ha ha ha [smile]
Vô tình chúng sanh ---> cũng là Pháp biến hiện trong như lai tạng.
Thế mà bạn chối bỏ Vô tình ra khỏi a lại da thức thì tự vả mồm rồi. kakakaka, hài thiệt! - MOD NICK XANH CON BÒ CƯỜI
Chân Tâm mình tùy theo duyên tác động, nó sẽ thị hiện ra hết thảy các pháp, mà Chân Tâm không phải vật nào cả. - MOD NICK XANH NGU HƠN BÒ [smile] A ahahahahah
Chân Ngã còn gọi là Chân Tâm, Bản Lai Diện Mục, Tự Thể, Tâm thể, Chơn Không Diệu Hữu, Như Lai Tạng Tánh .. là thực thể chân thật, là cái Mình chân thật xưa nay. - MOD NICK XANH NGU NHƯ BÒ
Chân Ngã có tính chất là:
+ Thứ nhất: Tự có và bản chất trước sau thủy chung không thể biến dị: Không có hình tướng, bất hoại, không do gì tạo ra.
+ Thứ hai: Tùy theo nhân duyên mà nó có thể sản sanh ra tất cả các pháp thế gian và xuất thế gian. MOD NICK XANH NGU NHƯ BÒ [smile] xx x x x
MOD NICK XANH CON BÒ CƯỜI này thiệt có thể NGU HẾT XẢY [smile] ... đắp lên bao nhiêu lớp da ..vẫn là NGU NHƯ BÒ [smile]
sao hôm nay ... CON BÒ CƯỜI đòi BIẾN LOÀI HỮU TÌNH CON BÒ CƯỜI thành VÔ TÌNH như CỤC ĐÁ rùi [smile] .. .... vẫn còn NGU NHƯ BÒ [smile]
*** CỨ MỖI LẦN THUA .. là lại có 1 CON BÒ CƯỜI ---> cứ GỌT CON BÒ CƯỜI miết thôi .. ...
mà càng gọt ..... ---> vẫn RẤT LÀ NGU NHƯ BÒ [smile] ..
CĂN + TRẦN ===> THỨC ... ..có A LẠI ĐA THỨC ---> mà gọi là VÔ TÌNH [smile] A ahahhahahah ...
CHÁNH TÔNG CỦA ĐẠI THỪA.
Phật bảo Tu-bồ-đề: Các vị Bồ-tát lớn nên như thế mà hàng phục tâm kia.
Có tất cả các loài chúng sanh hoặc loài sanh bằng trứng, hoặc loài sanh bằng thai, hoặc sanh chỗ ẩm ướt, hoặc hóa sanh, hoặc có hình sắc, hoặc không hình sắc, hoặc có tưởng, hoặc không tưởng, hoặc chẳng có tưởng chẳng không tưởng,
ta đều khiến vào vô dư Niết-bàn mà được diệt độ đó. Diệt độ như thế vô lượng, vô số, vô biên chúng sanh mà thật không có chúng sanh được diệt độ. Vì cớ sao? Này Tu-bồ-đề, nếu Bồ-tát còn có tướng ngã, tướng nhân, tướng chúng sanh, tướng thọ giả tức chẳng phải là Bồ-tát. - Kinh Kim Cang, Chánh Tông Đại Thừa
---> vậy thì NGU NHƯ BÒ MOD NICK XANH SỬA NGU NHƯ BÒ SAO đây ? cho thành CHÚNG SINH VÔ TÌNH [smile] .. A hahahahah
(1) HỌC VIỆN CHUỒNG BÒ của MOD NICK XANH TỊNH ĐỘ VNBN
NGUYÊN NHÂN gì đẫn đến Vô Thường, Vô Lạc, Vô ngã, Vô Tịnh. Khi nguyên nhân ấy được đoạn trừ ---> thì lập tức xuất hiện tượng Thường Lạc Ngã Tịnh. - CON BÒ CƯỜI VNBN
NGÃ ở trang thái vô thỉ vô minh,
tiếp duyên “ngẫu nhiên”,
dần dần thu thập các hành tác ngoại lai,
có tính định hình theo quy luật nào đó, đó là trạng thái của đất, nước, lửa, gió, cỏ cây,…. bắt đầu nằm trong phạm vi nắm bắt của thức tánh.VỪA -- - NGHĨ
Bạn nói "THẤY CON BÒ --> BIẾT ĐÓ là CON BÒ" ---> thì pháp tu càng xa rời đại thừa, hơn nữa càng không đúng Phật Pháp. Vì sao? vì bạn thấy con bò,rồi trong tâm bạn khởi niệm đó là con bò. Ngay chỗ khởi niệm là con bò thì đã mất tâm định tĩnh rồi. Biết nhưng chẳng khởi niệm định danh,phân bua thì mới đúng là thánh trí. Ngay chỗ thấy con bò, ngay đó biết như thị, tâm chẳng động, khởi niệm ghi nhận đó là con bò thì lọt hầm rồi. CON BÒ CƯỜI VNBN
A ahahahah .. khi CON BÒ CƯỜI MOD NICK XANH VNBN NỔ ĐẠI THỪA .. thì đúng thiệt là NGU NHƯ BÒ nhỉ [smile] ...
- THẤY CON BÒ XÂY HỌC VIỆN CHUỒNG BÒ .. BIẾT NÓ ĐỊNH NUÔI MÍ CON BÒ CON [smile]
Người không thân cận thiện tri thức, không biết được NHƯ LAI TÀNG, nên chỉ biết tu vô ngã. ·
Hạng chưa phải thánh nhân xuất thế, dầu nói có ngã, nhưng chẳng biết được tánh chân thực của ngã. - Kinh Đại Niết Bàn
(1) MOD NICK XANH CON BÒ CƯỜI ... MỞ HỌC VIỆN CHUỒNG BÒ [smile]
A lại da thức, tất cả các loài hữu tình và vô tình đều có. Nó là một kho tạng lưu giữ tất cả quá trình tiếp duyên của mỗi chúng sanh ấy. - VNBN
Theo như bạn nói: hữu tình mới có A LẠI DA THỨC. Nhưng bạn có biết: hữu tình (lục thức) từ đâu mà sanh? Vậy trước khi thức hữu tình chưa sanh, a lại da thức ở đâu? (hahahahhaha)
Bạn nên biết: không chỉ hữu tình mà cả vô tình đều có a lại thức. Chỉ là vô tình thì chưa có mạt na thức và lục thức. VNBN
---> đúng là ĐẠI THỪA BÒ [smile] ... mới CÓ THÊM NGU NHƯ BÒ CON và mở học viện chuồng bò [smile] x x x x x
Hữu tình chúng sanh có bốn tướng: sanh, lão, bệnh, tử.
Vô tình chúng sanh có bốn tướng: sanh, trụ, dị, diệt.
hoạt dung của vô tình chúng sanh làm gì có năng tàng .. sở tàng . ngã ái chấp tàng [smile]
A Lại Đa Thức: NĂng Tàng, Sở Tàng, Ngã Ái Chấp Tàng [smile]
Đức Phật dạy: Này Thiện Namtử !
NGÃ --- > đồng nghĩa với --> NHƯ LAI TÀNG.
NHƯ LAI TÀNG ---> đồng nghĩa với ---> PHẬT TÁNH.
Tất cả chúng sanh đều có PHẬT TÁNH ấy - Kinh Đại Niết Bàn [smile]
(1) PHẬT TÁNH ---> là tánh thanh tịnh bản nhiên của chúng sanh HỮU TÌNH.
(2) PHÁP TÁNH ---> là tánh thanh tịnh bản nhiên của chúng sanh VÔ TÌNH
Bởi vì Bồ tát có nghĩa là: Đại đạo tâm thành tựu chúng sanh.
- Hữu tình giác.
- Giác hữu tình. - KINH ĐẠI NIẾT BÀN
*** smile .. xx x .. bời vì BÒ NGU PHẬT LÝ .. chảng học gì .. nên chẳng hiểu gì là TÁNH GIÁC .. hay NHỨT THIẾT CHỦNG TRÍ [smile] ... biết đó là gì hông? [smile]
*** Như Lai Tạng còn có 1 tên gọi khác nữa .. cũng nghe quen quen luôn ... là NHẤT TÂM [smile] ... ... hay là NHẤT CHÂN PHÁP GIỚI [smile] A ahahhahah ... smile x x x x x x
ờ mà đúng hông? [smile]