- Tham gia
- 13/8/18
- Bài viết
- 955
- Điểm tương tác
- 216
- Điểm
- 43
Tôi tình cờ thấy được diễn đàn này trên mạng xã hội, và từ đó tôi thấy những giáo huấn Mật tông rất ít được đưa ra cho đầy đủ viên mãn. Từ đó tôi quyết định tiên phong viết những bình luận. Về mục Nhập Mật Thừa chưa được khởi động những giáo huấn của Vô Thượng Du Già Mật như cách hộ luân của Mật điển Đại Uy Đức, và cách tịnh hóa ba sắc của Mật điển Tập Hội Bí Mật theo luận giải của ngài Long Trí Bồ Tát. Đây là phước báu của chúng sinh, chưa được tiếp đọc nên thành ra như vậy.
Hôm thảo luận vừa rồi 23/6/2020 thầy ViênQuang vì cái tôi của thầy quá lớn, bất chất mọi lời ý kiến của mọi người đóng góp, sân giận đồng tu; do chưa đắc được đạo chủng trí của Bồ Tát, nhất thiết trí của chư Phật mà làm như vậy là chuyện thường tình. Khóa Mod tôi.
Chắc duyên tới diễn đàn này cũng đã viên mãn. Phật Bồ Tát yêu cầu trách nhiệm khác rồi. Hy vọng đồng tu có theo dõi bài viết của tôi tiếp tục học quyển Giải Thoát Trong Lòng Bàn Tay của đức pháp chủ Gelugpa. Và kiên trì với kinh Vô Lượng Thọ mà y theo tu học, hiển mật viên dung, tánh tướng chẳng ngăn ngại, đường về cõi tịnh chắc chắn không xa. Xin cảm ơn công đức tại diễn đàn này.
Nguyện đồng niệm Phật nhân cảm ứng tùy thời hiện, lâm chung Tây Phương cảnh phân minh tại mục tiền.
Hôm thảo luận vừa rồi 23/6/2020 thầy ViênQuang vì cái tôi của thầy quá lớn, bất chất mọi lời ý kiến của mọi người đóng góp, sân giận đồng tu; do chưa đắc được đạo chủng trí của Bồ Tát, nhất thiết trí của chư Phật mà làm như vậy là chuyện thường tình. Khóa Mod tôi.
Chắc duyên tới diễn đàn này cũng đã viên mãn. Phật Bồ Tát yêu cầu trách nhiệm khác rồi. Hy vọng đồng tu có theo dõi bài viết của tôi tiếp tục học quyển Giải Thoát Trong Lòng Bàn Tay của đức pháp chủ Gelugpa. Và kiên trì với kinh Vô Lượng Thọ mà y theo tu học, hiển mật viên dung, tánh tướng chẳng ngăn ngại, đường về cõi tịnh chắc chắn không xa. Xin cảm ơn công đức tại diễn đàn này.
Nguyện đồng niệm Phật nhân cảm ứng tùy thời hiện, lâm chung Tây Phương cảnh phân minh tại mục tiền.