Làm sao để kiến tánh ?

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,664
Điểm tương tác
715
Điểm
113
A di đà Phật!
Đừng có phân biệt niệm phật phải kiến tánh trước hay phải vãng sanh cực lạc trước. Khi niệm Phật tâm buông xuống hết vọng tưởng, ngã chấp, tham sân si phiền não thì đã kiến tánh rồi. Việc kiến tánh chỉ là cái quả của cái nhân niệm Phật thôi, còn về tây phương cực lạc hay giải thoát sinh tử không phải chỉ mỗi việc kiến tánh mà phải thường trụ trong tự tánh Di Đà hay bôn lai diện mục thì mới sanh về Tây Phương Cực Lạc hay giải thoát sanh tử. Nên kiến tánh chỉ là điều kiện cần để giải thoát sanh tử chứ không phải là điều kiện đủ để giải thoát sinh tử. Còn người muốn về tây Phương mà không kiến tánh thì cũng thật là khó, vì không kiến tánh thì còn mê lầm nhiều thứ còn bị vô minh che lấp nhiều thứ, còn dính chặt nhiều thứ thì tâm ý tánh đâu có viên thông nhẹ nhàng mà thoát ly sanh tử. Người đời không hiểu cứ cho về đới nghiệp vãng sanh dễ về nhưng thật không phải vậy đâu, mặc dù mang theo nghiệp về tây phương nhưng người đó phải tu tập như thế nào để có tâm ý tri huệ bừng sáng mà về chứ không phải cứ niệm Phật mà không giác ngộ mà về được đâu.
Chính bản thân Người điên đi hộ niệm và hộ niệm nhiều ca hộ niệm của các đạo tràng thấy thân tướng mềm mại các phật tử trong đạo tràng đều nói về cõi phật về Tây Phương cực lạc, nhưng khi giao tiếp với thần thức người ấy người ấy đều nói sau 49 ngày họ sẽ tái sanh lại cõi người có phước báu biết đến Phật pháp sớm mà tu tập hoặc thì nói đang ở cõi trời mà tu tập tiếp để thoát ly sanh tự hoặc tu tiếp để về tây phương cực lạc. Họ điều nhắn nhủ chúng sanh đừng có mê lầm thấy thân tướng mềm mại mà cho rằng về Tây Phương cực lạc, do chúng sanh hiểu không rốt ráo lời kinh, muốn về đới nghiệp vãng sanh thì người ấy phải tu tập tinh tấn để cho thân khẩu ý thanh tịnh và làm nhiều việc đức để có phước báu mà hồi hướng cõi tây Phương, tôi cả đời tạo nghiệp ác độc cả đời không làm việc phước đức, niệm phật thì không xuyên suốt lúc niệm lúc không, thì làm sao về tây phương chỉ thông qua 1 ban hộ niệm mấy tiếng đều này trái với nhân quả, nhưng tôi còn một chút phước mới gặp đạo tràng hộ niệm giúp tôi buông bỏ vạn duyên, giúp oan gia trái chủ không quấy phá làm thần thức tôi không u mê mà đọa lạc vào tam đồ khổ, giúp tôi nhẹ nhàng thanh thản ra đi tái sanh một cuộc sống mới an vui hanh phúc và biết đến phật pháp sớm mà tu tập tiếp để về Tây Phương.
Thực tế bà nội người điên này chết sau 4-5 tiếng ban hộ niệm mới đến niệm phật 8 tiếng thì thoại tướng đẹp, miệng há to khép kín an lạc như nở nụ cười trên môi, tay chân mềm mại. Ai cũng nói bà snah về cõi tây phương, nhưng khi giao tiếp với bà trong suốt 49 ngày bà nói bà sẽ tái sanh về cõi người có phươc báu và biết phật pháp sớm và tu tập tinh tấn hơn kiếp này. Bà nói cả đời bà tuy sống hiền nhưng bà có cái nghiệp nhu nhược không có chánh kiến ai nói gì cũng nghe mà vô tình tạo nghiệp, cả đời bà không có làm việc phước thiện thì sao sanh về cõi trời được con, bà niệm phật thì lúc có lúc không mà có thì ít không thì nhiều thì sao về cõi Phật được con.
Do đó, chia sẻ bài này với mục đích có cái nhìn đúng đắn về việc niệm Phật về đới nghiệp vãng sanh, và kiến tánh là cái quả sẽ gặp trên con đường niệm Phật cũng như kiến tánh là cái quả sẽ gặp trên con đường trì chú mật tông hay tham thoại đầu của thiền tông. Nhưng kiến tánh chưa đủ giúp hành giả về tây phương cục lac hay giải thoát sanh tử vì còn phải sống trong cái tự tánh Di đà hay cái bổn lai diện mục đó nữa.
Người điên kính chia sẻ!
A di đà Phật!

Người điên nói tạp nhạp rồi.

- Người chuyên tu Tịnh Độ tất nhiên phải đặt mục tiêu vãng sanh lên trên hết, như thế mới có thể nhất tâm và bảo đảm vững chắc đạo lộ.

- Một người vãng sanh phải y nơi Tín - Nguyện - Hạnh, không nên nghe người ta bày ra việc tạp nham rồi đủ thứ điều kiện vãng sanh khác. Về huệ căn thể hiện trong chữ TÍN, có chánh Tín mới có thể vãng sanh, còn nghi thì có thể cũng vãng sanh nhưng ở trong hoa sen một thời gian để giải nghi.

- Kiến Tánh, tức là người chẳng còn lầm nhận bản tánh, nơi ô nhiễm chẳng lầm lạc, nơi thanh tịnh chẳng trụ đắc. Người này không nhất thiết phải đến Cực Lạc, vì đã đủ khả năng tự giải phóng bản thân, tuy nhiên muốn cứu cánh một đời lên Nhất Sanh Bổ Xứ Bồ Tát chờ giáng sanh Thành Phật thì Cực Lạc đảm bảo điều đó.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Người điên nói tạp nhạp rồi.

- Người chuyên tu Tịnh Độ tất nhiên phải đặt mục tiêu vãng sanh lên trên hết, như thế mới có thể nhất tâm và bảo đảm vững chắc đạo lộ.

- Một người vãng sanh phải y nơi Tín - Nguyện - Hạnh, không nên nghe người ta bày ra việc tạp nham rồi đủ thứ điều kiện vãng sanh khác. Về huệ căn thể hiện trong chữ TÍN, có chánh Tín mới có thể vãng sanh, còn nghi thì có thể cũng vãng sanh nhưng ở trong hoa sen một thời gian để giải nghi.

- Kiến Tánh, tức là người chẳng còn lầm nhận bản tánh, nơi ô nhiễm chẳng lầm lạc, nơi thanh tịnh chẳng trụ đắc. Người này không nhất thiết phải đến Cực Lạc, vì đã đủ khả năng tự giải phóng bản thân, tuy nhiên muốn cứu cánh một đời lên Nhất Sanh Bổ Xứ Bồ Tát chờ giáng sanh Thành Phật thì Cực Lạc đảm bảo điều đó.

Kính VNBN
bạn không tin rằng bạn niệm Phật bạn sẽ kiến tánh sao? Sao nói người điên là tạp nhạp. Trong kinh ghi rõ diệu dụng của việc niệm Phật rồi bạn quên rồi sao nếu quên người điên sẽ trích dẫn lại, còn thực tế người điên cũng thấy niệm Phật mà trí huệ không khai mở thì khó mà an lành 3 cõi an lành chứ đừng nói vãng sanh cực lạc.
Tất cả phap môn tuy có khác nhau nhau về phương tiện nhưng tất cả đều giống nhau chung một điểm là hướng đến giác ngộ giải thoát, thì sao nói rằng niệm Phật không kiến tánh, nếu không kiến tánh thì sao giác ngộ được, vậy sao trong kinh nói niệm Phật thành Phật ngay trong 1 đời, đã thành Phật rồi mà không kiến tánh sao, kiến tánh chỉ là điều kiện cần để thành Phật là con đường của người niệm Phật sẽ đi qua. Sao bây giờ người niệm Phật mà không tin rằng mình thành Phật vậy sao gọi là tín, là nguyện hạnh. Không hiểu hàng ngày mọi người diễn nói tín nguyện hạnh là tín nguyện cái gì vậy? Phải tin rằng niệm Phật sẽ thành tựu sẽ giác ngộ như Phật, phải tin rằng niệm Phật sẽ tìm thấy tự tánh A di đà bổn lai diện mục của chính mình, thì đó mới là TÍN chứ. Nếu không tin niệm Phật sẽ kiến tánh thì tất cả những lý thuyết mình học về tịnh Độ Tông chỉ là học trên bề nổi văn tự, chỉ là mình nhai lại lời kinh điển mà không hiểu cốt lõi Phật đạo là gì, phụ lòng chư tổ tịnh độ? Đôi lời nói thật xin lượng thứ.
A di đà Phật!
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
28 Thg 7 2016
Bài viết
1,717
Điểm tương tác
785
Điểm
113
heeeeeeeee, người điên này ngã nhiều rồi nên cảnh tỉnh mấy kẻ mới leo lên đọt tre mà cứ tưởng mình đã lên trời, mấy người mà ngộ nhận như vậy đang sống trên mây trên mưa ảo tưởng như vậy khi té thì không dậy nổi vì không có sự chuẩn bị trước, nhiều khi té một lần mà mất xác luôn, heeeeeee, còn người điên này té nhiều rồi nên luôn có sự chuẩn bị khi té cũng đỡ đau hơn. heeeeeeeeee, vào lời của người đi trước cảnh tỉnh người đi sau, cũng như cái chổ kiến tánh của ngươi ngộ nhận ngươi thấy tự hào về điều đó còn người điên này tiếp xúc hàng ngày với nó, nên thấy nó chẳng là gì cả chỉ là lông sừng da thú, còn đối với ngươi là báu vật. haaaaaaaaa. A di đà Phật!

Hề hề

Ngồi yên lặng tĩnh tâm, để ta nói cho mà nghe ! Không kẻo là mi suốt đời cũng chẳng biết kiến tánh nó là cái gì cả !

nguoidienhocphat1 đã viết:
Khi niệm Phật tâm buông xuống hết vọng tưởng, ngã chấp, tham sân si phiền não thì đã kiến tánh rồi.

Bản giác tánh không (hay pháp thân) chẳng minh chẳng vô minh, tùy theo nghiệp thức biến hiện nên vô minh bắt đầu; một niệm vô minh bỗng khởi, thì bản giác lìa tánh không mà sanh vọng minh, tánh không cũng lìa bản giác mà sanh ám muội.

Do "một niệm vô minh bỗng khởi" này mà mi thấy có tánh để kiến, vì bản giác đã lìa tánh không rồi vậy; Cái kiến được tánh này của mi chính là vọng minh. Đây chẳng phải chỗ kiến tánh mà chư Tổ nói.

Bởi thế ta mới nói: Nếu còn có tánh để thấy thì chẳng thể thấy tánh, chẳng phải kiến tánh.

Nếu nói niệm Phật buông xuống hết rồi thì còn danh hiệu Phật không ?

- Còn danh hiệu Phật thì chỉ là cảnh giới của nhất tâm bất loạn hay còn gọi là "nhập lưu " (chẳng chạy theo lục trần).

- Không còn danh hiệu Phật thì cảnh giới này là năng nghe sở nghe đều hết. Chưa phải là kiến tánh.

Sự hết năng sở của nghe cũng chẳng trụ.

Còn biết chẳng trụ thì còn năng giác và sở giác, nên phải Không cái năng giác sở giác, thì sự Không giác ấy mới cực viên tròn;

Năng giác sở giác được Không đến cùng tột, là nhập vào chỗ Không;

Năng sở của Không diệt rồi thì tất cả sự sanh và diệt đều hết, sanh diệt đã diệt, thì tịch diệt hiện tiền, thình lình siêu việt thế gian và xuất thế gian.


"Nhập vào chỗ không này", Thiền Tông lập danh là vô thỉ vô minh, vô ký không, là nguồn niệm, là thoại đầu, là đầu sào trăm thước...

"Thình lình siêu việt thế gian và xuất thế gian"
, Thiền Tông gọi là "kiến tánh thành Phật", hay "Đầu sào trăm thước tiến bước nữa. Mười phương thế giới hiện toàn thân".

Ở đây chia làm 3 mức độ, Thiền Tông lập danh là sơ quan, trùng quan, mạt hậu lao quan.

- Sơ quan là phá "bản tham", hay phá vỡ nghi tình. Người tham câu thoại đầu thì câu thoại đầu ấy ngay đó liền minh bạch, biết rõ ràng đáp án, tự mình biết rõ chẳng do người chỉ. Đây cũng gọi là kiến pháp thân. Chỗ này Phật lập danh là ngộ Phật Tri Kiến.

- Trùng quan là chứng pháp thân, sao gọi là chứng ? Vì lý sự đều liễu (lý là nghi hoặc, sự là tập khí), nên gọi là thấu. Đây chính là chỗ Lục Tổ nói:"Bổn lai vô nhất vật". Là chỗ "Đâu ngờ tự tánh hay sinh vạn pháp...). Ở đây Phật lập danh là nhập Phật Tri Kiến.

- Mạt hậu lao quan là thấu pháp thân, sao gọi là thấu ? Chẳng còn sinh tử, chẳng có Niết Bàn. Đây là chỗ Kinh Lăng Nghiêm nói "Như người tỉnh giấc nói chuyện trong chiêm bao", cái ngộ nhập Phật Tri Kiến cũng chẳng có nữa . Đây là chỗ thấy của Phật.

Ba cửa này cũng chính là tiểu ngộ, đại ngộ, triệt ngộ.

Pháp Thân cũng còn tên gọi khác là Bản giác tánh không.

Kiến tánh chính là đoạn nghi, phá vô minh, khai Tri Kiến Phật.

Mộ Phần.


Nói rõ thêm mấy chỗ nữa của mi, để cho người khác khỏi phải lo lắng, nghi hoặc khi tu pháp môn Tịnh Độ:

Người điên đi hộ niệm và hộ niệm nhiều ca hộ niệm của các đạo tràng thấy thân tướng mềm mại các phật tử trong đạo tràng đều nói về cõi phật về Tây Phương cực lạc, nhưng khi giao tiếp với thần thức người ấy người ấy đều nói sau 49 ngày họ sẽ tái sanh lại cõi người có phước báu biết đến Phật pháp sớm mà tu tập hoặc thì nói đang ở cõi trời mà tu tập tiếp để thoát ly sanh tự hoặc tu tiếp để về tây phương cực lạc.

Họ điều nhắn nhủ chúng sanh đừng có mê lầm thấy thân tướng mềm mại mà cho rằng về Tây Phương cực lạc, do chúng sanh hiểu không rốt ráo lời kinh, muốn về đới nghiệp vãng sanh thì người ấy phải tu tập tinh tấn để cho thân khẩu ý thanh tịnh và làm nhiều việc đức để có phước báu mà hồi hướng cõi tây Phương, tôi cả đời tạo nghiệp ác độc cả đời không làm việc phước đức, niệm phật thì không xuyên suốt lúc niệm lúc không, thì làm sao về tây phương chỉ thông qua 1 ban hộ niệm mấy tiếng đều này trái với nhân quả, nhưng tôi còn một chút phước mới gặp đạo tràng hộ niệm giúp tôi buông bỏ vạn duyên, giúp oan gia trái chủ không quấy phá làm thần thức tôi không u mê mà đọa lạc vào tam đồ khổ, giúp tôi nhẹ nhàng thanh thản ra đi tái sanh một cuộc sống mới an vui hanh phúc và biết đến phật pháp sớm mà tu tập tiếp để về Tây Phương.

1. TẤT CẢ NGƯỜI TU PHÁP MÔN TỊNH ĐỘ, NẾU TÍN - NGUYỆN ĐẨY ĐỦ, LÂM CHUNG DÙ CHỈ 10 NIỆM CHẮC CHẮN NHẤT ĐỊNH SẼ ĐƯỢC VÃNG SANH !

TÍN - NGUYỆN KHÔNG ĐẦY ĐỦ, DÙ NIỆM PHẬT NHẤT TÂM BẤT LOẠN, LÀM PHƯỚC KHẮP TA BÀ CŨNG CHẲNG THỂ VÃNG SANH !

Thân tướng của hành giả tu Tịnh Độ, nếu từ lúc ngưng thở, để yên không động sau 8 giờ, mà vẫn mềm mại hồng hào thì đây là ấn chứng cho sự vãng sanh ! Vì do được hào quang Phật A Di Đà nhiếp thọ cho nên thành tựu được tướng này !

2. Giờ mi nói mi giao tiếp với "phần còn lại" của người chết, nói rằng tôi không được vãng sanh !

Mi chỉ nghe tiếng hay thấy cả tướng ? Mi có biết người ta có tín - nguyện đẩy đủ không ?

Mi có biết rằng, chúng sanh lục đạo; cảnh giới atula, quỷ thần và thiên ma tùy theo mức độ tu tập đều có thể biến hình, hiện tướng được chăng ?

Mi có biết rằng, họ ở nơi lục đạo, vì tiền nghiệp quá khứ chẳng thế giải thoát, cũng chẳng muốn người giải thoát cho nên mới nói những lời phá pháp, phá hoại tín tâm của người tu pháp môn Tịnh độ không ?

Hề hề

Coi chừng nhận lầm "hàng nhái", "mua" phải "hàng giả" đấy !
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
haaaaaaaa, cái tên mọt sách kia chưa bao giờ giao lưu với cảnh giới vô hình mà biết gì mà nói chuyện với ngươi điên này, chỉ biết ôm một sách vở kinh điển mà nhồi nhét cho đầy đầu, chứ có biết gì về tâm thanh tịnh tu sửa tâm tánh, nên mới suy diễn từ cái ý phàm phu của ngươi, cái chổ kiến tánh đầu sào trăm thước của ngươi thật ra là cái chổ lông sừng da thú mà thôi, rồi ngươi cho rằng những pháp môn khác tu tập không thể về cảnh giới tây phương cực lạc, heeeeee, vô minh hết chổ nói, rồi ngươi lại cho rằng tu huệ hơn tu phước thật ngu si. Ngươi suốt ngày ra rả tánh không kiến tánh thành phật, nhưng thật chất những gì ngươi hiểu về tánh không hay kiến tánh chỉ là qua trí tuệ phàm phu của ngươi không có thực chứng gì cả. Phật pháp ngươi tầm thường hóa và suy diễn trên văn tự như vậy sao? Hôm nay ta nói rõ cái bản mặt thật của ngươi vì cái tính sân si ngã mạn của ngươi mà ngăn cản ngươi tiến sâu 1 bước nữa mà thâm nhập tri kiến phật. Ngươi cứ chạy lòng vòng ngoài cửa mà cứ cho rằng minh tâm kiến tánh. Đúng là bôi tro trét trấu vào mặt tổ thầy. Lời người điên này nói hạng người như ngươi còn lâu mới lãnh hội trừ phi ngươi quăng hết tất cả, người dùng cái tâm thanh tịnh của ngươi ngươi mới thâm nhập vào tự tánh di đà hay như tự tánh như lai. Con lạy thầy kiến tánh giục cái mớ tri kiến kiến tánh của ngươi vào sọt rác đi thì ngươi mới vượt qua được đầu sao trăm thước. Thành thật chia sẻ với ngươi. A di đà Phật!
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
28 Thg 7 2016
Bài viết
1,717
Điểm tương tác
785
Điểm
113
Hề hề

Ta nói Tịnh Độ Phật Thích Ca, Cực Lạc Đức Di Đà ngươi làm sao hiểu nổi !

Cũng chẳng biết được thế nào là Pháp thân cảnh giới, Báo thân cảnh giới, Hóa thân cảnh giới.

Thế giới vô hình của ngươi nói có phân biệt nổi cảnh giới chăng ? Giao tiếp với Atula, Quỷ, Thần, Thiên Ma có phân biệt nổi là "loài nào" chăng ?

Có biết xưa kia Thiên Ma vì lòng cung kính muốn quy y Tam Bảo, gặp chư Tổ.

Tổ nói: nay ông có thể hiện tướng Phật được chăng ?

Ma nói: Có thể ! Nhưng nếu hiện tướng, xin chớ lễ lạy.

Ma vừa hiện tướng, Tổ liền lễ lạy !


Cái thế giới mi giao tiếp nó rộng cỡ nào, nó huyền vi ra sao, e rằng cái sự tu hành cạn cợt của mi chẳng thể nào rõ nổi !

Chưa nói tới cái sở học thiếu khuyết, đúng như Trừng Hải nói: Như lá mít sâu !

Thật là chả khác gì Cà fe 3 in 1: vừa điên, vừa sâu, vừa điếc !

Ở đấy mà đòi giúp ta kiến tánh với chả khai ngộ ! Ta chỉ ngộ ra một điều là mi tự kỷ huyễn hoặc phát điên, tập nghiệp tiền kiếp nặng như núi Tu Di, đời này chẳng vãng sanh Tây Phương Tịnh Độ Phật A Di Đà, đời sau không biết đi về đâu nữa !

Hề hề

Mộ Phần.
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Hề hề

Ta nói Tịnh Độ Phật Thích Ca, Cực Lạc Đức Di Đà ngươi làm sao hiểu nổi !

Thế giới vô hình của ngươi nói có phân biệt nổi cảnh giới chăng ?

Có biết xưa kia Thiên Ma vì lòng cung kính muốn quy y Tam Bảo, gặp chư Tổ.

Tổ nói: nay ông có thể hiện tướng Phật được chăng !

Ma nói: Có thể ! Nhưng nếu hiện tướng, xin chớ lễ lạy !

Ma vừa hiện tướng, Tổ liền lễ lạy !


Cái thế giới mi giao tiếp nó rộng cỡ nào, nó huyền vi ra sao, e rằng cái sự tu hành cạn cợt của mi chẳng thể nào rõ nổi !

Chưa nói tới cái sở học thiếu khuyết, đúng như Trừng Hải nói: Như lá mít sâu !

Thật là chả khác gì Cà fe 3 in 1: vừa điên, vừa sâu, vừa điếc !

Hề hề

Mộ Phần.

haaaaaaaaaaa, những gì người điên này nói đều đúng nhân quả không sai nhân quả, bà nội người điên này là người như thế nào chẳng lẽ ngươi điên này không biết sao? haaaaaaaaaaaa. Ngươi điên tiếp xúc thần thức người đã chết chứ người điên có nói tiếp xúc với Phật Bò tát đâu hỡi tên ma vương kia, sao ngươi lắm trò và nhiều chuyện quá vậy. Hạng người mọt sách như ngươi thì làm sao có khả năng mà giao tiếp với những cảnh giới vô hình, vì người điên này có thể giao tiếp mà co thể giúp được nhiều người tu tập, người điên chỉ xem nó là phương tiện là công cụ còn ngươi xem đó là báu vật cái chổ đầu sào trăm thước của ngươi. heeeeeee. Ngươi rõ làm người điên này thắc cười quá mà. haaaaaaaaaaaa. Người điên này nói với lão trừng hải rồi ngươi điên được làm lá mít cho sâu ăn là vinh hạnh của người điên này, nay ngươi lại cứ nhắc cái chổ vinh hạnh của ngươi điên này làm người điên này thật là nở mũi quá đi. haaaaaaaaaaaaa. Ngươi điên vừa điên vừa sâu vừa điếc mới làm bạn được những con dòi trong bụng của ngươi đó. haaaaaaaaaaaaa. A di đà Phật!
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
28 Thg 7 2016
Bài viết
1,717
Điểm tương tác
785
Điểm
113
haaaaaaaaaaa, những gì người điên này nói đều đúng nhân quả không sai nhân quả, bà nội người điên này là người như thế nào chẳng lẽ ngươi điên này không biết sao? haaaaaaaaaaaa. Ngươi điên tiếp xúc thần thức người đã chết chứ người điên có nói tiếp xúc với Phật Bò tát đâu hỡi tên ma vương kia, sao ngươi lắm trò và nhiều chuyện quá vậy. Hạng người mọt sách như ngươi thì làm sao có khả năng mà giao tiếp với những cảnh giới vô hình, vì người điên này có thể giao tiếp mà co thể giúp được nhiều người tu tập, người điên chỉ xem nó là phương tiện là công cụ còn ngươi xem đó là báu vật cái chổ đầu sào trăm thước của ngươi. heeeeeee. Ngươi rõ làm người điên này thắc cười quá mà. haaaaaaaaaaaa. Người điên này nói với lão trừng hải rồi ngươi điên được làm lá mít cho sâu ăn là vinh hạnh của người điên này, nay ngươi lại cứ nhắc cái chổ vinh hạnh của ngươi điên này làm người điên này thật là nở mũi quá đi. haaaaaaaaaaaaa. Ngươi điên vừa điên vừa sâu vừa điếc mới làm bạn được những con dòi trong bụng của ngươi đó. haaaaaaaaaaaaa. A di đà Phật!

Hề hề

Mi đúng là chậm hiểu nên bảo sao tự nhận là lá mít sâu cũng đúng !

Ta nói đến tướng Phật, Thiên Ma cũng còn biến ra được, thì cái tướng bà nội ngươi lẽ nào không thể biến !

E là chỉ cần quỷ, thần, atula cũng làm nổi việc đó rồi !

Cái hiểu biết của bà ngươi về gia đình ngươi, thì kẻ đã vào cảnh giới vô hình dĩ nhiên tỏ rõ, muốn nói lại giống y cũng được chẳng khó !

Hề hề

Ngươi chấp tướng, chấp ngôn cho là thấy bà nội mình nói chuyện với mình !

Mà không phân biệt nổi có thật là bà hay do "đứa" nào hóa ra !

Bảo sao điên loạn cũng phải !

Mộ Phần.
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Hề hề

Mi đúng là chậm hiểu nên bảo sao tự nhận là lá mít sâu cũng đúng !

Ta nói đến tướng Phật, Thiên Ma cũng còn biến ra được, thì cái tướng bà nội ngươi lẽ nào không thể biến !

E là chỉ cần quỷ, thần, atula cũng làm nổi việc đó rồi !

Cái hiểu biết của bà ngươi về gia đình ngươi, thì kẻ đã vào cảnh giới vô hình dĩ nhiên tỏ rõ, muốn nói lại giống y cũng được chẳng khó !

Hề hề

Ngươi chấp tướng, chấp ngôn cho là thấy bà nội mình nói chuyện với mình !

Mà không phân biệt nổi có thật là bà hay do "đứa" nào hóa ra !

Bảo sao điên loạn cũng phải !

Mộ Phần.

ngươi quả là cố chấp điên đảo, người đâu có học mật tông sao biết phapq người điên này hành như thế nào để mà biết thiệt hay giả, mà ngươi điên này cũng ko cần dùng pháp vì nghe lời ấy có đúng nhân quả giáo lý không, có đúng với những gì bà cụ khi còn sống không? haaaaaaaaaaa. Nói với tên mọt sách mà ngã chấp sâu dày như ngươi quả là hết hơi. Một người bên hiển nói chuyện với người bên mật mà tâm không có sự cầu thị ngã mạn cố chấp thì bao giờ tìm được điểm chung. Không biết thì lắng nghe học hỏi cứ tỏ ra mình tải giỏi thì suốt đời không thoát ra bốn bức tường vô minh của chính mình. haaaaaaaaa. A di đà Phật
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
28 Thg 7 2016
Bài viết
1,717
Điểm tương tác
785
Điểm
113
ngươi quả là cố chấp điên đảo, người đâu có học mật tông sao biết phapq người điên này hành như thế nào để mà biết thiệt hay giả, mà ngươi điên này cũng ko cần dùng pháp vì nghe lời ấy có đúng nhân quả giáo lý không, có đúng với những gì bà cụ khi còn sống không? haaaaaaaaaaa. Nói với tên mọt sách mà ngã chấp sâu dày như ngươi quả là hết hơi. Một người bên hiển nói chuyện với người bên mật mà tâm không có sự cầu thị ngã mạn cố chấp thì bao giờ tìm được điểm chung. Không biết thì lắng nghe học hỏi cứ tỏ ra mình tải giỏi thì suốt đời không thoát ra bốn bức tường vô minh của chính mình. haaaaaaaaa. A di đà Phật

Hề hề

Ta nghĩ mi nên chui xuống cái "hầm bí mật" ấy đi là vừa !

Ngươi nói bà ngươi nói đúng giáo nên biết là bà ngươi, lấy gì để so, lấy cái hiểu biết như lá mít sâu của ngươi ra để thẩm định hở ? Mà kể cả nói đúng giáo, thì như ta nói: tướng đó, tiếng đó chưa chắc đã phải là bà ngươi !

Phàm trì chú ân, phải tịnh tâm mình !
Ngã chấp đoạn trừ, bất cầu danh lợi !
Nhiếp tận độ sanh, chẳng xen nghiệp báo !

Một chỗ ngã chấp đoạn trừ là biết rằng mi còn xa lắm ! Tại sao ? Vì ngã chấp đoạn được chỉ khi kiến tánh vậy !

Mi giờ còn chả hiểu kiến tánh là gì, làm sao để kiến tánh, thì lấy gì đoạn được ! Tất nhiên sẽ sanh ra đủ thứ phiền phức !

Hề hề

Mộ Phần
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,664
Điểm tương tác
715
Điểm
113
Kính VNBN
bạn không tin rằng bạn niệm Phật bạn sẽ kiến tánh sao? Sao nói người điên là tạp nhạp. Trong kinh ghi rõ diệu dụng của việc niệm Phật rồi bạn quên rồi sao nếu quên người điên sẽ trích dẫn lại, còn thực tế người điên cũng thấy niệm Phật mà trí huệ không khai mở thì khó mà an lành 3 cõi an lành chứ đừng nói vãng sanh cực lạc.
Tất cả phap môn tuy có khác nhau nhau về phương tiện nhưng tất cả đều giống nhau chung một điểm là hướng đến giác ngộ giải thoát, thì sao nói rằng niệm Phật không kiến tánh, nếu không kiến tánh thì sao giác ngộ được, vậy sao trong kinh nói niệm Phật thành Phật ngay trong 1 đời, đã thành Phật rồi mà không kiến tánh sao, kiến tánh chỉ là điều kiện cần để thành Phật là con đường của người niệm Phật sẽ đi qua. Sao bây giờ người niệm Phật mà không tin rằng mình thành Phật vậy sao gọi là tín, là nguyện hạnh. Không hiểu hàng ngày mọi người diễn nói tín nguyện hạnh là tín nguyện cái gì vậy? Phải tin rằng niệm Phật sẽ thành tựu sẽ giác ngộ như Phật, phải tin rằng niệm Phật sẽ tìm thấy tự tánh A di đà bổn lai diện mục của chính mình, thì đó mới là TÍN chứ. Nếu không tin niệm Phật sẽ kiến tánh thì tất cả những lý thuyết mình học về tịnh Độ Tông chỉ là học trên bề nổi văn tự, chỉ là mình nhai lại lời kinh điển mà không hiểu cốt lõi Phật đạo là gì, phụ lòng chư tổ tịnh độ? Đôi lời nói thật xin lượng thứ.
A di đà Phật!

VNBN không nói rằng Niệm Phật Không Kiến Tánh, người điên tự suy diễn thôi. Hãy nói thử xem mục đích của người tu Tịnh Độ trong cuộc đời này là gì? Hãy nói một cách ngắn gọn, trọng tâm, chính yếu trong vòng 1 câu mà thôi.

Nhiều con đường dẫn đến giải thoát, nhưng cái nào ra cái đó, đừng có bày ra các tư tưởng tạp nhạp hủy phá tín căn và pháp hành của người sơ cơ.
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
VNBN không nói rằng Niệm Phật Không Kiến Tánh, người điên tự suy diễn thôi. Hãy nói thử xem mục đích của người tu Tịnh Độ trong cuộc đời này là gì? Hãy nói một cách ngắn gọn, trọng tâm, chính yếu trong vòng 1 câu mà thôi.

Nhiều con đường dẫn đến giải thoát, nhưng cái nào ra cái đó, đừng có bày ra các tư tưởng tạp nhạp hủy phá tín căn và pháp hành của người sơ cơ.

Kính đạo hữu VNBN,
Một đạo tràng tịnh độ gần 100 người gần nhân duyên tiếp xúc vì tu mà mê lầm như đạo hữu mà tu không thấy an lạc, tu không thấy thanh thản, không thấy bình an cứ đụng chuyện nổi lên sân si, vì không biết dùng câu phậ hiệu để chuyển hóa nội tâm để mà kiến tánh, niệm phật nhưng không giác ngộ, niệm phật là niệm giác giác từng sát na thân khẩu ý, không có trí huệ để soi rọi con đường mình đi, tu mà chỉ có niềm tin mù quáng đó là mê tín chứ không phải giác ngộ. Pháp môn niệm Phật có ai nói rằng tu không giác ngộ mà sanh cõi tây phương cực lạc không? Chỉ có những người vô minh mới thấy rằng pháp môn niệm Phật chỉ sanh về tya6 phương cực lạc chứ không kiến tánh. Đạo tráng đó người điên chia sẻ như chia sẻ với đạo hữu lúc đầu chỉ có 1 số người ngộ mà còn bán tín bán nghi nhưng sau đó có 1 duyên xảy ra mà tất cả đã tỉnh ngộ mà hiểu rõ lời người điên này chia sẻ.
Có lẽ bây giờ đạo hữu cho rằng người điên này nói lời điên nói lời sàm bậy tạp nham người điên này hoan hỷ xin nhận, nhưng xin VNBN đừng quên lời người điên nói, lỡ mai sau có duyên VNBN sẽ hiệu được lời người điên chia sẻ. A di đà Phật!
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Hề hề

Ta nghĩ mi nên chui xuống cái "hầm bí mật" ấy đi là vừa !

Ngươi nói bà ngươi nói đúng giáo nên biết là bà ngươi, lấy gì để so, lấy cái hiểu biết như lá mít sâu của ngươi ra để thẩm định hở ? Mà kể cả nói đúng giáo, thì như ta nói: tướng đó, tiếng đó chưa chắc đã phải là bà ngươi !

Phàm trì chú ân, phải tịnh tâm mình !
Ngã chấp đoạn trừ, bất cầu danh lợi !
Nhiếp tận độ sanh, chẳng xen nghiệp báo !

Một chỗ ngã chấp đoạn trừ là biết rằng mi còn xa lắm ! Tại sao ? Vì ngã chấp đoạn được chỉ khi kiến tánh vậy !

Mi giờ còn chả hiểu kiến tánh là gì, làm sao để kiến tánh, thì lấy gì đoạn được ! Tất nhiên sẽ sanh ra đủ thứ phiền phức !

Hề hề

Mộ Phần

dạ thưa ngài kiến tánh. Con chỉ chia sẻ cái trải nghiệm của người điên này chứ con đâu có nói con kiến tánh hay tự nhận mình kiến tánh như Ngài. Một tên điên khùng như con biết thân biết phận làm sao so sánh với 1 kẻ kiến tánh chứng đắc Alahan như Ngài thoát ly sanh tử như Ngài. Con chỉ buồn thời mạt pháp người tu mới có 1 chút thành tựu lại sinh ra cái ngã mạn sâu dày mà làm quyến thuộc với ma vương phá hủy chánh pháp Như Lai. Con chỉ buồn sao cái chổ ngài nói ngài kiến tánh qua đầu sao trăm thước là cái chổ hàng ngày con tiếp xúc với nó mà ngài cho là ngài kiến tánh mà còn thấy là túi da hôi thối là đầu sừng lông tóc. Hay tại vì con ngu dốt quá hay tại vì con vô minh quá nên không biết mình đã kiến tánh như Ngài mà không nhận ra. Con thật hối hận đã tìm được châu báu viên ngọc quý như Ngài mà không trân trọng cứ xem là cức đái đờm dãi. Con xin sám hối với ngài kiến tánh Bốn Tuần, khinh chê 1 vị alhan1 như thì cái tội con làm súc sanh ngàn kiếp cũng không trả nỗi. Nam mô A di đà Phật!
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
28 Thg 7 2016
Bài viết
1,717
Điểm tương tác
785
Điểm
113

dạ thưa ngài kiến tánh. Con chỉ chia sẻ cái trải nghiệm của người điên này chứ con đâu có nói con kiến tánh hay tự nhận mình kiến tánh như Ngài. Một tên điên khùng như con biết thân biết phận làm sao so sánh với 1 kẻ kiến tánh chứng đắc Alahan như Ngài thoát ly sanh tử như Ngài. Con chỉ buồn thời mạt pháp người tu mới có 1 chút thành tựu lại sinh ra cái ngã mạn sâu dày mà làm quyến thuộc với ma vương phá hủy chánh pháp Như Lai. Con chỉ buồn sao cái chổ ngài nói ngài kiến tánh qua đầu sao trăm thước là cái chổ hàng ngày con tiếp xúc với nó mà ngài cho là ngài kiến tánh mà còn thấy là túi da hôi thối là đầu sừng lông tóc. Hay tại vì con ngu dốt quá hay tại vì con vô minh quá nên không biết mình đã kiến tánh như Ngài mà không nhận ra. Con thật hối hận đã tìm được châu báu viên ngọc quý như Ngài mà không trân trọng cứ xem là cức đái đờm dãi. Con xin sám hối với ngài kiến tánh Bốn Tuần, khinh chê 1 vị alhan1 như thì cái tội con làm súc sanh ngàn kiếp cũng không trả nỗi. Nam mô A di đà Phật![/FONT]

Hề hề

Cần phải sám hối là đúng rồi !

Sám là nhận ra lỗi trước.

Hối là ngăn chừa không lặp lại lỗi như thế sau này.

Con là do tự kỷ huyễn hoặc mà sinh ra bệnh Bồ Tát, tự thành điên loạn, dù tự nhận mình là điên, ngu,...cũng không thể thoát khỏi cái bệnh này đâu ! Trừ khi con chấm dứt tâm "độ sanh" và quả "độ sanh" của con đi !

Con nên ngoan ngoãn yên lặng, chớ đi "độ sanh" nữa, kẻo bị "sanh" độ cho con không thở nổi đâu !

Bốn Tuần đã viết:
Đừng nói đến quả A La Hán, ngay đến Phật Quả tôi cũng không thèm !



Mộ Phần.
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,664
Điểm tương tác
715
Điểm
113


Kính đạo hữu VNBN,
Một đạo tràng tịnh độ gần 100 người gần nhân duyên tiếp xúc vì tu mà mê lầm như đạo hữu mà tu không thấy an lạc, tu không thấy thanh thản, không thấy bình an cứ đụng chuyện nổi lên sân si, vì không biết dùng câu phậ hiệu để chuyển hóa nội tâm để mà kiến tánh, niệm phật nhưng không giác ngộ, niệm phật là niệm giác giác từng sát na thân khẩu ý, không có trí huệ để soi rọi con đường mình đi, tu mà chỉ có niềm tin mù quáng đó là mê tín chứ không phải giác ngộ. Pháp môn niệm Phật có ai nói rằng tu không giác ngộ mà sanh cõi tây phương cực lạc không? Chỉ có những người vô minh mới thấy rằng pháp môn niệm Phật chỉ sanh về tya6 phương cực lạc chứ không kiến tánh. Đạo tráng đó người điên chia sẻ như chia sẻ với đạo hữu lúc đầu chỉ có 1 số người ngộ mà còn bán tín bán nghi nhưng sau đó có 1 duyên xảy ra mà tất cả đã tỉnh ngộ mà hiểu rõ lời người điên này chia sẻ.
Có lẽ bây giờ đạo hữu cho rằng người điên này nói lời điên nói lời sàm bậy tạp nham người điên này hoan hỷ xin nhận, nhưng xin VNBN đừng quên lời người điên nói, lỡ mai sau có duyên VNBN sẽ hiệu được lời người điên chia sẻ. A di đà Phật!

Chẳng trách auduongphong! Ka ka

Thật tình bạn có muốn thảo luận không nhỉ? VNBN đã hỏi sao không trả lời thẳng thắng mà lại lòng vòng xỉa vào phê bình VNBN tới tấp vậy!:icon_mrgreen:

Nếu bạn muốn thảo luận và thuyết phục được VNBN thì phải xoáy vào trọng tâm, hạn chế việc đoán mò về người khác cũng như chỉ trích cá nhân! Rất là vô ích.

Làm lại nha, VNBN hỏi và bạn cứ đáp thẳng: mục đích của người tu Tịnh Độ trong cuộc đời này là gì?
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Chẳng trách auduongphong! Ka ka

Thật tình bạn có muốn thảo luận không nhỉ? VNBN đã hỏi sao không trả lời thẳng thắng mà lại lòng vòng xỉa vào phê bình VNBN tới tấp vậy!:icon_mrgreen:

Nếu bạn muốn thảo luận và thuyết phục được VNBN thì phải xoáy vào trọng tâm, hạn chế việc đoán mò về người khác cũng như chỉ trích cá nhân! Rất là vô ích.

Làm lại nha, VNBN hỏi và bạn cứ đáp thẳng: mục đích của người tu Tịnh Độ trong cuộc đời này là gì?

Tìm về tự tánh di đà. A di đà Phật!
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Hề hề

Cần phải sám hối là đúng rồi !



Con là do tự kỷ huyễn hoặc mà sinh ra bệnh Bồ Tát, tự thành điên loạn, dù tự nhận mình là điên, ngu,...cũng không thể thoát khỏi cái bệnh này đâu ! Trừ khi con chấm dứt tâm "độ sanh" và quả "độ sanh" của con đi !

Con nên ngoan ngoãn yên lặng, chớ đi "độ sanh" nữa, kẻo bị "sanh" độ cho con không thở nổi đâu !





Mộ Phần.

Con lạy thánh anh hùng bàn phím. Ngươi điên hàng ngày giúp người đều đặn, còn người chỉ biết gõ bàn phím, hý luận trên cái ảo tưởng trên diễn đàn ảo của cái mạng ảo. Ngươi không thấy nhục nhã sao? Hàng ngày vợ con cha mẹ ông bà cửu huyền bạn bè anh em ... ngươi đang chờ ngươi giúp họ đó. Nhưng hạng người như ngươi chỉ giỏi tài ba tấc lưỡi khua môi múa mép chứ có làm được trò trống gì. Hạng người anh hùng bàn phìm như ngươi người điên này đi đâu cũng gặp khắp các diễn đàn phật học, đây là mộ vấn nạn vần đề nhực nhối của cái thời mạt pháp này. Tìm vui trong ảo tưởng, thích làm ông vui trng bốn bức tường của mình và sẵn sàng sân si đáp trả khi ai đó cố gắng phá đi bốn bức tường của mình. Ngươi cứ tự sướng đi thời gian không có chờ đợi ngươi đâu. Thân người khó tìm phật pháp có cầu. Còn một chút tự trọng mà quay về nội tâm tu sửa đem một chút kiến thực của mình mà giúp chúng sanh. Đó không phải là việc làm của bậc trượng phu sao chứ huống hồ mang danh là Phật tử hay một người kiến tánh qua đầu sào tră thước. heeeeeee. chúc ngươi tinh tấn và an lạc. A di đà Phật!
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
28 Thg 7 2016
Bài viết
1,717
Điểm tương tác
785
Điểm
113

Con lạy thánh anh hùng bàn phím. Ngươi điên hàng ngày giúp người đều đặn, còn người chỉ biết gõ bàn phím, hý luận trên cái ảo tưởng trên diễn đàn ảo của cái mạng ảo. Ngươi không thấy nhục nhã sao? Hàng ngày vợ con cha mẹ ông bà cửu huyền bạn bè anh em ... ngươi đang chờ ngươi giúp họ đó. Nhưng hạng người như ngươi chỉ giỏi tài ba tấc lưỡi khua môi múa mép chứ có làm được trò trống gì. Hạng người anh hùng bàn phìm như ngươi người điên này đi đâu cũng gặp khắp các diễn đàn phật học, đây là mộ vấn nạn vần đề nhực nhối của cái thời mạt pháp này. Tìm vui trong ảo tưởng, thích làm ông vui trng bốn bức tường của mình và sẵn sàng sân si đáp trả khi ai đó cố gắng phá đi bốn bức tường của mình. Ngươi cứ tự sướng đi thời gian không có chờ đợi ngươi đâu. Thân người khó tìm phật pháp có cầu. Còn một chút tự trọng mà quay về nội tâm tu sửa đem một chút kiến thực của mình mà giúp chúng sanh. Đó không phải là việc làm của bậc trượng phu sao chứ huống hồ mang danh là Phật tử hay một người kiến tánh qua đầu sào tră thước. heeeeeee. chúc ngươi tinh tấn và an lạc. A di đà Phật!

Hề hề

Sao đổi lời, thay giọng nhanh vậy !

Mới xin sám hối xong, là lại tái phạm ngay. Thật là bệnh nặng khó chữa, "bệnh cũ tái phát" mà !

Ủa ta tưởng mi hay cung kính gọi ta là Đại Ma Đầu. Sao giờ lại kêu ta là Phật tử rồi ?!

Thật là điên đảo quá đi !

Đã bảo con bỏ cái tâm độ sanh, cái quả độ sanh đi mà không chịu nghe ! Bao giờ mới hết điên loạn cho được !


Mộ Phần.
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Hề hề

Sao đổi lời, thay giọng nhanh vậy !

Mới xin sám hối xong, là lại tái phạm ngay. Thật là bệnh nặng khó chữa, "bệnh cũ tái phát" mà !

Ủa ta tưởng mi hay cung kính gọi ta là Đại Ma Đầu. Sao giờ lại kêu ta là Phật tử rồi ?!

Thật là điên đảo quá đi !

Đã bảo con bỏ cái tâm độ sanh, cái quả độ sanh đi mà không chịu nghe ! Bao giờ mới hết điên loạn cho được !


Mộ Phần.

haaaaaaaaa, đang chữa bệnh điên mà, a di đà Phật!
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Hề hề

Ngoan !

Mộ Phần.

haaaaaaa, người điên chọc ngươi lâu rồi, và những gì cấn nói cũng nói hết rồi, chúc ngươi tinh tấn an lạc, chỉ một lời nhắn nhủ hãy áp dụng lý thuyết vào thực tiễn cuộc sống để mang lại lợi lạc cho mình và chúng sanh. Nam mô a di đà Phật!
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Who read this thread (Total readers: 0)
    Bên trên