V

TRI KIẾN Phật

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha [smile]

ỦA .. cái này phải hỏi CỤ THỂ CHỨ [smile]

VÔ MINH --> THỰC TÁNH --> tức "PHẬT" TÁNH [smile]

--> sao TRÒN la hoảng lên làm gì [smile] ... sợ THỰC TÁNH xảy ra sao ? [smile]

sở dĩ người ta SỢ RƠI vào KHÔNG bởi vì [smile] --> trong "TÁNH KHÔNG" ... hỏng có "PHẬT" [smile]


ờ mà đúng hông ? [smile]
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,500
Điểm tương tác
209
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
ha ha ha [smile]

ỦA .. cái này phải hỏi CỤ THỂ CHỨ [smile]

VÔ MINH --> THỰC TÁNH --> tức "PHẬT" TÁNH [smile]

--> sao TRÒN la hoảng lên làm gì [smile] ... sợ THỰC TÁNH xảy ra sao ? [smile]

sở dĩ người ta SỢ RƠI vào KHÔNG bởi vì [smile] --> trong "TÁNH KHÔNG" ... hỏng có "PHẬT" [smile]


ờ mà đúng hông ? [smile]

KINH LĂNG GIÀ :

..." -Lại nữa ,Đại Huệ ! Trong đó chẳng có trói hay mở ,cũng chẳng đọa tri kiến " không thật không như thật " cho là có trói có mở. Tại sao ? Vì tất cả pháp hữu và vô đều bất khả đắc. Nếu thấy có tất cả pháp để
" Không " là chưa thể quên nơi pháp ; thấy có tất cả chúng sanh để độ thì chưa thể quên nơi chúng sanh, dù nói trói mở, nhưng chưa lìa trói, chẳng thể gọi là cảnh giới chơn như thực tế .
Nếu giác ngộ như thật tế, đối với tất cả pháp chẳng thấy có có tất cả pháp để " Không " tức là nơi pháp mà lìa pháp ; độ tất cả chúng sanh chẳng thấy có tất cả chúng sanh để độ, tức là nơi chúng sanh mà lìa chúng sanh, vì tất cả pháp và tất cả chúng sanh đều bất khả đắc"...
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
KINH LĂNG GIÀ :

..." -Lại nữa ,Đại Huệ ! Trong đó chẳng có trói hay mở ,cũng chẳng đọa tri kiến " không thật không như thật " cho là có trói có mở. Tại sao ? Vì tất cả pháp hữu và vô đều bất khả đắc. Nếu thấy có tất cả pháp để
" Không " là chưa thể quên nơi pháp ; thấy có tất cả chúng sanh để độ thì chưa thể quên nơi chúng sanh, dù nói trói mở, nhưng chưa lìa trói, chẳng thể gọi là cảnh giới chơn như thực tế .
Nếu giác ngộ như thật tế, đối với tất cả pháp chẳng thấy có có tất cả pháp để " Không " tức là nơi pháp mà lìa pháp ; độ tất cả chúng sanh chẳng thấy có tất cả chúng sanh để độ, tức là nơi chúng sanh mà lìa chúng sanh, vì tất cả pháp và tất cả chúng sanh đều bất khả đắc"...
Mấy người niệm Phật riết thành vừa NGU ĐẦN,vừa DỐT NÁT NGHĨA LÝ Phật nên nói gì, làm gì cũng THẤY là CÓ cái ĐẾCH gì An Lòng Vòng CÓ cái kiến giải chắc chắn An Long THẤY rõ CÓ cái ĐẾCH gì là Đức-Phật nói CÓ cái ĐẾCH gì là Đức-Phật THẤY:

"chúng sanh chẳng thấy có tất cả chúng sanh để độ???"
Sorry! Vô Minh nói dài dòng KIẾN GIẢI cho mấy người NGU ĐẦN thiệt phát mệt xác

Cái gì là chúng sanh(đức phệt thích ca???) chẳng thấy có tất cả chúng sanh để độ???.....

NGU DỐT chữ nghĩa thấy ớn thiệt.

Người THẤY Phật Pháp là người THẤY rõ ràng NGUỒN GỐC Đức-Phật, con chó với vạn PHÁP chúng sanh như An Long là cái đồ , người Bắc gọi cái "ĐỒ" là cái dưới háng đàn bà….

Tất cả đều KHÔNG KHÁC NHAU.
KHÔNG KHÁC NHAU có nghĩa là cùng NGUỒN GỐC nên KHÔNG KHÁC NHAU một MẢY MAY!.


Nói thô tục là Đức-Phật, con chó với vạn PHÁP chúng sanh như An Long được SANH ra từ NGUỒN GỐC cái đồ , người Bắc gọi cái "ĐỒ" là cái dưới háng đàn bà…đó…đó……..đó..

"Tất cả HIỆN TƯỢNG SANH DIỆT xảy ra trong các chủng loài chúng sinh chỉ do DUYÊN KHỞI.
Người THẤY Pháp DUYÊN KHỞI KHÔNG THẤY CÓ mình, KHÔNG THẤY CÓ người, KHÔNG THẤY CÓ thọ mệnh (tức là thấy pháp vô sinh diệt), và do vậy KHÔNG TẠO ra GỐC RỄ của HÀNH tức GỐC RỄ sinh tử luân hồi.

NGUỒN GỐC cái sanh tử luân hồi đều là cùng NGUỒN GỐC cái KHÔNG SANH TỬ LUÂN HỒI.

Cứ như vậy đi.
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Cái gì cũng có NGUỒN GỐC! Cái gì cũng có NGUYÊN NHÂN.

Vậy mà:
Mấy người Phật Tử chỉ nói cho đã cái miệng mà CHẲNG người nào:

THẮC MẮC về cái NGUỒN GỐC sanh tử của mình ở đâu mà CÓ???

Mấy người Phật Tử chỉ nói cho đã cái miệng mà CHẲNG người nào:

THẮC MẮC về cái NGUỒN GỐC Đức-Phật ở đâu mà CÓ???

Mấy người Phật Tử chỉ nói cho đã cái miệng mà CHẲNG người nào:

THẮC MẮC về cái NGUỒN GỐC cái gì là Phật Pháp, cái gì là CHÂN TÂM, cái gì là CHÂN NHƯ Phật Tánh, cái gì là KHỔ, TẬP, DIỆT, ĐẠO ở đâu mà CÓ???

Cũng như CÓ một Phệt tử ĐỌC tới chỗ:
Lục Tổ Huệ Năng nói: "Kia đã là Phật???".. liền MỪNG HÚM???
Chắc ăn như cùi bắp MÌNH đã là Phật liền bớt nói lại???
Má ơi! Cứu con với.

Cũng như CÓ một Phệt tử chỉ ĐỌC: "Kinh???"..liền Copy&Paste KHÔNG THẮC MẮC.
Chắc ăn như cùi bắp CÓ cái gì Đức Phật nói trong kinh là THẬT hỗ trợ cho CÁI MÌNH Copy&Paste là THẬT???
Má ơi! Kinh dị quá.

Phệt tử KHÔNG THẮC MẮC! Chỉ nói Phét cho đã cái miệng mà thui.
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Dạ thưa,

Theo em thấy tiền bối, chia sẽ thì ít nhất thì thiên nhãn của tiền bối đã mở rồi, vậy thì tiền bối nên biết đánh khúc nào chứ ạ?

Em chịu được!!! Chết cũng chịu ạ!!!

Phàm nhãn>> thiên nhãn>>>Pháp nhãn>> TUỆ nhãn>>> Phật nhãn!

Có phải em đang hiểu sai Tiền bối không ạ??!

Kính tròn

Trời ơi...
Từ từ thôi ạ....
Kính tròn.
Vô Minh mà BIẾT đánh khúc nào thì cho dù Vô Minh ĐÁNH khúc đó cũng là Vô Minh KHÔNG BIẾT nên ông cũng KHÔNG HẾT sanh tử được đâu.

Người THẤY là ông! Ông TÌM KIẾM cái gì thì ông phải biết ông MẤT cái gì???

Ở ViệtFun, và ở đây đã nói rất...rất...nhiều lần:
Ông CÓ gì???
Ông MẤT gì???
Ông MẤT ở đâu thì ông phải TÌM KIẾM ở đó.
Ông MẤT ở đâu mà ông TÌM KIẾM trong Phật giáo???

Tất cả những gì ông lăng xăng nói, làm, tìm kiếm trong kinh điển hay xuất gia tu tập thiền định chẳng dính dáng đến Phật Pháp.
Đã KHỔ lại thêm KHỔ vô ích.

Một GỐC sinh ra muôn vật,
Muôn vật đồng về một GỐC.​

 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
kakakaka, VNBN là cái gì mà bạn thấy thành hai?
Ông THẤY hai hay một mới là quan trọng phải không???
Ông THẤY ông là bao nhiêu???

Còn tui THẤY ông + cái nick VNBN KHÔNG PHẢI là VÔ NHẤT BẤT NHỊ.
Cũng như ĐÍT ông với ĐẦU đã là MỘT rồi.
Ông lấy đâu ra cái VÔ NHẤT BẤT NHỊ nữa là thành HAI rùi.

Ông ĐUI không biết làm toán cộng thấy ớn thiệt. kakakaka


 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
kakakaka, VNBN là cái gì mà bạn thấy thành hai?
Ông THẤY hai hay một mới là quan trọng phải không???
Ông THẤY ông là bao nhiêu???

Còn tui THẤY ông + cái nick VNBN KHÔNG PHẢI là VÔ NHẤT BẤT NHỊ.
Cũng như ĐÍT ông với ĐẦU đã là MỘT rồi.
Ông lấy đâu ra cái VÔ NHẤT BẤT NHỊ nữa là thành HAI rùi.

Ông ĐUI không biết làm toán cộng thấy ớn thiệt. kakakaka
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,832
Điểm tương tác
766
Điểm
113
Ông THẤY hai hay một mới là quan trọng phải không???
Ông THẤY ông là bao nhiêu???

Còn tui THẤY ông + cái nick VNBN KHÔNG PHẢI là VÔ NHẤT BẤT NHỊ.
Cũng như ĐÍT ông với ĐẦU đã là MỘT rồi.
Ông lấy đâu ra cái VÔ NHẤT BẤT NHỊ nữa là thành HAI rùi.

Ông ĐUI không biết làm toán cộng thấy ớn thiệt. kakakaka
kakakka, bạn đã bị tẩu hỏa nhập ma, rơi vào chấp không nặng nề.
Ông biết nói thế thì cũng phải biết cái thấy trên là cái thấy của ông.
Sao ông biết cái thấy đó của ông là đúng?
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
kakakka, bạn đã bị tẩu hỏa nhập ma, rơi vào chấp không nặng nề.
Ông biết nói thế thì cũng phải biết cái thấy trên là cái thấy của ông.
Sao ông biết cái thấy đó của ông là đúng?
Sao ông biết cái thấy đó của ông là đúng?
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,832
Điểm tương tác
766
Điểm
113
Sao ông biết cái thấy đó của ông là đúng?
Đây là câu hỏi VNBN đặt ra chô ông bạn. Câu hỏi thôi, chẳng có đúng sai.
Nhân vì sự khẳng định của ông bạn "
Còn tui THẤY ông + cái nick VNBN KHÔNG PHẢI là VÔ NHẤT BẤT NHỊ.
Cũng như ĐÍT ông với ĐẦU đã là MỘT rồi.
Ông lấy đâu ra cái VÔ NHẤT BẤT NHỊ nữa là thành HAI rùi."
nên VNBN mới hỏi vậy.

Vậy ông bạn phải tường trình " sao ông bạn biết cái thấy trên của ông bạn là đúng?"
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,832
Điểm tương tác
766
Điểm
113
Sao ông biết cái thấy đó của ông là đúng?
Đây là câu hỏi VNBN đặt ra chô ông bạn. Câu hỏi thôi, chẳng có đúng sai.
Nhân vì sự khẳng định của ông bạn "

Còn tui THẤY ông + cái nick VNBN KHÔNG PHẢI là VÔ NHẤT BẤT NHỊ.
Cũng như ĐÍT ông với ĐẦU đã là MỘT rồi.
Ông lấy đâu ra cái VÔ NHẤT BẤT NHỊ nữa là thành HAI rùi."


nên VNBN mới hỏi vậy.
Vậy ông bạn phải tường trình " sao ông bạn biết cái thấy trên của ông bạn là đúng?"
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,832
Điểm tương tác
766
Điểm
113
Sao ông biết cái thấy đó của ông là đúng?
Đây là câu hỏi VNBN đặt ra chô ông bạn. Câu hỏi thôi, chẳng có đúng sai.
Nhân vì sự khẳng định của ông bạn "

Còn tui THẤY ông + cái nick VNBN KHÔNG PHẢI là VÔ NHẤT BẤT NHỊ.
Cũng như ĐÍT ông với ĐẦU đã là MỘT rồi.
Ông lấy đâu ra cái VÔ NHẤT BẤT NHỊ nữa là thành HAI rùi."


nên VNBN mới hỏi vậy.
Vậy ông bạn phải tường trình " sao ông bạn biết cái thấy trên của ông bạn là đúng?"
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ha hahahahah ... đang CƯỜI VM nữa đấy [smile]

cho VM cơ hội luận lại đoạn kinh này .. VM đừng SỢ KHÓ ... rùi NÓI NĂNG THIẾU CỤ THỂ LUNG TUNG [smile]

KINH LĂNG GIÀ :

..." -Lại nữa ,Đại Huệ ! Trong đó chẳng có trói hay mở ,cũng chẳng đọa tri kiến " không thật không như thật " cho là có trói có mở. Tại sao ? Vì tất cả pháp hữu và vô đều bất khả đắc. Nếu thấy có tất cả pháp để
" Không " là chưa thể quên nơi pháp ; thấy có tất cả chúng sanh để độ thì chưa thể quên nơi chúng sanh, dù nói trói mở, nhưng chưa lìa trói, chẳng thể gọi là cảnh giới chơn như thực tế .
Nếu giác ngộ như thật tế, đối với tất cả pháp chẳng thấy có có tất cả pháp để " Không " tức là nơi pháp mà lìa pháp ; độ tất cả chúng sanh chẳng thấy có tất cả chúng sanh để độ, tức là nơi chúng sanh mà lìa chúng sanh, vì tất cả pháp và tất cả chúng sanh đều bất khả đắc"... - AL



phải thật sự TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO .. TRỌNG THẦY --> mới được bằng thầy ...

- rùi lời nói .. cũng giống thày [smile] [smile] x x x x x x


ờ mà đúng hông ? [smile]
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
CÓ cái ĐẾCH gì người KHÔNG PHẢI Ngợm lại THẤY người KHÔNG PHẢI người NHAI ĐỜM RẢI rồi PHUN RA....cho đó là lời của THẦY, của Phật à????

"CHẲNG THẤY" nghĩa là CHẲNG CÓ cái ĐẾCH gì THẤY cái ĐẾCH gì là đoạn kinh Phệt phải không ta???

Chẳng lẽ "CHẲNG THẤY" nghĩa là trong lỗ ĐÍT khuclunglinh LÒI ra CÓ cái ĐẾCH gì là cái "CHẲNG THẤY????"


Nói như CU ĐEN doccoden KHÔNG PHẢI CU ĐEN doccoden là:
"CU BÉ TÍ khuclunglinh NGU lâu DỐT bền!"

ờ mà đúng hông moron???[IDIOT smile]xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Đã Vô Minh mà còn ở trong diễn đàn đây nói với Vô Minh sao hết Vô Minh được đây.
ADIOS.
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Vô Minh mà BIẾT đánh khúc nào thì cho dù Vô Minh ĐÁNH khúc đó cũng là Vô Minh KHÔNG BIẾT nên ông cũng KHÔNG HẾT sanh tử được đâu.

Người THẤY là ông! Ông TÌM KIẾM cái gì thì ông phải biết ông MẤT cái gì???

Ở ViệtFun, và ở đây đã nói rất...rất...nhiều lần:
Ông CÓ gì???
Ông MẤT gì???
Ông MẤT ở đâu thì ông phải TÌM KIẾM ở đó.
Ông MẤT ở đâu mà ông TÌM KIẾM trong Phật giáo???

Tất cả những gì ông lăng xăng nói, làm, tìm kiếm trong kinh điển hay xuất gia tu tập thiền định chẳng dính dáng đến Phật Pháp.
Đã KHỔ lại thêm KHỔ vô ích.


Một GỐC sinh ra muôn vật,

Muôn vật đồng về một GỐC.


Vô Minh sẽ ở Saigon 3 tháng.
Thử xem CÓ cái gì THẤY được cái gì???

CÓ gì MẤT mới TÌM???
KHÔNG CÓ thì TÌM THẤY được không ta???

Người DỨT các DUYÊN.
Người CÓ Duyên với Phật Pháp cũng KHÔNG THẾ NÀO TÌM THẤY người DỨT các DUYÊN.

TÌM KIẾM Phật Pháp là TÌM THẤY sanh tử luân hồi.

See ya.
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,832
Điểm tương tác
766
Điểm
113
Sao ông biết cái thấy đó của ông là đúng?
Đây là câu hỏi VNBN đặt ra chô ông bạn. Câu hỏi thôi, chẳng có đúng sai.
Nhân vì sự khẳng định của ông bạn "
VoMinh nói:
Còn tui THẤY ông + cái nick VNBN KHÔNG PHẢI là VÔ NHẤT BẤT NHỊ.
Cũng như ĐÍT ông với ĐẦU đã là MỘT rồi.
Ông lấy đâu ra cái VÔ NHẤT BẤT NHỊ nữa là thành HAI rùi."


nên VNBN mới hỏi vậy.
Vậy ông bạn phải tường trình " sao bạn biết cái thấy trên của bạn là đúng?"
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ha hahahaha ... đang CƯỜI VM nữa đấy [smile]

--> cái gì ÁC PHÁP ... ĐANG đều do VM tạo [smile] x x x x x x x

TÂM ĐẠO của VM đúng là "KINH HOÀNG" ... THIỆT [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
 

Bantoioi

Active Member
ĐÃ TIẾN CÚNG
Tham gia
16/3/20
Bài viết
469
Điểm tương tác
140
Điểm
43
"...Hãy làm chính mình
Chẳng làm việc khác
Khi mình trọn mình
Mỗi mỗi tường minh..."

Các bạn tôi ơi,, những điều trên có đúng như lý tác ý không..??

Cung kính.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Bên trên