A

PHẬT PHÁP VÀ ĐỜI SỐNG .

Thapcuumuoi

Registered
Phật tử
Tham gia
27/7/19
Bài viết
106
Điểm tương tác
26
Điểm
28
"Xin hỏi bạn, bạn đã rõ biết mình là cái gì từ đâu đến ?"
Mình Biết Rất RÕ RÀNG VÀ MINH BẠCH : TÔI LÀ AI ! TÔI TỪ ĐÂU ĐẾN ! TÔI ĐẾN ĐÂY LÀM GÌ !
-Có Nói Bạn Cũng Không Hiểu ( Vì Nếu Đã Hiểu Thì Hiểu Rồi )

Những hiểu biết mà bạn viết ra đây là do chính bạn tự biết hay là lấy từ các tài liệu từ sách vở.
Bạn Có Hiểu Các Từ " LUẬN GIẢI' Đã Viết Ở Trên Không ! ???* CHIA SẺ LUẬN GIẢI NGUỒN GỐC LOÀI NGƯỜI"
Mình Viết Những Điều Tự Luận Dựa Trên Kinh Sách Mình Đã Đọc ( Cụ Thể Là KINH TRƯỜNG A HÀM Và KINH THỦ LĂNG NGHIÊM )


Tôi nghĩ người tu đạo trước phải rõ mình sau mới rõ vạn vật, sao thấy bạn cứ nói những thứ mà chỉ có ma mới có thể biết , bạn nói cho con người hay nói cho ma nghe, mà ma thì không cần bạn nói, vậy bạn nói những gì thuộc về con người đi.
Mọi thứ bạn nói chẳng đem lại lợi ích gì cho những người tu học theo đạo phật cả.
Mình Chính Là Ma Vương Nếu Bạn Thấy Mình Là "người tu đạo trước phải rõ mình sau mới rõ vạn vật"...!
$-Và Nhắc Lại : Bạn Lại Lầm Một Lần Nữa !???... Vì đề Mục Đăng Bài Này Là

' PHẬT PHÁP VÀ ĐỜI SỐNG
Chứ Không Phải Chuyên Đề Về PHẬT HỌC , Muốn Tu Học Theo Đạo Phật Bạn Nên Tìm Chuyên Mục Về HỌC PHẬT

Chứ
Đừng ba láp nữa đi cu.
Cu đến đây còn chưa biết đây là đâu, như thằng mù mà còn xạo mồm có nói ra người ta cũng không biết.
Cu nói cu luận giải kinh trường a hàm và kinh lăng nghiêm mà cu lại nói đây là phật pháp với đời sống chứ không phải về học phật.
Vậy trước khi vào đây cu không đọc đây là diễn đàn phật pháp hả cu?
Một điều nữa cu nói cu luận giải kinh phật mà cu như thằng say rươu hoang tưởng ngó trời đêm đếm sao rồi nói lung tung chẳng liên quan đến kinh phật cả.
Cu từ đâu đến, là cái gì? Nói cho rõ để mọi người cười một bữa cho vui xem nào.
Cu nói phật pháp với đời sống thì chính cu đã chẳng hiểu gì về phật pháp cả. Vì đời sống nó luôn vận hành theo nhân duyên quả, chỉ có cu là gà mù may vớ được hạt gạo rơi mà cứ toáng lên là chỉ có ta mới biết...hahahahaha...
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

auduongphong

Well-Known Member
Thành viên BQT
Tham gia
29/4/15
Bài viết
695
Điểm tương tác
264
Điểm
63

Phổi ,Thận Bệnh Gốc Nghiệp Dâm ,
Còn Căn , Với Cớ Âm Thầm... Đâu Nhân !
Long Mạch Ẩn ,Hiện Xa Gần ,
Pháp CHÁNH GIẢI THOÁT mới Lần được Ra .
Tất tật Do Chính Tâm Ta ,
Chớ Học Đại Lãn ...Nằm Mà Chờ Sung !
Giới Luật Chớ Có Buông Lung

Thì Huệ Mới Phát Như Vung Với Nồi .
OAI NGHI GIẢI THOÁT ...Ai Ơi ,
Chớ Để Vuột Mất -> Chơi Nơi Khổ Nàn ,
dạo này Ngài VQ6 cũng thích dùng mấy thằng bói toán..hay sao mà lại cho xài đồ giả mang hiệu phật đạo thế này nhỉ
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,521
Điểm tương tác
217
Điểm
63
Nơi ở
Nam Định .Việt Nam
Ý bạn là... đoạn văn trên nói cho người sống trong môi trường thay đổi đó, phải làm như vậy để tương thích, phải không..?? Mà tại sao phải là 7 ngày, y cứ vào đâu..??
Đối Với Người Bình Thường Có 7 Luân Xa Hoạt Động Chủ Đạo Nên Ít Nhất Phải Thực Hành 7 Ngày Để Tác Động Đến 7 Luân Xa Hoạt Động Cho Tương Thích Để Tương Tác Môi Trường.Nếu Hành Pháp Lâu Dài Và Thường Xuyên Thì Là Tốt Nhất ,Nếu Không Có Diều Kiện Thời Gian Thì Hàng Tháng Nên Thực Hành Ngày 1 Thời ( Mỗi Thời Chừng 1 Tiếng = Thời Gian Vận Hành 1 Vòng Năng Lượng Khắp Thân Thể Và Cộng Hưởng Môi Trường )
Mời thầy về tụng kinh là có tác dụng hướng dẫn cho người sống trong môi trường đó thực hành theo để hóa giải trọn vẹn, có thể chấp nhận được. (Còn chúng hữu tình khuất mặt sống ở nơi đó thì sao? Họ không bằng lòng rồi vẫn tạo ra năng lượng xấu.!?).
Chủ yếu Tác Động Của Môi Trường Là : ĐỊA KHÍ ( NĂNG LƯỢNG VẬT LÝ =NĂNG LƯỢNG NẶNG TƯƠNG TÁC MÔI TRƯƠNG CHẬM ) Còn Năng Lượng TÂM LINH ( SINH HỌC ) Nhậy Cảm Hơn Nên ĐỒNG THANH THÌ TƯƠNG Ý, ĐỒNG KHÍ THÌ TƯƠNG CẦU. Nhưng Tốt Hơn Hết Là Gia Chủ Tự Niệm Phật, Tụng Trú Đai Bi Giúp Năng Lượng Đó Có Cơ Hội Siêu Thoát. Nếu Không Năng Lượng Đó Cũng Tự chuyển Đổi Để Tương Thích.
Sao thế, sao phải để cuốn kinh vật chất đó trên bàn thờ..?? Nếu là để ở đó rồi hàng ngày trì tụng để chuyển hóa tâm người sống và may ra chuyển tâm chúng hữu tình khuất mặt, thì có thể chấp nhận, còn để không không thì thấy kỳ kỳ... (Hay ý bạn là cuốn kinh vật chất có năng lượng sinh học tích cực sẽ chuyển hóa tiêu cực trong vùng..??)

Việc làm trên chắc gì có tác dụng chứ..!!
Theo Thuyết DUY TÂM TẠO Thì Mọi Vật Đều Có Cấu Tạo Là Sóng Năng Lượng Mang Đặc Thù Riềng Liên Đới Với Dòng Truyền Thừa Của Nó ( Năng Lượng Quá Khứ Tồn Đọng ) Vậy KINH PHẬT Cũng Là NĂNG LƯỢNG SINH HỌC Ý TƯỞNG ->CỦA CHƯ NHƯ LAI CHÁNH ĐẲNG CHÁNH GIÁC CÔ ĐỌNG LẠi. CHƯ VỊ ĐẪ THOÁT KHỎI MỌI RẮC RỐI NÊN NGUỒN NĂNG LƯỢNG ĐÓ CŨNG TÁC ĐỘNG LÊN MÔI TRƯỜNG TOÀN KHẮP BA THỜI : QUÁ KHỨ -HIỆN TẠI- VỊ LAI GIÚP HÓA GIẢI MỌI RẮC RỐI .
-Hơn Nữa Kinh Phật Là Chân Thật Và Cũng Đề Cặp Vấn Đề Này
KINH KIM CƯƠNG : Nơi Nào Có Kinh Này ..... ( Bạn Tự Tìm Đọc Để Có Công Đức Và Hiểu Sâu Hơn )
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,521
Điểm tương tác
217
Điểm
63
Nơi ở
Nam Định .Việt Nam

Phổi ,Thận Bệnh Gốc Nghiệp Dâm ,
Còn Căn , Với Cớ Âm Thầm... Đâu Nhân !
Long Mạch Ẩn ,Hiện Xa Gần ,
Pháp CHÁNH GIẢI THOÁT mới Lần được Ra .
Tất tật Do Chính Tâm Ta ,
Chớ Học Đại Lãn ...Nằm Mà Chờ Sung !
Giới Luật Chớ Có Buông Lung
Thì Huệ Mới Phát Như Vung Với Nồi .
OAI NGHI GIẢI THOÁT ...Ai Ơi ,
Chớ Để Vuột Mất -> Chơi Nơi Khổ Nàn ,

auduongphong

Moderator​

Staff member
Tham gia29 Thg 4 2015Bài viết636Điểm tương tác258Điểm63
Phổi ,Thận Bệnh Gốc Nghiệp Dâm ,
Còn Căn , Với Cớ Âm Thầm... Đâu Nhân !
Long Mạch Ẩn ,Hiện Xa Gần ,
Pháp CHÁNH GIẢI THOÁT mới Lần được Ra .
Tất tật Do Chính Tâm Ta ,
Chớ Học Đại Lãn ...Nằm Mà Chờ Sung !
Giới Luật Chớ Có Buông Lung
Thì Huệ Mới Phát Như Vung Với Nồi .
OAI NGHI GIẢI THOÁT ...Ai Ơi ,
Chớ Để Vuột Mất -> Chơi Nơi Khổ Nàn ,
dạo này Ngài VQ6 cũng thích dùng mấy thằng bói toán..hay sao mà lại cho xài đồ giả mang hiệu phật đạo thế này nhỉ
TRẢ LỜI
KINH KIM CƯƠNG :
..."Ông Tu-bồ-đề này:Nếu có thiện nam tín nữ nào đem số thân mạng bằng số cát sông hằng mà bố thí, nếu có người đối với kinh này.Cho chí thụ trì được bốn câu kệ nữa mà đem nói cho người khác biết thì phúc lại rất nhiều .
Bấy giờ ông Tu-bồ-đề nghe nói kinh này ,hiểu sâu đến nghĩa thú, sụt sùi thương khóc mà bạch phật rằng: Đức Thế tôn thực là một vị hiếm có ở trên đời lắm thay! phật nói kinh điển rất thâm như thế,con đã tu được tuệ nhãn từ xưa tới nay, chưa từng dược nghe kinh nào như thế này. lậy Đức Thế Tôn! nếu lại có người nào được nghe kinh này lòng tin thanh tịnh, tức sinh ra cái tướng chân thực nên biết người ấy,vê thành được cái công đức hiếm có thứ nhất. Bạch Đức Thế Tôn ! Cái tướng chân thực ấy, tức không phải là tướng, cho nên Như Lai mới nói là cái tướng chân thực. Bạch đức Thế Tôn! nay con được nghe kinh điển thế này,tin hiểu thụ trì cũng không khó lắm, nếu đến cuối năm trăm năm sang đời sau này, có chúng sanh nào được nghe kinh này, tin hiểu thụ trì, người ấy tức là người hiếm có thứ nhất . Sao thế ? - Vì rằng người ấy không còn có ngã tướng, nhân tướng, chúng sanh tướng, thọ giả tướng. BBowirv sao vậy ? Bởi vì Ngã tướng tức không phải là thực tướng, nhân tướng,chúng sabh tướng, thọ giả tướng, Cớ sao ? - Vì ly hết thẩy mọi tướng tức là chư Phật ..........
..."Ông Tu-bồ đề này ! Như lai nói đệ nhất ba la mật, tức không phải đệ nhất ba la mật, thế nên gọi là đệ nhất ba la mật .Này ông Tu-bồ đề ! nhẫn nhục ba la mật như lai nói không phải là nhẫn nhục ba la mật, thế mới gọi nhẫn nhục ba la mật. Sao Thế ? Ông Tu-bồ đề này! Như ta xưa kia bị ông Ca-lợi-vương chém chặt thân thể, lúc đó ta tịnh không có nhã tướng, nhân tướng,chúng sanh tướng, thọ giả tướng, Sao thế ? -Vì xưa kia khi ta bị róc xương phanh thây nếu ta còn có ngã tướng, nhân tướng, chúng sanh tướng, thọ giả tướng, tất sinh lòng giận giữ. Ông tu bồ đề ơi ! ta nhớ lại năm trăm năm kiếp trước kia ta làm nhẫn nhục tiên nhân, trong lúc đó ta cũng đã không có ngã tướng, nhân tướng ,chúng sanh tướng, thọ giả tướng rồi. Bởi thế ông Tu-bồ -đề này ! Bồ tát nên ly hết thẩy mọi tướng mà phát tâm A-Lốc đa-la tam diểu tam Bồ -đề, không nên trụ vào sắc mà sinh tâm, không nên trụ vào thanh,hương,vị,súc,pháp mà sanh tâm, phải sinh cái tâm không trụ vào chỗ nào. Nếu cái tâm còn có chỗ trụ, tức không phải là trụ thật"....

-*PHÁT NGUYỆN :
-Chúng Sanh Vô Biên Thệ Nguyện Độ
- Pháp Môn Vô Lượng Thệ Nguyện Học
- Phật Đạo Vô Thượng Thệ Nguyện Thành .
 

auduongphong

Well-Known Member
Thành viên BQT
Tham gia
29/4/15
Bài viết
695
Điểm tương tác
264
Điểm
63


auduongphong

Moderator​

Staff member
Tham gia29 Thg 4 2015Bài viết636Điểm tương tác258Điểm63

dạo này Ngài VQ6 cũng thích dùng mấy thằng bói toán..hay sao mà lại cho xài đồ giả mang hiệu phật đạo thế này nhỉ
TRẢ LỜI
KINH KIM CƯƠNG :
..."Ông Tu-bồ-đề này:Nếu có thiện nam tín nữ nào đem số thân mạng bằng số cát sông hằng mà bố thí, nếu có người đối với kinh này.Cho chí thụ trì được bốn câu kệ nữa mà đem nói cho người khác biết thì phúc lại rất nhiều .
Bấy giờ ông Tu-bồ-đề nghe nói kinh này ,hiểu sâu đến nghĩa thú, sụt sùi thương khóc mà bạch phật rằng: Đức Thế tôn thực là một vị hiếm có ở trên đời lắm thay! phật nói kinh điển rất thâm như thế,con đã tu được tuệ nhãn từ xưa tới nay, chưa từng dược nghe kinh nào như thế này. lậy Đức Thế Tôn! nếu lại có người nào được nghe kinh này lòng tin thanh tịnh, tức sinh ra cái tướng chân thực nên biết người ấy,vê thành được cái công đức hiếm có thứ nhất. Bạch Đức Thế Tôn ! Cái tướng chân thực ấy, tức không phải là tướng, cho nên Như Lai mới nói là cái tướng chân thực. Bạch đức Thế Tôn! nay con được nghe kinh điển thế này,tin hiểu thụ trì cũng không khó lắm, nếu đến cuối năm trăm năm sang đời sau này, có chúng sanh nào được nghe kinh này, tin hiểu thụ trì, người ấy tức là người hiếm có thứ nhất . Sao thế ? - Vì rằng người ấy không còn có ngã tướng, nhân tướng, chúng sanh tướng, thọ giả tướng. BBowirv sao vậy ? Bởi vì Ngã tướng tức không phải là thực tướng, nhân tướng,chúng sabh tướng, thọ giả tướng, Cớ sao ? - Vì ly hết thẩy mọi tướng tức là chư Phật ..........
..."Ông Tu-bồ đề này ! Như lai nói đệ nhất ba la mật, tức không phải đệ nhất ba la mật, thế nên gọi là đệ nhất ba la mật .Này ông Tu-bồ đề ! nhẫn nhục ba la mật như lai nói không phải là nhẫn nhục ba la mật, thế mới gọi nhẫn nhục ba la mật. Sao Thế ? Ông Tu-bồ đề này! Như ta xưa kia bị ông Ca-lợi-vương chém chặt thân thể, lúc đó ta tịnh không có nhã tướng, nhân tướng,chúng sanh tướng, thọ giả tướng, Sao thế ? -Vì xưa kia khi ta bị róc xương phanh thây nếu ta còn có ngã tướng, nhân tướng, chúng sanh tướng, thọ giả tướng, tất sinh lòng giận giữ. Ông tu bồ đề ơi ! ta nhớ lại năm trăm năm kiếp trước kia ta làm nhẫn nhục tiên nhân, trong lúc đó ta cũng đã không có ngã tướng, nhân tướng ,chúng sanh tướng, thọ giả tướng rồi. Bởi thế ông Tu-bồ -đề này ! Bồ tát nên ly hết thẩy mọi tướng mà phát tâm A-Lốc đa-la tam diểu tam Bồ -đề, không nên trụ vào sắc mà sinh tâm, không nên trụ vào thanh,hương,vị,súc,pháp mà sanh tâm, phải sinh cái tâm không trụ vào chỗ nào. Nếu cái tâm còn có chỗ trụ, tức không phải là trụ thật"....

-*PHÁT NGUYỆN :
-Chúng Sanh Vô Biên Thệ Nguyện Độ
- Pháp Môn Vô Lượng Thệ Nguyện Học
- Phật Đạo Vô Thượng Thệ Nguyện Thành .
Đếm được tất thảy bao nhiêu hạt, bao nhiêu hạt cho vào nồi, bao nhiêu hạt cho vào miệng, bao nhiêu hạt chín và được tiêu hoá bao nhiêu hạt tốt rồi hả?
Như môi múc canh suốt ngày nằm trong canh mà chẳng biết gí cả.hahahahahahaha....
 
Sửa lần cuối:

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,521
Điểm tương tác
217
Điểm
63
Nơi ở
Nam Định .Việt Nam
Đếm được tất thảy bao nhiêu hạt, bao nhiêu hạt cho vào nồi, bao nhiêu hạt cho vào miệng, bao nhiêu hạt chín và được tiêu hoá bao nhiêu hạt tốt rồi hả?
Như môi múc canh suốt ngày nằm trong canh mà chẳng biết gí cả.hahahahahahaha....
Thấy Canh Mà Chẳng Ăn Canh ,
Như Gã ...Tiền Đếm, cho Anh Nhà Giầu
Hỏi Rằng Biết Được Bao Lâu ???
Mà Chê Môi Múc Thả Câu Vô Tình .
Muốn Ăn Thì Phải Tự Mình
Múc Canh Vô Bát Chớ Rình Nơi Đâu !
Người Chưa Biết Phải Tầm Cầu
Mỗi Người Mỗi Nghiệp Đuôi Đầu Giống Ai ! ???
 

auduongphong

Well-Known Member
Thành viên BQT
Tham gia
29/4/15
Bài viết
695
Điểm tương tác
264
Điểm
63
Thấy Canh Mà Chẳng Ăn Canh ,
Như Gã ...Tiền Đếm, cho Anh Nhà Giầu
Hỏi Rằng Biết Được Bao Lâu ???
Mà Chê Môi Múc Thả Câu Vô Tình .
Muốn Ăn Thì Phải Tự Mình
Múc Canh Vô Bát Chớ Rình Nơi Đâu !
Người Chưa Biết Phải Tầm Cầu
Mỗi Người Mỗi Nghiệp Đuôi Đầu Giống Ai ! ???
Ờ ờ chả trách suốt ngày chạy rông ôm đủ thứ vào lòng mà cuối cùng không biết mình ôm gì.hahahahahaha....
 
Sửa lần cuối:
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Top