Giải thoát "sung sướng" Luận !

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

rickpham

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
19 Tháng 5 2016
Bài viết
982
Điểm tương tác
216
Điểm
63
Tôi đây đang cầu xin người ta nhận mình là học trò còn chưa xong sao bảo thấy với chẳng thấy cái gì vậy.
Mà sao muốn tôi chết hay sao mà rủa dữ vậy.
Nếu quả thật có thần thông mà biết được tôi sắp ngao du thì nói rõ chút xem nào.
Cái mà ông cứ ngồi xuống là sợ hãi vì là trước khi tọa thiền đã đọc quá nhiều sách thiền mà chưa hiểu được lý thiền nơi sách.
Nghĩa là còn thấy thật có cái thân này thì nhất định là sợ là phải rồi.
Tôi trước cũng vậy, sau đọc kỹ thì nhận ra là:
- vì hấp tấp nên khi đọc một vài cuốn sách thiền cứ nghĩ rằng ngộ đạo thật là đơn giản, chỉ cần tọa thiền và quyết tâm là nhanh chóng vậy. nhưng thực ra trước mà chưa nhận ra bản thân có ô trược hay không thì chẳng biết, nên đem cái bụng tham lam ô trược mà ngồi thiền thì cáu bẳn trong lòng trỗi dậy đứng ngồi đâu có yên. bụng dạ còn chứa đầy dục vọng, tâm từ chưa từng nghĩ đến.... có nghĩa là định tắm cho mát mà không ngờ lại đổ dầu vô lửa nên mới thảm bại.
- thứ hai do chưa chay tịnh khẩu , dạ dày, thân , ý, lại chấp cái thân của mình như châu báu nên càng phụng dưỡng thì càng khó ngồi, tim đập loạn xạ thì hoảng loạn. có 2 lần xúyt chết vì tim đập quá nhanh vậy.... nhiều lắm.
Nói tóm lại kể cả đến giờ nếu mà thân khẩu ý không giữ cho thanh tịnh được thì đừng nói làm cái gì trong đạo cả.
Còn chuyện tiến dần trên đường đạo thì chẳng lo làm gì. cứ thực hành dần dần rồi tự khắc biết phải như thế nào. thế mới hay cho cái câu là trong tự tánh vốn đã có sẵn thiện tri thức là vậy.
Nếu thật sự tin tự mình ( tự tánh )đầy đủ chẳng thua kém Phật điều gì. thì cái xác thân này có chết cũng chẳng sợ thì dốc lòng thực hành theo đường lối Phật Tổ hướng dẫn mà đi thì ắt sẽ có ngày đến đích.
Đây cũng là bị ông nguyền rủa sắp chết nên nói lời ngu dại nhưng thật lòng.
Nếu ông biết gì hay hơn thì dạy đôi điều kẻo sau này gặp nhau thì khó chào hỏi

:D lời này toàn thật, ai mang tâm uế trược khi ngồi thiền toàn gặp ma cảnh, lúc đó hãy sám hối niệm phật nhiều lên, thành tâm vào. Rồi thêm khát khao tìm cầu chân lý giải thoát không tiếc bỏ thân mạng. Thì dần dần sẽ thiền được thôi. Càng chứng được tầng thiền càng cao phước mỏng quá lại chẳng được, quyết tâm ít quá lại chẳng thành. Quan trọng là phải trì tụng danh hiệu bồ tát hay phật vậy. Khi đó phật hay bồ tát sẽ bảo hộ ta trên con đường tu đạo, chớ lo chớ lo. Đến khi đủ công hạnh thì thần thông tự hiển lộ mà chẳng cần cầu. Lời này toàn thật chứ chẳng nói chơi, đến tứ thiền sẽ biết được một số chuyện quá khứ hay vị lai
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Tôi đây đang cầu xin người ta nhận mình là học trò còn chưa xong sao bảo thấy với chẳng thấy cái gì vậy.
Mà sao muốn tôi chết hay sao mà rủa dữ vậy.
Nếu quả thật có thần thông mà biết được tôi sắp ngao du thì nói rõ chút xem nào.
Cái mà ông cứ ngồi xuống là sợ hãi vì là trước khi tọa thiền đã đọc quá nhiều sách thiền mà chưa hiểu được lý thiền nơi sách.
Nghĩa là còn thấy thật có cái thân này thì nhất định là sợ là phải rồi.
Tôi trước cũng vậy, sau đọc kỹ thì nhận ra là:
- vì hấp tấp nên khi đọc một vài cuốn sách thiền cứ nghĩ rằng ngộ đạo thật là đơn giản, chỉ cần tọa thiền và quyết tâm là nhanh chóng vậy. nhưng thực ra trước mà chưa nhận ra bản thân có ô trược hay không thì chẳng biết, nên đem cái bụng tham lam ô trược mà ngồi thiền thì cáu bẳn trong lòng trỗi dậy đứng ngồi đâu có yên. bụng dạ còn chứa đầy dục vọng, tâm từ chưa từng nghĩ đến.... có nghĩa là định tắm cho mát mà không ngờ lại đổ dầu vô lửa nên mới thảm bại.
- thứ hai do chưa chay tịnh khẩu , dạ dày, thân , ý, lại chấp cái thân của mình như châu báu nên càng phụng dưỡng thì càng khó ngồi, tim đập loạn xạ thì hoảng loạn. có 2 lần xúyt chết vì tim đập quá nhanh vậy.... nhiều lắm.
Nói tóm lại kể cả đến giờ nếu mà thân khẩu ý không giữ cho thanh tịnh được thì đừng nói làm cái gì trong đạo cả.
Còn chuyện tiến dần trên đường đạo thì chẳng lo làm gì. cứ thực hành dần dần rồi tự khắc biết phải như thế nào. thế mới hay cho cái câu là trong tự tánh vốn đã có sẵn thiện tri thức là vậy.
Nếu thật sự tin tự mình ( tự tánh )đầy đủ chẳng thua kém Phật điều gì. thì cái xác thân này có chết cũng chẳng sợ thì dốc lòng thực hành theo đường lối Phật Tổ hướng dẫn mà đi thì ắt sẽ có ngày đến đích.
Đây cũng là bị ông nguyền rủa sắp chết nên nói lời ngu dại nhưng thật lòng.
Nếu ông biết gì hay hơn thì dạy đôi điều kẻo sau này gặp nhau thì khó chào hỏi

Kính lão động vật,
Chúc mừng lão có suy nghĩ đúng đắn về con đường mình đi, chư cổ đức ngày xưa cũng không thể đi lệch con đường ông đang đi đâu. Khi ông mắc kẹt cho nào ông nhìn lại tự tánh của ông mà quán chiếu thì ông sẽ nhận ra ông đang vướng chổ nào mà tự gỡ bỏ nó. Vì dụ tâm ông khởi niệm sân thì ông nghĩ tự tánh mình nó vốn thanh tịnh mà sao mình sân như vậy, ông liền quán chiếu và ngừng bặt cái niệm khởi lên này, tương tự khi tâm ông đang ngã mạn ông liền quay vào tâm mình mà quán chiếu tự tánh mình nó đâu ngã mạn sao mình lại như vậy từ đó ông sửa thâ khẩu ý cho tốt hơn, khi tâm ông ích kỷ nhỏ nhoi ông nhìn vào tự tánh của ông nó viên mãn trò đầy chứa cả tam thiên đại thiên thế giới nhưng sao tâm mình hiện tại nó chỉ là 1 hạt cát nhỏ nhoi vậy, ông liền sửa cái tâm nhỏ mọn ích kỷ...Cứ như vậy ông mắc kẹt chỗ nào ông sửa chổ đó, tự tánh của ông chính là người thầy chung thủy và trí tuệ nhất của ông. Vậy sao cứ tìm chi đâu xa xôi, phóng tâm ra ngoải đi tìm thì có ngày tẩu hỏa nhập ma làm bạn vời người điên này thật là mệt đó. Còn nói chổ mà qua đầu sao trăm thước mà thấy thiên ma nó phá gì gì đó không phải là chổ kiến tánh một tý nào cả chỉ là sự ngộ nhận hoặc là lời hư dối. A di đà Phật!
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Kính lão động vật,
hôm này đến duyên người điên chia sẻ một số điều.
Thật ra tất cả pháp môn đều giống nhau cả, chỉ khác nhau phương tiện thôi, chứ ko phải phap nào hơn pháp nào hay pháp nào cao hơn pháp nào cả, không phải tổ sư thiền hay hơn niệm Phật hay niệm phật hay hơn trì chú hay trì chú hay hơn tụng kinh. Đều giống nhau cả không có khác nhau cái đích đến cuổi cùng là tìm về tự tánh chính mình, tìm về bổn lai diện mục của mình. Tự tánh di đà không khác gì tự tánh của tổ sư thiền đâu. Chư Phật chư tổ vì chúng sanh bệnh khac nhau mà lập ra phương thuốc chữa bệnh phù hợp. Vì sao pháp phật có 84000 pháp môn cái 84000 pháp môn chỉ là con số tượng trưng nhưng kỳ thật không thể đếm hết, vì mỗi chúng sanh có mỗi bệnh khác nhau mà thì sẽ có phương thuốc khác nhau.

Vậy thì căn cơ mỗi người khác nhau ai có duyên pháp môn nào thì sẽ chọn lựa pháp môn mà mình tu học phù hợp với mình. Nên vì sao có người mới bắt đầu niệm Phật họ đã đạt bất niệm tự niệ trong vòng 1 tuần, có người mới tu mật tông khi trì chú đã có oai lực, có người nghe 1 câu trong kinh kim cang lại hoát nhiên đại ngộ. Vì nhiều đời nhiều kiếp họ đã tu pháp môn đó rồi và huân trưởng nó trong a lai da thức. Đến kim này họ gặp lại mà đi tiếp thôi.

Lại có người phải học 3-4 pháp môn mới tìm ra pháp môn của mình tu, lại có người lại kết hợp 2 pháp môn lại mới tu được.... Tất cả là duyên và căn cớ bệnh của mỗi người khác nhau.

Trong thiền Tổ Sư chư tổ nói cái quả, cái đích đó như là ngọn hải đăng để con tàu mình đang lênh đênh trên biển cứ nhắm vào ngọn hải đăng đó mà tiến bước, cứ tiến như vậy sẽ đến đích, vậy tự tánh đó chính là ông thấy dẫn đường của mình thì mình tìm đâu xa xôi, không nhìn vào ngọn hải đăng mà đi mà nhìn ra phía đại dương mênh mong mù mịt tối đen mà kiếm đường đi lấy đâu ra đường mà đi.

Tương tự pháp môn tịnh độ tự tánh A di đà Phật cũng vậy trong kinh đều nói rõ hết rồi thì cứ soi như vậy mà đi. Pháp môn mật tông cũng vậy tu từ ngay cái quả nghĩa là xem thân khẩu ý của mình là thân khẩu ý của Phật, mình là một vị Phật thì thân khẩu ý của mình tu sửa như thế nào để giống vị bổn tôn đó.
Còn nhiều pháp môn nữa nếu chịu khỏ phân tích thì cũng y như vậy cùng 1 đích đến.

Nhưng nhiều người tu thiền chấp vào lời lẽ trong kinh thiền ngữ mà cứ nghĩ mình ngộ đạo mà ko đi tiếp nữa, mới thấy ngọn hải đăng mà cứ tưởng là mình đi đến nơi rồi. Đó là bệnh rất nhiều người hay gặp. Bên mật tông cũng vậy khi trì chú có 1 chút oai lực linh ứng bắt đầu tự cho mình là phật là bồ tát những huynh đệ của người điên bị tẩu hỏa nhập mà về thiền với mật nhiều lắm. Tương tự niệm phật A di đà cũng vậy niệm bất niệm tự niệm vẫn chưa thấy tự tánh di đà chưa thể vãng sanh nhưng cứ ngộ nhận mình chắc chắn về tây phương cực lạc và trờ thành phật và bồ tát.

Kinh nghiệm thực tế người điên giúp nhiều người tu bên thiền, mật tịnh, vô vi, nhan dien, yoga, thần quyền... bị tẩu hỏa nhập ma thật là thương xót người không ra người ma không ra ma như ở trên rớt xuống ở dưới chui lên, điên không phải điên mà tỉnh không phải tỉnh, gây rất nhiều hệ lụy cho gia đình vợ con. Thật tội nghiệp. Mà cái chổ tẩu hỏa ở chỗ nào: mình chấp chổ nào là dính chổ đó, mình còn trụ chổ nào là thử thách chỗ đó: chấp pháp nè, chấp thần thông nè, chấp kinh điển nè, chấp hình tướng nè, nhất là tự cao ngã mạn cái này gặp nhiều nhất.

Đồi điều chia sẻ mong các bạn đạo luôn phản quan cảnh tỉnh dùng ánh sáng tự tánh mà soi rọi con đường đi của mình. A di đà Phật!
 

rickpham

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
19 Tháng 5 2016
Bài viết
982
Điểm tương tác
216
Điểm
63
Kính lão động vật,
Chúc mừng lão có suy nghĩ đúng đắn về con đường mình đi, chư cổ đức ngày xưa cũng không thể đi lệch con đường ông đang đi đâu. Khi ông mắc kẹt cho nào ông nhìn lại tự tánh của ông mà quán chiếu thì ông sẽ nhận ra ông đang vướng chổ nào mà tự gỡ bỏ nó. Vì dụ tâm ông khởi niệm sân thì ông nghĩ tự tánh mình nó vốn thanh tịnh mà sao mình sân như vậy, ông liền quán chiếu và ngừng bặt cái niệm khởi lên này, tương tự khi tâm ông đang ngã mạn ông liền quay vào tâm mình mà quán chiếu tự tánh mình nó đâu ngã mạn sao mình lại như vậy từ đó ông sửa thâ khẩu ý cho tốt hơn, khi tâm ông ích kỷ nhỏ nhoi ông nhìn vào tự tánh của ông nó viên mãn trò đầy chứa cả tam thiên đại thiên thế giới nhưng sao tâm mình hiện tại nó chỉ là 1 hạt cát nhỏ nhoi vậy, ông liền sửa cái tâm nhỏ mọn ích kỷ...Cứ như vậy ông mắc kẹt chỗ nào ông sửa chổ đó, tự tánh của ông chính là người thầy chung thủy và trí tuệ nhất của ông. Vậy sao cứ tìm chi đâu xa xôi, phóng tâm ra ngoải đi tìm thì có ngày tẩu hỏa nhập ma làm bạn vời người điên này thật là mệt đó. Còn nói chổ mà qua đầu sao trăm thước mà thấy thiên ma nó phá gì gì đó không phải là chổ kiến tánh một tý nào cả chỉ là sự ngộ nhận hoặc là lời hư dối. A di đà Phật!

tùy theo tập duyên khi khởi tu mà chướng đạo khác nhau vậy. Còn thiên ma phá thì là thật chứ chẳng phải chơi :D khi phá sắc uẩn đã bị ma phá rồi hề hề, chẳng phải nói đùa đâu lão điên. Đến lúc tự tánh của ông muốn rời bỏ thân thể mà hòa nhập vào hư không thì sẽ biết. Đến lúc đó lo cầu kinh mà sám hối mong tứ đại kim cang bảo hộ đi
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
tùy theo tập duyên khi khởi tu mà chướng đạo khác nhau vậy. Còn thiên ma phá thì là thật chứ chẳng phải chơi :D khi phá sắc uẩn đã bị ma phá rồi hề hề, chẳng phải nói đùa đâu lão điên. Đến lúc tự tánh của ông muốn rời bỏ thân thể mà hòa nhập vào hư không thì sẽ biết. Đến lúc đó lo cầu kinh mà sám hối mong tứ đại kim cang bảo hộ đi

Những điều ngươi nói ngươi trải nghiệm chưa người điên này tiếp xúc hàng ngày cái chổ ngươi đang nói đó nên vì sao mới vào diễn đàn ngđiên bi xóa nick ban nick vì những điều này ngươi ko tin cứ hỏi thầy viên quang xóa nick người điên này 3 4 lần đó hoặc hói lão đong vật lão ấy kể cho ngươi nghe. A di Đà phật.
 

rickpham

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
19 Tháng 5 2016
Bài viết
982
Điểm tương tác
216
Điểm
63
Những điều ngươi nói ngươi trải nghiệm chưa người điên này tiếp xúc hàng ngày cái chổ ngươi đang nói đó nên vì sao mới vào diễn đàn ngđiên bi xóa nick ban nick vì những điều này ngươi ko tin cứ hỏi thầy viên quang xóa nick người điên này 3 4 lần đó hoặc hói lão đong vật lão ấy kể cho ngươi nghe. A di Đà phật.

:D cái đó thường không nên nói, làm người mới học nghe mà sợ, chỉ khi nào bị chướng thì mình gỡ thôi. Nói ra cho dù là nói thật cũng sẽ bị xem như tà giáo, mê tín, còn tin quỷ thần. Trái với phật pháp chính thống hiểu không lão điên. Nói cái đó thì phải tham thỉnh riêng, nhờ các bậc chân tu giúp :D Tu phải giữ tâm tôn kính tam bảo thì sẽ có ông kim cang theo bảo vệ mình, ma phá chẳng được :D
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Ngươi thấy ngươi tào lao không. Cho ko nên noi mà ngươi cứ nói hoài làm như mình trái nghiệm qua rồi. Rồi khi nào chướng thì gỡ. Nay diễn đàn ngộ nhận cái chổ chướng ấy là đầu sào trăm thước là chổ kiến tánh người điên này lên tiếng cảnh tỉnh thì người lại nhiều lời phản bác. Ngươi hàng ko bao nhiêu mà cái miệng bép xép là giỏi. A di Đà phật
 

rickpham

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
19 Tháng 5 2016
Bài viết
982
Điểm tương tác
216
Điểm
63
Ngươi thấy ngươi tào lao không. Cho ko nên noi mà ngươi cứ nói hoài làm như mình trái nghiệm qua rồi. Rồi khi nào chướng thì gỡ. Nay diễn đàn ngộ nhận cái chổ chướng ấy là đầu sào trăm thước là chổ kiến tánh người điên này lên tiếng cảnh tỉnh thì người lại nhiều lời phản bác. Ngươi hàng ko bao nhiêu mà cái miệng bép xép là giỏi. A di Đà phật

:D nếu đã đến được chỗ đầu sào trăm bước, thì tự động khi nhân duyên đủ thì sẽ tự ngộ pháp giới tánh, còn những kẻ nào tự nói mình đến đầu sào, thì nửa bước còn chưa đi chứ ở đó mà sào với đầu. Nhớ rõ đấy. Nhân đã gieo chín mùi, thì chỉ đợi duyên mà trổ quả. Này lão điên, bồ tát có nói mình là bồ tát không? Cũng vậy hàng thật thì im lặng, hàng giả thì thích nói cho nhiều vậy. Một bậc chứng ngộ chẳng thể xưng là chứng ngộ, vì vốn chẳng thể chứng ngộ, chỉ được truyền trao tâm ấn mà thôi. Nhớ đấy đừng lầm lẫn
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
:D nếu đã đến được chỗ đầu sào trăm bước, thì tự động khi nhân duyên đủ thì sẽ tự ngộ pháp giới tánh, còn những kẻ nào tự nói mình đến đầu sào, thì nửa bước còn chưa đi chứ ở đó mà sào với đầu. Nhớ rõ đấy. Nhân đã gieo chín mùi, thì chỉ đợi duyên mà trổ quả. Này lão điên, bồ tát có nói mình là bồ tát không? Cũng vậy hàng thật thì im lặng, hàng giả thì thích nói cho nhiều vậy. Một bậc chứng ngộ chẳng thể xưng là chứng ngộ, vì vốn chẳng thể chứng ngộ, chỉ được truyền trao tâm ấn mà thôi. Nhớ đấy đừng lầm lẫn

Đúng là cái tên tào lao, miệng mồm ngươi bép xép nói nhiều quá khẩu khai thì trí tan, cái gì ngươi nói cũng được rốt cuộc ngươi chẳng biết ngươi nói cái gì. heeeeeeeeee. ngươi làm người điên mắc cười quá. Ngươi đọc ở đâu ra lời nào từ nào mà người điên nói ngươi điên qua cái chổ đầu sào trăm thước chứ. Người điên luôn miệng nói rằng người điên chưa kiến tánh. Cái chổ mà lão ma đầu nói khi hắn qua đầu sao trăm thước đó là cái chổ người điên này tiếp xúc hàng ngày. Ngươi điên mới thắc cười vậy người điên cũng kiến tánh rồi sao? haaaaaaaaaaa. Ngươi điên mới noỉ rằng cái chổ đó là chổ ngộ nhân không phải chổ kiến tánh. Bây giờ ngươi hiểu rõ ràng rành mạch chưa. Tịnh cái khẩu lại bớt cho cái tâm nó đừng nhảy như con khỉ nhen. A di đà Phật!
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
28 Thg 7 2016
Bài viết
1,707
Điểm tương tác
773
Điểm
113
Đúng là cái tên tào lao, miệng mồm ngươi bép xép nói nhiều quá khẩu khai thì trí tan, cái gì ngươi nói cũng được rốt cuộc ngươi chẳng biết ngươi nói cái gì. heeeeeeeeee. ngươi làm người điên mắc cười quá. Ngươi đọc ở đâu ra lời nào từ nào mà người điên nói ngươi điên qua cái chổ đầu sào trăm thước chứ. Người điên luôn miệng nói rằng người điên chưa kiến tánh. Cái chổ mà lão ma đầu nói khi hắn qua đầu sao trăm thước đó là cái chổ người điên này tiếp xúc hàng ngày. Ngươi điên mới thắc cười vậy người điên cũng kiến tánh rồi sao? haaaaaaaaaaa. Ngươi điên mới noỉ rằng cái chổ đó là chổ ngộ nhân không phải chổ kiến tánh. Bây giờ ngươi hiểu rõ ràng rành mạch chưa. Tịnh cái khẩu lại bớt cho cái tâm nó đừng nhảy như con khỉ nhen. A di đà Phật!

Hề hề

Cái tên điên này khua môi múa mép ra vẻ ta đây là người hiểu biết. Mà cái biết thì chẳng có khúc nào là của mình. Rồi đem dãi đờm của kẻ khác, thoa lên mặt thay kem dưỡng da. Âu cũng là cái viêc của mấy thằng khùng điên hay làm vậy.

Cái tâm thì không khác cái nhà vệ sinh công cộng, Niệm một câu Phật hiệu lại bốc phẩn tự chát lên mặt tự bỏ vô mồm.

Cứ khăng khăng rằng ta đây chưa kiến tánh, nhưng trong lòng thì nghĩ mình là bồ tát, độ khắp hữu tình, bất kể tu môn nào ta đều tiếp độ được hết.

Cho nên cố gom góp cho thật mhiều đờm dãi của kẻ khác chất đầy một kho, đọc qua dăm ba từ rồi chơi trò ghép vần đuổi chữ như trẻ mẫu giáo

Nực cười thay

Hề hề

Mộ Phần
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Hề hề

Cái tên điên này khua môi múa mép ra vẻ ta đây là người hiểu biết. Mà cái biết thì chẳng có khúc nào là của mình. Rồi đem dãi đờm của kẻ khác, thoa lên mặt thay kem dưỡng da. Âu cũng là cái viêc của mấy thằng khùng điên hay làm vậy.

Cái tâm thì không khác cái nhà vệ sinh công cộng, Niệm một câu Phật hiệu lại bốc phẩn tự chát lên mặt tự bỏ vô mồm.

Cứ khăng khăng rằng ta đây chưa kiến tánh, nhưng trong lòng thì nghĩ mình là bồ tát, độ khắp hữu tình, bất kể tu môn nào ta đều tiếp độ được hết.

Cho nên cố gom góp cho thật mhiều đờm dãi của kẻ khác chất đầy một kho, đọc qua dăm ba từ rồi chơi trò ghép vần đuổi chữ như trẻ mẫu giáo

Nực cười thay

Hề hề

Mộ Phần

haaaaaa, bây giờ ngươi đã lộ nguyên hình rồi hẻ lão ma đầu.
Cứ tự sướng đi. haaaaaaaaaaa. Trẻ mẫu giáo, hay bốc phân lên miệng ăn điên điên khùng khùng như người điên lúc tỉnh lúc mê nhưng lúc nó tỉnh nó cũng biết phân biệt đâu là chổ chơn chổ ngụy chứ. Vì vốn dĩ tự nó biết nó điên khùng bốc phân lên miệng ăn mong cầu học Phật pháp để mà chữa cái bệnh khùng điên của nó. Chứ nó không có mê muội như ngươi nói rằng mình đã kiến tánh và qua chổ đầu sao trăm thước. Thật là thắc cười quá mà. Người điên thấy ngươi còn điên hơn người điên này trăm lần đó. Ngươi cứ gặm nhấm cái kiến tánh của ngươi đi, gặm đi rồi sẽ thấy nó hôi thối như thế nào? Thật tội nghiệp cho ngươi. haaaaaaaaaaaaa. A di đà Phật!
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
28 Thg 7 2016
Bài viết
1,707
Điểm tương tác
773
Điểm
113
haaaaaa, bây giờ ngươi đã lộ nguyên hình rồi hẻ lão ma đầu.
Cứ tự sướng đi. haaaaaaaaaaa. Trẻ mẫu giáo, hay bốc phân lên miệng ăn điên điên khùng khùng như người điên lúc tỉnh lúc mê nhưng lúc nó tỉnh nó cũng biết phân biệt đâu là chổ chơn chổ ngụy chứ. Vì vốn dĩ tự nó biết nó điên khùng bốc phân lên miệng ăn mong cầu học Phật pháp để mà chữa cái bệnh khùng điên của nó. Chứ nó không có mê muội như ngươi nói rằng mình đã kiến tánh và qua chổ đầu sao trăm thước. Thật là thắc cười quá mà. Người điên thấy ngươi còn điên hơn người điên này trăm lần đó. Ngươi cứ gặm nhấm cái kiến tánh của ngươi đi, gặm đi rồi sẽ thấy nó hôi thối như thế nào? Thật tội nghiệp cho ngươi. haaaaaaaaaaaaa. A di đà Phật!

Hề hề

Giờ ta phát hiện ra mi, chẳng những mắc bệnh điên. Còn thêm bệnh tự kỷ huyễn hoá

Trong lòng khát khao mong cầu kiến tánh, muốn làm bồ tát, nên thấy ai cũng cho là họ tự nhận đã kiến tánh, đã giải thoát.

Khi mà mấy tên mắc bệnh điên khùng, thì khi đứng trước gương soi, bèn thấy cái bản mặt xấu xí của mình hiện lên trong gương, rồi chẳng dám nhận là của mình. Tự sợ hãi tự huyễn hoặc: ta không phải như thế, ta không xấu như thế.

Hà hà, thật đúng là tự kỷ nhiều nó sanh bệnh điên cũng phải rồi

Mộ Phần
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Hề hề

Giờ ta phát hiện ra mi, chẳng những mắc bệnh điên. Còn thêm bệnh tự kỷ huyễn hoá

Trong lòng khát khao mong cầu kiến tánh, muốn làm bồ tát, nên thấy ai cũng cho là họ tự nhận đã kiến tánh, đã giải thoát.

Khi mà mấy tên mắc bệnh điên khùng, thì khi đứng trước gương soi, bèn thấy cái bản mặt xấu xí của mình hiện lên trong gương, rồi chẳng dám nhận là của mình. Tự sợ hãi tự huyễn hoặc: ta không phải như thế, ta không xấu như thế.

Hà hà, thật đúng là tự kỷ nhiều nó sanh bệnh điên cũng phải rồi

Mộ Phần

haaaaaaaa, ngươi muốn cho người điên đóng vai gì là đều do tâm ngươi khởi lên hết cả. heeeeeeee, lúc thì ngươi cho người điên làm bồ tát, làm tổ, là người kiến tánh, lúc thì cho là thằng đên bốc phân ăn, lúc thì cho người điên này đứa trẻ, lúc thì cho người điên này là kẻ bệnh tự kỷ ám thị. heeeeeeeeeee. Ngươi cho người điên cái gì thì người điên vui vẻ nhận lấy thôi. Nếu không nhận lấy sẽ phụ tấm lòng ngươi đã quan hoài người điên này. Làm sao người điên ngăn cản ngươi nghĩ về người điên này như thế nào, do đó vui vẻ khi nhận lấy những thứ phân bẩn đờm dãi từ ngươi ban phát. Nhưng mà trong miệng ngươi có phân có đờm dãi ngươi mới có cái mà ban phát cho người điên này đúng không? heeeeeeeeeeee. Tội nghiệp cho ngươi quá người thanh cao kiến tánh như ngươi mà phải ngậm phân và đờm dãi trong miệng, còn người điên thì đó là phẩm thực người điên hàng ngày nên nó quen rồi, cho gì nó hoan hỷ nhận lấy thôi. A di đà Phật!
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
28 Thg 7 2016
Bài viết
1,707
Điểm tương tác
773
Điểm
113
haaaaaaaa, ngươi muốn cho người điên đóng vai gì là đều do tâm ngươi khởi lên hết cả. heeeeeeee, lúc thì ngươi cho người điên làm bồ tát, làm tổ, là người kiến tánh, lúc thì cho là thằng đên bốc phân ăn, lúc thì cho người điên này đứa trẻ, lúc thì cho người điên này là kẻ bệnh tự kỷ ám thị. heeeeeeeeeee. Ngươi cho người điên cái gì thì người điên vui vẻ nhận lấy thôi. Nếu không nhận lấy sẽ phụ tấm lòng ngươi đã quan hoài người điên này. Làm sao người điên ngăn cản ngươi nghĩ về người điên này như thế nào, do đó vui vẻ khi nhận lấy những thứ phân bẩn đờm dãi từ ngươi ban phát. Nhưng mà trong miệng ngươi có phân có đờm dãi ngươi mới có cái mà ban phát cho người điên này đúng không? heeeeeeeeeeee. Tội nghiệp cho ngươi quá người thanh cao kiến tánh như ngươi mà phải ngậm phân và đờm dãi trong miệng, còn người điên thì đó là phẩm thực người điên hàng ngày nên nó quen rồi, cho gì nó hoan hỷ nhận lấy thôi. A di đà Phật!

Hề hề

Ta biết ngay mà, ngươi nói dừng rồi, mặc kệ ta nhưng ngươi chẳng dừng đươc!

Nay tiện thể nói luôn cho mi thấu rõ vì sao tự kỷ huyễn hoá lại thành điên như vậy

Khi ngươi khởi tâm tu hành, dục niệm quá manh, Muốn nhanh chóng thành Bồ Tát để hoá độ chúng sanh.

Hề hề

Liền ngay đó tìm học các pháp từ ngoại đạo cho đến nội gia: nào nhân điện, yoga,..trì trú, niệm Phật, tham thiền,

Món nào cũng thử, mỗi món một thứ. Vì tâm nóng vội cầu thành, pháp này không nhập, bèn qua pháp khác.

Cứ thế rồi bất thành, tích lâu đầy óc, được một mớ hỗn tạp, thêm chỗ sở hành cạn cợt, lại đụng gặp toàn người hành trái pháp trái tông, bèn lấy chỗ ít bù cho chỗ thiếu, Đắp qua đắp lại thành bệnh Bồ Tát

Bèn phát nguyện đem chỗ cóp nhặt ít ỏi, sở hành cạn cợt độ người giúp đời.

Vì tâm chưa tịnh, càng độ càng dính, càng độ càng kẹt.

Từ chỗ tự kỷ mà phát sanh bệnh điên.

Hề hề

Nay ta công nhận, mi không phải giả điên giả khùng, mà là tự kỷ thành điên, huyễn hoặc chính mình, dù nhận ta điên, mà trong lòng nghĩ mình tỉnh, đây gọi là điên đảo.

Tự mình ko thể biết, người ngoài không để ý thì cũng chẳng nhận ra

Hề hề

Mộ Phần
 

tapchoi82

Registered
Phật tử
Tham gia
22 Tháng 5 2016
Bài viết
1,242
Điểm tương tác
148
Điểm
63
Hề hề

Ta biết ngay mà, ngươi nói dừng rồi, mặc kệ ta nhưng ngươi chẳng dừng đươc!

Nay tiện thể nói luôn cho mi thấu rõ vì sao tự kỷ huyễn hoá lại thành điên như vậy

Khi ngươi khởi tâm tu hành, dục niệm quá manh, Muốn nhanh chóng thành Bồ Tát để hoá độ chúng sanh.

Hề hề

Liền ngay đó tìm học các pháp từ ngoại đạo cho đến nội gia: nào nhân điện, yoga,..trì trú, niệm Phật, tham thiền,

Món nào cũng thử, mỗi món một thứ. Vì tâm nóng vội cầu thành, pháp này không nhập, bèn qua pháp khác.

Cứ thế rồi bất thành, tích lâu đầy óc, được một mớ hỗn tạp, thêm chỗ sở hành cạn cợt, lại đụng gặp toàn người hành trái pháp trái tông, bèn lấy chỗ ít bù cho chỗ thiếu, Đắp qua đắp lại thành bệnh Bồ Tát

Bèn phát nguyện đem chỗ cóp nhặt ít ỏi, sở hành cạn cợt độ người giúp đời.

Vì tâm chưa tịnh, càng độ càng dính, càng độ càng kẹt.

Từ chỗ tự kỷ mà phát sanh bệnh điên.

Hề hề

Nay ta công nhận, mi không phải giả điên giả khùng, mà là tự kỷ thành điên, huyễn hoặc chính mình, dù nhận ta điên, mà trong lòng nghĩ mình tỉnh, đây gọi là điên đảo.

Tự mình ko thể biết, người ngoài không để ý thì cũng chẳng nhận ra

Hề hề

Mộ Phần


HA HA ...

Chẩn bệnh rất hay, bái phục, bái phục...

Tự trách mình đẹp trai nhiều cô nàng đeo đuổi không ngừng đi lão ca, cái này vừa gọi chướng duyên lại vừa gọi là đẹp trai mang tội đó hì hì..:icon_klatsch:.
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Hề hề

Ta biết ngay mà, ngươi nói dừng rồi, mặc kệ ta nhưng ngươi chẳng dừng đươc!

Nay tiện thể nói luôn cho mi thấu rõ vì sao tự kỷ huyễn hoá lại thành điên như vậy

Khi ngươi khởi tâm tu hành, dục niệm quá manh, Muốn nhanh chóng thành Bồ Tát để hoá độ chúng sanh.

Hề hề

Liền ngay đó tìm học các pháp từ ngoại đạo cho đến nội gia: nào nhân điện, yoga,..trì trú, niệm Phật, tham thiền,

Món nào cũng thử, mỗi món một thứ. Vì tâm nóng vội cầu thành, pháp này không nhập, bèn qua pháp khác.

Cứ thế rồi bất thành, tích lâu đầy óc, được một mớ hỗn tạp, thêm chỗ sở hành cạn cợt, lại đụng gặp toàn người hành trái pháp trái tông, bèn lấy chỗ ít bù cho chỗ thiếu, Đắp qua đắp lại thành bệnh Bồ Tát

Bèn phát nguyện đem chỗ cóp nhặt ít ỏi, sở hành cạn cợt độ người giúp đời.

Vì tâm chưa tịnh, càng độ càng dính, càng độ càng kẹt.

Từ chỗ tự kỷ mà phát sanh bệnh điên.

Hề hề

Nay ta công nhận, mi không phải giả điên giả khùng, mà là tự kỷ thành điên, huyễn hoặc chính mình, dù nhận ta điên, mà trong lòng nghĩ mình tỉnh, đây gọi là điên đảo.

Tự mình ko thể biết, người ngoài không để ý thì cũng chẳng nhận ra

Hề hề

Mộ Phần

haaaaaaaaaa, người điên tu tập đến Phật pháp đâu có sanh tâm thành Phật hay bồ tát như ngươi đâu. Chính cái tâm mong câu này mà ngươi ngộ nhận ngươi kiến tánh và qua chổ đầu sào trăm thước của ngươi. Ngươi đang bệnh nặng mà ngươi không dám chấp nhận nhìn ra ngươi bệnh, người điên khác ngươi có bệnh thì nói bệnh, chưa kiến tánh thì nói chưa kiến tánh chứ ko có ngộ nhận như ngươi. Ngươi thao thao bất tuyệt tánh không vạn pháp là không thì người điên học cái gì tu cái gì nó có ảnh hưởng gì không. Ngươi điên này không thích hý luận như ngươi, thích làm gì mà có ích cho người khác thì làm, chứ không thích múa ba tấc lưỡi như ngươi vung kiếm chém vào hư không như ngươi. Càng độ càng dính càng càng kẹt là ngươi đang nói ngươi đó. Còn những người người điên giúp đều xoay chuyển cuộc đời họ từ tham sân si trở thành 1 phật tử thuần thành, từ khổ đau thành an vui hạnh phúc, tử tự cao ngã mạn thành khiêm cung. Người điên chỉ chú ý cái quả đạt được thôi. heeeeeeeeee. Tội nghiệp con ma như ngươi lạc vào cảnh giới ma mà cứ nghĩ mình kiến tánh. Người điên thắc cười hoai thôi. Cái chổ của ngươi tự đắc tự sướng đó thì người điên hàng ngày tiếp xúc mà có thấy thiên ma gì nó phá đâu, chỉ thấy những bạn đạo của người điên tẩu hỏa nhập ma là do lạc vào cái cảnh giới của ngươi đó. Bây giờ ngươi không chấp nhận và tin điều người điên này nói đâu, nhưng từ từ chính ngươi sẽ gậm nhấm điều này. Bệnh của ngươi người điên gặp nhiều rồi và cũng chữa nhiều rồi. haaaaaaaaaaaaa. A di đà Phật!
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
28 Thg 7 2016
Bài viết
1,707
Điểm tương tác
773
Điểm
113
haaaaaaaaaa, người điên tu tập đến Phật pháp đâu có sanh tâm thành Phật hay bồ tát như ngươi đâu. Chính cái tâm mong câu này mà ngươi ngộ nhận ngươi kiến tánh và qua chổ đầu sào trăm thước của ngươi. Ngươi đang bệnh nặng mà ngươi không dám chấp nhận nhìn ra ngươi bệnh, người điên khác ngươi có bệnh thì nói bệnh, chưa kiến tánh thì nói chưa kiến tánh chứ ko có ngộ nhận như ngươi. Ngươi thao thao bất tuyệt tánh không vạn pháp là không thì người điên học cái gì tu cái gì nó có ảnh hưởng gì không. Ngươi điên này không thích hý luận như ngươi, thích làm gì mà có ích cho người khác thì làm, chứ không thích múa ba tấc lưỡi như ngươi vung kiếm chém vào hư không như ngươi. Càng độ càng dính càng càng kẹt là ngươi đang nói ngươi đó. Còn những người người điên giúp đều xoay chuyển cuộc đời họ từ tham sân si trở thành 1 phật tử thuần thành, từ khổ đau thành an vui hạnh phúc, tử tự cao ngã mạn thành khiêm cung. Người điên chỉ chú ý cái quả đạt được thôi. heeeeeeeeee. Tội nghiệp con ma như ngươi lạc vào cảnh giới ma mà cứ nghĩ mình kiến tánh. Người điên thắc cười hoai thôi. Cái chổ của ngươi tự đắc tự sướng đó thì người điên hàng ngày tiếp xúc mà có thấy thiên ma gì nó phá đâu, chỉ thấy những bạn đạo của người điên tẩu hỏa nhập ma là do lạc vào cái cảnh giới của ngươi đó. Bây giờ ngươi không chấp nhận và tin điều người điên này nói đâu, nhưng từ từ chính ngươi sẽ gậm nhấm điều này. Bệnh của ngươi người điên gặp nhiều rồi và cũng chữa nhiều rồi. haaaaaaaaaaaaa. A di đà Phật!

Hề hề

Khi mà đã rõ ràng, thì câu trả lời sẽ nhanh như điện chớp:
nguoidienhocphat1 đã viết:
Người điên thấy ngươi còn điên hơn người điên này trăm lần đó. Ngươi cứ gặm nhấm cái kiến tánh của ngươi đi, gặm đi rồi sẽ thấy nó hôi thối như thế nào? Thật tội nghiệp cho ngươi.

Hề hề

Lo mà niệm Phật đi !

Nếu mà chưa biết Tông Chỉ, thì nhòm dưới chữ ký của ta ấy; Thầy ta soạn rõ ràng rồi đấy !

Mộ Phần.
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Hề hề

Khi mà đã rõ ràng, thì câu trả lời sẽ nhanh như điện chớp:


Hề hề

Lo mà niệm Phật đi !

Mộ Phần.

haaaaaaaaa, ngươi cũng lo mà niệm Phật đi, nó sẽ giúp ngươi thoát ra những cảnh giới đó. haaaaaaaaaaa. A di đà Phật!
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Who read this thread (Total readers: 0)

    TOP 5 Tài Thí

    Bên trên