- Tham gia
- 23/8/10
- Bài viết
- 3,903
- Điểm tương tác
- 776
- Điểm
- 113
kakakaka, vẫn chưa đúng.-CÁI TRẠNG THÁI VÔ THỈ VÔ MINH NÀY=CÓ NƠI GỌI LÀ TÍNH NGUYÊN THỦY -> Và TU HỌC NHẰM "TRỞ VỀ" NƠI ĐÃ TỪNG SANH RA HOẶC LÀ ĐẤNG SÁNG TẠO RA MUÔN LOÀI VÀ VẠN VẬT=ÂM THANH NÀY LÀ GIAO ĐỘNG SÓNG CỦA ĐẠI VŨ TRỤ NÊN KHI MỘT THẾ GIỚI ( 1 THIÊN HÀ ) THÀNH HAY HOẠI VẪN TỒN TẠI DƯỚI DẠNG SIÊU VI SÓNG
-VÀ CŨNG CÓ NƠI GOI VÔ VI ??? = (TIẾNG SÓNG VŨ TRỤ TẦN SỐ CAO VI VI VU VU NHƯ RỪNG VE SẦU MÀ KHI NHẬP THIỀN ĐẾN LÚC TRONG LẶNG =THIỀN NA ( NGÀI THÍCH DUY LỰC DỊCH LÀ RỪNG VE ) HOẶC NIỆM PHẬT ĐẾN NHẤT TÂM BẤT LOẠN ( LUÂN XA ĐỈNH ĐẦU ĐANG KHAI MỞ )NGHE RẤT RÕ VÀ THƯỜNG TRỰC MÀ KINH SÁCH ĐỀ CẬP = NHẠC TRỜI ,Hay TIẾNG CA LĂNG TẦN GIÀ )
TRONG PHẬT HỌC : TRẠNG THÁI NÀY GỌI LÀ CHƯ PHÁP =Hay VÔ THỈ VÔ MINH HAY VÔ TÌNH- VÔ MINH
@- CÁC CHÚNG HỮU TÌNH PHÁT HIỆN VÀ NƯƠNG THEO HIỆN TRẠNG NÀY TU HỌC VÀ CHUYỂN = THÂN & TÂM TƯƠNG ƯNG TƯƠNG ĐỒNG VÀ HỌ THÀNH TỰU NIẾT BÀN TƯƠNG ƯNG VỚI THẾ GIỚI ( 1THIÊN HÀ TRONG ĐẠI VŨ TRỤ ) THEO NHẬN THỨC VỀ THẾ GIỚI CỦA HỌ=VÀ DO CÓ NHẬN THỨC THEO SỰ QUÁN SÁT QUY LUẬT VẬN HÀNG CỦA CHƯ PHÁP TƯƠNG TÁC NGOÀI THÂN &CĂN NÊN THÂN NĂM THỨC CHUYỂN TỚI TẦNG CAO CỦA THỨC DANH SẮC =NÊN HỌ VẪN CHỊU SỰ TRI PHỐI CỦA LUẬT VÔ MINH HÀNH =THÀNH-TRỤ-DỊ-DIỆT
! - TRONG PHẬT HỌC Và TRONG THIỀN CHÁNH TÔNG PHẬT PHÁP=GỌI NHỮNG HÀNH GIẢ CHẤP _TRỤ-CHỐT =NƠI CẢNH GIỚI NÀY Là : NHẬN GIẶC LÀM CON .
!- VÌ CHỦ TRƯƠNG PHẬT HỌC Là : TRỰC CHỈ CHÂN TÂM -KIẾN TÁNH THÀNH PHẬT ( NGHĨA KIẾN TÁNH TRONG PHẬT HỌC CHÁNH TÔNG Là = TỈNH GIÁC QUÁN SÁT =BAO GỒM QUY TRÌNH VẬN HÀNH NƠI THÂN & CĂN TƯƠNG TÁC VỚI MÔI TRƯỜNG KHÍ GIỚI NGOẠI THÂN= GÂY RA NHỮNG CẢM SÚC , CẢM GIÁC =VÀ LÀM CHUYỂN BIẾN THÂN & TÂM= (TẠNG CĂN )
- TÌM RA NGUYÊN NHÂN ĐỂ ĐIỀU PHỤC ĐỂ CHỦ ĐỘNG TỰ CHỦ , TỰ QUYẾT VẬN MỆNH CỦA MÌNH .
-ĐẶC THÙ = THUYẾT : DUY TÂM TẠO & TỰ TÁNH KHÔNG CỦA CÁC PHÁP .VÀ NGƯỜI ĐẠT ĐƯỢC THÀNH TỰU = ĐƯỢC VĨNH VIỄN GIẢI THOÁT KHỎI MỌI QUY LUẬT VẬN CỦA ĐẠI VŨ TRỤ VÔ MINH =BẤT TỬ .
=
Trạng thái vô thỉ vô minh chính là trạng thái tiếp duyên ban đầu của Chân Tánh Mình.
Nó không nằm trong phạm vị của ý thức. Do đó, mọi lập luận chẳng thể sử dụng được ở đây.
Bạn không biết nên cứ lập luận đủ điều về vô thỉ vô minh, lại còn cho rằng nó là đối tượng của ý thức phát hiện thì thật là sai lầm.
6 thức có phạm vi sử dụng của nó, không phải nó nắm bắt cái gì cũng được.
6 thức không thể nắm bắt trạng thái của cõi Phi tưởng phi phi tưởng, Trạng thái Thanh Văn, trạng thái Duyên Giác, Trạng Thái Bồ Tát Thánh, Phật nhưng cũng lại không nắm bắt được trạng thái Vô thỉ vô vinh và trạng thái trước khi phát sanh tứ đại.