- Tham gia
- 23/8/10
- Bài viết
- 3,906
- Điểm tương tác
- 776
- Điểm
- 113
kakakaka,tưởng gì,bạn vẫn không có một thí dụ nào ra hồn, chỉ đem những người tu tập tín tâm chưa vững ra để thí dụ. Những người như vậy, tu chưa đúng pháp mà cũng đem ra thí dụ. Bạn phải đưa 1 trường hay vài trường hợp vãng sanh mà Không có Tín, Nguyện, Hạnh? Không có thí dụ được thì đừng nói vòng vo ngụy biện.Bạn không tin cõi Cực Lạc thì khi nguyện vãng sanh thì bạn nguyện vãng sanh về đầu? Chỗ bạn muốn đến mà bạn nghĩ rằng nó không có thì làm sao mà phát nguyện vãng sanh!?
+NGƯỜI NIỆM PHẬT ĐẦY RẪY, CHÍNH TÔI HỎI RẤT NHIỀU NGƯỜI? HỎI HỌ CÓ TIN MÌNH VÃNG SINH HAY KHÔNG, HỌ ĐỀU LẮC ĐẦU.
- TÔI NÓI KHÔNG SAI, TỪ TỪ BẠN ĐẾN CÁC ĐẠO TRÀNG BẠN HỎI NGƯỜI TA XEM?
-BẠN TIN MÌNH VÃNG SINH CỰC LẠC THẾ GIỚI HAY KHÔNG?
-BẠN TIN DÙ BẠN CÓ NIỆM HAY CHẾT BẤT KỲ LÚC NÀO A DI ĐÀ PHẬT ĐẾN RƯỚC BẠN HAY KHÔNG?
-BẠN CỨ HỎI QUANH XEM TÔI NÓI CÓ ĐÚNG KHÔNG?
-CÒN TIN CÕI CỰC LẠC CÓ KHÔNG? BẠN CỨ HỎI TIẾP.
-TỪ TỪ SẼ LÒI RA TÍN TÂM BAO NHIÊU, BỞI THẾ ĐỨC PHẬT NÓI NGƯỜI KHÔNG TIN CÕI CỰC LẠC, NHƯNG NGUYỆN VÃNG SINH CÓ HAY KHÔNG?
-TÔI TỪNG CHỨNG KIẾN RẤT NHIỀU, CHỨNG MINH LỜI NÓI NÀY KHÔNG SAI.
-CÓ NHIỀU NGƯỜI NÓI RẰNG: CỨ XIN ĐI ĐƯỢC GÌ THÌ ĐƯỢC,
-Nguyên văn VNBN: (Chỗ bạn muốn đến mà bạn nghĩ rằng nó không có thì làm sao mà phát nguyện vãng sanh!?)
-Đây là đức Phật nói trường hợp đặc biệt không phải nói tình huống phổ thông.
-Bởi cho dù bạn nghi ngờ cõi Tịnh Độ với tâm nghi niệm Phật, hoặc cho dù nguyện, thiếu tín, thiếu hạnh.
-Không cần làm bất cứ điều gì cũng sẵn sàng tiếp dẫn. nếu bạn muốn sinh Tịnh Độ.
_Điều kiện ở đây là bạn muốn đi không mà thôi.
KimCangThoiLọan nói: CÓ TÍN NGUYỆN HẠNH MỚI ĐƯỢC VÃNG SINH ĐÂY LÀ LỜI NÓI HOÀN TOÀN SAI LẦM.
Bạn phát ngôn như vậy là đi ngược lại với tất cả Tổ Tịnh Độ.
Tín gồm nhiều thứ trong đó nhưng cơ bản là Tin Sự Tồn Tại của Cực Lạc thế giới. Nếu bạn không tin, Cực Lạc đã không có thì lấy cái gì để tu tập hướng về. Chỉ có kẻ điên không tin sự tồn tại của một nơi mà lại muốn sanh về nơi đó! Trong TÍN thì tín tâm sâu dày vào uy lực vô hạn của 48 đại nguyện, đặc biệt là các nguyện về tiếp dẫn, đó là yếu quyết về Tín tâm để quyết định thẳng đến Cực Lạc thế giới.
Nguyện là ý muốn sanh về Cõi Cực Lạc,về để làm gì thì lại do nơi Tín Tâm. Nếu có phát Tâm Bồ Đề thì sẽ đắc lực hơn nữa.
Hạnh chính là tất cả hạnh tu tùy theo căn duyên mỗi người. Nhưng cái hạnh trì danh hiệu Phật là dễ nhất mà dễ đắc lực hơn cả.