên nơi đây, thì mới thành tựu tri giác vậy !

Chỗ đi của tôi khác với Ngài Lai Quả, chỗ thấy của tôi chẳng khác Ngài Lai Quả !"

Chính cái chỗ này là khác Ngài Lai quả đó , cái mà học nhân cần biết rõ đó.
Nếu Người hiểu được sự chân thành này thì tiếp tục truyền giảng, bằng như nghi ngờ tấm lòng cầu đạo nơi học nhân này thì học nhân cũng đành Kính trọng mà tạ từ để chờ duyên khác vậy.

Thống niệm sanh tử,
Dứt tứ trọng tâm:
sát, đạo, dâm, vọng;
Bất cầu, bất "Không" !
 

nhãn đầu mùa

Registered
Phật tử
Tham gia
10 Thg 11 2013
Bài viết
294
Điểm tương tác
99
Điểm
43
Đa tạ Nhiều nhiều. Chắc là từ nay hỏi cũng chẳng có chỗ hỏi thêm mà muốn giảng cũng không từ thêm để giảng nữa phải không Người - Thầy Giáo
 

rickpham

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
19 Tháng 5 2016
Bài viết
982
Điểm tương tác
216
Điểm
63
Hề hề... thế này mới khoái!

Lâu nay ta cứ nghi ông, giờ thì ấn nhé!

HA HA HA

:D cẩn thận đấy, kẻo con ma hí luận lại nhập thì khó bỏ đấy, chưa tương ưng thì đừng nói ấn hay nghi vậy
 

tapchoi82

Registered
Phật tử
Tham gia
22 Tháng 5 2016
Bài viết
1,242
Điểm tương tác
148
Điểm
63
Thống niệm sanh tử,
Dứt tứ trọng tâm:
sát, đạo, dâm, vọng;
Bất cầu, bất "Không" !

Hề hề...

Tất cả đều sẵn "chánh pháp nhãn tạng" bởi ham lấy bỏ nên thành sai khác.

Ngưng cầu liền Tịch
Thường dụng mà tịch
Tâm cảnh tức 1
Quên 1 tức Không.
 

tapchoi82

Registered
Phật tử
Tham gia
22 Tháng 5 2016
Bài viết
1,242
Điểm tương tác
148
Điểm
63
:D cẩn thận đấy, kẻo con ma hí luận lại nhập thì khó bỏ đấy, chưa tương ưng thì đừng nói ấn hay nghi vậy


Vung tay múa chân, gặp người chém gió, lúc làm liền làm, lúc nghỉ liền nghỉ, chẳng biết tương ưng cái gì?
 

rickpham

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
19 Tháng 5 2016
Bài viết
982
Điểm tương tác
216
Điểm
63
Hề hề...

Tất cả đều sẵn "chánh pháp nhãn tạng" bởi ham lấy bỏ nên thành sai khác.

Ngưng cầu liền Tịch
Thường dụng mà tịch
Tâm cảnh tức 1
Quên 1 tức Không.

:D lại rơi vào hý luận, thật tiếc thật tiếc, lời nói lại rỗng không. Mi không bỏ được cái một đó thì muôn đời chẳng thấy không
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Mặc dù lời này thốt ra, chẳng phài vì tâm cầu Đạo giải thoát !

Nhưng chẳng câu nệ mà không nói chỗ thấy ấy ! Sau đó thì hành giả tự tu tự hành theo "sở kiến" của mình vậy !

Chỗ nói "ngân sơn thiết bích", "đầu sào trăm thước" là tả cái sát na trên niệm "câu thoại đầu", nghi tình chợt phát, nơi nghi tình này liện lọt vào cảnh giới "vô thỉ vô minh", toàn thể đều không biết, cho tới khi "giật mình" tỉnh lại !

Trước kia khi tôi chuyển qua cảnh giới này, thì Thiên Ma liền tới ! Chẳng phải tự sức có thể "chống lại", nếu chẳng phải được "chư Ngài" gia hộ, dùng Đại chú Thủ Lăng Nghiêm, ngăn dừng, thì chắc chẳng có ngày nay !

Sở dĩ tiến vào mà gặp Ma Cảnh, là vì tập khí dâm dục của tôi quá mạnh, sau khi thoát khỏi Ngũ Ấm Ma, thì Tâm Thần khác xưa rất nhiều !

Tuy chưa phải là tới nhà, nhưng ở nơi mà thế gian gọi là "người chẳng ra người, ma chẳng ra ma", thiên nhãn thông khai, tha tâm thông khai ! Lậu tận thông thì chưa đạt được !

Mãi tới khi gặp Duyên nơi đây, thì mới thành tựu tri giác vậy !

Chỗ đi của tôi khác với Ngài Lai Quả, chỗ thấy của tôi chẳng khác Ngài Lai Quả !

Nay hành giả "tâm cảnh chuyển dịch", lòng nghi đã sinh, thì sự "khuyên nhắc" của tôi thành ra trò cười cho "tất cả", nên đây cũng là lời cuối tôi dành cho hành giả !

Lấy lại lời dạy của Thầy Huệ Năng, thay cho lời từ biệt:


Chúc hành giả: quả mãn, bồ đề viên !

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT !

haaaaaaaaaa, cai chỗ mà đại ma vương tới, thì người điên này tiếp xúc hàng ngày và tới từ lâu rồi, chằng lẽ người điên này kiến tánh rồi sao? heeeeeeeee, thật thắc cười quá. Thật ra có thiên ma nó tới phá đâu mà do ngũ ấm ma của mình thôi. heeeeeeeeeee. Một niệm giác là Phật một niệm mê là ma. Tâm ma sẽ chiêu cảm cảnh giới ma. heeeeeeeeeeeee.
Cái lão động vật này khi người điên vào diễn đàn chia sẻ cái chổ này của người điên người lại ném đá xem người điên này là tà ma ngoại đạo, vậy ma bây giờ lại chạy theo của lão đại ma vương để tìm cầu giác ngộ. heeeeeee. Bình tâm lại đi mà suy xét, đó không phải là chổ kiến tánh đâu. Vì quá cầu pháp mà lạc đường. heeeeeeeeeeee.
Ông đã có sẵn rồi cứ gạn đục khơi trong tự tánh sẽ hiển bày. Còn chạy kiếm tìm tùm lum bên ngoài như vậy có ngày sẽ làm bạn với thằng điên này đó.
Lão cứ ung dung tự tại đi, tâm bình thường là đạo, luôn tỉnh giác trong từng ý niệm, đó là con đường lão sẽ đến.
heeeeeeeeeee. A di đà Phật!
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Who read this thread (Total readers: 0)
    Bên trên