Vãng Sanh Tức Là Thành Phật

thantanmadai

Registered
Phật tử
Tham gia
24 Thg 7 2019
Bài viết
91
Điểm tương tác
20
Điểm
28
Thôi lão quái ơi, lão cũng nói càng nói ẩu đó thôi. Cái này phải có bằng chứng.
Còn tôi nói thật là tôi không biết. Từ lâu tôi không nghĩ mình là Mod và đã nói với mọi người là không làm Mod nữa. Nên tôi cũng không có học cách làm Mod và cũng không tìm hiểu chức năng đó. Bây giờ không rành công việc Mod thì làm sao tra ra ai đây?!
Ban quảng trị thừa sức biết ai xóa hoặc nguyên nhân khác thì cứ để họ làm việc mà tra ra.
HÍC... ĐÃ NÓI KHÔNG CÓ BẰNG CHỨNG THÌ TOÀN BỘ KINH SÁCH CŨNG KHÔNG CÓ BẰNG CHỨNG NHA CU.
cho nên cu phải nhai cho kỹ xem chỗ nào đúng , đáng tin cậy hãy theo , đừng theo bừa mà thành gặm xương ..hahahahahahaahhaahhahahha.....
còn chuyện xóa thì đã rõ rồi cu ..hahahahahahahahahaha......
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,664
Điểm tương tác
715
Điểm
113
[/QUOTE]
HÍC... ĐÃ NÓI KHÔNG CÓ BẰNG CHỨNG THÌ TOÀN BỘ KINH SÁCH CŨNG KHÔNG CÓ BẰNG CHỨNG NHA CU.
cho nên cu phải nhai cho kỹ xem chỗ nào đúng , đáng tin cậy hãy theo , đừng theo bừa mà thành gặm xương ..hahahahahahaahhaahhahahha.....
còn chuyện xóa thì đã rõ rồi cu ..hahahahahahahahahaha......
Nói vậy thì rỗng tếch rồi, có gì để nói, ai theo gì thì theo thôi! Chỗ ta nói trong đây là về pháp tu vãng sanh Cực Lạc, chớ có nói chỗ chứng đạo của Tổ Thiền đâu mà gậm với không gậm. Chỉ có những kẻ bô bô cái miệng chỗ của Tổ Thiền tưởng mình đã được mà thật ra chưa được như Tổ thì mới là gậm xương.

Thị tâm thị Phật không phải là không có. Vì nếu không có thì không có chúng sanh, không có ông và tôi ngày nay ở đây. Phi tâm phi Phật là Lý tu để chúng ta xóa bỏ cái khiếm khuyết của chúng sanh. Chứ không phải nhìn đâu, nghe gì cũng mở miệng nói "phi tâm phi Phật " mà hiện tại vẫn mang thân xác ngũ uẩn thì biết là kẻ chấp không, chấp tánh, thực tế chưa sống được với cái mình nói. Kẻ như vậy làm sao mà biết chỗ chư Phật mà bàn pháp môn nhà Phật, huống chi là bài bác khinh chê, đúng là hồ đồ.

Đã thị tâm thị Phật thì phải có xuất hiện chúng sanh, Phật, rồi các thế giới. Đã có thế giới thì có tái sanh và vãng sanh. Sanh do nghiệp lực thì gọi tái sanh, còn sanh do nương bổn nguyện chư Phật thì gọi là vãng sanh. Những việc như vậy thì đâu có mắc mớ chi việc phi tâm phi Phật!

Tại vì ta thấy rằng Cực Lạc có nhiều điểm rất thù thắng nên khuyến tấn đồng tu, ai có duyên sanh sang đó, lãnh nhận sự giáo huấn một đời thành Phật của Phật A Di Đà thôi. Như vậy cũng không ảnh hưởng gì tới Thiền Tông cả.

.
 

thantanmadai

Registered
Phật tử
Tham gia
24 Thg 7 2019
Bài viết
91
Điểm tương tác
20
Điểm
28

Nói vậy thì rỗng tếch rồi, có gì để nói, ai theo gì thì theo thôi! Chỗ ta nói trong đây là về pháp tu vãng sanh Cực Lạc, chớ có nói chỗ chứng đạo của Tổ Thiền đâu mà gậm với không gậm. Chỉ có những kẻ bô bô cái miệng chỗ của Tổ Thiền tưởng mình đã được mà thật ra chưa được như Tổ thì mới là gậm xương.

Thị tâm thị Phật không phải là không có. Vì nếu không có thì không có chúng sanh, không có ông và tôi ngày nay ở đây. Phi tâm phi Phật là Lý tu để chúng ta xóa bỏ cái khiếm khuyết của chúng sanh. Chứ không phải nhìn đâu, nghe gì cũng mở miệng nói "phi tâm phi Phật " mà hiện tại vẫn mang thân xác ngũ uẩn thì biết là kẻ chấp không, chấp tánh, thực tế chưa sống được với cái mình nói. Kẻ như vậy làm sao mà biết chỗ chư Phật mà bàn pháp môn nhà Phật, huống chi là bài bác khinh chê, đúng là hồ đồ.

Đã thị tâm thị Phật thì phải có xuất hiện chúng sanh, Phật, rồi các thế giới. Đã có thế giới thì có tái sanh và vãng sanh. Sanh do nghiệp lực thì gọi tái sanh, còn sanh do nương bổn nguyện chư Phật thì gọi là vãng sanh. Những việc như vậy thì đâu có mắc mớ chi việc phi tâm phi Phật!

huẩn bị .. thì lấy cu làm chỗ CHUẨN
Tại vì ta thấy rằng Cực Lạc có nhiều điểm rất thù thắng nên khuyến tấn đồng tu, ai có duyên sanh sang đó, lãnh nhận sự giáo huấn một đời thành Phật của Phật A Di Đà thôi. Như vậy cũng không ảnh hưởng gì tới Thiền Tông cả.
.
[/QUOTE]
Híc ... ta biết đã ngu thì vài kiếp nữa mới bắt đầu học lại ,nhưng ta vẫn cứ muốn cu làm đề cho những ai chuẩn bị ... thì nhìn vào cu mà quyết định cho chắc ăn thôi .hahahahahahahhahaha...
tiếp tục gặm đi nha .hahahahahahahahhahha....
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,664
Điểm tương tác
715
Điểm
113
Nói vậy thì rỗng tếch rồi, có gì để nói, ai theo gì thì theo thôi! Chỗ ta nói trong đây là về pháp tu vãng sanh Cực Lạc, chớ có nói chỗ chứng đạo của Tổ Thiền đâu mà gậm với không gậm. Chỉ có những kẻ bô bô cái miệng chỗ của Tổ Thiền tưởng mình đã được mà thật ra chưa được như Tổ thì mới là gậm xương.

Thị tâm thị Phật không phải là không có. Vì nếu không có thì không có chúng sanh, không có ông và tôi ngày nay ở đây. Phi tâm phi Phật là Lý tu để chúng ta xóa bỏ cái khiếm khuyết của chúng sanh. Chứ không phải nhìn đâu, nghe gì cũng mở miệng nói "phi tâm phi Phật " mà hiện tại vẫn mang thân xác ngũ uẩn thì biết là kẻ chấp không, chấp tánh, thực tế chưa sống được với cái mình nói. Kẻ như vậy làm sao mà biết chỗ chư Phật mà bàn pháp môn nhà Phật, huống chi là bài bác khinh chê, đúng là hồ đồ.

Đã thị tâm thị Phật thì phải có xuất hiện chúng sanh, Phật, rồi các thế giới. Đã có thế giới thì có tái sanh và vãng sanh. Sanh do nghiệp lực thì gọi tái sanh, còn sanh do nương bổn nguyện chư Phật thì gọi là vãng sanh. Những việc như vậy thì đâu có mắc mớ chi việc phi tâm phi Phật!

huẩn bị .. thì lấy cu làm chỗ CHUẨN
Tại vì ta thấy rằng Cực Lạc có nhiều điểm rất thù thắng nên khuyến tấn đồng tu, ai có duyên sanh sang đó, lãnh nhận sự giáo huấn một đời thành Phật của Phật A Di Đà thôi. Như vậy cũng không ảnh hưởng gì tới Thiền Tông cả.
.
Híc ... ta biết đã ngu thì vài kiếp nữa mới bắt đầu học lại ,nhưng ta vẫn cứ muốn cu làm đề cho những ai chuẩn bị ... thì nhìn vào cu mà quyết định cho chắc ăn thôi .hahahahahahahhahaha...
tiếp tục gặm đi nha .hahahahahahahahhahha....
[/QUOTE]
Chẳng đến lượt thiếm hai phán đâu. Ngay cả thiếm hai cũng không rõ thiếm hai sau khi mạng chung làm gì hay không làm gì nữa mà. Mà chắc chắn là thiếm hai còn phải tiếp tục vì chưa phải là Phật Thế Tôn, chỉ là hi vọng cũng được cái chi tự tự tại tại ngũ uẩn giai không thì mới không uổng kiếp tu Thiền.
 

thantanmadai

Registered
Phật tử
Tham gia
24 Thg 7 2019
Bài viết
91
Điểm tương tác
20
Điểm
28
Híc ... ta biết đã ngu thì vài kiếp nữa mới bắt đầu học lại ,nhưng ta vẫn cứ muốn cu làm đề cho những ai chuẩn bị ... thì nhìn vào cu mà quyết định cho chắc ăn thôi .hahahahahahahhahaha...
tiếp tục gặm đi nha .hahahahahahahahhahha....
Chẳng đến lượt thiếm hai phán đâu. Ngay cả thiếm hai cũng không rõ thiếm hai sau khi mạng chung làm gì hay không làm gì nữa mà. Mà chắc chắn là thiếm hai còn phải tiếp tục vì chưa phải là Phật Thế Tôn, chỉ là hi vọng cũng được cái chi tự tự tại tại ngũ uẩn giai không thì mới không uổng kiếp tu Thiền.
[/QUOTE]
hề hề ta chưa từng nói ta tu , chưa từng nói ta thành phật, chỉ thấy các cu nói tu phật mà lại theo ma nên ta mới mở mồm , cu nói cát sông hằng có số lượng cu thử đếm thử coi, cũng vậy sách vở nói phật quá khứ ví nhiều như cát sông hằng là dụ cho nhiều vô số không kể xiết , còn mấy cu ngu nên chấp vào câu chữ mới thành chó gặm xương.hahahahahahaaha....
mấy cu còn chờ Di Lặc hạ sanh hả , sao ngu vậy, Di Lặc hạ sanh từ lâu rồi , chỉ là các cu ngu chấp vào hình tướng nên chờ như chó chờ cục xương...hahahahahahahahahahaha....
còn ta hay bất thiện không liên quan đến các cu , các cu cứ lo cho thân mình , chớ gặm xương thì khó mà ...hahahahahaahahahahahhha....
cho nên cu vẫn cứ ngu lâu dốt dai vì cố thể hiện bản thân ,nên trở thành Hàn lu trục khối .hahahahahaahahahahahaha….
chỉ là kẻ học ngữ , gặm xương .... hahahahahahahhahha...
Chỉ cần không mò , không tìm , không ngắm , không sủa , không mong cầu ,không biết , không thấy , không sợ nữa thì mọi việc đều ổn thỏa ,chẳng cần nhọc sức tốn hơi , còn phân biệt đủ thứ như thế còn tiếp tục cho người là ngu mình là trí mà thực chất là là chó gặm xương cho nên dù là trâu hay bò chi nữa đều là ngu cả .

Dưới sông trăng sáng cá nằm ngủ
Trên bờ gió thổi chó sủa trăng.
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,664
Điểm tương tác
715
Điểm
113
hề hề ta chưa từng nói ta tu , chưa từng nói ta thành phật, chỉ thấy các cu nói tu phật mà lại theo ma nên ta mới mở mồm , cu nói cát sông hằng có số lượng cu thử đếm thử coi, cũng vậy sách vở nói phật quá khứ ví nhiều như cát sông hằng là dụ cho nhiều vô số không kể xiết , còn mấy cu ngu nên chấp vào câu chữ mới thành chó gặm xương.hahahahahahaaha....
mấy cu còn chờ Di Lặc hạ sanh hả , sao ngu vậy, Di Lặc hạ sanh từ lâu rồi , chỉ là các cu ngu chấp vào hình tướng nên chờ như chó chờ cục xương...hahahahahahahahahahaha....
còn ta hay bất thiện không liên quan đến các cu , các cu cứ lo cho thân mình , chớ gặm xương thì khó mà ...hahahahahaahahahahahhha....
cho nên cu vẫn cứ ngu lâu dốt dai vì cố thể hiện bản thân ,nên trở thành Hàn lu trục khối .hahahahahaahahahahahaha….
chỉ là kẻ học ngữ , gặm xương .... hahahahahahahhahha...
Chỉ cần không mò , không tìm , không ngắm , không sủa , không mong cầu ,không biết , không thấy , không sợ nữa thì mọi việc đều ổn thỏa ,chẳng cần nhọc sức tốn hơi , còn phân biệt đủ thứ như thế còn tiếp tục cho người là ngu mình là trí mà thực chất là là chó gặm xương cho nên dù là trâu hay bò chi nữa đều là ngu cả .

Dưới sông trăng sáng cá nằm ngủ
Trên bờ gió thổi chó sủa trăng.
Đã không không các kiểu thì chỗ nào của thiếm hai thấy có kẻ "học ngữ, gậm xương"?

Pháp số lượng này thiếm hai đã hiểu sai và nói sai.
Có số lượng nhất định thì không nhất thiết phái đếm theo kiểu 1 rồi hai,... như các bé mẫu giáo; người học toán thì bằng tính toán mà biết được, có hạn lượng nghĩa là một con số hữu hạn nào đó.

Số hạt cát sông hằng = tổng khối lượng cát sông hằng chia cho khối lượng một hạt cát. Mà khối lượng cát sông hằng thì nhỏ hơn số lượng quả địa cầu. Khối lượng quả địa cầu là con số b = 5,9722 × 10^24 kg , khối lượng hạt cát là một con a nào đó. Lấy b chia a thì ra một con số hữu hạn. Số hạt cát sông Hằng không hơn số lượng đó được. Do đó, số lượng cát sông Hằng là hữu hạn, lấy số cát đó nhân lên cho hữu hạn sông Hằng thì cũng là con số hữu hạn.

Từ vô thỉ cho đến nay số Phật quá khứ là không thể hạn lượng là bao nhiêu, bao nhiêu sông Hằng cũng không diễn đạt được số Phật đã thành. Nhưng nếu xét riêng một giai đoạn nào đó thì số Phật đã thành là con số hữu hạn như số cát sông Hằng chẳng hạn. Tại sao vậy? Từ vô thỉ là vô tận về trước, xét đến tận cùng pháp tướng mà pháp tướng không có mở đầu thì không có tận cùng vậy, KHÔNG CÓ PHẬT ĐẦU TIÊN, Phật với Phật tiếp nối mãi nên không thể hạn lượng là bao nhiêu cả! Còn khi xét một giai đoạn cụ thể thì là một khoảng thời gian, không gian nhất định nên có hữu hạn sự kiện Phật xuất hiện.

Về điểm này thiếm hai đã hiểu sai chứ chẳng tại câu chữ.


Ta nói với thiếm hai rồi: Bồ Tát Di Lặc hạ sanh ở đâu hay ở kia thì đó là vai trò của một bậc Bồ Tát. Còn hạ sanh thị hiện thành Phật thì vài triệu năm nữa. Thị hiện thành Phật là kiếp cuối cùng mà Ngài thọ thân mạng độ sanh, từ đó về sau không thọ thân mạng nữa. Do đó, thiếm hai cũng hiểu sai về điểm này nữa. Bản thân thiếm hai hiểu sai thì đừng có dạy tôi theo những điều sai lầm đó của thiếm hai.
 
Last edited:

thantanmadai

Registered
Phật tử
Tham gia
24 Thg 7 2019
Bài viết
91
Điểm tương tác
20
Điểm
28
Đã không không các kiểu thì chỗ nào của thiếm hai thấy có kẻ "học ngữ, gậm xương"?

Pháp số lượng này thiếm hai đã hiểu sai và nói sai.
Có số lượng nhất định thì không nhất thiết phái đếm theo kiểu 1 rồi hai,... như các bé mẫu giáo; người học toán thì bằng tính toán mà biết được, có hạn lượng nghĩa là một con số hữu hạn nào đó.

Số hạt cát sông hằng = tổng khối lượng cát sông hằng chia cho khối lượng một hạt cát. Mà khối lượng cát sông hằng thì nhỏ hơn số lượng quả địa cầu. Khối lượng quả địa cầu là con số b = 5,9722 × 10^24 kg , khối lượng hạt cát là một con a nào đó. Lấy b chia a thì ra một con số hữu hạn. Số hạt cát sông Hằng không hơn số lượng đó được. Do đó, số lượng cát sông Hằng là hữu hạn, lấy số cát đó nhân lên cho hữu hạn sông Hằng thì cũng là con số hữu hạn.

Từ vô thỉ cho đến nay số Phật quá khứ là không thể hạn lượng là bao nhiêu, bao nhiêu sông Hằng cũng không diễn đạt được số Phật đã thành. Nhưng nếu xét riêng một giai đoạn nào đó thì số Phật đã thành là con số hữu hạn như số cát sông Hằng chẳng hạn. Tại sao vậy? Từ vô thỉ là vô tận về trước, xét đến tận cùng pháp tướng mà pháp tướng không có mở đầu thì không có tận cùng vậy, KHÔNG CÓ PHẬT ĐẦU TIÊN, Phật với Phật tiếp nối mãi nên không thể hạn lượng là bao nhiêu cả! Còn khi xét một giai đoạn cụ thể thì là một khoảng thời gian, không gian nhất định nên có hữu hạn sự kiện Phật xuất hiện.

Về điểm này thiếm hai đã hiểu sai chứ chẳng tại câu chữ.


Ta nói với thiếm hai rồi: Bồ Tát Di Lặc hạ sanh ở đâu hay ở kia thì đó là vai trò của một bậc Bồ Tát. Còn hạ sanh thị hiện thành Phật thì vài triệu năm nữa. Thị hiện thành Phật là kiếp cuối cùng mà Ngài thọ thân mạng độ sanh, từ đó về sau không thọ thân mạng nữa. Do đó, thiếm hai cũng hiểu sai về điểm này nữa. Bản thân thiếm hai hiểu sai thì đừng có dạy tôi theo những điều sai lầm đó của thiếm hai.
hề hề ta chưa từng nói ta tu , chưa từng nói ta thành phật, chỉ thấy các cu nói tu phật mà lại theo ma nên ta mới mở mồm , cu nói cát sông hằng có số lượng cu thử đếm thử coi, cũng vậy sách vở nói phật quá khứ ví nhiều như cát sông hằng là dụ cho nhiều vô số không kể xiết , còn mấy cu ngu nên chấp vào câu chữ mới thành chó gặm xương.hahahahahahaaha....
mấy cu còn chờ Di Lặc hạ sanh hả , sao ngu vậy, Di Lặc hạ sanh từ lâu rồi , chỉ là các cu ngu chấp vào hình tướng nên chờ như chó chờ cục xương...hahahahahahahahahahaha....
còn ta hay bất thiện không liên quan đến các cu , các cu cứ lo cho thân mình , chớ gặm xương thì khó mà ...hahahahahaahahahahahhha....
cho nên cu vẫn cứ ngu lâu dốt dai vì cố thể hiện bản thân ,nên trở thành Hàn lu trục khối .hahahahahaahahahahahaha….
chỉ là kẻ học ngữ , gặm xương .... hahahahahahahhahha...
Chỉ cần không mò , không tìm , không ngắm , không sủa , không mong cầu ,không biết , không thấy , không sợ nữa thì mọi việc đều ổn thỏa ,chẳng cần nhọc sức tốn hơi , còn phân biệt đủ thứ như thế còn tiếp tục cho người là ngu mình là trí mà thực chất là là chó gặm xương cho nên dù là trâu hay bò chi nữa đều là ngu cả .
Dưới sông trăng sáng cá nằm ngủ
Trên bờ gió thổi chó sủa trăng.
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,664
Điểm tương tác
715
Điểm
113
Tất cả coment bị trùng lại ở đây VNBN sẽ xóa. Vì những bài như vậy không có tinh thần thảo luận mà chỉ lấy thịt đè người.
 

thantanmadai

Registered
Phật tử
Tham gia
24 Thg 7 2019
Bài viết
91
Điểm tương tác
20
Điểm
28
Tất cả coment bị trùng lại ở đây VNBN sẽ xóa. Vì những bài như vậy không có tinh thần thảo luận mà chỉ lấy thịt đè người.
vì mi là đầu bò óc lợn nên phải học thật kỹ mới nhận ra nghe chưa , mi cứ xóa ta xem . chỉ cái nhai kinh như bò nhai mà ngu thì đáng xóa cái tổ ba đời nha mi chứ hả đồ bò?
hề hề ta chưa từng nói ta tu , chưa từng nói ta thành phật, chỉ thấy các cu nói tu phật mà lại theo ma nên ta mới mở mồm , cu nói cát sông hằng có số lượng cu thử đếm thử coi, cũng vậy sách vở nói phật quá khứ ví nhiều như cát sông hằng là dụ cho nhiều vô số không kể xiết , còn mấy cu ngu nên chấp vào câu chữ mới thành chó gặm xương.hahahahahahaaha....
mấy cu còn chờ Di Lặc hạ sanh hả , sao ngu vậy, Di Lặc hạ sanh từ lâu rồi , chỉ là các cu ngu chấp vào hình tướng nên chờ như chó chờ cục xương...hahahahahahahahahahaha....
còn ta hay bất thiện không liên quan đến các cu , các cu cứ lo cho thân mình , chớ gặm xương thì khó mà ...hahahahahaahahahahahhha....
cho nên cu vẫn cứ ngu lâu dốt dai vì cố thể hiện bản thân ,nên trở thành Hàn lu trục khối .hahahahahaahahahahahaha….
chỉ là kẻ học ngữ , gặm xương .... hahahahahahahhahha...
Chỉ cần không mò , không tìm , không ngắm , không sủa , không mong cầu ,không biết , không thấy , không sợ nữa thì mọi việc đều ổn thỏa ,chẳng cần nhọc sức tốn hơi , còn phân biệt đủ thứ như thế còn tiếp tục cho người là ngu mình là trí mà thực chất là là chó gặm xương cho nên dù là trâu hay bò chi nữa đều là ngu cả .
Dưới sông trăng sáng cá nằm ngủ
Trên bờ gió thổi chó sủa trăng.
 

thantanmadai

Registered
Phật tử
Tham gia
24 Thg 7 2019
Bài viết
91
Điểm tương tác
20
Điểm
28
Tất cả coment bị trùng lại ở đây VNBN sẽ xóa. Vì những bài như vậy không có tinh thần thảo luận mà chỉ lấy thịt đè người.
mi đúng là chó thật, hết gặm xương của chư phật -Tổ , nay đến cứt của ta mi cũng ăn hết không còn sót chút nào cả .hahahahahahahahahahahahahhahahahaa....., để ta ị tiếp cho mi ăn đến lúc nào ở lên cổ thì dừng ăn nữa nha , hahahahahahahahaahahhahaha,,,,,,,
 

thantanmadai

Registered
Phật tử
Tham gia
24 Thg 7 2019
Bài viết
91
Điểm tương tác
20
Điểm
28
Tất cả coment bị trùng lại ở đây VNBN sẽ xóa. Vì những bài như vậy không có tinh thần thảo luận mà chỉ lấy thịt đè người.
hề hề ta chưa từng nói ta tu , chưa từng nói ta thành phật, chỉ thấy các cu nói tu phật mà lại theo ma nên ta mới mở mồm , cu nói cát sông hằng có số lượng cu thử đếm thử coi, cũng vậy sách vở nói phật quá khứ ví nhiều như cát sông hằng là dụ cho nhiều vô số không kể xiết , còn mấy cu ngu nên chấp vào câu chữ mới thành chó gặm xương.hahahahahahaaha....
mấy cu còn chờ Di Lặc hạ sanh hả , sao ngu vậy, Di Lặc hạ sanh từ lâu rồi , chỉ là các cu ngu chấp vào hình tướng nên chờ như chó chờ cục xương...hahahahahahahahahahaha....
còn ta hay bất thiện không liên quan đến các cu , các cu cứ lo cho thân mình , chớ gặm xương thì khó mà ...hahahahahaahahahahahhha....
cho nên cu vẫn cứ ngu lâu dốt dai vì cố thể hiện bản thân ,nên trở thành Hàn lu trục khối .hahahahahaahahahahahaha….
chỉ là kẻ học ngữ , gặm xương .... hahahahahahahhahha...
Chỉ cần không mò , không tìm , không ngắm , không sủa , không mong cầu ,không biết , không thấy , không sợ nữa thì mọi việc đều ổn thỏa ,chẳng cần nhọc sức tốn hơi , còn phân biệt đủ thứ như thế còn tiếp tục cho người là ngu mình là trí mà thực chất là là chó gặm xương cho nên dù là trâu hay bò chi nữa đều là ngu cả .
Dưới sông trăng sáng cá nằm ngủ
Trên bờ gió thổi chó sủa trăng.
 

thantanmadai

Registered
Phật tử
Tham gia
24 Thg 7 2019
Bài viết
91
Điểm tương tác
20
Điểm
28
Tất cả coment bị trùng lại ở đây VNBN sẽ xóa. Vì những bài như vậy không có tinh thần thảo luận mà chỉ lấy thịt đè người.
hề hề ta chưa từng nói ta tu , chưa từng nói ta thành phật, chỉ thấy các cu nói tu phật mà lại theo ma nên ta mới mở mồm , cu nói cát sông hằng có số lượng cu thử đếm thử coi, cũng vậy sách vở nói phật quá khứ ví nhiều như cát sông hằng là dụ cho nhiều vô số không kể xiết , còn mấy cu ngu nên chấp vào câu chữ mới thành chó gặm xương.hahahahahahaaha....
mấy cu còn chờ Di Lặc hạ sanh hả , sao ngu vậy, Di Lặc hạ sanh từ lâu rồi , chỉ là các cu ngu chấp vào hình tướng nên chờ như chó chờ cục xương...hahahahahahahahahahaha....
còn ta hay bất thiện không liên quan đến các cu , các cu cứ lo cho thân mình , chớ gặm xương thì khó mà ...hahahahahaahahahahahhha....
cho nên cu vẫn cứ ngu lâu dốt dai vì cố thể hiện bản thân ,nên trở thành Hàn lu trục khối .hahahahahaahahahahahaha….
chỉ là kẻ học ngữ , gặm xương .... hahahahahahahhahha...
Chỉ cần không mò , không tìm , không ngắm , không sủa , không mong cầu ,không biết , không thấy , không sợ nữa thì mọi việc đều ổn thỏa ,chẳng cần nhọc sức tốn hơi , còn phân biệt đủ thứ như thế còn tiếp tục cho người là ngu mình là trí mà thực chất là là chó gặm xương cho nên dù là trâu hay bò chi nữa đều là ngu cả .
Dưới sông trăng sáng cá nằm ngủ
Trên bờ gió thổi chó sủa trăng.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Chủ đề tương tự

Who read this thread (Total readers: 0)
    Bên trên