Diệu Âm Bồ Tát Thỉnh Cầu .
Niệm = AN LẠC QUỐC ...Sắc Mầu Hiện Ra,
Cây Báu Réo Rắt Ca La ,
Hai Tai Nghe Rõ ...Ta Bà Vang Vang .
... TOÀN TÂM Đón Nhận Rõ Ràng .
- Thân ==>Hóa BỘT MỊN ...Cúng Giàng Thập Phương.
Đa Bảo Cổ Phật Lặng Nương .
-Chúng Sanh Tự Tính = Trăm Đường Nở Hoa.
Như Lai Tự Tính Tựu Hòa
NHƯ THỊ...NHƯ VẬY ...Danh Là ; PHÁP CHI ! ???
NAM MÔ TÂY PHƯƠNG AN LẠC THẾ GIỚI ĐẠI TỪ ĐẠI BI A DI ĐÀ PHẬT.
NAM MÔ TÂY PHƯƠNG AN LẠC THẾ GIỚI ĐẠI TỪ ĐẠI BI A DI ĐÀ PHẬT .
NAM MÔ TÂY PHƯƠNG AN LẠC THẾ GIỚI ĐẠI TỪ ĐẠI BI A DI ĐÀ PHẬT.
@ - Trong KINH KIM CƯƠNG Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Đã Thuyết Giảng :
"- NẾU LẤY SẮC THẤY TA .
LẤY TIẾNG TĂM CẦU TA.
NGƯỜI ẤY LÀM TÀ ĐẠO ,KHÔNG THỂ THẤY NHƯ LAI ." (Trích KINH KIM CƯƠNG )
@- Mà trong KINH VÔ LƯỢNG THỌ Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Cùng Thuyết Giảng :thienphatgiao.wordpress.com
..."46.Giả sử khi tôi thành Phật, chúng Bồ Tát ở trong nước tôi tùy chí nguyện của mỗi người muốn được nghe pháp liền tự nhiên được nghe. Nếu không như vậy thì tôi chẳng lấy ngôi chánh giác.
47.Giả sử khi tôi thành Phật, chúng Bồ Tát ở quốc độ phương khác nghe danh hiệu tôi mà chẳng liền được đến bực bất thối chuyển thì tôi chẳng lấy ngôi chánh giác.
48.Giả sử khi tôi thành Phật, chúng Bồ Tát ở quốc độ phương khác nghe danh hiệu tôi mà chẳng liền được đệ nhứt nhẫn, đệ nhị nhẫn và đệ tam pháp nhẫn, nơi các Phật pháp chẳng liền được bực bất thối chuyển thì tôi chẳng lấy ngôi chánh giác."...
..."
Ðức Phật phán: “Nầy A Nan! Ðức Phật Vô Lượng Thọ oai thần quang minh tối tôn đệ nhất, quang minh của chư Phật chẳng bằng. Quang minh của Ngài hoặc chiếu trăm thế giới, ngàn thế giới, nhẫn chiếu đến chiếu suốt hằng sa thế giới chư Phật ở phương Ðông, chín phương kia cũng vậy. Còn chư Phật khác, hoặc có Phật quang chiếu bảy thước, hoặc chiếu một do tuần, hai ba bốn năm do tuần, gấp bội như vậy cho đến hoặc có Phật quang chiếu một cõi nước Phật.
Vì thế nên đức Phật Vô Lượng Thọ hiệu là Vô Lượng Quang Phật, Vô Biên Quang Phật, Vô Ngại Quang Phật, Vô Ðối Quang Phật,
---------
#- Vậy Muốn THÂM NHẬP & HÀNH TRÌ =PHÁP MÔN TỊNH ĐỘ PHẬT PHÁP CHÁNH THỐNG ==>Hành Giả Phải ĐỌC TỤNG ,CHÁNH TƯ DUY = KINH ĐIỂN Do CHƯ NHƯ LAI CHÁNH ĐẲNG CHÁNH GIÁC Thuyết Giảng Để Có CHÁNH TRÍ Về TRI KIẾN GIẢI THOÁT (GIÁO LÝ PHẬT PHÁP )
@-Trong Đó Có Thuyết Giảng Về = TỰ TÁNH NHƯ LAI Như Trong KINH LĂNG GIÀ :
..."-Đại Huệ ! Nếu Vô Sự Vô Nhân thì phi hữu phi vô. Nếu phi hữu phi vô thì lọt vào tứ cú: Tứ cú là ngôn thuyết của thế gian,nếu lìa tứ cú thì chẳng đọa tứ cú, VÌ CHẲNG ĐỌA TỨ CÚ LÀ CHỨNG ĐẮC CỦA BẬC TRÍ , nghĩa cú của tất cả Như Lai cũng như thế.Đại Huệ ! Nên biết , như Ta sở thuyết,Tất cả pháp Vô Ngã . Nếu biết NGHĨA VÔ NGÃ Là TÁNH VÔ NGÃ ..TẤT CẢ PHÁP CÓ TỰ TÁNH, Chẳng tha tánh, như trâu , ngựa. Đâị Huệ ! VÍ NHƯ CON TRÂU CHẲNG CÓ TÁNH NGỰA,CON NGỰA CHẲNG CÓ TÁNH TRÂU. Kỳ Thật PHI HỮU PHI VÔ, NGHĨA ẤY CHẲNG PHẢI KHÔNG CÓ TỰ TÁNH. Như Thế , Đại Huệ ! TẤT CẢ PHÁP CHẲNG PHẢI KHÔNG CÓ TỰ TƯỚNG, CÓ TỰ TƯỚNG NHƯNG VÔ NGÃ chẳng phải phàm phu dùng vọng tưởng có thể biết. NÓI TẤT CẢ PHÁP KHÔNG,VÔ SANH,VÔ TỰ TÁNH , NÊN BIẾT NGHĨA NHƯ TRÊN "...(Hết Trích )
...Vậy Ý Chỉ :
@ - Trong KINH KIM CƯƠNG Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Đã Thuyết Giảng :
"- NẾU LẤY SẮC THẤY TA .
LẤY TIẾNG TĂM CẦU TA.
NGƯỜI ẤY LÀM TÀ ĐẠO ,KHÔNG THỂ THẤY NHƯ LAI ." (Trích KINH KIM CƯƠNG )
Là Ý Chỉ Nhằm Chúng Ta Phải Thấu Suốt ,Biền Biện TỰ TÍNH CHÂN THẬT (TỰ TÍNH NHƯ LAI )Và VỌNG TƯỞNG MÊ LẦM CHẲNG CÓ TỰ TÍNH CHÂN THẬT (TỰ TÍNH CHÚNG SANH) ==>Nơi DANH+TƯỚNG Các PHÁP .
*- Cụ Thể Để THÀNH TỰU TỰ TÁNH Của PHÁP NIỆM DANH +SẮC ( CHÍNH TÍNH TỰ TÍNH NHƯ LAI )==>Phải ĐẦY ĐỦ = CÁC YẾU TỐ & TỐ CHẤT Như CẤU TRÚC CHÂN THẬT CỦA PHÁP .
1- ĐỌC TỤNG KINH = VÔ LƯỢNG THỌ Và KINH PHẬT THUYẾT KINH A DI ĐÀ ==> Để TÀNG THỨC Tự HUÂN TẬP THÔNG TIN Về CHÂN DANH & CHÂN SẮC & CHÂN TÍNH Của PHÁP (TỰ TÍNH DI ĐÀ )
2- TẬP TRUNG TẤT CẢ CÁC GIÁC QUAN =MIỆNG NIỆM THẦM THÀNH TIẾNG => TAI LẮNG NGHE TIẾNG NIỆM =Ý TẬP TRUNG CẢM NHẬN TOÀN THÂN ==>CẢM NHẬN MỌI CẢM GIÁC VI TẾ SẨY RA ==>NHƯ " UỐNG" Từng TIẾNG NIỆM Đi Vào CƠ THỂ (Cảm Giác Như Uống Nước Nóng , Lạnh )==>TẤT CẢ THẦM BIẾT RÕ RÀNG ,TỈNH GIÁC =TRONG TĨNH LẶNG ==> KHÔNG MONG CẦU ,NHẬN SÉT Hay BÌNH LUẬN .(Tự Trực Nhập ,Trực Giác PHÁP GIỚI TẠNG THÂN A DI ĐÀ PHẬT)
3-MIÊN MẬT CÔNG PHU LIÊN TỤC ( Tất Cả Các THỜI , Mọi NƠI (Kể Cả Khi Đi Vệ Sinh ) Mọi LÚC (Cả Khi Đang Làm Mọi Việc)==> Cho Đến Khi=TÁC ĐỘNG CỦA TƯƠNG TÁC Với NĂNG LƯỢNG PHÁP GIỚI TẠNG THÂN A DI ĐÀ PHẬT ==>HÓA GIẢI NĂNG LƯỢNG NẶNG NỀ Của NGHIỆP LỰC ==> TẠNG CĂN Được CHUYỂN ĐỔI THANH TỊNH HÓA =TỰ KHAI PHÁT CÁC CÔNG NĂNG = TƯƠNG ƯNG Với TỰ TÍNH CHÂN TÍNH..=KHAI THÔNG NHĨ CĂN ( Nghe Được Siêu Sóng ÂM THANH = TIẾNG CA LĂNG TẦN GIÀ Hay TIẾNG CÂY BÁU Nơi TÂY PHƯƠNG AN LẠC )=TỰ TÍNH CHÂN THẬT Nơi THẾ GIỚI TÂY PHƯƠNG AN LẠC Của Đức Phật A Di Đà .
4-NGỪNG NIỆM ==> TẬP TRUNG LẮNG NGHE =ÂM THANH SIÊU SÓNG RÉO RẮT==>Để "TỰ TRÔI" Vào CƠ THỂ ==>TẬP TRUNG CẢM NHẬN ,CẢM GIÁC=NHẪN CHỊU Các HIỆN TƯỢNG TÁC ĐỘNG Tới CƠ THỂ ==> MIÊN MẬT Cho Đến Khi TOÀN THÂN ( Mọi Ngóc Ngách Sâu Thẳm TỪ ĐỈNH ĐẦU Đến GÓT CHÂN) = KHÔNG QUÁN TƯỞNG !=>TỰ CẢM NHẬN ĐƯỢC Các " KHỐI NẶNG NỀ " ==>TAN BIẾN THÀNH ÂM THANH ( Thân Âm Thanh )==>Và TOÀN KHẮP =HÓA THÀNH BỤI MỊN ! ( Như Cảnh Giới Phật Thuyết Trong KINH KIM CƯƠNG :.."Nếu có thiện nam ,tín nữ nào,đem cả ba ngàn thế giới lớn mà nghiền ra bụi nhỏ..."
5-TẤT CẢ MỌI CẢNH GIỚI = HIỆN LƯỢNG TỰ TÂM HIỆN =Với NHẬN BIẾT ,RÕ RÀNG ,MINH BẠCH =TỈNH GIÁC...Với ỨNG SỬ = NHƯ THỊ...NHƯ NHƯ .... Như QUÁ KHỨ ,HIỆN TẠI ,VỊ LAI Của CHƯ NHƯ LAI (THÁP CỔ PHẬT ĐA BẢO )
6-CỨ THẾ...CỨ THẾ =MIÊN MẬT Cho Đến Khi CÁC CHUYỂN BIẾN NẶNG NHẸ Trong THÂN CĂN ==> TỰ CHUYỂN HÓA THÀNH ÁNH SÁNG HÀO QUANG =ĐỦ CÁC GAM SẮC MẦU Tùy Theo ĐẶC THÙ Từng Vùng TRONG CƠ THỂ (Như Cuộc Bắn Pháo Hoa ) Và CÂU THÔNG Với KHÍ GIỚI TƯƠNG TÁC ....NHƯ THỊ ....NHƯ NHƯ .....
-Tâm Sự : Long An Khởi Đầu Hành Pháp Tịnh độ Sau Pháp Hành Nặng Về THIỀN ,Nhưng THIỀN Đòi Hỏi SỨC KHỎE Dẻo Dai Nên Nay Có Tuổi ,Sức Khỏe Kém Nên Thỉnh Thoảng Khởi Khóa Tu NIỆM HỒNG DANH PHẬT Vài Ngày Để " TẮM NĂNG LƯỢNG" Cõi TÂY PHƯƠNG AN LẠC Giúp CÂN BẰNG THỂ LỰC Cũng Như Hiểu Biết Sâu GIÁO LÝ .
-Mới Đây NẰM NIỆM DANH HIỆU PHẬT A DI ĐÀ Và Cõi TÂY PHƯƠNG AN LẠC,Lắng Nghe ÂM THANH VI DIỆU Theo Kinh VÔ LƯỢNG THỌ:
"....Lại nầy A Nan! Trong cõi nước An Lạc, những cây bảy báu đầy khắp cả nước: những cây vàng, cây bạc, cây lưu ly, cây pha lê, cây san hô, cây mã não, cây xa cừ. Hoặc có những cây hai thứ báu, ba thứ báu, nhẫn đến bảy thứ báu hiệp chung làm thành.
Hoặc có cây vàng, lá bông và trái bạc. Hoặc có cây bạc, lá bông và trái vàng. Hoặc có cây lưu ly, lá bông và trái pha lê. Hoặc có cây thủy tinh, lá bông và trái lưu ly. Hoặc có cây san hô, lá bông và trái mã não. Hoặc có cây mã não, lá bông và trái lưu ly. Hoặc có cây xa cừ, lá bông và trái bằng các báu khác. Hoặc có cây báu: gốc tử kim, thân bạch ngân, nhánh lưu ly, cành thủy tinh, lá san hô, bông mã não, trái xa cừ. Hoặc có cây báu: gốc bạch ngân, thân lưu ly, nhánh thủy tinh, cành san hô, lá mã não, bông xa cừ, trái tử kim. Hoặc có cây báu: gốc lưu ly, thân thủy tinh, nhánh san hô, cành mã não, lá xa cừ, bông tử kim, trái bạch ngân. Hoặc có cây báu: gốc thủy tinh, thân san hô, nhánh mã não, cành xa cừ, lá tử kim, bông bạch ngân, trái lưu ly. Hoặc có cây báu: gốc san hô, thân mã não, nhánh xa cừ, cành tử kim, lá bạch ngân, bông lưu ly, trái thủy tinh. Hoặc có cây báu: gốc mã não, thân xa cừ, nhánh tử kim, cành bạch ngân, lá lưu ly, bông thủy tinh, trái san hô. Hoặc có cây báu: gốc xa cừ, thân tử kim, nhánh bạch ngân, cành lưu ly, lá thủy tinh, bông san hô, trái mã não. Những cây báu ấy, hàng hàng gặp nhau, thân thân trông nhau, nhánh nhánh chuẩn nhau, lá lá hướng nhau, bông bông thuận nhau, trái trái tương đương, màu sắc xinh đẹp chói sáng chẳng thể nhìn thấy xiết hết được. Gió mát luôn thổi đến phát ra năm âm thanh cung thương vi diệu tự nhiên hòa nhau.
Lại còn cây đạo tràng của đức Vô Lượng Thọ Phật cao bốn trăm vạn dặm. Gốc cây đạo tràng ấy chu vi năm ngàn do tuần, nhánh lá rợp bốn phía hai mươi vạn dặm. Cây ấy do tất cả những thứ báu tự nhiên hiệp thành, trang nghiêm với vua châu báu, nguyệt quang ma ni trì hải luân bảo. Quanh khắp trong các cành cây, thòng rũ những chuỗi ngọc trăm ngàn muôn màu biến dị nhiều cách, vô lượng quang minh chiếu sáng vô lượng. Lưới báu trân diệu giăng che trên cây. Tất cả sự trang nghiêm theo đúng lúc mà hiện. Gió nhẹ hơi động thổi qua các cây báu diễn xuất vô lượng âm thanh nói pháp vi diệu, âm thanh ấy vang đến khắp quốc độ của chư Phật. Ai tai nghe âm thanh ấy thì được thâm pháp nhẫn trụ bực bất thối chuyển đến thành Phật đạo, nhĩ căn trong suốt chẳng bị bệnh khổ. Ai mắt thấy, mũi biết, lưỡi hay, thân chạm, tâm rõ âm thanh quang minh ấy thì đều được thâm pháp nhẫn trụ bực bất thối chuyển đến thành Phật đạo, sáu căn trong suốt không có những bệnh khổ.
Nầy A Nan! Nếu hàng thiên nhơn ở nước An Lạc thấy cây đạo tràng ấy thì được ba pháp nhẫn: một là âm hưởng nhẫn, hai là nhu thuận nhẫn, ba là vô sanh pháp nhẫn..."
...Lắng Nghe ÂM THANH TẦN GIÀ Để Chuyển Hóa THÂN CĂN...Thì XUẤT HIỆN CẢNH GIỚI PHÁP HOA ....Muốn PHỦ NHẬN Cũng KHÔNG ĐƯỢC. Và TRỰC NHẬP NHIỀU LẦN = VẪN THẾ !....
#- Muốn Rõ Thực >< Hư...= TỰ HÀNH GIẢ Phải TỰ TÂM TRỰC NHẬP ,TỰ TRỰC GIÁC PHÁP HÀNH.
Niệm = AN LẠC QUỐC ...Sắc Mầu Hiện Ra,
Cây Báu Réo Rắt Ca La ,
Hai Tai Nghe Rõ ...Ta Bà Vang Vang .
... TOÀN TÂM Đón Nhận Rõ Ràng .
- Thân ==>Hóa BỘT MỊN ...Cúng Giàng Thập Phương.
Đa Bảo Cổ Phật Lặng Nương .
-Chúng Sanh Tự Tính = Trăm Đường Nở Hoa.
Như Lai Tự Tính Tựu Hòa
NHƯ THỊ...NHƯ VẬY ...Danh Là ; PHÁP CHI ! ???
NAM MÔ TÂY PHƯƠNG AN LẠC THẾ GIỚI ĐẠI TỪ ĐẠI BI A DI ĐÀ PHẬT.
NAM MÔ TÂY PHƯƠNG AN LẠC THẾ GIỚI ĐẠI TỪ ĐẠI BI A DI ĐÀ PHẬT .
NAM MÔ TÂY PHƯƠNG AN LẠC THẾ GIỚI ĐẠI TỪ ĐẠI BI A DI ĐÀ PHẬT.
#- Mình Xin Chia Sẻ Những Nhận Thức Và Kiến Giải Qua Trải Nghiệm Thực Tế Về GIÁO LÝ TỊNH ĐỘ Và PHÁP HOA TAM MUỘI Cùng Các Đạo Hữu Thảo Luận.>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>A DI ĐÀ PHẬT .
@ - Trong KINH KIM CƯƠNG Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Đã Thuyết Giảng :
"- NẾU LẤY SẮC THẤY TA .
LẤY TIẾNG TĂM CẦU TA.
NGƯỜI ẤY LÀM TÀ ĐẠO ,KHÔNG THỂ THẤY NHƯ LAI ." (Trích KINH KIM CƯƠNG )
@- Mà trong KINH VÔ LƯỢNG THỌ Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Cùng Thuyết Giảng :thienphatgiao.wordpress.com
..."46.Giả sử khi tôi thành Phật, chúng Bồ Tát ở trong nước tôi tùy chí nguyện của mỗi người muốn được nghe pháp liền tự nhiên được nghe. Nếu không như vậy thì tôi chẳng lấy ngôi chánh giác.
47.Giả sử khi tôi thành Phật, chúng Bồ Tát ở quốc độ phương khác nghe danh hiệu tôi mà chẳng liền được đến bực bất thối chuyển thì tôi chẳng lấy ngôi chánh giác.
48.Giả sử khi tôi thành Phật, chúng Bồ Tát ở quốc độ phương khác nghe danh hiệu tôi mà chẳng liền được đệ nhứt nhẫn, đệ nhị nhẫn và đệ tam pháp nhẫn, nơi các Phật pháp chẳng liền được bực bất thối chuyển thì tôi chẳng lấy ngôi chánh giác."...
..."
Ðức Phật phán: “Nầy A Nan! Ðức Phật Vô Lượng Thọ oai thần quang minh tối tôn đệ nhất, quang minh của chư Phật chẳng bằng. Quang minh của Ngài hoặc chiếu trăm thế giới, ngàn thế giới, nhẫn chiếu đến chiếu suốt hằng sa thế giới chư Phật ở phương Ðông, chín phương kia cũng vậy. Còn chư Phật khác, hoặc có Phật quang chiếu bảy thước, hoặc chiếu một do tuần, hai ba bốn năm do tuần, gấp bội như vậy cho đến hoặc có Phật quang chiếu một cõi nước Phật.
Vì thế nên đức Phật Vô Lượng Thọ hiệu là Vô Lượng Quang Phật, Vô Biên Quang Phật, Vô Ngại Quang Phật, Vô Ðối Quang Phật,
---------
#- Vậy Muốn THÂM NHẬP & HÀNH TRÌ =PHÁP MÔN TỊNH ĐỘ PHẬT PHÁP CHÁNH THỐNG ==>Hành Giả Phải ĐỌC TỤNG ,CHÁNH TƯ DUY = KINH ĐIỂN Do CHƯ NHƯ LAI CHÁNH ĐẲNG CHÁNH GIÁC Thuyết Giảng Để Có CHÁNH TRÍ Về TRI KIẾN GIẢI THOÁT (GIÁO LÝ PHẬT PHÁP )
@-Trong Đó Có Thuyết Giảng Về = TỰ TÁNH NHƯ LAI Như Trong KINH LĂNG GIÀ :
..."-Đại Huệ ! Nếu Vô Sự Vô Nhân thì phi hữu phi vô. Nếu phi hữu phi vô thì lọt vào tứ cú: Tứ cú là ngôn thuyết của thế gian,nếu lìa tứ cú thì chẳng đọa tứ cú, VÌ CHẲNG ĐỌA TỨ CÚ LÀ CHỨNG ĐẮC CỦA BẬC TRÍ , nghĩa cú của tất cả Như Lai cũng như thế.Đại Huệ ! Nên biết , như Ta sở thuyết,Tất cả pháp Vô Ngã . Nếu biết NGHĨA VÔ NGÃ Là TÁNH VÔ NGÃ ..TẤT CẢ PHÁP CÓ TỰ TÁNH, Chẳng tha tánh, như trâu , ngựa. Đâị Huệ ! VÍ NHƯ CON TRÂU CHẲNG CÓ TÁNH NGỰA,CON NGỰA CHẲNG CÓ TÁNH TRÂU. Kỳ Thật PHI HỮU PHI VÔ, NGHĨA ẤY CHẲNG PHẢI KHÔNG CÓ TỰ TÁNH. Như Thế , Đại Huệ ! TẤT CẢ PHÁP CHẲNG PHẢI KHÔNG CÓ TỰ TƯỚNG, CÓ TỰ TƯỚNG NHƯNG VÔ NGÃ chẳng phải phàm phu dùng vọng tưởng có thể biết. NÓI TẤT CẢ PHÁP KHÔNG,VÔ SANH,VÔ TỰ TÁNH , NÊN BIẾT NGHĨA NHƯ TRÊN "...(Hết Trích )
...Vậy Ý Chỉ :
@ - Trong KINH KIM CƯƠNG Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Đã Thuyết Giảng :
"- NẾU LẤY SẮC THẤY TA .
LẤY TIẾNG TĂM CẦU TA.
NGƯỜI ẤY LÀM TÀ ĐẠO ,KHÔNG THỂ THẤY NHƯ LAI ." (Trích KINH KIM CƯƠNG )
Là Ý Chỉ Nhằm Chúng Ta Phải Thấu Suốt ,Biền Biện TỰ TÍNH CHÂN THẬT (TỰ TÍNH NHƯ LAI )Và VỌNG TƯỞNG MÊ LẦM CHẲNG CÓ TỰ TÍNH CHÂN THẬT (TỰ TÍNH CHÚNG SANH) ==>Nơi DANH+TƯỚNG Các PHÁP .
*- Cụ Thể Để THÀNH TỰU TỰ TÁNH Của PHÁP NIỆM DANH +SẮC ( CHÍNH TÍNH TỰ TÍNH NHƯ LAI )==>Phải ĐẦY ĐỦ = CÁC YẾU TỐ & TỐ CHẤT Như CẤU TRÚC CHÂN THẬT CỦA PHÁP .
1- ĐỌC TỤNG KINH = VÔ LƯỢNG THỌ Và KINH PHẬT THUYẾT KINH A DI ĐÀ ==> Để TÀNG THỨC Tự HUÂN TẬP THÔNG TIN Về CHÂN DANH & CHÂN SẮC & CHÂN TÍNH Của PHÁP (TỰ TÍNH DI ĐÀ )
2- TẬP TRUNG TẤT CẢ CÁC GIÁC QUAN =MIỆNG NIỆM THẦM THÀNH TIẾNG => TAI LẮNG NGHE TIẾNG NIỆM =Ý TẬP TRUNG CẢM NHẬN TOÀN THÂN ==>CẢM NHẬN MỌI CẢM GIÁC VI TẾ SẨY RA ==>NHƯ " UỐNG" Từng TIẾNG NIỆM Đi Vào CƠ THỂ (Cảm Giác Như Uống Nước Nóng , Lạnh )==>TẤT CẢ THẦM BIẾT RÕ RÀNG ,TỈNH GIÁC =TRONG TĨNH LẶNG ==> KHÔNG MONG CẦU ,NHẬN SÉT Hay BÌNH LUẬN .(Tự Trực Nhập ,Trực Giác PHÁP GIỚI TẠNG THÂN A DI ĐÀ PHẬT)
3-MIÊN MẬT CÔNG PHU LIÊN TỤC ( Tất Cả Các THỜI , Mọi NƠI (Kể Cả Khi Đi Vệ Sinh ) Mọi LÚC (Cả Khi Đang Làm Mọi Việc)==> Cho Đến Khi=TÁC ĐỘNG CỦA TƯƠNG TÁC Với NĂNG LƯỢNG PHÁP GIỚI TẠNG THÂN A DI ĐÀ PHẬT ==>HÓA GIẢI NĂNG LƯỢNG NẶNG NỀ Của NGHIỆP LỰC ==> TẠNG CĂN Được CHUYỂN ĐỔI THANH TỊNH HÓA =TỰ KHAI PHÁT CÁC CÔNG NĂNG = TƯƠNG ƯNG Với TỰ TÍNH CHÂN TÍNH..=KHAI THÔNG NHĨ CĂN ( Nghe Được Siêu Sóng ÂM THANH = TIẾNG CA LĂNG TẦN GIÀ Hay TIẾNG CÂY BÁU Nơi TÂY PHƯƠNG AN LẠC )=TỰ TÍNH CHÂN THẬT Nơi THẾ GIỚI TÂY PHƯƠNG AN LẠC Của Đức Phật A Di Đà .
4-NGỪNG NIỆM ==> TẬP TRUNG LẮNG NGHE =ÂM THANH SIÊU SÓNG RÉO RẮT==>Để "TỰ TRÔI" Vào CƠ THỂ ==>TẬP TRUNG CẢM NHẬN ,CẢM GIÁC=NHẪN CHỊU Các HIỆN TƯỢNG TÁC ĐỘNG Tới CƠ THỂ ==> MIÊN MẬT Cho Đến Khi TOÀN THÂN ( Mọi Ngóc Ngách Sâu Thẳm TỪ ĐỈNH ĐẦU Đến GÓT CHÂN) = KHÔNG QUÁN TƯỞNG !=>TỰ CẢM NHẬN ĐƯỢC Các " KHỐI NẶNG NỀ " ==>TAN BIẾN THÀNH ÂM THANH ( Thân Âm Thanh )==>Và TOÀN KHẮP =HÓA THÀNH BỤI MỊN ! ( Như Cảnh Giới Phật Thuyết Trong KINH KIM CƯƠNG :.."Nếu có thiện nam ,tín nữ nào,đem cả ba ngàn thế giới lớn mà nghiền ra bụi nhỏ..."
5-TẤT CẢ MỌI CẢNH GIỚI = HIỆN LƯỢNG TỰ TÂM HIỆN =Với NHẬN BIẾT ,RÕ RÀNG ,MINH BẠCH =TỈNH GIÁC...Với ỨNG SỬ = NHƯ THỊ...NHƯ NHƯ .... Như QUÁ KHỨ ,HIỆN TẠI ,VỊ LAI Của CHƯ NHƯ LAI (THÁP CỔ PHẬT ĐA BẢO )
6-CỨ THẾ...CỨ THẾ =MIÊN MẬT Cho Đến Khi CÁC CHUYỂN BIẾN NẶNG NHẸ Trong THÂN CĂN ==> TỰ CHUYỂN HÓA THÀNH ÁNH SÁNG HÀO QUANG =ĐỦ CÁC GAM SẮC MẦU Tùy Theo ĐẶC THÙ Từng Vùng TRONG CƠ THỂ (Như Cuộc Bắn Pháo Hoa ) Và CÂU THÔNG Với KHÍ GIỚI TƯƠNG TÁC ....NHƯ THỊ ....NHƯ NHƯ .....
-Tâm Sự : Long An Khởi Đầu Hành Pháp Tịnh độ Sau Pháp Hành Nặng Về THIỀN ,Nhưng THIỀN Đòi Hỏi SỨC KHỎE Dẻo Dai Nên Nay Có Tuổi ,Sức Khỏe Kém Nên Thỉnh Thoảng Khởi Khóa Tu NIỆM HỒNG DANH PHẬT Vài Ngày Để " TẮM NĂNG LƯỢNG" Cõi TÂY PHƯƠNG AN LẠC Giúp CÂN BẰNG THỂ LỰC Cũng Như Hiểu Biết Sâu GIÁO LÝ .
-Mới Đây NẰM NIỆM DANH HIỆU PHẬT A DI ĐÀ Và Cõi TÂY PHƯƠNG AN LẠC,Lắng Nghe ÂM THANH VI DIỆU Theo Kinh VÔ LƯỢNG THỌ:
"....Lại nầy A Nan! Trong cõi nước An Lạc, những cây bảy báu đầy khắp cả nước: những cây vàng, cây bạc, cây lưu ly, cây pha lê, cây san hô, cây mã não, cây xa cừ. Hoặc có những cây hai thứ báu, ba thứ báu, nhẫn đến bảy thứ báu hiệp chung làm thành.
Hoặc có cây vàng, lá bông và trái bạc. Hoặc có cây bạc, lá bông và trái vàng. Hoặc có cây lưu ly, lá bông và trái pha lê. Hoặc có cây thủy tinh, lá bông và trái lưu ly. Hoặc có cây san hô, lá bông và trái mã não. Hoặc có cây mã não, lá bông và trái lưu ly. Hoặc có cây xa cừ, lá bông và trái bằng các báu khác. Hoặc có cây báu: gốc tử kim, thân bạch ngân, nhánh lưu ly, cành thủy tinh, lá san hô, bông mã não, trái xa cừ. Hoặc có cây báu: gốc bạch ngân, thân lưu ly, nhánh thủy tinh, cành san hô, lá mã não, bông xa cừ, trái tử kim. Hoặc có cây báu: gốc lưu ly, thân thủy tinh, nhánh san hô, cành mã não, lá xa cừ, bông tử kim, trái bạch ngân. Hoặc có cây báu: gốc thủy tinh, thân san hô, nhánh mã não, cành xa cừ, lá tử kim, bông bạch ngân, trái lưu ly. Hoặc có cây báu: gốc san hô, thân mã não, nhánh xa cừ, cành tử kim, lá bạch ngân, bông lưu ly, trái thủy tinh. Hoặc có cây báu: gốc mã não, thân xa cừ, nhánh tử kim, cành bạch ngân, lá lưu ly, bông thủy tinh, trái san hô. Hoặc có cây báu: gốc xa cừ, thân tử kim, nhánh bạch ngân, cành lưu ly, lá thủy tinh, bông san hô, trái mã não. Những cây báu ấy, hàng hàng gặp nhau, thân thân trông nhau, nhánh nhánh chuẩn nhau, lá lá hướng nhau, bông bông thuận nhau, trái trái tương đương, màu sắc xinh đẹp chói sáng chẳng thể nhìn thấy xiết hết được. Gió mát luôn thổi đến phát ra năm âm thanh cung thương vi diệu tự nhiên hòa nhau.
Lại còn cây đạo tràng của đức Vô Lượng Thọ Phật cao bốn trăm vạn dặm. Gốc cây đạo tràng ấy chu vi năm ngàn do tuần, nhánh lá rợp bốn phía hai mươi vạn dặm. Cây ấy do tất cả những thứ báu tự nhiên hiệp thành, trang nghiêm với vua châu báu, nguyệt quang ma ni trì hải luân bảo. Quanh khắp trong các cành cây, thòng rũ những chuỗi ngọc trăm ngàn muôn màu biến dị nhiều cách, vô lượng quang minh chiếu sáng vô lượng. Lưới báu trân diệu giăng che trên cây. Tất cả sự trang nghiêm theo đúng lúc mà hiện. Gió nhẹ hơi động thổi qua các cây báu diễn xuất vô lượng âm thanh nói pháp vi diệu, âm thanh ấy vang đến khắp quốc độ của chư Phật. Ai tai nghe âm thanh ấy thì được thâm pháp nhẫn trụ bực bất thối chuyển đến thành Phật đạo, nhĩ căn trong suốt chẳng bị bệnh khổ. Ai mắt thấy, mũi biết, lưỡi hay, thân chạm, tâm rõ âm thanh quang minh ấy thì đều được thâm pháp nhẫn trụ bực bất thối chuyển đến thành Phật đạo, sáu căn trong suốt không có những bệnh khổ.
Nầy A Nan! Nếu hàng thiên nhơn ở nước An Lạc thấy cây đạo tràng ấy thì được ba pháp nhẫn: một là âm hưởng nhẫn, hai là nhu thuận nhẫn, ba là vô sanh pháp nhẫn..."
...Lắng Nghe ÂM THANH TẦN GIÀ Để Chuyển Hóa THÂN CĂN...Thì XUẤT HIỆN CẢNH GIỚI PHÁP HOA ....Muốn PHỦ NHẬN Cũng KHÔNG ĐƯỢC. Và TRỰC NHẬP NHIỀU LẦN = VẪN THẾ !....
#- Muốn Rõ Thực >< Hư...= TỰ HÀNH GIẢ Phải TỰ TÂM TRỰC NHẬP ,TỰ TRỰC GIÁC PHÁP HÀNH.