Gương vốn có...

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ha hahahahah... TRÒN đừng nói LIỄU NGHĨA sớm quá [smile]

"Tuyệt học vô vi nhàn đạo nhân"

--> ha ha a ahahha ... chỉ 1 câu đơn giản vầy thôi

chứ QUÁN và TƯ DUY vốn đã có sự phân biệt ... và cũng là Ý NGHĨA CỤ THỂ của câu nói đó rùi [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [smile]

A ha hahahahah... TRÒN đừng nói LIỄU NGHĨA sớm quá [smile]

"Tuyệt học vô vi nhàn đạo nhân"

--> ha ha a ahahha ... chỉ 1 câu đơn giản vầy thôi

chứ QUÁN và TƯ DUY vốn đã có sự phân biệt ... và cũng là Ý NGHĨA CỤ THỂ của câu nói đó rùi [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
Hì hì
Liễu sơ sơ có được không ạ?
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

KHÔNG ĐƯỢC [smile]

bất thức huyền chỉ .. đồ lao tụng niệm [smile]


cho nên ... chỗ LIỄU ... là GỐC đó .. thật sự QUAN TRỌNG [smile]

vì vậy mới có sự phân biệt

TÂM - VẬT

THẬT - GIẢ

TỨ CÚ [smile]

vì không rõ ... chỗ đó ... nên những sự phân biệt sau trở thành thiếu cụ thể .. sơ xài .. thật sự là hỏng nhập được dòng thánh đạo [smile]

TỰ GIÁC .. TỰ NGỘ [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [smile]

KHÔNG ĐƯỢC [smile]

bất thức huyền chỉ .. đồ lao tụng niệm [smile]


cho nên ... chỗ LIỄU ... là GỐC đó .. thật sự QUAN TRỌNG [smile]

vì vậy mới có sự phân biệt

TÂM - VẬT

THẬT - GIẢ

TỨ CÚ [smile]

vì không rõ ... chỗ đó ... nên những sự phân biệt sau trở thành thiếu cụ thể .. sơ xài .. thật sự là hỏng nhập được dòng thánh đạo [smile]

TỰ GIÁC .. TỰ NGỘ [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
Hay lắm, đúng là như vậy!

"Phi bất phi, thị bất thị

Sai chi hào ly thất thiên lý

Thị tắc Long Nữ đốn thành Phật

Phi tắc Thiện Tinh sanh hãm trụy"

Kính tròn
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

--> Ồ .. tui lại hiểu rùi [smile]

A hahahahah .. THÔI [smile] ... nhân tiện HỎI TRÒN luôn [smile]


theo TRÒN nghĩ [smile]

LÌA TỨ CÚ --> TUYỆT BÁCH PHI ... nghĩa là gì ? [smile]

TỨ CÚ .. là tứ cú của cái gì ? [smile]

--> tại sao TỨ CÚ [smile] .. .là GIỚI HẠN ? .. và là GIỚI HẠN gì ? [smile]


ờ mà đúng hông ? [smile]
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [smile]

--> Ồ .. tui lại hiểu rùi [smile]

A hahahahah .. THÔI [smile] ... nhân tiện HỎI TRÒN luôn [smile]


theo TRÒN nghĩ [smile]

LÌA TỨ CÚ --> TUYỆT BÁCH PHI ... nghĩa là gì ? [smile]

TỨ CÚ .. là tứ cú của cái gì ? [smile]

--> tại sao TỨ CÚ [smile] .. .là GIỚI HẠN ? .. và là GIỚI HẠN gì ? [smile]


ờ mà đúng hông ? [smile]
Dạ thưa chưa học nên chưa hiểu ạ.
Mong tiền bối rủ lòng thương mà dạy bảo ạ.
Kính tròn.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha[smile]

A hahahahah ... ĐÓ [smile]

TUYỆT HỌC --> VÔ "VI" --> NHÀN --> ĐẠO NHÂN [smile]

bi giờ chúng ta coi thử cái cặp VÔ VI - NHÀN này thôi

nó giống cái gọi là

"TỨ CÚ" (BÁCH PHI) --> và LÌA TỨ CÚ (tuyệt bách phi) ... hông ? [smile]

nếu GIỐNG .. thì TỨ CÚ = BÁCH PHI nghĩa là gì ? [smile]

là VI .. thì là VI CỦA AI ?[smile]

là VI ... thì là BÁCH PHI .. thì là BÁCH PHI của AI ? [smile]

A hah ahahahah


cho nên .. cũng nơi đó .. phân biệt SUY NGHĨ CHO AI .. và QUÁN (suy nghĩ vượt trên cả AI đó luôn) .. được hông ?[smile]

vì vậy .. .câu nói của TRÒN .. thuộc về TÂM QUÁN [smile] .. và PHẢI CÓ CỤ THỂ nhé [smile] x x x x x


ờ mà đúng hông ?[smile] xxxxxxxxxxxx
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha[smile]

A hahahahah ... ĐÓ [smile]

TUYỆT HỌC --> VÔ "VI" --> NHÀN --> ĐẠO NHÂN [smile]

bi giờ chúng ta coi thử cái cặp VÔ VI - NHÀN này thôi

nó giống cái gọi là

"TỨ CÚ" (BÁCH PHI) --> và LÌA TỨ CÚ (tuyệt bách phi) ... hông ? [smile]

nếu GIỐNG .. thì TỨ CÚ = BÁCH PHI nghĩa là gì ? [smile]

là VI .. thì là VI CỦA AI ?[smile]

là VI ... thì là BÁCH PHI .. thì là BÁCH PHI của AI ? [smile]

A hah ahahahah


cho nên .. cũng nơi đó .. phân biệt SUY NGHĨ CHO AI .. và QUÁN (suy nghĩ vượt trên cả AI đó luôn) .. được hông ?[smile]

vì vậy .. .câu nói của TRÒN .. thuộc về TÂM QUÁN [smile] .. và PHẢI CÓ CỤ THỂ nhé [smile] x x x x x


ờ mà đúng hông ?[smile] xxxxxxxxxxxx
Dạ thưa,
Theo những gì em học được ạ:

Tuyệt học, cũng có thể gọi là vô học ạ, theo như các Thầy giảng thì Tuyệt học hay vô học bắt đầu từ quả vị A La Hán ạ.

Vì Vị ấy đã hết học chon nên Vị ấy >>> Nhàn ạ.

"Vô Vi" vốn là lời trong Đạo Đức Kinh, của LÃO TỬ, "Vô Vi" cũng có thể hiểu là TỰ NHIÊN ạ, nên có câu hì hì:

"Nhân pháp Địa, Địa pháp Thiên
Thiên pháp Đạo, Đạo pháp TỰ NHIÊN"

Cho nên Vị ấy là đã chẳng cần Pháp, nên Vị Ấy là NHÀN ĐẠO NHÂN.

Chắc là sai rồi phải không ạ??
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

thật ra .. các VỊ ẤY ... cũng đều là các VỊ THẦY TÂM ĐẠO [smile] ... vì TRÒN đang học TÂM ĐẠO mà [smile]


hay bi giờ TRÒN quan sát chữ VI nhé [smile]

VI là hành động [smile] ... nhưng đã là HÀNH ĐỘNG

-> thì phải có CHỦ của HÀNH ĐỘNG ... chính là "AI ĐÓ" ... [smile]


vậy thì TỨ CÚ = bốn trạng trạng thái hành động phản ứng "khi thống thiết" của NGƯỜI AI ĐÓ ĐÓ [smile]

- CÓ .. KHÔNG .. hoặc CÓ cả 2 .. .hoặc KHÔNG CÓ cả hai [smile]

thì chỗ BÁCH PHI ... lại tại vì "NGƯỜI ĐÓ" = vốn là BÁCH PHI [xmile] x .x..x.x.x.x

--> phàm sở hữu tướng --> HƯ VỌNG GIAI THỊ [smile]


cho nên 1 câu thơ đơn giản .. mà chỗ LÌA BÁCH PHI của CHỨNG ĐẠO CA, ngài HUYỀN GIÁC cũng là CHỈ TÂM [smile] .. CHỈ CHƠN TÂM [smile] ... đúng chứ ? [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [smile]

thật ra .. các VỊ ẤY ... cũng đều là các VỊ THẦY TÂM ĐẠO [smile] ... vì TRÒN đang học TÂM ĐẠO mà [smile]


hay bi giờ TRÒN quan sát chữ VI nhé [smile]

VI là hành động [smile] ... nhưng đã là HÀNH ĐỘNG

-> thì phải có CHỦ của HÀNH ĐỘNG ... chính là "AI ĐÓ" ... [smile]


vậy thì TỨ CÚ = bốn trạng trạng thái hành động phản ứng "khi thống thiết" của NGƯỜI AI ĐÓ ĐÓ [smile]

- CÓ .. KHÔNG .. hoặc CÓ cả 2 .. .hoặc KHÔNG CÓ cả hai [smile]

thì chỗ BÁCH PHI ... lại tại vì "NGƯỜI ĐÓ" = vốn là BÁCH PHI [xmile] x .x..x.x.x.x

--> phàm sở hữu tướng --> HƯ VỌNG GIAI THỊ [smile]


cho nên 1 câu thơ đơn giản .. mà chỗ LÌA BÁCH PHI của CHỨNG ĐẠO CA, ngài HUYỀN GIÁC cũng là CHỈ TÂM [smile] .. CHỈ CHƠN TÂM [smile] ... đúng chứ ? [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
Dạ thưa, đúng là như vậy ạ.

Như vậy tiền bối muốn em hướng tới, Tham thoại đầu ạ?
Ai niệm Phật?
Khi chưa có trời đất, ta là cái gì?
Vạn pháp về một, một về đâu?
...
Có phải không ạ?
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A hahahahah .. không phải [smile]

chỉ cần TRÒN biết phân biệt TÂM - VẬT thôi [smile]

tại vì đó là chỗ QUAN TRỌNG [smile]

tất cả thế gian

LẦM MÌNH --> là VẬT

bỏ mất TÂM, TÁNH

nếu biết CHUYỂN VẬT .. thì đồng với NHƯ LAI
- Kinh Thủ Lăng Nghiêm


cho nên ... TRÒN muốn dùng phương tiện gì để QUÁN RA .. TÂM - VẬT phân biệt được rõ ràng [smile]

ờ mà đúng hông ?[smile]
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [smile]

A hahahahah .. không phải [smile]

chỉ cần TRÒN biết phân biệt TÂM - VẬT thôi [smile]

tại vì đó là chỗ QUAN TRỌNG [smile]

tất cả thế gian

LẦM MÌNH --> là VẬT

bỏ mất TÂM, TÁNH

nếu biết CHUYỂN VẬT .. thì đồng với NHƯ LAI
- Kinh Thủ Lăng Nghiêm


cho nên ... TRÒN muốn dùng phương tiện gì để QUÁN RA .. TÂM - VẬT phân biệt được rõ ràng [smile]

ờ mà đúng hông ?[smile]
Chưa thấy, chưa thấy ạ
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Liễu sơ sơ có được không ạ?

Chưa thấy, chưa thấy ạ

hỏng phải là SƠ SƠ nghe ... CHÂN LÝ phải là CỤ THỂ [smile]

và chúng ta chỉ mới ... đọc 1 câu đầu thôi [smile] ... x x x

ờ mà đúng hông ?[smile]
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

đó .. cũng vậy thôi

CHƠN KHÔNG DIỆU HỮU --> "TÂM" ("tâm vật"

TÂM --> "VẬT" ("tâm vật")


cũng vẫn phải xếp đúng hàng đúng cột ...


Sư đến Tào Khê tham yết Tổ Huệ Năng, Tổ hỏi: "Ở đâu đến?"

Sư thưa: "Ở Tung Sơn đến." Tổ hỏi: "Vật gì đến?"

Sư trả lời không được bèn ở lại.

Sau tám năm, sư chợt tỉnh,


đến trình Tổ câu trả lời sau: "Nói là một vật là không đúng."

Tổ hỏi: "Lại có thể đạt được chăng?" Sư đáp: "Tu chứng tức chẳng không, nhiễm ô tức chẳng được." Tổ bèn nói: "Chính cái không nhiễm ô này là chỗ hộ niệm của chư Phật, ngươi đã như thế, ta cũng như thế. Tổ Bát-nhã Đa-la ở Tây Thiên có lời sấm rằng: Dưới chân ngươi sẽ xuất hiện con ngựa tơ đạp chết người trong thiên hạ. Ứng tại tâm ngươi chẳng cần nói sớm.
- Nam Nhạc Hoài Nhượng


đó .. 1 sự phân biệt TÂM VẬT đơn giản .. mà 1 VỊ TỔ THIỀN TÔNG phải tốn 8 năm [xmile] ...

CẦN THIẾT mà [smile]

ờ mà đúng hông ?[smile]
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [smile]

đó .. cũng vậy thôi

CHƠN KHÔNG DIỆU HỮU --> "TÂM" ("tâm vật"

TÂM --> "VẬT" ("tâm vật")


cũng vẫn phải xếp đúng hàng đúng cột ...


Sư đến Tào Khê tham yết Tổ Huệ Năng, Tổ hỏi: "Ở đâu đến?"

Sư thưa: "Ở Tung Sơn đến." Tổ hỏi: "Vật gì đến?"

Sư trả lời không được bèn ở lại.

Sau tám năm, sư chợt tỉnh,


đến trình Tổ câu trả lời sau: "Nói là một vật là không đúng."

Tổ hỏi: "Lại có thể đạt được chăng?" Sư đáp: "Tu chứng tức chẳng không, nhiễm ô tức chẳng được." Tổ bèn nói: "Chính cái không nhiễm ô này là chỗ hộ niệm của chư Phật, ngươi đã như thế, ta cũng như thế. Tổ Bát-nhã Đa-la ở Tây Thiên có lời sấm rằng: Dưới chân ngươi sẽ xuất hiện con ngựa tơ đạp chết người trong thiên hạ. Ứng tại tâm ngươi chẳng cần nói sớm.
- Nam Nhạc Hoài Nhượng


đó .. 1 sự phân biệt TÂM VẬT đơn giản .. mà 1 VỊ TỔ THIỀN TÔNG phải tốn 8 năm [xmile] ...

CẦN THIẾT mà [smile]

ờ mà đúng hông ?[smile]
Chông gai, Chông gai ạ...
Dọa em sao? Hì hì
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

mới cách đây vài bữa .. VNBN đem vào 1 VÒNG TRÒN THÁI HƯ vẽ trong THẬP MỤC NGƯU ĐỒ [smile] ... làm tui mắc cười MUỐN CHẾT [smile]

--> tại vì VNBN chẳng hiểu .. lời của VNBN thì BỐI RỐI TƠ LÒNG [smile] .. chẳng hiệp tổ .. hiệp tông [smile]

vòng tròn đó .. vốn là cái người xưa bảo là ĐẦU SÀO TRĂM TRƯỢNG [smile] .. vượt qua BỜ TỬ THỦY .. 1 CÁI HỐ thiệt là sâu [smile]

https://vi.wikipedia.org/wiki/Thập_mục_ngưu_đồ

(1) Đến đó mới hay --> hiệp Tổ Tông

Roi gậy, người trâu thảy đều không

Trời xanh thăm thẳm ->> tin --> chẳng thông

Lò hồng rừng rực nào dung tuyết

Đến đó mới hay --> hiệp Tổ Tông



cho nên .. đâu phải là HĂM DỌA .. mà là TRÒN được hay không ? [smile]

--> nếu TRÒN làm được .. tự dưng sắp xếp của TRÒN .. lời nói của TRÒN .. tư tưởng của TRÒN --> tới chỗ "HIỆP VỚI TỔ TÔNG" [smile]

chứ LỜI của người xưa .. của TỔ TÔNG [smile] .. thiệt ra HỌ NÓI CÒN ĐÓ mà [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [smile]

mới cách đây vài bữa .. VNBN đem vào 1 VÒNG TRÒN THÁI HƯ vẽ trong THẬP MỤC NGƯU ĐỒ [smile] ... làm tui mắc cười MUỐN CHẾT [smile]

--> tại vì VNBN chẳng hiểu .. lời của VNBN thì BỐI RỐI TƠ LÒNG [smile] .. chẳng hiệp tổ .. hiệp tông [smile]

vòng tròn đó .. vốn là cái người xưa bảo là ĐẦU SÀO TRĂM TRƯỢNG [smile] .. vượt qua BỜ TỬ THỦY .. 1 CÁI HỐ thiệt là sâu [smile]

https://vi.wikipedia.org/wiki/Thập_mục_ngưu_đồ

(1) Đến đó mới hay --> hiệp Tổ Tông

Roi gậy, người trâu thảy đều không

Trời xanh thăm thẳm ->> tin --> chẳng thông

Lò hồng rừng rực nào dung tuyết

Đến đó mới hay --> hiệp Tổ Tông



cho nên .. đâu phải là HĂM DỌA .. mà là TRÒN được hay không ? [smile]

--> nếu TRÒN làm được .. tự dưng sắp xếp của TRÒN .. lời nói của TRÒN .. tư tưởng của TRÒN --> tới chỗ "HIỆP VỚI TỔ TÔNG" [smile]

chứ LỜI của người xưa .. của TỔ TÔNG [smile] .. thiệt ra HỌ NÓI CÒN ĐÓ mà [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
Đúng vậy ạ.

Trạch pháp, như em đã nêu ạ, Pháp nào để có thể từ tối ra sáng rốt ráo vậy ạ? Hay vẫn phải tự vào phòng tối, rồi mày mò, như :

"Mộng lý minh minh hữu lục thú"

Vậy cách nào để:

"Giác hậu không không vô đại thiên"???

Chẳng lẽ: chỉ đơn giản là cấu trúc lại, từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới... rồi soi lại cho chính xác ... thì tự được "có vật thì soi, không vật thì vắng lặng"? Có phải rất dễ dàng không ạ?
Kính tròn.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

vẫn là 1 sự phân biệt đó .. TÂM - VẬT [smile]

PHÁP ... là Ý TRẦN [smile] ...

- mà cũng do có Ý TRẦN mới có TÂM VẬT [smile]

--> nên ... TRÒN nói PHÁP [smile] ... mà chẳng có liên hệ với "TÂM VẬT" ... rùi cũng chẳng có liên hệ với "TÂM" [xmile] x x x x

cho nên ... đó cũng là CHƯA LÀ CỤ THỂ [smile]

và vì đó: gọi là TRẠCH PHÁP .. nghe rất oai .. mà hỏng có TÂM, chẳng có NGHĨA "PHÁP" ... thì vẫn không phải là TRẠCH PHÁP [xmile] ... thiếu có chút kể ra tí vậy ... là nhiều lắm rùi đó [smile]

mà chỉ có CỤ THỂ mới là chỗ "HAY HIỆP" với TỔ ... "HAY HIỆP" với TÔNG thôi [smile]

ờ mà đúng hông ?[smile]
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,426
Điểm tương tác
172
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
Vàng chẳng phải vàng, mới là vàng, có phải không ạ?
Hì hì
Thật Thoát !...Thì Đâu Có Ngại Ngần .
Còn Như : Thoát Tướng...Ấy Phân Vân ...
Thoát Sao Toan Tính ...Này Với Nọ,
...Vậy Hỏi Rằng : Thưa...Thoát Cái Gì ?!
-Thấy Vậy...Như Vậy... Thì Như Vậy....
Thoát Luôn Cả Thoát...Thanh Thản Đi.
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 12 2017
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Thật Thoát !...Thì Đâu Có Ngại Ngần .
Còn Như : Thoát Tướng...Ấy Phân Vân ...
Thoát Sao Toan Tính ...Này Với Nọ,
...Vậy Hỏi Rằng : Thưa...Thoát Cái Gì ?!
-Thấy Vậy...Như Vậy... Thì Như Vậy....
Thoát Luôn Cả Thoát...Thanh Thản Đi.
Vẫn còn VỌNG TƯỞNG VƯỚNG MẮC!

THẤY thì THẤY sửng sốt không nói nên lời.

Còn THẤY mà nói ra như phun cặn bã thì làm sao thoát được cái NGÃ THẤY???

Khoe khoang khoác lác thấy ớn!
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Who read this thread (Total readers: 0)
    Bên trên