TÂM ở đâu???

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,113
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ahahhahah .. .nói CÁI TÔI = VẬT CHẤT BẤT HOẠI [smile] ... là CON BÒ HOANG TƯỞNG NÓ ĐANG KHÔN trong đạo TRÍ TUỆ ĐẤY [smile]


XANH VNBN CỐ TÌNH NỔ LUẬN: CHÂN TÂM = VẬT CHẤT BẤT HOẠI [smile] --> nên RẤT LÀ NGU [smile]

trong con người ... CHẤT NÀO hông phải là VẬT CHẤT ? [smile]

BÒooooooooo ... smile] xx x x x x



A hahahahah .. cứ mỗi lần VỪA NỔ CHƯA NGHĨ SĨ DIỆN LÊN .. sẽ càng NGU HƠN [smile] .. dễ bị thành thí đụ dể đời hơn

NICK XANH VNBN CÒN BIẾT NÓI THẬT không [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật nương nhau --> thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ.
Đó là sự thật tối hậu vậy.


cái tội BA PHÉT mà cố làm cho thành thật .. nên .. định nghia cố ra oai BA ĐÍA [smile] .. cho nên cái NGU đã ở trong cái ĐÍA XẠO do DỐT MÀ RA rùi [smile] .... còn định nghĩa rõ ràng là MỖI CÁI TÔI --> THẬT LÀ nữa chứ [smile] .. .đúng là NGU MÀ CỐ TÌNH KHOE NGU vậy [smile]x x x x x x x

MỖI CÁI TÔI chân thật (smile ráng nói cho rõ chữ ) ---> thật là 1 chất bất hoại ---> không do bất kì cái làm thành


thì CỘNG ĐỒNG CÁC cái tôi chân thật (hahahahaha ... NGU QUÁ ) = tôi tôi tôi tôi = là bao nhiêu chất bất hoại ... ... là không do bất kì cái làm thành [smile] x.x.x..x.x ....



ĐÓ ... tại vì NỔ giống mà cố làm cho thiệt quá .. giờ --> LÒI ra thấy NGU CHƯA [smile]

Ờ mà đúng hông ? [smile]
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,658
Điểm tương tác
715
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ahahhahah .. .nói CÁI TÔI = VẬT CHẤT BẤT HOẠI [smile] ... là CON BÒ HOANG TƯỞNG NÓ ĐANG KHÔN trong đạo TRÍ TUỆ ĐẤY [smile]


XANH VNBN CỐ TÌNH NỔ LUẬN: CHÂN TÂM = VẬT CHẤT BẤT HOẠI [smile] --> nên RẤT LÀ NGU [smile]

trong con người ... CHẤT NÀO hông phải là VẬT CHẤT ? [smile]

BÒooooooooo ... smile] xx x x x x



A hahahahah .. cứ mỗi lần VỪA NỔ CHƯA NGHĨ SĨ DIỆN LÊN .. sẽ càng NGU HƠN [smile] .. dễ bị thành thí đụ dể đời hơn

NICK XANH VNBN CÒN BIẾT NÓI THẬT không [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật nương nhau --> thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ.
Đó là sự thật tối hậu vậy.


cái tội BA PHÉT mà cố làm cho thành thật .. nên .. định nghia cố ra oai BA ĐÍA [smile] .. cho nên cái NGU đã ở trong cái ĐÍA XẠO do DỐT MÀ RA rùi [smile] .... còn định nghĩa rõ ràng là MỖI CÁI TÔI --> THẬT LÀ nữa chứ [smile] .. .đúng là NGU MÀ CỐ TÌNH KHOE NGU vậy [smile]x x x x x x x

MỖI CÁI TÔI chân thật (smile ráng nói cho rõ chữ ) ---> thật là 1 chất bất hoại ---> không do bất kì cái làm thành


thì CỘNG ĐỒNG CÁC cái tôi chân thật (hahahahaha ... NGU QUÁ ) = tôi tôi tôi tôi = là bao nhiêu chất bất hoại ... ... là không do bất kì cái làm thành [smile] x.x.x..x.x ....



ĐÓ ... tại vì NỔ giống mà cố làm cho thiệt quá .. giờ --> LÒI ra thấy NGU CHƯA [smile]

Ờ mà đúng hông ? [smile]
kakakaka, TỰ CHẾ RA.
VNBN không hề nói CHẤT đó là chất trong con người.
Cái nhìn khách quan không có thì đừng bàn nữa nhé.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,113
Điểm
113
ha ha ha [smile]

(1) LÝ LUẬN NGU của LOÀI BÒ [smile]

[color=red A ahahhahah .. .nói CÁI TÔI = VẬT CHẤT BẤT HOẠI [smile] ... là CON BÒ HOANG TƯỞNG NÓ ĐANG KHÔN trong đạo TRÍ TUỆ ĐẤY [smile]

CÁI TÔI CHÂN THẬT = CHẤT BẤT HOẠI .. mà CHẤT BẤT HOẠI làm nên cái tôi ĐÓ .. không ở trong con người .. thì đúng là NGU NHƯ BÒ [/color]

XANH VNBN CỐ TÌNH NỔ LUẬN: CHÂN TÂM = VẬT CHẤT BẤT HOẠI [smile] --> nên RẤT LÀ NGU [smile]

trong con người ... CHẤT NÀO hông phải là VẬT CHẤT ? [smile]

BÒooooooooo ... smile] xx x x x x



A hahahahah .. cứ mỗi lần VỪA NỔ CHƯA NGHĨ SĨ DIỆN LÊN .. sẽ càng NGU HƠN [smile] .. dễ bị thành thí đụ dể đời hơn

NICK XANH VNBN CÒN BIẾT NÓI THẬT không [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật nương nhau --> thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ.
Đó là sự thật tối hậu vậy.


cái tội BA PHÉT mà cố làm cho thành thật .. nên .. định nghia cố ra oai BA ĐÍA [smile] .. cho nên cái NGU đã ở trong cái ĐÍA XẠO do DỐT MÀ RA rùi [smile] .... còn định nghĩa rõ ràng là MỖI CÁI TÔI --> THẬT LÀ nữa chứ [smile] .. .đúng là NGU MÀ CỐ TÌNH KHOE NGU vậy [smile]x x x x x x x

MỖI CÁI TÔI chân thật (smile ráng nói cho rõ chữ ) ---> thật là 1 chất bất hoại ---> không do bất kì cái làm thành


thì CỘNG ĐỒNG CÁC cái tôi chân thật (hahahahaha ... NGU QUÁ ) = tôi tôi tôi tôi = là bao nhiêu chất bất hoại ... ... là không do bất kì cái làm thành [smile] x.x.x..x.x ....



ĐÓ ... tại vì NỔ giống mà cố làm cho thiệt quá .. giờ --> LÒI ra thấy NGU CHƯA [smile]

Ờ mà đúng hông ? [smile]
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,658
Điểm tương tác
715
Điểm
113
ha ha ha [smile]

(1) LÝ LUẬN NGU của LOÀI BÒ [smile]

[color=red A ahahhahah .. .nói CÁI TÔI = VẬT CHẤT BẤT HOẠI [smile] ... là CON BÒ HOANG TƯỞNG NÓ ĐANG KHÔN trong đạo TRÍ TUỆ ĐẤY [smile]

CÁI TÔI CHÂN THẬT = CHẤT BẤT HOẠI .. mà CHẤT BẤT HOẠI làm nên cái tôi ĐÓ .. không ở trong con người .. thì đúng là NGU NHƯ BÒ [/color]

XANH VNBN CỐ TÌNH NỔ LUẬN: CHÂN TÂM = VẬT CHẤT BẤT HOẠI [smile] --> nên RẤT LÀ NGU [smile]

trong con người ... CHẤT NÀO hông phải là VẬT CHẤT ? [smile]

BÒooooooooo ... smile] xx x x x x



A hahahahah .. cứ mỗi lần VỪA NỔ CHƯA NGHĨ SĨ DIỆN LÊN .. sẽ càng NGU HƠN [smile] .. dễ bị thành thí đụ dể đời hơn

NICK XANH VNBN CÒN BIẾT NÓI THẬT không [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật nương nhau --> thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ.
Đó là sự thật tối hậu vậy.


cái tội BA PHÉT mà cố làm cho thành thật .. nên .. định nghia cố ra oai BA ĐÍA [smile] .. cho nên cái NGU đã ở trong cái ĐÍA XẠO do DỐT MÀ RA rùi [smile] .... còn định nghĩa rõ ràng là MỖI CÁI TÔI --> THẬT LÀ nữa chứ [smile] .. .đúng là NGU MÀ CỐ TÌNH KHOE NGU vậy [smile]x x x x x x x

MỖI CÁI TÔI chân thật (smile ráng nói cho rõ chữ ) ---> thật là 1 chất bất hoại ---> không do bất kì cái làm thành


thì CỘNG ĐỒNG CÁC cái tôi chân thật (hahahahaha ... NGU QUÁ ) = tôi tôi tôi tôi = là bao nhiêu chất bất hoại ... ... là không do bất kì cái làm thành [smile] x.x.x..x.x ....



ĐÓ ... tại vì NỔ giống mà cố làm cho thiệt quá .. giờ --> LÒI ra thấy NGU CHƯA [smile]

Ờ mà đúng hông ? [smile]
kakakaka, VNBN không hề nói nó ở trong con người, lại cũng khong nói là ở ngoài con người.
Chỉ có bạn điên loạn quá, ở hai nẻo cực đoan. Hễ ai nói ra thì cứ nghĩ ở trong ở ngoài.
Tâm thế đã như vậy thì tâm học của bạn chỉ là hàng fake.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,113
Điểm
113
ha ha ha [smile]


kakaakkka ... ok ok ok .. nha nha nha ...

Ahahahahah ... MOD TỊNH ĐỘ NGU NHƯ BÒ có thể tiếp tục lý luận NGU NHƯ BÒ MÀ [smile] ... CỐ LÊN [smile]




(1) BÒ TINJH ĐỘ TƯỞNG ĐA LOẠI THÂN ĐA LOẠI ... LOẠN TÂM ...rùi NGU NHƯ BÒ [smile]

ahahahahah .. cái nỗi khổ lớn của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là NỔ CHO ĐÃ rù đạo đức giả CHỐI PHÉNG luôn [smile] x x x
---> Theo VI DIỆU PHÁP .. tưởng đa loại, thân đa loại ... là ---> TÂM LOẶN rùi đó BÒ TỊNH ĐỘ [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ. Đó là sự thật tối hậu vậy.

Đừng nổ .. đừng xạo thì đỡ mất công lưỡng thiệt .. tánh đó .. trong VI DIỆU PHÁP là SI TÁNH [smile] ... RẤT LÀ ĐẦN ĐỘN [smile]



2. Người ta nói rõ là "TÂM - TÂM BẤT NHỊ, không phải một, không phải hai, --> gặp nhau sanh muôn pháp"

thì là Tâm Bất Hoại gặp Tâm Bất Hoại, --> không hòa tan vào nhau được

, cũng không phải tồn tại riêng biệt cô lập, nên xuất hiện hiện tượng dị biệt rồi không còn dị biệt.




nói năng bừa bộn ... thật khá đần độn .. trong VI DIỆU PHÁP .. tánh đó là gọi là NGU ĐẦN [smile]


(1) Ý Nghĩa NGU ĐẦN [smile]

Ý Nghĩa Ngu đần ở đây là người đã đánh mất cảm giác, thiện căn với đau khổ, phiền não .. do quá đa tình, cố chấp và cố ý [smile]

do đó ... cố Ý NGU ... cũn glaf là 1 tâm thứ "bị vô minh che đậy được gọi là tâm "u tối, ngu xuẩn",

còn con người có tâm thức bị vô mình tràn ngập được gọi là "người ngu, người đần, người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP




ờ mà đúng hông ? [smile]
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,658
Điểm tương tác
715
Điểm
113
ha ha ha [smile]


Ahahahahah ... MOD TỊNH ĐỘ NGU NHƯ BÒ có thể tiếp tục lý luận NGU NHƯ BÒ MÀ [smile] ... CỐ LÊN [smile]



(1) BÒ TINJH ĐỘ TƯỞNG ĐA LOẠI THÂN ĐA LOẠI ... LOẠN TÂM ...rùi NGU NHƯ BÒ [smile]

ahahahahah .. cái nỗi khổ lớn của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là NỔ CHO ĐÃ rù đạo đức giả CHỐI PHÉNG luôn [smile] x x x
---> Theo VI DIỆU PHÁP .. tưởng đa loại, thân đa loại ... là ---> TÂM LOẶN rùi đó BÒ TỊNH ĐỘ [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ. Đó là sự thật tối hậu vậy.

Đừng nổ .. đừng xạo thì đỡ mất công lưỡng thiệt .. tánh đó .. trong VI DIỆU PHÁP là SI TÁNH [smile] ... RẤT LÀ ĐẦN ĐỘN [smile]



2. Người ta nói rõ là "TÂM - TÂM BẤT NHỊ, không phải một, không phải hai, --> gặp nhau sanh muôn pháp"

thì là Tâm Bất Hoại gặp Tâm Bất Hoại, --> không hòa tan vào nhau được

, cũng không phải tồn tại riêng biệt cô lập, nên xuất hiện hiện tượng dị biệt rồi không còn dị biệt.




nói năng bừa bộn ... thật khá đần độn .. trong VI DIỆU PHÁP .. tánh đó là gọi là NGU ĐẦN [smile]


(1) Ý Nghĩa NGU ĐẦN [smile]

Ý Nghĩa Ngu đần ở đây là người đã đánh mất cảm giác, thiện căn với đau khổ, phiền não .. do quá đa tình, cố chấp và cố ý [smile]

do đó ... cố Ý NGU ... cũn glaf là 1 tâm thứ "bị vô minh che đậy được gọi là tâm "u tối, ngu xuẩn",

còn con người có tâm thức bị vô mình tràn ngập được gọi là "người ngu, người đần, người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP




ờ mà đúng hông ? [smile]
kakakaka, lưỡng thiệt, vu khống, chửi bới là đặc trưng tâm học của bạn, chứng cứ khắp diễn đàn vì thể hiện ra ở tất cả văn tự của bạn rồi.

Mới lý luận ra một chút thì lộ rõ tâm lí nhị biên trong ngoài.
VNBN không hề nói nó ở trong con người, lại cũng khong nói là ở ngoài con người.
Chỉ có bạn điên loạn quá, ở hai nẻo cực đoan. Hễ ai nói ra thì cứ nghĩ ở trong ở ngoài.

Tâm thế đã như vậy thì tâm học của bạn chỉ là hàng fake.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,113
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ahhahahahah ... ... MOD TỊNH ĐÔ NGU NHƯ BÒ có thể tiếp tục .. trò chơi NGU NHƯ BÒ mà [smile] ... tâm tánh ... TỊNH ĐỘ NGU ĐẦN [smile]

mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

VNBN không hề nói nó ở trong con người, lại cũng khong nói là ở ngoài con người.

càng thêm TỐI NGHĨA của CON BÒ .. càng NGU NHƯ CON BÒ [smile]


(1) BÒ TỊNH ĐỘ TƯỞNG ĐA LOẠI THÂN ĐA LOẠI ... LOẠN TÂM ...rùi NGU NHƯ BÒ [smile]


ahahahahah .. cái nỗi khổ lớn của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là NỔ CHO ĐÃ rù đạo đức giả CHỐI PHÉNG luôn [smile] x x x
---> Theo VI DIỆU PHÁP .. tưởng đa loại, thân đa loại ... là ---> TÂM LOẶN rùi đó BÒ TỊNH ĐỘ [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ. Đó là sự thật tối hậu vậy.

Đừng nổ .. đừng xạo thì đỡ mất công lưỡng thiệt .. tánh đó .. trong VI DIỆU PHÁP là SI TÁNH [smile] ... RẤT LÀ ĐẦN ĐỘN [smile]



2. Người ta nói rõ là "TÂM - TÂM BẤT NHỊ, không phải một, không phải hai, --> gặp nhau sanh muôn pháp"

thì là Tâm Bất Hoại gặp Tâm Bất Hoại, --> không hòa tan vào nhau được

, cũng không phải tồn tại riêng biệt cô lập, nên xuất hiện hiện tượng dị biệt rồi không còn dị biệt.




nói năng bừa bộn ... thật khá đần độn .. trong VI DIỆU PHÁP .. tánh đó là gọi là NGU ĐẦN [smile]


(1) Ý Nghĩa NGU ĐẦN [smile]

Ý Nghĩa Ngu đần ở đây là người đã đánh mất cảm giác, thiện căn với đau khổ, phiền não .. do quá đa tình, cố chấp và cố ý [smile]

do đó ... cố Ý NGU ... cũn glaf là 1 tâm thứ "bị vô minh che đậy được gọi là tâm "u tối, ngu xuẩn",

còn con người có tâm thức bị vô mình tràn ngập được gọi là "người ngu, người đần, người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP




ờ mà đúng hông ? [smile]
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,658
Điểm tương tác
715
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ahhahahahah ... ... MOD TỊNH ĐÔ NGU NHƯ BÒ có thể tiếp tục .. trò chơi NGU NHƯ BÒ mà [smile] ... tâm tánh ... TỊNH ĐỘ NGU ĐẦN [smile]

(1) BÒ TỊNH ĐỘ TƯỞNG ĐA LOẠI THÂN ĐA LOẠI ... LOẠN TÂM ...rùi NGU NHƯ BÒ [smile]

ahahahahah .. cái nỗi khổ lớn của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là NỔ CHO ĐÃ rù đạo đức giả CHỐI PHÉNG luôn [smile] x x x
---> Theo VI DIỆU PHÁP .. tưởng đa loại, thân đa loại ... là ---> TÂM LOẶN rùi đó BÒ TỊNH ĐỘ [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ. Đó là sự thật tối hậu vậy.

Đừng nổ .. đừng xạo thì đỡ mất công lưỡng thiệt .. tánh đó .. trong VI DIỆU PHÁP là SI TÁNH [smile] ... RẤT LÀ ĐẦN ĐỘN [smile]



2. Người ta nói rõ là "TÂM - TÂM BẤT NHỊ, không phải một, không phải hai, --> gặp nhau sanh muôn pháp"

thì là Tâm Bất Hoại gặp Tâm Bất Hoại, --> không hòa tan vào nhau được

, cũng không phải tồn tại riêng biệt cô lập, nên xuất hiện hiện tượng dị biệt rồi không còn dị biệt.




nói năng bừa bộn ... thật khá đần độn .. trong VI DIỆU PHÁP .. tánh đó là gọi là NGU ĐẦN [smile]


(1) Ý Nghĩa NGU ĐẦN [smile]

Ý Nghĩa Ngu đần ở đây là người đã đánh mất cảm giác, thiện căn với đau khổ, phiền não .. do quá đa tình, cố chấp và cố ý [smile]

do đó ... cố Ý NGU ... cũn glaf là 1 tâm thứ "bị vô minh che đậy được gọi là tâm "u tối, ngu xuẩn",

còn con người có tâm thức bị vô mình tràn ngập được gọi là "người ngu, người đần, người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP




ờ mà đúng hông ? [smile]
kakakaka, lý cùn, chửi bới, hiểu sai vu khống là đặc trưng tâm lý hiện có của bạn rồi.
VNBN botay với đặc điểm này của bạn.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,113
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Ồ ... tiếp nữa đi .. LÝ LUẬN CON BÒ ..rất cần thiết làm thí dụ XUẨN ĐỘNG ngàn đời trong kinh PHẬT [smile] x x x x

A ahhahahahah ... ... MOD TỊNH ĐÔ NGU NHƯ BÒ có thể tiếp tục .. trò chơi NGU NHƯ BÒ mà [smile] ... tâm tánh ... TỊNH ĐỘ NGU ĐẦN [smile]

mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

VNBN không hề nói nó ở trong con người, lại cũng khong nói là ở ngoài con người.

càng thêm TỐI NGHĨA của CON BÒ .. càng NGU NHƯ CON BÒ [smile]


(1) BÒ TỊNH ĐỘ TƯỞNG ĐA LOẠI THÂN ĐA LOẠI ... LOẠN TÂM ...rùi NGU NHƯ BÒ [smile]


ahahahahah .. cái nỗi khổ lớn của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là NỔ CHO ĐÃ rù đạo đức giả CHỐI PHÉNG luôn [smile] x x x
---> Theo VI DIỆU PHÁP .. tưởng đa loại, thân đa loại ... là ---> TÂM LOẶN rùi đó BÒ TỊNH ĐỘ [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ. Đó là sự thật tối hậu vậy.

Đừng nổ .. đừng xạo thì đỡ mất công lưỡng thiệt .. tánh đó .. trong VI DIỆU PHÁP là SI TÁNH [smile] ... RẤT LÀ ĐẦN ĐỘN [smile]



2. Người ta nói rõ là "TÂM - TÂM BẤT NHỊ, không phải một, không phải hai, --> gặp nhau sanh muôn pháp"

thì là Tâm Bất Hoại gặp Tâm Bất Hoại, --> không hòa tan vào nhau được

, cũng không phải tồn tại riêng biệt cô lập, nên xuất hiện hiện tượng dị biệt rồi không còn dị biệt.




nói năng bừa bộn ... thật khá đần độn .. trong VI DIỆU PHÁP .. tánh đó là gọi là NGU ĐẦN [smile]


(1) Ý Nghĩa NGU ĐẦN [smile]

Ý Nghĩa Ngu đần ở đây là người đã đánh mất cảm giác, thiện căn với đau khổ, phiền não .. do quá đa tình, cố chấp và cố ý [smile]

do đó ... cố Ý NGU ... cũn glaf là 1 tâm thứ "bị vô minh che đậy được gọi là tâm "u tối, ngu xuẩn",

còn con người có tâm thức bị vô mình tràn ngập được gọi là "người ngu, người đần, người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP




ờ mà đúng hông ? [smile]
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,658
Điểm tương tác
715
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Ồ ... tiếp nữa đi .. LÝ LUẬN CON BÒ ..rất cần thiết làm thí dụ XUẨN ĐỘNG ngàn đời trong kinh PHẬT [smile] x x x x

A ahhahahahah ... ... MOD TỊNH ĐÔ NGU NHƯ BÒ có thể tiếp tục .. trò chơi NGU NHƯ BÒ mà [smile] ... tâm tánh ... TỊNH ĐỘ NGU ĐẦN [smile]

mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

VNBN không hề nói nó ở trong con người, lại cũng khong nói là ở ngoài con người.

càng thêm TỐI NGHĨA của CON BÒ .. càng NGU NHƯ CON BÒ [smile]


(1) BÒ TỊNH ĐỘ TƯỞNG ĐA LOẠI THÂN ĐA LOẠI ... LOẠN TÂM ...rùi NGU NHƯ BÒ [smile]


ahahahahah .. cái nỗi khổ lớn của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là NỔ CHO ĐÃ rù đạo đức giả CHỐI PHÉNG luôn [smile] x x x
---> Theo VI DIỆU PHÁP .. tưởng đa loại, thân đa loại ... là ---> TÂM LOẶN rùi đó BÒ TỊNH ĐỘ [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ. Đó là sự thật tối hậu vậy.

Đừng nổ .. đừng xạo thì đỡ mất công lưỡng thiệt .. tánh đó .. trong VI DIỆU PHÁP là SI TÁNH [smile] ... RẤT LÀ ĐẦN ĐỘN [smile]



2. Người ta nói rõ là "TÂM - TÂM BẤT NHỊ, không phải một, không phải hai, --> gặp nhau sanh muôn pháp"

thì là Tâm Bất Hoại gặp Tâm Bất Hoại, --> không hòa tan vào nhau được

, cũng không phải tồn tại riêng biệt cô lập, nên xuất hiện hiện tượng dị biệt rồi không còn dị biệt.




nói năng bừa bộn ... thật khá đần độn .. trong VI DIỆU PHÁP .. tánh đó là gọi là NGU ĐẦN [smile]


(1) Ý Nghĩa NGU ĐẦN [smile]

Ý Nghĩa Ngu đần ở đây là người đã đánh mất cảm giác, thiện căn với đau khổ, phiền não .. do quá đa tình, cố chấp và cố ý [smile]

do đó ... cố Ý NGU ... cũn glaf là 1 tâm thứ "bị vô minh che đậy được gọi là tâm "u tối, ngu xuẩn",

còn con người có tâm thức bị vô mình tràn ngập được gọi là "người ngu, người đần, người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP




ờ mà đúng hông ? [smile]
hiiiiiii, coi bộ đi nấu cơm, rửa chén,.... có ý nghĩa hơn đó bạn.
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT!
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,113
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Ồ ... tiếp nữa đi .. LÝ LUẬN CON BÒ ..rất cần thiết làm thí dụ XUẨN ĐỘNG ngàn đời trong kinh PHẬT [smile] x x x x

A ahhahahahah ... ... MOD TỊNH ĐÔ NGU NHƯ BÒ có thể tiếp tục .. trò chơi NGU NHƯ BÒ mà [smile] ... tâm tánh ... TỊNH ĐỘ NGU ĐẦN [smile]

mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

VNBN không hề nói nó ở trong con người, lại cũng khong nói là ở ngoài con người.

càng thêm TỐI NGHĨA của CON BÒ .. càng NGU NHƯ CON BÒ [smile]


(1) BÒ TỊNH ĐỘ TƯỞNG ĐA LOẠI THÂN ĐA LOẠI ... LOẠN TÂM ...rùi NGU NHƯ BÒ [smile]


ahahahahah .. cái nỗi khổ lớn của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là NỔ CHO ĐÃ rù đạo đức giả CHỐI PHÉNG luôn [smile] x x x
---> Theo VI DIỆU PHÁP .. tưởng đa loại, thân đa loại ... là ---> TÂM LOẶN rùi đó BÒ TỊNH ĐỘ [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ. Đó là sự thật tối hậu vậy.

Đừng nổ .. đừng xạo thì đỡ mất công lưỡng thiệt .. tánh đó .. trong VI DIỆU PHÁP là SI TÁNH [smile] ... RẤT LÀ ĐẦN ĐỘN [smile]



2. Người ta nói rõ là "TÂM - TÂM BẤT NHỊ, không phải một, không phải hai, --> gặp nhau sanh muôn pháp"

thì là Tâm Bất Hoại gặp Tâm Bất Hoại, --> không hòa tan vào nhau được

, cũng không phải tồn tại riêng biệt cô lập, nên xuất hiện hiện tượng dị biệt rồi không còn dị biệt.




nói năng bừa bộn ... thật khá đần độn .. trong VI DIỆU PHÁP .. tánh đó là gọi là NGU ĐẦN [smile]


(1) Ý Nghĩa NGU ĐẦN [smile]

Ý Nghĩa Ngu đần ở đây là người đã đánh mất cảm giác, thiện căn với đau khổ, phiền não .. do quá đa tình, cố chấp và cố ý [smile]

do đó ... cố Ý NGU ... cũn glaf là 1 tâm thứ "bị vô minh che đậy được gọi là tâm "u tối, ngu xuẩn",

còn con người có tâm thức bị vô mình tràn ngập được gọi là "người ngu, người đần, người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP




ờ mà đúng hông ? [smile]
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,658
Điểm tương tác
715
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Ồ ... tiếp nữa đi .. LÝ LUẬN CON BÒ ..rất cần thiết làm thí dụ XUẨN ĐỘNG ngàn đời trong kinh PHẬT [smile] x x x x

A ahhahahahah ... ... MOD TỊNH ĐÔ NGU NHƯ BÒ có thể tiếp tục .. trò chơi NGU NHƯ BÒ mà [smile] ... tâm tánh ... TỊNH ĐỘ NGU ĐẦN [smile]

mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

VNBN không hề nói nó ở trong con người, lại cũng khong nói là ở ngoài con người.

càng thêm TỐI NGHĨA của CON BÒ .. càng NGU NHƯ CON BÒ [smile]

(1) BÒ TỊNH ĐỘ TƯỞNG ĐA LOẠI THÂN ĐA LOẠI ... LOẠN TÂM ...rùi NGU NHƯ BÒ [smile]


ahahahahah .. cái nỗi khổ lớn của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là NỔ CHO ĐÃ rù đạo đức giả CHỐI PHÉNG luôn [smile] x x x
---> Theo VI DIỆU PHÁP .. tưởng đa loại, thân đa loại ... là ---> TÂM LOẶN rùi đó BÒ TỊNH ĐỘ [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ. Đó là sự thật tối hậu vậy.

Đừng nổ .. đừng xạo thì đỡ mất công lưỡng thiệt .. tánh đó .. trong VI DIỆU PHÁP là SI TÁNH [smile] ... RẤT LÀ ĐẦN ĐỘN [smile]



2. Người ta nói rõ là "TÂM - TÂM BẤT NHỊ, không phải một, không phải hai, --> gặp nhau sanh muôn pháp"

thì là Tâm Bất Hoại gặp Tâm Bất Hoại, --> không hòa tan vào nhau được

, cũng không phải tồn tại riêng biệt cô lập, nên xuất hiện hiện tượng dị biệt rồi không còn dị biệt.




nói năng bừa bộn ... thật khá đần độn .. trong VI DIỆU PHÁP .. tánh đó là gọi là NGU ĐẦN [smile]


(1) Ý Nghĩa NGU ĐẦN [smile]

Ý Nghĩa Ngu đần ở đây là người đã đánh mất cảm giác, thiện căn với đau khổ, phiền não .. do quá đa tình, cố chấp và cố ý [smile]

do đó ... cố Ý NGU ... cũn glaf là 1 tâm thứ "bị vô minh che đậy được gọi là tâm "u tối, ngu xuẩn",

còn con người có tâm thức bị vô mình tràn ngập được gọi là "người ngu, người đần, người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP




ờ mà đúng hông ? [smile]
kakakaka, người học Phật chân chính thì tự biết chính mình, còn bạn thì từ lý thuyết cho đến thực hành đều không phải.
- Tự thêm từ ngữ theo ý mình rồi đỗ cho người khác là phi học thuật. Người rành tâm học sẽ thấu biết chính mình, không làm việc hồ đồ như thế.
-Không quản lí được cảm xúc, dùng từ thô thiển chủ yếu để chửi rủa cho thỏa ý. Người chân thật tu hành thì không bao giờ làm vậy.
-Thảo luận là phải phân tích, có luận điểm cụ thể. Nhưng bạn lại chỉ lý cùn, sự cạn.


Bạn như thế thì có nói cũng vô ích thà đi nấu cơm, rửa chén còn ý nghĩa hơn.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,113
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Ồ ... tiếp nữa đi .. LÝ LUẬN CON BÒ ..rất cần thiết làm thí dụ XUẨN ĐỘNG ngàn đời trong kinh PHẬT [smile] x x x x

A ahhahahahah ... ... MOD TỊNH ĐÔ NGU NHƯ BÒ có thể tiếp tục .. trò chơi NGU NHƯ BÒ mà [smile] ... tâm tánh ... TỊNH ĐỘ NGU ĐẦN [smile]

mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

VNBN không hề nói nó ở trong con người, lại cũng khong nói là ở ngoài con người.

càng thêm TỐI NGHĨA của CON BÒ .. càng NGU NHƯ CON BÒ [smile]


(1) BÒ TỊNH ĐỘ TƯỞNG ĐA LOẠI THÂN ĐA LOẠI ... LOẠN TÂM ...rùi NGU NHƯ BÒ [smile]


ahahahahah .. cái nỗi khổ lớn của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là NỔ CHO ĐÃ rù đạo đức giả CHỐI PHÉNG luôn [smile] x x x
---> Theo VI DIỆU PHÁP .. tưởng đa loại, thân đa loại ... là ---> TÂM LOẶN rùi đó BÒ TỊNH ĐỘ [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ. Đó là sự thật tối hậu vậy.

Đừng nổ .. đừng xạo thì đỡ mất công lưỡng thiệt .. tánh đó .. trong VI DIỆU PHÁP là SI TÁNH [smile] ... RẤT LÀ ĐẦN ĐỘN [smile]



2. Người ta nói rõ là "TÂM - TÂM BẤT NHỊ, không phải một, không phải hai, --> gặp nhau sanh muôn pháp"

thì là Tâm Bất Hoại gặp Tâm Bất Hoại, --> không hòa tan vào nhau được

, cũng không phải tồn tại riêng biệt cô lập, nên xuất hiện hiện tượng dị biệt rồi không còn dị biệt.




nói năng bừa bộn ... thật khá đần độn .. trong VI DIỆU PHÁP .. tánh đó là gọi là NGU ĐẦN [smile]


(1) Ý Nghĩa NGU ĐẦN [smile]

Ý Nghĩa Ngu đần ở đây là người đã đánh mất cảm giác, thiện căn với đau khổ, phiền não .. do quá đa tình, cố chấp và cố ý [smile]

do đó ... cố Ý NGU ... cũn glaf là 1 tâm thứ "bị vô minh che đậy được gọi là tâm "u tối, ngu xuẩn",

còn con người có tâm thức bị vô mình tràn ngập được gọi là "người ngu, người đần, người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP




ờ mà đúng hông ? [smile]
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,658
Điểm tương tác
715
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Ồ ... tiếp nữa đi .. LÝ LUẬN CON BÒ ..rất cần thiết làm thí dụ XUẨN ĐỘNG ngàn đời trong kinh PHẬT [smile] x x x x

A ahhahahahah ... ... MOD TỊNH ĐÔ NGU NHƯ BÒ có thể tiếp tục .. trò chơi NGU NHƯ BÒ mà [smile] ... tâm tánh ... TỊNH ĐỘ NGU ĐẦN [smile]

mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

VNBN không hề nói nó ở trong con người, lại cũng khong nói là ở ngoài con người.

càng thêm TỐI NGHĨA của CON BÒ .. càng NGU NHƯ CON BÒ [smile]

(1) BÒ TỊNH ĐỘ TƯỞNG ĐA LOẠI THÂN ĐA LOẠI ... LOẠN TÂM ...rùi NGU NHƯ BÒ [smile]


ahahahahah .. cái nỗi khổ lớn của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là NỔ CHO ĐÃ rù đạo đức giả CHỐI PHÉNG luôn [smile] x x x
---> Theo VI DIỆU PHÁP .. tưởng đa loại, thân đa loại ... là ---> TÂM LOẶN rùi đó BÒ TỊNH ĐỘ [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ. Đó là sự thật tối hậu vậy.

Đừng nổ .. đừng xạo thì đỡ mất công lưỡng thiệt .. tánh đó .. trong VI DIỆU PHÁP là SI TÁNH [smile] ... RẤT LÀ ĐẦN ĐỘN [smile]



2. Người ta nói rõ là "TÂM - TÂM BẤT NHỊ, không phải một, không phải hai, --> gặp nhau sanh muôn pháp"

thì là Tâm Bất Hoại gặp Tâm Bất Hoại, --> không hòa tan vào nhau được

, cũng không phải tồn tại riêng biệt cô lập, nên xuất hiện hiện tượng dị biệt rồi không còn dị biệt.




nói năng bừa bộn ... thật khá đần độn .. trong VI DIỆU PHÁP .. tánh đó là gọi là NGU ĐẦN [smile]


(1) Ý Nghĩa NGU ĐẦN [smile]

Ý Nghĩa Ngu đần ở đây là người đã đánh mất cảm giác, thiện căn với đau khổ, phiền não .. do quá đa tình, cố chấp và cố ý [smile]

do đó ... cố Ý NGU ... cũn glaf là 1 tâm thứ "bị vô minh che đậy được gọi là tâm "u tối, ngu xuẩn",

còn con người có tâm thức bị vô mình tràn ngập được gọi là "người ngu, người đần, người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP




ờ mà đúng hông ? [smile]
kakakaka, chỉ có 1 một nội dung đăng hoài, đúng nghĩa: "người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP

Con chiên ngoan đạo, bảo vệ quan điểm đến mức buông lời chửi bới, lời ác độc. Tâm học như vậy chỉ là nói trên bờ môi chót lưỡi.
 
Last edited:

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,113
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Ồ ... tiếp nữa đi .. LÝ LUẬN CON BÒ ..rất cần thiết làm thí dụ XUẨN ĐỘNG ngàn đời trong kinh PHẬT [smile] x x x x

A ahhahahahah ... ... MOD TỊNH ĐÔ NGU NHƯ BÒ có thể tiếp tục .. trò chơi NGU NHƯ BÒ mà [smile] ... tâm tánh ... TỊNH ĐỘ NGU ĐẦN [smile]

mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

VNBN không hề nói nó ở trong con người, lại cũng khong nói là ở ngoài con người.

càng thêm TỐI NGHĨA của CON BÒ .. càng NGU NHƯ CON BÒ [smile]

(1) BÒ TỊNH ĐỘ TƯỞNG ĐA LOẠI THÂN ĐA LOẠI ... LOẠN TÂM ...rùi NGU NHƯ BÒ [smile]


ahahahahah .. cái nỗi khổ lớn của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là NỔ CHO ĐÃ rù đạo đức giả CHỐI PHÉNG luôn [smile] x x x
---> Theo VI DIỆU PHÁP .. tưởng đa loại, thân đa loại ... là ---> TÂM LOẶN rùi đó BÒ TỊNH ĐỘ [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ. Đó là sự thật tối hậu vậy.

Đừng nổ .. đừng xạo thì đỡ mất công lưỡng thiệt .. tánh đó .. trong VI DIỆU PHÁP là SI TÁNH [smile] ... RẤT LÀ ĐẦN ĐỘN [smile]



2. Người ta nói rõ là "TÂM - TÂM BẤT NHỊ, không phải một, không phải hai, --> gặp nhau sanh muôn pháp"

thì là Tâm Bất Hoại gặp Tâm Bất Hoại, --> không hòa tan vào nhau được

, cũng không phải tồn tại riêng biệt cô lập, nên xuất hiện hiện tượng dị biệt rồi không còn dị biệt.




nói năng bừa bộn ... thật khá đần độn .. trong VI DIỆU PHÁP .. tánh đó là gọi là NGU ĐẦN [smile]


(1) Ý Nghĩa NGU ĐẦN [smile]

Ý Nghĩa Ngu đần ở đây là người đã đánh mất cảm giác, thiện căn với đau khổ, phiền não .. do quá đa tình, cố chấp và cố ý [smile]

do đó ... cố Ý NGU ... cũn glaf là 1 tâm thứ "bị vô minh che đậy được gọi là tâm "u tối, ngu xuẩn",

còn con người có tâm thức bị vô mình tràn ngập được gọi là "người ngu, người đần, người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP



MOD TỊNH ĐỘ NGU NHƯ BÒ ... là THIỆT [smile]

Các chư vị thân mến!
Thật là nhọc công các chư vị và nhọc thân tôi!

Tôi cũng đã cố gắng hết sức mà chẳng biết tâm là cái gì cả! (smile xx x x x)

Chắc tại tôi căn tánh ngu muội. (smile) xx x x x


Chân thành cám ơn các chư vị đã tận tình chỉ dạy, khéo léo bằng cách này hay bằng cách kia, thuốc ngọt, thuốc đắng các kiểu nhưng tôi thuộc hàng căn tánh chậm lục, tri kiến như mây đen vây kín nên mù mịt mờ tối!

Chỉ mong nương nhờ Phật hiệu cầu sanh Tây Phương Cực Lạc để Phật giáo hóa trong thời gian hết sức lâu dài mới mong được đạo quả.

Thôi đành dừng lại ở đây! Tôi còn phải đi kiếm cơm nuôi vợ nuôi con nữa!

Một lần nữa xin đa tạ tấm lòng của các chư vị! - VNBN


ờ mà đúng hông ? [smile]
 
Last edited:

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,658
Điểm tương tác
715
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Ồ ... tiếp nữa đi .. LÝ LUẬN CON BÒ ..rất cần thiết làm thí dụ XUẨN ĐỘNG ngàn đời trong kinh PHẬT [smile] x x x x

A ahhahahahah ... ... MOD TỊNH ĐÔ NGU NHƯ BÒ có thể tiếp tục .. trò chơi NGU NHƯ BÒ mà [smile] ... tâm tánh ... TỊNH ĐỘ NGU ĐẦN [smile]

mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

VNBN không hề nói nó ở trong con người, lại cũng khong nói là ở ngoài con người.

càng thêm TỐI NGHĨA của CON BÒ .. càng NGU NHƯ CON BÒ [smile]

(1) BÒ TỊNH ĐỘ TƯỞNG ĐA LOẠI THÂN ĐA LOẠI ... LOẠN TÂM ...rùi NGU NHƯ BÒ [smile]


ahahahahah .. cái nỗi khổ lớn của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là NỔ CHO ĐÃ rù đạo đức giả CHỐI PHÉNG luôn [smile] x x x
---> Theo VI DIỆU PHÁP .. tưởng đa loại, thân đa loại ... là ---> TÂM LOẶN rùi đó BÒ TỊNH ĐỘ [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ. Đó là sự thật tối hậu vậy.

Đừng nổ .. đừng xạo thì đỡ mất công lưỡng thiệt .. tánh đó .. trong VI DIỆU PHÁP là SI TÁNH [smile] ... RẤT LÀ ĐẦN ĐỘN [smile]



2. Người ta nói rõ là "TÂM - TÂM BẤT NHỊ, không phải một, không phải hai, --> gặp nhau sanh muôn pháp"

thì là Tâm Bất Hoại gặp Tâm Bất Hoại, --> không hòa tan vào nhau được

, cũng không phải tồn tại riêng biệt cô lập, nên xuất hiện hiện tượng dị biệt rồi không còn dị biệt.




nói năng bừa bộn ... thật khá đần độn .. trong VI DIỆU PHÁP .. tánh đó là gọi là NGU ĐẦN [smile]


(1) Ý Nghĩa NGU ĐẦN [smile]

Ý Nghĩa Ngu đần ở đây là người đã đánh mất cảm giác, thiện căn với đau khổ, phiền não .. do quá đa tình, cố chấp và cố ý [smile]

do đó ... cố Ý NGU ... cũn glaf là 1 tâm thứ "bị vô minh che đậy được gọi là tâm "u tối, ngu xuẩn",

còn con người có tâm thức bị vô mình tràn ngập được gọi là "người ngu, người đần, người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP



MOD TỊNH ĐỘ NGU NHƯ BÒ ... là THIỆT [smile]

Các chư vị thân mến!
Thật là nhọc công các chư vị và nhọc thân tôi!

Tôi cũng đã cố gắng hết sức mà chẳng biết tâm là cái gì cả! (smile xx x x x)

Chắc tại tôi căn tánh ngu muội. (smile) xx x x x


Chân thành cám ơn các chư vị đã tận tình chỉ dạy, khéo léo bằng cách này hay bằng cách kia, thuốc ngọt, thuốc đắng các kiểu nhưng tôi thuộc hàng căn tánh chậm lục, tri kiến như mây đen vây kín nên mù mịt mờ tối!

Chỉ mong nương nhờ Phật hiệu cầu sanh Tây Phương Cực Lạc để Phật giáo hóa trong thời gian hết sức lâu dài mới mong được đạo quả.

Thôi đành dừng lại ở đây! Tôi còn phải đi kiếm cơm nuôi vợ nuôi con nữa!

Một lần nữa xin đa tạ tấm lòng của các chư vị! - VNBN


ờ mà đúng hông ? [smile]
kakakaka, bạn không hiểu được nên thấy tối là phải.
Chuyện trước đây đã lâu, nay bạn copy lại rồi nói thì có phải bạn mang nặng sự thù hằn với VNBN.
Bạn chỉ hiểu pháp trên văn tự nên sẽ không hiểu những gì VNBN nói.
Chẳng hạn VNBN nói "tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình" cũng chính là tự giác giác tha. Người giác ngộ trước thì chỉ lại cho người đi sạu,...., cứ như vậy mãi mãi.

Sự giác ngộ của mỗi người đều có sự trợ duyên của chúng sanh thiên hạ và chư Phật đi trước, do đó người có tâm đạo sẽ luôn có tâm đoái hoài (Bồ Đề) đối với chúng sanh và chư Phật sao cho giúp đở lại cho tất cả chúng sanh đến bờ giác ngộ. Tất cả chúng ta đều đồng một tánh trí vậy.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,411
Điểm tương tác
1,113
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Ồ ... tiếp nữa đi .. LÝ LUẬN CON BÒ ..rất cần thiết làm thí dụ XUẨN ĐỘNG ngàn đời trong kinh PHẬT [smile] x x x x

A ahhahahahah ... ... MOD TỊNH ĐÔ NGU NHƯ BÒ có thể tiếp tục .. trò chơi NGU NHƯ BÒ mà [smile] ... tâm tánh ... TỊNH ĐỘ NGU ĐẦN [smile]

mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

VNBN không hề nói nó ở trong con người, lại cũng khong nói là ở ngoài con người.

càng thêm TỐI NGHĨA của CON BÒ .. càng NGU NHƯ CON BÒ [smile]

(1) BÒ TỊNH ĐỘ TƯỞNG ĐA LOẠI THÂN ĐA LOẠI ... LOẠN TÂM ...rùi NGU NHƯ BÒ [smile]


ahahahahah .. cái nỗi khổ lớn của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là NỔ CHO ĐÃ rù đạo đức giả CHỐI PHÉNG luôn [smile] x x x
---> Theo VI DIỆU PHÁP .. tưởng đa loại, thân đa loại ... là ---> TÂM LOẶN rùi đó BÒ TỊNH ĐỘ [smile]

Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành

và tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ. Đó là sự thật tối hậu vậy.

Đừng nổ .. đừng xạo thì đỡ mất công lưỡng thiệt .. tánh đó .. trong VI DIỆU PHÁP là SI TÁNH [smile] ... RẤT LÀ ĐẦN ĐỘN [smile]



2. Người ta nói rõ là "TÂM - TÂM BẤT NHỊ, không phải một, không phải hai, --> gặp nhau sanh muôn pháp"

thì là Tâm Bất Hoại gặp Tâm Bất Hoại, --> không hòa tan vào nhau được

, cũng không phải tồn tại riêng biệt cô lập, nên xuất hiện hiện tượng dị biệt rồi không còn dị biệt.




nói năng bừa bộn ... thật khá đần độn .. trong VI DIỆU PHÁP .. tánh đó là gọi là NGU ĐẦN [smile]


(1) Ý Nghĩa NGU ĐẦN [smile]

Ý Nghĩa Ngu đần ở đây là người đã đánh mất cảm giác, thiện căn với đau khổ, phiền não .. do quá đa tình, cố chấp và cố ý [smile]

do đó ... cố Ý NGU ... cũn glaf là 1 tâm thứ "bị vô minh che đậy được gọi là tâm "u tối, ngu xuẩn",

còn con người có tâm thức bị vô mình tràn ngập được gọi là "người ngu, người đần, người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP



MOD TỊNH ĐỘ NGU NHƯ BÒ ... là THIỆT [smile]

Các chư vị thân mến!
Thật là nhọc công các chư vị và nhọc thân tôi!

Tôi cũng đã cố gắng hết sức mà chẳng biết tâm là cái gì cả! (smile xx x x x)

Chắc tại tôi căn tánh ngu muội. (smile) xx x x x


Chân thành cám ơn các chư vị đã tận tình chỉ dạy, khéo léo bằng cách này hay bằng cách kia, thuốc ngọt, thuốc đắng các kiểu nhưng tôi thuộc hàng căn tánh chậm lục, tri kiến như mây đen vây kín nên mù mịt mờ tối!

Chỉ mong nương nhờ Phật hiệu cầu sanh Tây Phương Cực Lạc để Phật giáo hóa trong thời gian hết sức lâu dài mới mong được đạo quả.

Thôi đành dừng lại ở đây! Tôi còn phải đi kiếm cơm nuôi vợ nuôi con nữa!

Một lần nữa xin đa tạ tấm lòng của các chư vị! - VNBN


ờ mà đúng hông ? [smile]
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,396
Điểm tương tác
148
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
Khà Khà....

khuclunglinh " Đeo Riết" Con Bò Cười ...... Chắc Định Làm " CON BÒ QUY SƠN " Quá ....!
 

Vạn Vấn

Active Member
ĐÃ TIẾN CÚNG
Tham gia
15 Thg 10 2018
Bài viết
439
Điểm tương tác
52
Điểm
28
Hà hà
Sinh nhẫn, Pháp nhẫn, vô sinh pháp nhẫn ...
Đây là một nơi tốt à
Uống rượu, Uống rượu
 

Chủ đề tương tự

Bên trên