ha ha ha[smile]
vấn đề ở chỗ này đây ... ở cõi CỰC LẠC ..chúng sinh vãng sinh vào đó mang thân gì ? [smile] .. mà hỏng có đọa 3 đường khổ ... chỉ có làm hiền hòa sống miết .. tu miết .. 1 lần sanh nữa thì vào NIẾT BÀN [smile]:
chứ ở cõi ta bà ... [smile] ... thì người ta thì là TƯƠNG ƯNG tâm sở NGŨ THẬP NHẤT ... chính là thân của người ta cũng chính là TAM GIỚI [smile]
cho nên mới nói là MÔ HÌNH CÕI CỰC LẠC là 1 mô hình lý tưởng .. cả THÍCH CA cũng hỏng muốn xây như nói trong kinh PHÁP HOA [smile] ... [smile] [smile] ...
và ổng chỉ đi xây dựng: TA BÀ là TỊNH ĐỘ thôi [smile] ... A hahahahahah
VÃNG SINH VỀ CỰC LẠC .. là chết đi .. rùi sinh ra lại AGAIN [smile] ... nhưng người sinh ra lại có thân gì ? [smile]
Vi Diệu Pháp ghi nhận 4 trường hợp CHẾT [smile].. chết queo ... [smile]
(1) CÕI CỰC LẠC ... CHÁNH NIỆM ==> CHÁNH ĐỊNH [smile]
như vậy ... chết mà thân mới ở cõi cực lạc hỏng thấy nghiệp của họ trổ ra gì hết [smile] .. chứ có nhiều trường hợp ác thí mồ .. về cõi Cực Lạc .. nghiệp ác khiến tâm họ thối chuyển ===> cướp bóc .. dối lừa phá phách tan nồi nát chảo .. thì UI CHA .. còn CỰC LẠC gì nữa đâu [smile]
[colob=blue] cho nên .. ơ cõi CỰC LẠC mô hình được xây dựng nên .. theo kinh PHÁP HOA chính là CHÁNH NIỆM [smile] [smile] ...
phải có CHÁNH NIỆM [smile] ... thì tâm họ mới hỏng thối chuyển ===> thì mới có CHÁNHD ĐỊNH .. và CÕI CỰC LẠC hỏng có NGƯỜI ÁC LÀM CHUYỆN ÁC [smile]...
NIỆM = SỰ GHI NHỚ
CHÁNH NIỆM .. là sự ghi nhớ bất thối chuyển [smile] [smile] .. vì vậy .. cứ đọc kinh tinh độ .. là thấy CHÁNH NIỆM TỈNH GIÁC => hỏng ngừng nghỉ [smile] A hahahahaha
---> do đó .. trong các kinh TỊNH ĐỘ người ta chỉ thấy người ta có 1 sự tập trung chánh niệm hỏng ngừng nghỉ .. nghe toàn kinh luận .. chim nó cũng hót lời phật đạo [smile] ... nước biển cũng đầy vị của phật pháp [smile] .. [/color]
Ôi ngọt quá.
Thế là tôi há to miệng hớp lấy hớp để - CỰC LẠC DU LÃM KÝ [smile] xmile .. xxx x x
ờ mà đúng hông? [smile]