A

TRI KIẾN GIẢI THOÁT

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,500
Điểm tương tác
209
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
KHI TRONG TRẠNG THÁI = NHƯ NHƯ... =( KHÔNG CÓ SỰ THAM GIA CỦA Ý , Ý THỨC )=CÁC LỐI MÒN TƯƠNG TỤC ĐỒNG MỞ =SỰ LƯU THÔNG CỦA NĂNG LƯỢNG NGHIỆP LỰC -TỰ THÂN- ĐƯỢC TỰ DO TƯƠNG TÁC VỚI MÔI TRƯỜNG THẾ LỰC KHÍ GIỚI TƯƠNG ƯNG =HIỆN VỌNG TƯỞNG TỰ TÂM HIỆN =THÔNG TIN VỀ NGHIỆP RIÊNG CỦA TỰ THÂN + THẾ LỰC KHÍ GIỚI MÔI TRƯỜNG TƯƠNG TÁC -> TƯƠNG ƯNG =CÙNG CHUYỂN ĐỔI ...:
@-NẾU TỰ THÂN " CẢM NHẬN THÔNG TIN +MÔI TRƯỜNG THẾ LỰC KHÍ GIỚI TƯƠNG TÁC TƯƠNG ƯNG ( DUYÊN )+KHỞI TƯỞNG ( Ý ,Ý THỨC ) =THÂN CHUYỂN THEO =[ ĐẾN TỪNG LỖ LÔNG =THÂN THEO NĂM THỨC ( KINH LĂNG GIÀ ) ]
@-NẾU TỰ THÂN " CẢM NHẬN THÔNG TIN" NGHIỆP LỰC RIÊNG + MÔI TRƯỜNG THẾ LỰC KHÍ GIỚI TƯƠNG TÁC TƯƠNG ƯNG =NHƯ ĐANG LÀ :BAO GỒM [ " CẢM NHẬN THÔNG TIN" NGHIỆP LỰC RIÊNG + MÔI TRƯỜNG THẾ LỰC KHÍ GIỚI TƯƠNG TÁC TƯƠNG ƯNG + NHƯ NHƯ ...( NĂNG LƯỢNG PHẬT LỰC TỲ LÔ GIÁ NA ) ] =CHUYỂN THÂN ; NHƯ NHƯ...= THÂN NHƯ LAI .

#-NÊN CẢNH GIỚI :" NHƯ "...CỦA MỖI CÁ THỂ = THẤY NHƯ THỊ =[ KHÁC NHAU=VÌ NGHIỆP + DUYÊN +MÔI TRƯỜNG + THỜI ĐIỂM ( THỜI DUYÊN)=KHÁC NHAU ]
KINH LĂNG GIÀ :
-"Đại Huệ ! NGAY SỰ MÊ HOẶC CHẲNG VỌNG TƯỞNG KIA - NHỮNG -TÂM-Ý-Ý THỨC, LỖI TẬP KHÍ,PHÁP TỰ TÁNH,PHÁP CHUYỂN BIẾN v.v...Của BẬC THÁNH -ĐỀU GỌI LÀ NHƯ, Cho Nên NÓI :- NHƯ LÌA TÂM. TA NÓI CÂU NÀY LÀ HIỂN THỊ LÌA TƯỞNG,TỨC LÀ CÁI THUYẾT LÌA TẤT CẢ TƯ TƯỞNG ."
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha[smile]

A ha hahahahah ... A ha ahahhahaha ... AL không biết NHƯ là gì .. miêu tả cỡ nào cũng không đúng đâu [smile]

KHI TRONG TRẠNG THÁI = NHƯ NHƯ... =( KHÔNG CÓ SỰ THAM GIA CỦA Ý , Ý THỨC )=CÁC LỐI MÒN TƯƠNG TỤC ĐỒNG MỞ =SỰ LƯU THÔNG CỦA NĂNG LƯỢNG NGHIỆP LỰC -TỰ THÂN- ĐƯỢC TỰ DO TƯƠNG TÁC VỚI MÔI TRƯỜNG THẾ LỰC KHÍ GIỚI TƯƠNG ƯNG =HIỆN VỌNG TƯỞNG TỰ TÂM HIỆN =THÔNG TIN VỀ NGHIỆP RIÊNG CỦA TỰ THÂN + THẾ LỰC KHÍ GIỚI MÔI TRƯỜNG TƯƠNG TÁC -> TƯƠNG ƯNG =CÙNG CHUYỂN ĐỔI ...: -

AL lại không đúng nhé [smile]
(i) Quy Căn --> đắc CHỈ --> hỏng phải là hỏng có sự tham dự của Ý THỨC [smile]

(ii) Dù cho hình hài thầy tiêu tan, mạng sống dời đổi, thì cái tánh nghe cũng không vì vậy mà tiêu diệt mất

cho nên ..muốn giác ngộ PHÁP THÂN [smile] .. phải giải quyết được "ĐIỂM TỰA của SANH MẠNG" ... tức là NHỨT ĐIỂM [smile] ... cũng là ĐỊNH --> TUỆ [smile]


đó là vì "CÁC CĂN" ... nếu QUY MỆNH VÀO ĐÓ [smile] ... sẽ đem tới .. sự thanh tịnh .. an lạc .. nên mới nói là QUY CĂN --> ĐẮC --> CHỈ [smile]


còn nhớ thí dụ CÁI PHAO hông ? .... CÁI PHAO = chính là quan trọng như là SANH MẠNG .. là chỗ QUY MỆNH [smile] ... là tâm sở nhứt điểm [smile]

--> cũng là nội dung TU ĐỊNH của PHẬT GIÁO [smile] .... ... vì vậy mới có nét gọi là CHÁNH ĐỊNH [smile] .. x x x x

ờ mà đúng hông ? [smile] x x x x x x
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha[smile]

A hahahahahahahhahahah ... A hahahahahhahahaahah ...

NÓI với tôi 1 lời ... dù lời ấy .. sẽ theo thời gian trôi [smile]

NÓI với tôi 1 .. lời .. dù ngày mai .. trái đất nứt làm đôi [smile]

khi người ta CO CÚM ĐÔI BÀN TAY LẠI [smile] ... đó là biểu hiện của 1 gương mặt đầy phong trần [smile] .. A hahahahahahha

A ahhahahahahahahhaha... ĐỊNH LỰC dễ học .. nhưng chỉ cho người dễ chịu học hỏi thôi đó mà [smile] x x x x


đã nói là THAY ĐỔI ĐIỂM TỰA .. chỗ QUY MỆNH RÙI [smile] .. thì hỏng dính dáng gì tới AL sao được [smile]

SẮP HÀNG .. XẾP LỚP -- LÊN ĐI [smile]

thằng chết đi đằng trước

thằng sống đi đàng sau

cả lũ kéo lên .. cả lũ .. cùng chết [smile] x x x x x x


ờ mà đúng hông ? [smile]
 
Last edited:

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,500
Điểm tương tác
209
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
KHI TRONG TRẠNG THÁI = NHƯ NHƯ... =( KHÔNG CÓ SỰ THAM GIA CỦA Ý , Ý THỨC )=CÁC LỐI MÒN TƯƠNG TỤC ĐỒNG MỞ =SỰ LƯU THÔNG CỦA NĂNG LƯỢNG NGHIỆP LỰC -TỰ THÂN- ĐƯỢC TỰ DO TƯƠNG TÁC VỚI MÔI TRƯỜNG THẾ LỰC KHÍ GIỚI TƯƠNG ƯNG =HIỆN VỌNG TƯỞNG TỰ TÂM HIỆN =THÔNG TIN VỀ NGHIỆP RIÊNG CỦA TỰ THÂN + THẾ LỰC KHÍ GIỚI MÔI TRƯỜNG TƯƠNG TÁC -> TƯƠNG ƯNG =CÙNG CHUYỂN ĐỔI ...:
@-NẾU TỰ THÂN " CẢM NHẬN THÔNG TIN +MÔI TRƯỜNG THẾ LỰC KHÍ GIỚI TƯƠNG TÁC TƯƠNG ƯNG ( DUYÊN )+KHỞI TƯỞNG ( Ý ,Ý THỨC ) =THÂN CHUYỂN THEO =[ ĐẾN TỪNG LỖ LÔNG =THÂN THEO NĂM THỨC ( KINH LĂNG GIÀ ) ]
@-NẾU TỰ THÂN " CẢM NHẬN THÔNG TIN" NGHIỆP LỰC RIÊNG + MÔI TRƯỜNG THẾ LỰC KHÍ GIỚI TƯƠNG TÁC TƯƠNG ƯNG =NHƯ ĐANG LÀ :BAO GỒM [ " CẢM NHẬN THÔNG TIN" NGHIỆP LỰC RIÊNG + MÔI TRƯỜNG THẾ LỰC KHÍ GIỚI TƯƠNG TÁC TƯƠNG ƯNG + NHƯ NHƯ ...( NĂNG LƯỢNG PHẬT LỰC TỲ LÔ GIÁ NA ) ] =CHUYỂN THÂN ; NHƯ NHƯ...= THÂN NHƯ LAI .

#-NÊN CẢNH GIỚI :" NHƯ "...CỦA MỖI CÁ THỂ = THẤY NHƯ THỊ =[ KHÁC NHAU=VÌ NGHIỆP + DUYÊN +MÔI TRƯỜNG + THỜI ĐIỂM ( THỜI DUYÊN)=KHÁC NHAU ]
KINH LĂNG GIÀ :
-"Đại Huệ ! NGAY SỰ MÊ HOẶC CHẲNG VỌNG TƯỞNG KIA - NHỮNG -TÂM-Ý-Ý THỨC, LỖI TẬP KHÍ,PHÁP TỰ TÁNH,PHÁP CHUYỂN BIẾN v.v...Của BẬC THÁNH -ĐỀU GỌI LÀ NHƯ, Cho Nên NÓI :- NHƯ LÌA TÂM. TA NÓI CÂU NÀY LÀ HIỂN THỊ LÌA TƯỞNG,TỨC LÀ CÁI THUYẾT LÌA TẤT CẢ TƯ TƯỞNG ."
TẠI SAO ? PHẬT THUYẾT :
"

NHƯ LÌA TÂM. TA NÓI CÂU NÀY LÀ HIỂN THỊ LÌA TƯỞNG,TỨC LÀ CÁI THUYẾT LÌA TẤT CẢ TƯ TƯỞNG
-VÌ BẰNG CHỨNG SỐNG =TÂM -Ý- Ý THỨC =TƯỞNG-> TƯ TƯỞNG = TỪ VÔ THỈ ĐÃ KHIẾN CHÚNG HỮU TÌNH = LEO LÊN NGỤP XUỐNG TRONG TAM GIỚI ( CHƯA BAO GIỜ BÌNH YÊN )=VẬY CHỈ CÓ CÁCH LÌA NÓ = MỚI THOÁT KHỎI " BÀI CA " MUÔN THỦA .
@ CÒN DÍNH DÁNG ĐẾN " NÓ" =DÙ LÀ SƠI TƠ NHỎ HƠN CỌNG TÓC =CŨNG ĐỦ ĐỂ " NÓ " LÔI LÊN DÌM XUỐNG
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha ha [smile]

A hahahahahahahhahaha .. NHƯ TẠO SAO .. là SAO TẠI NHƯ chứ nghĩa gì nữa [smile]

NHƯ LÌA TÂM. TA NÓI CÂU NÀY LÀ HIỂN THỊ LÌA TƯỞNG,TỨC LÀ CÁI THUYẾT LÌA TẤT CẢ TƯ TƯỞNG

QUY CĂN --> ĐẮC --> CHỈ [smile]

vậy thì ... điều gì xảy ra ... với các căn khi mà nói là QUY CĂN ? ... mà nói là QUY CĂN đắc chỉ ....

khi các bộ kinh Phật tính công đức cho các căn .. thì tính như thế nào ? [smile].... [smile] x x x x x xx x

*** ở trong KINH PHÁP HOA mà ... thôi đi coi đi .. thôi đi coi đi [smile] xx x x x x x x

ờ mà đúng hông ? [smile]
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,500
Điểm tương tác
209
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
Công Đức !... TỊNH CĂN-> TỰ NÓ LÀM .
TƯỞNG ...Cùng TẬP QUÁN ! ? ...Chớ Mang Sang...
Kìa Sao ; Bé Tý ->XOAY NỔI LỚN !
-Không Tin ?...HOA TẠNG=...Hỏi Mấy Hàng...
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,500
Điểm tương tác
209
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
Thiện Tài Đồng Tử Nhập Chơn NHƯ,
Đến Đến Đi Đi... Thật Vô Tư .
Sao Ta Lại Chấp Ngồi Một Chỗ ,
Chẳng Hỏi ; QUÁN ÂM -> SAO LẠI = NHƯ....
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,500
Điểm tương tác
209
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
Công Đức !... TỊNH CĂN-> TỰ NÓ LÀM .
TƯỞNG ...Cùng TẬP QUÁN ! ? ...Chớ Mang Sang...
-Thế Nào Là : CÔNG ĐỨC TỊNH CĂN ...TỰ NÓ LÀM ! ???
@- Khi Các SẮC CĂN Của TẠNG CĂN VIÊN THÔNG ( TRÒN ĐẦY ) VÀ THANH TỊNH NHƯ NHAU =( QUY CHÂN ) Thì : NHƯ ... ( SỰ THẤY_ BIẾT )...= BẰNG TẤT CẢ CHÂN THẬT
#- MIỆNG LƯỠI = NÓI ĐÚNG SỰ MẮT THẤY SỰ ĐANG CÙNG THẤY ;NHƯ THỊ ...= NÓI ĐÚNG SỰ TAI ĐANG CÙNG NGHE; NHƯ THỊ ....
= NÓI ĐÚNG SỰ THÂN ĐANG CÙNG CẢM : NHƯ THỊ... = NÓI ĐÚNG SỰ NGỬI - NGỬI ĐÚNG MÙI- THỞ ĐÚNG KHÍ MINH ĐANG ; NHƯ THỊ...=NÓI ĐÚNG Ý SỰ MÌNH ĐANG BIẾT ; NHƯ THỊ...=VÀ NÓI ĐÚNG SỰ= CÀN KHÔN ĐANG CHUYỂN ; NHƯ THỊ ....
= TẤT CẢ CHÂN THẬT=KHÔNG KHIẾM KHUYẾT -TRÒN ĐẦY ->TỰ TẠI ->TỨC THÌ...
@ MÀ TƯỞNG CÙNG TẬP QUÁN :=
#-NÓI SỰ MẮT THẤY -> Thì KHÔNG HỢP ĐIỀU TAI NGHE
#-NÓI SỰ TAI NGHE-> Thì KHÔNG HỢP ĐIỀU MẮT THẤY
...TẤT CẢ ĐẢO LỘN =RỐI MÙ = RẮC RỐI CHỒNG RẮC RỐI...

Kìa Sao ; Bé Tý ->XOAY NỔI LỚN !
-Không Tin ?...HOA TẠNG=...Hỏi Mấy Hàng...
@- VẬY =TƯ TƯỞNG -TẬP QUÁN CỦA " Một Giới Địa "-> TÁC ĐỘNG -> XOAY CHUYỂN CÀN KHÔN = THEO Ý, Ý TƯỞNG ĐƯỢC CHĂNG ! ???

!- 1 CÁ THỂ HỮU TÌNH= KHI ĐÃ TỊNH SẮC CĂN ( VIÊN THÔNG TẠNG CĂN TRÒN ĐẦY CHÂN THẬT )=BAO LỚN ! ??? =THẤY ĐÚNG , BIẾT ĐÚNG ,CẢM ĐÚNG =SỰ CÀN KHÔN ĐANG CHUYỂN !?? ...=CÓ "TỰ CHUYỂN " -> ĐƯỢC CÀN KHÔN CHĂNG !

....Khà Khà ... MUỐN BIẾT = BẦU TRỜI KHÔNG " NHƯ CÁI VUNG" Thì : XEM KINH HOA NGHIÊM ...ĐỂ RÕ = CÁI NGỬA ...CÁI ÚP ...THẾ NÀO LÀ : QUÁN THẾ ÂM ...THẾ NÀO LÀ ...KỸ NỮ TU ĐÀ LA ...
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A hahahahahah .. AL nói NHƯ THỊ chẳng giống NHƯ THỊ tí nào [smile]

-Thế Nào Là : CÔNG ĐỨC TỊNH CĂN ...TỰ NÓ LÀM ! ???

@- Khi Các SẮC CĂN Của TẠNG CĂN VIÊN THÔNG ( TRÒN ĐẦY ) VÀ THANH TỊNH NHƯ NHAU =( QUY CHÂN ) Thì : NHƯ ... ( SỰ THẤY_ BIẾT )...= BẰNG TẤT CẢ CHÂN THẬT
#- MIỆNG LƯỠI = NÓI ĐÚNG SỰ MẮT THẤY SỰ ĐANG CÙNG THẤY ;NHƯ THỊ ...= NÓI ĐÚNG SỰ TAI ĐANG CÙNG NGHE; NHƯ THỊ ....

= NÓI ĐÚNG SỰ THÂN ĐANG CÙNG CẢM : NHƯ THỊ... = NÓI ĐÚNG SỰ NGỬI - NGỬI ĐÚNG MÙI- THỞ ĐÚNG KHÍ MINH ĐANG ; NHƯ THỊ...=NÓI ĐÚNG Ý SỰ MÌNH ĐANG BIẾT ; NHƯ THỊ...=VÀ NÓI ĐÚNG SỰ= CÀN KHÔN ĐANG CHUYỂN ; NHƯ THỊ ....

= TẤT CẢ CHÂN THẬT=KHÔNG KHIẾM KHUYẾT -TRÒN ĐẦY ->TỰ TẠI ->TỨC THÌ... - AL



AL hiểu QUY CĂN nghĩa là gì hông ? [smile]

cứ như là AL đang lấy 1 cái gì đó .. CẦM TRÊN TAY .. rùi lại miêu tả 1 cái gì đó .. hoàn toàn xa lạ [smile] .. .vì chẳng biết đang miêu tả cái gì [smile]

lấy cái ngọn làm gốc .. QUY CĂN hỏng đúng chỗ là hỏng được [smile] ... THÔI XONG [smile] ... xmile xmile

tha tự ngận lai .. tha tự ác [smile]

NGÃ tự NHỨT KHẨU --> chân khí túc [smile]



ờ mà đúng hông ? [smile]
 
Last edited:

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,500
Điểm tương tác
209
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
ha ha ha [smile]

A hahahahahah .. AL nói NHƯ THỊ chẳng giống NHƯ THỊ tí nào [smile]

-Thế Nào Là : CÔNG ĐỨC TỊNH CĂN ...TỰ NÓ LÀM ! ???

@- Khi Các SẮC CĂN Của TẠNG CĂN VIÊN THÔNG ( TRÒN ĐẦY ) VÀ THANH TỊNH NHƯ NHAU =( QUY CHÂN ) Thì : NHƯ ... ( SỰ THẤY_ BIẾT )...= BẰNG TẤT CẢ CHÂN THẬT
#- MIỆNG LƯỠI = NÓI ĐÚNG SỰ MẮT THẤY SỰ ĐANG CÙNG THẤY ;NHƯ THỊ ...= NÓI ĐÚNG SỰ TAI ĐANG CÙNG NGHE; NHƯ THỊ ....

= NÓI ĐÚNG SỰ THÂN ĐANG CÙNG CẢM : NHƯ THỊ... = NÓI ĐÚNG SỰ NGỬI - NGỬI ĐÚNG MÙI- THỞ ĐÚNG KHÍ MINH ĐANG ; NHƯ THỊ...=NÓI ĐÚNG Ý SỰ MÌNH ĐANG BIẾT ; NHƯ THỊ...=VÀ NÓI ĐÚNG SỰ= CÀN KHÔN ĐANG CHUYỂN ; NHƯ THỊ ....

= TẤT CẢ CHÂN THẬT=KHÔNG KHIẾM KHUYẾT -TRÒN ĐẦY ->TỰ TẠI ->TỨC THÌ... - AL


AL hiểu QUY CĂN nghĩa là gì hông ? [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
@-"MỔ CÒ " Xong Những Dòng Này =NHƯ THỊ ...
@-HIỆN TẠI = NHƯ THỊ ... CÓ NHƯ " MỔ CÒ" BAN NẪY KHÔNG ! ???
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha[smile]

A hahahahahaah ... A ha hahahhahahahah ... AL sợ sai nữa nhỉ ? [smile]

--> cái này gọi là KIẾN TÁNH TẠI DỤNG [smile] .. ngay chỗ dụng biết tánh liền [smile] [smile] ... xx x x x x x x

cho nên AL NHƯ THỊ mà hỏng phải là NHƯ THỊ .. coi biết liền [smile] ... xxxx x x hỏng qua mắt được PHÁP NHÃN nhỉ

KIẾN TÁNH --> tại DỤNG [smile] x x x x x x x x

(1)
QUY CĂN --> đắc --> chỉ

tùy chiếu ... thất tông

phút giây được mình

hơn không trước kia - Tín Tâm Minh


(2) "Này các tỷ kheo,

có cái không sanh, không hiện hữu, không tác thành, không làm ra.

Này các tỷ kheo, nếu không có cái không sanh, không hiện hữu, không tác thành, không làm ra, thời ở đây không có thể trình bày sự xuất ly khỏi sanh, khỏi hiện hữu, khỏi tác thành, khỏi làm ra.

Do vì này các tỷ kheo, có cái không sanh, không hiện hữu, không tác thành, không làm ra, --> nên có thể trình bày được sự xuất ly khỏi sanh, khỏi hiện hữu, khỏi tác thành, khỏi làm ra". - Kinh Tiểu Bộ

(3) Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng,

vững chắc, bình thản như vậy,


Tỷ-kheo chú tâm, hướng tâm --> đến sự hóa hiện một thân do ý làm ra.

Vị ấy tạo một thân khác từ nơi thân này, cũng là sắc pháp, do ý làm ra, đầy đủ các chi tiết lớn nhỏ, không thiếu một căn nào. - Kinh Trường Bộ


tha tự ngận lai .. tha tự ác (smile] x x x x x x xx

ta tự NHẤT KHẨU ... --> chân khí túc [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
 
Last edited:

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,500
Điểm tương tác
209
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
ha ha ha [smile]

A hahahahahah .. AL nói NHƯ THỊ chẳng giống NHƯ THỊ tí nào [smile]

-Thế Nào Là : CÔNG ĐỨC TỊNH CĂN ...TỰ NÓ LÀM ! ???

@- Khi Các SẮC CĂN Của TẠNG CĂN VIÊN THÔNG ( TRÒN ĐẦY ) VÀ THANH TỊNH NHƯ NHAU =( QUY CHÂN ) Thì : NHƯ ... ( SỰ THẤY_ BIẾT )...= BẰNG TẤT CẢ CHÂN THẬT
#- MIỆNG LƯỠI = NÓI ĐÚNG SỰ MẮT THẤY SỰ ĐANG CÙNG THẤY ;NHƯ THỊ ...= NÓI ĐÚNG SỰ TAI ĐANG CÙNG NGHE; NHƯ THỊ ....

= NÓI ĐÚNG SỰ THÂN ĐANG CÙNG CẢM : NHƯ THỊ... = NÓI ĐÚNG SỰ NGỬI - NGỬI ĐÚNG MÙI- THỞ ĐÚNG KHÍ MINH ĐANG ; NHƯ THỊ...=NÓI ĐÚNG Ý SỰ MÌNH ĐANG BIẾT ; NHƯ THỊ...=VÀ NÓI ĐÚNG SỰ= CÀN KHÔN ĐANG CHUYỂN ; NHƯ THỊ ....

= TẤT CẢ CHÂN THẬT=KHÔNG KHIẾM KHUYẾT -TRÒN ĐẦY ->TỰ TẠI ->TỨC THÌ... - AL



AL hiểu QUY CĂN nghĩa là gì hông ? [smile]

cứ như là AL đang lấy 1 cái gì đó .. CẦM TRÊN TAY .. rùi lại miêu tả 1 cái gì đó .. hoàn toàn xa lạ [smile] .. .vì chẳng biết đang miêu tả cái gì [smile]

lấy cái ngọn làm gốc .. QUY CĂN hỏng đúng chỗ là hỏng được [smile] ... THÔI XONG [smile] ... xmile xmile

tha tự ngận lai .. tha tự ác [smile]

NGÃ tự NHỨT KHẨU --> chân khí túc [smile]



ờ mà đúng hông ? [smile]
Chắc NHƯ THỊ =Phải NHƯ THỊ... CỦA KHUCLUNGLINH
..TỨC LÀ :ĐANG ĐỌC ĐOẠN NGỮ VĂN....PHẢI MIÊU TẢ TỪNG CHỮ CHO GIỐNG NGỮ VĂN ...CHỨ KHÔNG ĐƯỢC MIÊU TẢ-> NGHĨA<- Của NGỮ VĂN
Khà khà...
-Qua Thời BÚ TÝ ...Tới MÚT TAY
Thôi Thì ...Giữa Tháng Tám Chắc Hay
Tùng ...Cắc Tùng ..Tùng Sư Tử Múa
Õng Ẹo Bà Bầu ...Mới Vỗ Tay .
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha[smile]

A hahahahahaha .. ahahahhahaaha .. tại vì những đoạn kinh đó .. đều là NHƯ THỊ của ÔNG PHẬT để lại cho người ta cầu chứng nên mới hay [smile]

Này Ananda, chúng Tỷ-kheo còn mong mỏi gì nữa ở Ta! Này Ananda, Ta đã giảng Chánh pháp, không có phân biệt trong ngoài (mật giáo và không phải mật giáo), vì này Ananda, đối với các Pháp, Như Lai không bao giờ là vị Ðạo sư còn nắm tay (còn giữ lại một ít mật giáo chưa giảng dạy). Này Ananda, những ai nghĩ rằng: “Như Lai là vị cầm đầu chúng Tỷ-kheo”; hay “chúng Tỷ-kheo chịu sự giáo huấn của Như Lai” thời này Ananda, người ấy sẽ có lời di giáo cho chúng Tỷ-kheo. Này Ananda, Như Lai không nghĩ rằng: “Ta là vị cầm đầu chúng Tỷ-kheo; hay “chúng Tỷ-kheo chịu sự giáo huấn của Ta” thời nay Ananda, làm sao Như Lai lại có lời di giáo cho chúng Tỷ-kheo?

Này Ananda, Ta nay đã già, đã thành bậc trưởng thượng, đã đến tuổi lâm chung, đã đến tám mươi tuổi. Này Ananda, như cỗ xe đã già mòn, sở dĩ còn chạy được là nhờ dây thắng chằng chịt, cũng vậy thân Như Lai được duy trì sự sống giống như chính nhờ chống đỡ dây chằng.

Này Ananda, chỉ trong khi Như Lai không tác ý đến tất cả tướng, với sự diệt trừ một số cảm thọ, --> chứng và an trú vô tướng tâm định, ---> chính khi ấy thân Như Lai được thoải mái - Kinh Trường Bộ

cho nên mới nói đó .. là chỗ "TA ---> TỪ NHẤT KHẨU --> CHÂN KHÍ TÚC" [smile]

(1) Thay Điểm Tựa [smile]
đã nói là THAY ĐIỂM TỰA rùi mà hỏng chịu tin [smile] .x..x.x.x..x.x.x

Vân Nham Đàm Thạnh hỏi:

"Bồ Tát Đại Bi (Quán Thế Âm) dùng tay mắt nhiều lắm để làm gì?" (điểm tựa )

Sư nói: "Như người giữa đêm --> với tay lại sau mò chiếc gối." (điểm tựa)

Vân Nham nói: "Tôi hiểu."Sư hỏi: "Ông hiểu thế nào?"Vân Nham: "Toàn thân là tay mắt."Sư nói: "Nói đến tột cùng chỉ nói được tám phần."Vân Nham hỏi lại: "Sư huynh thế nào?"Sư đáp: "Khắp thân là tay mắt" (Bích nham lục, tắc 89). - Đạo Ngô Viên Trí [smile]


Quy Căn .. đắc -- > chỉ
tùy chiếu --> thất tông
phút giây được mình [smile]
cho nên mới nói chỗ đó là HƠN KHÔNG TRƯỚC KIA [smile] [xmile] x x x x x x



chứ còn của AL thì để xem coi ... nói vầy phải hông

Như của ÂY EL --> phải ráng gồng
lối mòn tương tục ? ... phải lưu thông ... A hahahahahahahahaha
thông tin .. tự biết --> đồng tương nghiệp ... xmile
cảm nhận như như ... hết môi trường ... smile

An Lòng Như Thị .. còn không tưởng ... A ahahahhahahaah
SỰ THẬT còn như .. ngửi đúng mùi [smile]
càn khôn khí thở ... minh như thị
tại bị như như ...đấy chuyển mà [smile]

NHƯ gì .. trong trẻo .. Uiiiiiii.... NHƯ ĐỘN [smile]

lộn xộn ... lung tung ... giống ĐẠO ĐÒNG [smile] [smile]


ờ mà đúng hông ? [smile] ... [xmile]
 
Last edited:

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,500
Điểm tương tác
209
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
ha ha ha[smile]

A hahahahahaha .. ahahahhahaaha .. tại vì những đoạn kinh đó .. đều là NHƯ THỊ của ÔNG PHẬT để lại cho người ta cầu chứng nên mới hay [smile]

Này Ananda, chúng Tỷ-kheo còn mong mỏi gì nữa ở Ta! Này Ananda, Ta đã giảng Chánh pháp, không có phân biệt trong ngoài (mật giáo và không phải mật giáo), vì này Ananda, đối với các Pháp, Như Lai không bao giờ là vị Ðạo sư còn nắm tay (còn giữ lại một ít mật giáo chưa giảng dạy). Này Ananda, những ai nghĩ rằng: “Như Lai là vị cầm đầu chúng Tỷ-kheo”; hay “chúng Tỷ-kheo chịu sự giáo huấn của Như Lai” thời này Ananda, người ấy sẽ có lời di giáo cho chúng Tỷ-kheo. Này Ananda, Như Lai không nghĩ rằng: “Ta là vị cầm đầu chúng Tỷ-kheo; hay “chúng Tỷ-kheo chịu sự giáo huấn của Ta” thời nay Ananda, làm sao Như Lai lại có lời di giáo cho chúng Tỷ-kheo?

Này Ananda, Ta nay đã già, đã thành bậc trưởng thượng, đã đến tuổi lâm chung, đã đến tám mươi tuổi. Này Ananda, như cỗ xe đã già mòn, sở dĩ còn chạy được là nhờ dây thắng chằng chịt, cũng vậy thân Như Lai được duy trì sự sống giống như chính nhờ chống đỡ dây chằng.

Này Ananda, chỉ trong khi Như Lai không tác ý đến tất cả tướng, với sự diệt trừ một số cảm thọ, --> chứng và an trú vô tướng tâm định, ---> chính khi ấy thân Như Lai được thoải mái - Kinh Trường Bộ

cho nên mới nói đó .. là chỗ "TA ---> TỪ NHẤT KHẨU --> CHÂN KHÍ TÚC" [smile]

(1) Thay Điểm Tựa [smile]
đã nói là THAY ĐIỂM TỰA rùi mà hỏng chịu tin [smile] .x..x.x.x..x.x.x

Vân Nham Đàm Thạnh hỏi:

"Bồ Tát Đại Bi (Quán Thế Âm) dùng tay mắt nhiều lắm để làm gì?" (điểm tựa )

Sư nói: "Như người giữa đêm --> với tay lại sau mò chiếc gối." (điểm tựa)

Vân Nham nói: "Tôi hiểu."Sư hỏi: "Ông hiểu thế nào?"Vân Nham: "Toàn thân là tay mắt."Sư nói: "Nói đến tột cùng chỉ nói được tám phần."Vân Nham hỏi lại: "Sư huynh thế nào?"Sư đáp: "Khắp thân là tay mắt" (Bích nham lục, tắc 89). - Đạo Ngô Viên Trí [smile]


Quy Căn .. đắc -- > chỉ
tùy chiếu --> thất tông
phút giây được mình [smile]
cho nên mới nói chỗ đó là HƠN KHÔNG TRƯỚC KIA [smile] [xmile] x x x x x x



chứ còn của AL thì để xem coi ... nói vầy phải hông

Như của ÂY EL --> phải ráng gồng
lối mòn tương tục ? ... phải lưu thông ... A hahahahahahahahaha
thông tin .. tự biết --> đồng tương nghiệp ... xmile
cảm nhận như như ... hết môi trường ... smile

An Lòng Như Thị .. còn không tưởng ... A ahahahhahahaah
SỰ THẬT còn như .. ngửi đúng mùi [smile]
càn khôn khí thở ... minh như thị
tại bị như như ...đấy chuyển mà [smile]

NHƯ gì .. trong trẻo .. Uiiiiiii.... NHƯ ĐỘN [smile]

lộn xộn ... lung tung ... giống ĐẠO ĐÒNG [smile] [smile]


ờ mà đúng hông ? [smile] ... [xmile]
Lối Mong Tương Tục !... DỨT SẠCH PHĂNG
MỖI CĂN ; TỰ MỌC RỄ ...=TƯƠNG ĐỒNG
CHÂN LÔNG ;KHẮP CHỖ =HÀNH NHẬN ->CHUYỂN
THÔNG TIN + TỐ CHẤT -....THỊ ! =KHỎI MONG
=Khà Khà...
...NẾU... CHẲNG ĐẾN NHAU ( KINH MA HA BÁT NHÃ BA LA MẬT )
Thì Sau Này Có TAN NÁT THÂN MẠNG =MỖI NƠI MỖI MẢNH->THÌ MỖI MẢNH CŨNG ĐỀU LÀ ....ĐẦY ĐỦ NHƯ...NHƯ


Này Ananda, Ta nay đã già, đã thành bậc trưởng thượng, đã đến tuổi lâm chung, đã đến tám mươi tuổi. Này Ananda, như cỗ xe đã già mòn, sở dĩ còn chạy được là nhờ dây thắng chằng chịt, cũng vậy thân Như Lai được duy trì sự sống giống như chính nhờ chống đỡ dây chằng.
- ĐỪNG NHÌN VÀO ĐOẠN KINH ĐÂY Mà ĐÁNH GIÁ PHẬT PHÁP !
-Đây Là LỖI Của NGÀI A NAN Không " NHÌN THẤY THỌ PHẬT " Mà Yêu Cầu Nên Đức PHẬT THÍCH CA ĐÃ TỰ XẢ THỌ MẠNG THEO YÊU CẦU CỦA VỊ THIÊN MA .... CHỨ KHÔNG THỌ MẠNG SẮC THÂN ĐỨC PHẬT THÍCH CA MÂU NI = NHƯ ... CÕI TA BÀ= NHƯ THỌ MẠNG ĐỨC PHẬT A DI ĐÀ SÁNH BẰNG ;THẾ GIỚI TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC ( Mấy Vị Chư Thiên Còn Có Thọ Mạng Ngang Trời Đất Nữa Là Thọ Mạng Của Chư Phật Khi= NHƯ ...= ĐẠI VŨ TRỤ .)
-KINH CHỈ RÕ : NGÀI CA DIẾP -> ĐI VÀO LÒNG NÚI CHỜ PHẬT DI LẶC ....
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A hahahahahahahhahaha ... A hahahahahahhahahahahaha ... TRI KIẾN GIẢI THOÁT của AL giống lòng vòng bên ngoài vẫn nhiều KHÔN MẢNH --> như xưa chứ hỏng học hành đàng hoàng nhỉ ? [smile].. còn bảo là không THÂN ĐA LOẠI TƯỞNG ĐA LOẠI [smile]

CHÁNH TÔNG CỦA ĐẠI THỪA.

Phật bảo Tu-bồ-đề : Các vị Bồ-tát lớn nên như thế mà hàng phục tâm kia. Có tất cả các loài chúng sanh hoặc loài sanh bằng trứng, hoặc loài sanh bằng thai, hoặc sanh chỗ ẩm ướt, hoặc hóa sanh, hoặc có hình sắc, hoặc không hình sắc, hoặc có tưởng, hoặc không tưởng, hoặc chẳng có tưởng chẳng không tưởng,

ta đều khiến vào vô dư Niết-bàn mà được diệt độ đó.

Diệt độ như thế vô lượng, vô số, vô biên chúng sanh mà thật không có chúng sanh được diệt độ. Vì cớ sao? Này Tu-bồ-đề, nếu Bồ-tát còn có tướng ngã, tướng nhân, tướng chúng sanh, tướng thọ giả tức chẳng phải là Bồ-tát.


*** A hahahahahah... khi mỗi chúng sanh = 1 MẢNH ... thì làm gì gọi là CHÚNG SANH TƯƠNG TỤC .. cách gì mà chúng chẳng đến nhau ... ---> CHẾT CHÙM ĐÓ [smile]

và làm gì phải gọi đó là hàng phục diệt độ vô lượng số [smile]


Lối mòn tương tục hỏi lối chi ??

mảnh gỉ ? ... TÂY ĐỘC .. với TÂY THI (A hahahahahahahahahahhahaha)

hạt giống vô minh .. hàng độ diệt (smile] x x x x x

sao chứa trong lòng ... cả đại dương ? smile x x x x x x x x


Quy Căn đắc chỉ không mưa móc

ẩm ướt ..ươm vun ... hạt nảy mầm

sự gì lý hiện .. đa tập khí

cục cục ...ngổn ngang ... giống đạo đồng [smile]

AL chỉ có cảm giác tâm đạo .. chứ chưa hoàn toàn đắc PHÁP [smile] ... còn hơi XANH đó nhỉ [smile]

mà XANH thì hết PHẬT rùi KINH PHẬT .. rùi tới ANAN tôn giả .. chỗ nào cũng cục cục cục cục [smile] ... vốn không rõ ràng nghĩa QUY CĂN ĐẮC CHỈ trong lúc cuối đời của ông PHẬT [smile] [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
 
Last edited:

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,500
Điểm tương tác
209
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
KINH ĐẠI PHƯƠNG QUẢNG PHẬT
HOA NGHIÊM

PHẨM THỌ LƯỢNG THỨ BA MƯƠI MỐT

" Bấy giờ Tâm Vương đại Bồ Tát ở trong chúng hội bảo chư Bồ Tát rằng :
Chư Phật tử ! ở Ta Bà thế giới cõi của Thích Ca Mâu Ni Phật đây một kiếp, nơi Cực Lạc thế giới ,cõi của A Di Đà Phật là một ngày đêm.
Một kiếp ở cõi Cực Lạc thế giới là một ngày một đêm nơi Ca Sa Tràng thế giới , cõi của Kim Cang Kiên Phật.
Môt kiếp ở Ca Sa Tràng thế giới là một ngày một đêm nơi Bất Thối Chuyển Âm Thanh Luân thế giới ,cõi của Thiện Thắng Quang Minh Liên Hoa Khai Phu Phật.
Một kiếp ở Bất Thối Chuyển Âm Thanh luân thế giới, là một ngày một đêm nơi ly cấu thế giới, cõi của Pháp Tràng Phật .
Một kiếp ở Ly Cấu Thế Giới là một ngày một đêm nơi Thiện Đăng thế giới , cõi của Sư Tử Phật.
Một kiếp ở Thiện Đăng thế giới;là một ngày một đêm nơi Diệu quang Minh thế giới, cõi của Quang Minh Tạng Phật .
Một kiếp ở Diệu Quang Minh thế giới là một ngày một đêm nơi Nam Siêu Quá thế giới ,cõi của Pháp Quang Minh Liên Hoa Khai Phu Phật.
Một kiếp ở Nan Siêu Quá thế giới là một ngày một đêm nơi Trang Nghiêm Huệ thế giới,cõi của Nhất Thiết Thần Thông Quang Minh Phật.
Một kiếp ở Trang Nghiêm Huệ thế giới là một ngày một đêm nơi Cảnh Quang Minh Thế Giới, cõi của Nguyệt Trí Phật .
Chư Phật tử ! Tuần tự như vậy, nhẫn đến quá trăm vạn a tăng kỳ thế giới, một kiếp ở thế giới sau rốt là một ngày một đêm nơi Thắng Liên Hoa thế giới, Cõi của Hiền Thắng Phật. Phổ Hiền Bồ Tát và chư đại Bồ Tát đồng hạnh đông đầy trong thế giới này."
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha[smile]

A hahahahahahhaahhahahaahaha

A hahahahahaahhahahahahah... AL cẩn thận giùm .. cẩn thận giùm .. coi chừng BỊ BỂ CÁI BÌNH BÔNG [smile]

phải đấy .. HOA NGHIÊM .. cẩn thận giùm

coi chừng bị bể .. cái bình bông

rùi phải long rong .. mò từng mảnh [smile]

đảnh lễ trang nghiêm .. thọ bảo vương [smie] ... x x x x x x x x xx

ờ mà đúng hông?[smile]
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,500
Điểm tương tác
209
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
ha ha ha [smile]

A hahahahahahahhahaha ... A hahahahahahhahahahahaha ... TRI KIẾN GIẢI THOÁT của AL giống lòng vòng bên ngoài vẫn nhiều KHÔN MẢNH --> như xưa chứ hỏng học hành đàng hoàng nhỉ ? [smile].. còn bảo là không THÂN ĐA LOẠI TƯỞNG ĐA LOẠI [smile]

CHÁNH TÔNG CỦA ĐẠI THỪA.

Phật bảo Tu-bồ-đề : Các vị Bồ-tát lớn nên như thế mà hàng phục tâm kia. Có tất cả các loài chúng sanh hoặc loài sanh bằng trứng, hoặc loài sanh bằng thai, hoặc sanh chỗ ẩm ướt, hoặc hóa sanh, hoặc có hình sắc, hoặc không hình sắc, hoặc có tưởng, hoặc không tưởng, hoặc chẳng có tưởng chẳng không tưởng,

ta đều khiến vào vô dư Niết-bàn mà được diệt độ đó.

Diệt độ như thế vô lượng, vô số, vô biên chúng sanh mà thật không có chúng sanh được diệt độ. Vì cớ sao? Này Tu-bồ-đề, nếu Bồ-tát còn có tướng ngã, tướng nhân, tướng chúng sanh, tướng thọ giả tức chẳng phải là Bồ-tát.


*** A hahahahahah... khi mỗi chúng sanh = 1 MẢNH ... thì làm gì gọi là CHÚNG SANH TƯƠNG TỤC .. cách gì mà chúng chẳng đến nhau ... ---> CHẾT CHÙM ĐÓ [smile]

và làm gì phải gọi đó là hàng phục diệt độ vô lượng số [smile]


Lối mòn tương tục hỏi lối chi ??

mảnh gỉ ? ... TÂY ĐỘC .. với TÂY THI (A hahahahahahahahahahhahaha)

hạt giống vô minh .. hàng độ diệt (smile] x x x x x

sao chứa trong lòng ... cả đại dương ? smile x x x x x x x x


Quy Căn đắc chỉ không mưa móc

ẩm ướt ..ươm vun ... hạt nảy mầm

sự gì lý hiện .. đa tập khí

cục cục ...ngổn ngang ... giống đạo đồng [smile]

AL chỉ có cảm giác tâm đạo .. chứ chưa hoàn toàn đắc PHÁP [smile] ... còn hơi XANH đó nhỉ [smile]

mà XANH thì hết PHẬT rùi KINH PHẬT .. rùi tới ANAN tôn giả .. chỗ nào cũng cục cục cục cục [smile] ... vốn không rõ ràng nghĩa QUY CĂN ĐẮC CHỈ trong lúc cuối đời của ông PHẬT [smile] [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
A hahahahahahahhahaha ... A hahahahahahhahahahahaha ... TRI KIẾN GIẢI THOÁT của AL giống lòng vòng bên ngoài vẫn nhiều KHÔN MẢNH --> như xưa chứ hỏng học hành đàng hoàng nhỉ ? [smile].. còn bảo là không THÂN ĐA LOẠI TƯỞNG ĐA LOẠI [smile]

Kha Kha
Mình Tự Biết HỌC GÌ -> NƠI CẦN HỌC!
Chứ HỌC nơi khuclunglinh Thì ...LÀM GÌ CÓ " MẢNH"(THẬM CHÍ CÒN CHƯA BIẾT MẢNH LÀ GÌ ) Mà XANH Với CHÍN ??? ...Hãy Giữ Mà TỰ DẬY MÌNH .

AL chỉ có cảm giác tâm đạo .. chứ chưa hoàn toàn đắc PHÁP [smile] ... còn hơi XANH đó nhỉ [smile]
-Mình CHẲNG Có CÁI TÂM ĐẠO ,CHẲNG CÓ ĐẮC PHÁP ...Và CŨNG CHẲNG CÓ PHÁP NÀO ĐỂ ĐẮC!

Mình Chỉ CHIA SẺ = CHẲNG HÒNG DẬY AI ( SI GÌ MÀ DẬY ..VÌ CHẲNG THỂ AI DẬY AI )....
Chỉ CHIA SẺ Với AI...CÙNG ĐẾN ĐẾN Hoặc KHÔNG ĐẾN Mà ĐẾN ĐẾN Để CÙNG THẢO LUẬN
CÒN AI = ĐẾN Mà KHÔNG MUỐN ĐẾN ĐẾN...THÌ TÙY DUYÊN THÔI ...MỜI TỰ DO NGÔN LUẬN .
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,500
Điểm tương tác
209
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
ha ha ha[smile]

A hahahahahahhaahhahahaahaha

A hahahahahaahhahahahahah... AL cẩn thận giùm .. cẩn thận giùm .. coi chừng BỊ BỂ CÁI BÌNH BÔNG [smile]

phải đấy .. HOA NGHIÊM .. cẩn thận giùm

coi chừng bị bể .. cái bình bông

rùi phải long rong .. mò từng mảnh [smile]

đảnh lễ trang nghiêm .. thọ bảo vương [smie] ... x x x x x x x x xx

ờ mà đúng hông?[smile]
ÔI...KHỔ THÂN KẺ CHĂN BÒ...KHI BỊ MẤT BÒ ???
( MÌNH CÓ BÌNH BÔNG ĐÂU MÀ SỢ BỂ !)
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Bên trên