ha ha ha [smile]
A hahahahah .. đúng là NGU QUÁ .. chuyện gì cũng bịa ra được [smile] .. VỪA DỐT TÂM HỌC VỪA KHOÁI BỊA CHUYỆN rùi khoái dây dưa .. mà thiếu cụ thể [smile]
Bạn thấy có "ông Phật" giữ cái bản chất của "nhất niệm" thì thành ra ông Phật ổng còn tu nữa. Phật đã viên mãn thực chứng rồi, sự sáng suốt từ trong bản tánh vốn có phát ra không còn chướng ngại.
Các bậc Bồ Tát tự tại thì đều nắm vững bản chất của nhất niệm cả, nhờ nắm vững mà mới viên mãn đạo quả sau này.
2 câu này vô nghĩa rỗng tuếch tới ĐẦN ĐỘN [smile] ... cũng giống như VỪA NỔ CHƯA NGHĨ luôn phát biểu .. cố tình đần độn [smile]
còn VỪA NỔ CHƯA NGHĨ Thì sao ... ? bản chất NHẤT NIỆM Của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là XẠO ĐẠO, ĐẠO ĐỨC GIẢ rùi hai lưỡi chối phăng chối phéng[smile]
có biết bản chất của nhát niệm làm sao coi hông? [smile]
Phật bảo Tu-bồ-đề:
- Các vị Bồ-tát lớn nên như thế mà hàng phục tâm kia. Có tất cả các loài chúng sanh hoặc loài sanh bằng trứng, hoặc loài sanh bằng thai, hoặc sanh chỗ ẩm ướt, hoặc hóa sanh, hoặc có hình sắc, hoặc không hình sắc, hoặc có tưởng, hoặc không tưởng, hoặc chẳng có tưởng chẳng không tưởng, ta đều khiến vào Vô dư Niết-bàn mà được diệt độ đó. Diệt độ như thế vô lượng, vô số, vô biên chúng sanh mà thật không có chúng sanh được diệt độ. Vì cớ sao? Này Tu-bồ-đề, nếu Bồ-tát còn có tướng ngã, tướng nhân, tướng chúng sanh, tướng thọ giả tức chẳng phải là Bồ-tát.
-> hahahahhahahahahah .... BỊ COI TRÚNG và bị bắt làm thí dụ hoài chưa sợ [smile] ... đúng là dốt tâm học .mê tín bịa nổ om xòm [smile]
hỏng có sự ghi nhớ [smile] .. hỏng có niệm [smile] .. mà có vô số .. vô biên chúng sanh .. rùi nói miết mí chục năm .. nhiều như lá rừng còn chưa xong [smile]
---> VỪA NỔ CHƯA NGHĨ hỏng biết tâm hoc nói gì [smile] x x x x x ....
ờ mà đúng hông ? [smile]