Gương vốn có...

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [smile]

A ha hah ahahha ... TRÒN nói như thế cũng chẳng phải như thế [smile]

--> OAN ỨC GÌ [smile] .. ha hahahahahha



bởi vì ... Ý NGHĨA RỖNG RANG [smile] .. chẳng tới CHẲNG ĐI [smile] --> đi thẳng vào TÂM [smile]

--> chưa bao giờ thấy TRÒN khẳng định vấn đề này [xmile] .. mà TRÒN chỉ chạy vòng vòng .. cũng có khi hơi nhiều nhỉ [smile]

*** TÂM --> vốn đầy đủ [smile] ... đó thiệt mới là NGHĨA --> RỖNG RANG thật sự [smile] ... phải hông ? [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
Em chỉ muốn bộc bạch, thanh minh một chút mà tiền bối đem cái mũ cao thật cao, ruộng thật ruộng, bắt em phải đội rồi... hà hà nhưng chẳng sao cả.

"Tòng tha báng, nhậm tha phi
Bả hỏa thiêu thiên đồ tự bị"

Em cảm ơn ạ.
Kính tròn.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A hahahahahah ... TRÒN chắc là TÂM ĐẮC với mí câu đó lắm nhỉ [smile]


đã nói là TỰ GIÁC TỰ NGỘ [smile]

--> thì chỗ "AN TRỤ" BẤT ĐỘNG [smile] ... không phải là NỬA ĐÊM THẮP ĐÈN [smile] ... --> gói ghém hành trang --> đòi PHÓNG TUNG RA ĐỊA CẦU tìm CỰC LẠC nhỉ [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [smile]

A hahahahahah ... TRÒN chắc là TÂM ĐẮC với mí câu đó lắm nhỉ [smile]


đã nói là TỰ GIÁC TỰ NGỘ [smile]

--> thì chỗ "AN TRỤ" BẤT ĐỘNG [smile] ... không phải là NỬA ĐÊM THẮP ĐÈN [smile] ... --> gói ghém hành trang --> đòi PHÓNG TUNG RA ĐỊA CẦU tìm CỰC LẠC nhỉ [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
Thú thật với tiền bối, từ khi nhân duyên đầy đủ, cho em được phép nghe, đọc Chứng Đạo Ca của tổ Vĩnh Gia Huyền Giác. Quả Thực như uống cam lộ vậy, ngày đêm chẳng quên, buồn lấy ra đọc, vui lấy ra đọc, không buồn không vui vẫn thích nghe và đọc ạ.... cho nên lại cho em mạn phép trích một đoạn nữa ạ:

" Hành diệc thiền, tọa diệc thiền
Ngữ mặc động tĩnh thể an nhiên."
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ah a[smile]

A hahahahahha ... TRÒN đúng là TRƯỚC SAU BẤT NHẤT [smile]

" Hành diệc thiền, tọa diệc thiền
Ngữ mặc động tĩnh thể an nhiên."

đem đoạn này QUA BÃI MÍA --> là XONG [xmile]


cái gì THÂN CHỨNG ... tại sao phải ĐI CẦU CHỨNG ? [smile]

--> cũng như là đang TỰ HỎI .. THANH TỊNH có phải là THANH TỊNH hông đó nhỉ [smile]

** hỏng xong .. thì người ta mới THIẾU TỰ TIN .. phải hông ? [smile]

ờ mà đúng hông ? [xmile]
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ah a[smile]

A hahahahahha ... TRÒN đúng là TRƯỚC SAU BẤT NHẤT [smile]

" Hành diệc thiền, tọa diệc thiền
Ngữ mặc động tĩnh thể an nhiên."

đem đoạn này QUA BÃI MÍA --> là XONG [xmile]


cái gì THÂN CHỨNG ... tại sao phải ĐI CẦU CHỨNG ? [smile]

--> cũng như là đang TỰ HỎI .. THANH TỊNH có phải là THANH TỊNH hông đó nhỉ [smile]

** hỏng xong .. thì người ta mới THIẾU TỰ TIN .. phải hông ? [smile]

ờ mà đúng hông ? [xmile]
Hì hì sao phải tạo nhiều topic như vậy nhỉ? "Chẳng phải có đầu còn chồng thêm đầu ư? Cưỡi lừa lại tìm lừa?" Như HT Tuyên Hóa nói.

Lại nói: "học, học nữa, học mãi" (Hồ chí minh),
hoặc:
" học giã hảo, bất học giã hảo. Học giả như hòa như đạo, bất học giả như cảo, như thảo...."( Tống thần tông)

Sự học có thể đến điểm cuối chăng?

Bản thân mỗi người nên rõ ràng, khi chưa thành Phật, thì sự học chăng kiệt vậy.
Phải không nhỉ?
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha[smile]

THÁC ĐỔ ầm ầm [smile] ... thì có BAO GIỜ NGỪNG LẠI [smile] ... đó vốn là CHÂN LÝ chẳng hề đổi thay rùi [smile]

--> NHƯNG TÂM chẳng đổi [smile] ... còn "SỰ HỌC" đó nhỉ ... TRÒN nói thử xem [smile] ... TRÒN sẽ làm gì với DÒNG THÁC ĐỔ ầm ầm đó [smile]

ờ mà dúng hông ? [xmile]
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha[smile]

THÁC ĐỔ ầm ầm [smile] ... thì có BAO GIỜ NGỪNG LẠI [smile] ... đó vốn là CHÂN LÝ chẳng hề đổi thay rùi [smile]

--> NHƯNG TÂM chẳng đổi [smile] ... còn "SỰ HỌC" đó nhỉ ... TRÒN nói thử xem [smile] ... TRÒN sẽ làm gì với DÒNG THÁC ĐỔ ầm ầm đó [smile]

ờ mà dúng hông ? [xmile]
Tiền bối lấy cái có hình tướng mà ví cái vô hình tướng... không đặng lắm ạ.
Vậy để em phô bày cái hạn hẹp, quê mùa của em vậy:
Chim bay qua bầu trời, sao chẳng thấy giấu vết gì hoặc cầm dao chém nước lại chẳng thấy xẹo gì... thôi thì cho em nhai lại bãi mía vậy: đắc Ngũ căn, tịnh Ngũ lực, nước ấm lạnh, tự biết vậy...
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

vậy là TRÒN cũng sai rùi [smile]

THÂN và TÂM vốn là 1 [smile] ... [smile]

--> THÂN có hình tướng .. thì TÂM không thể tách được ra khỏi THÂN ĐÓ .. cũng không thoát khỏi giới hạn của HÌNH TƯỚNG [smile] ...điều này đúng hông ? [smile]


cho nên ... nói TÂM [smile] tới tận 1 chỗ nào đó .. PHI THÂN luôn [smile] ... thì cũng chẳng được [smile]

vì lý do đó ... dòng THÁC ĐỔ ẦM ẦM [smile] .. sự biến chuyển của HÌNH TƯỚNG trong cõi TA BÀ này chẳng bao giờ đứt đoạn [smile]

nhưng mà trong dòng THÁC ĐỔ ẦM ẦM đó .. đúng là TÂM có thể "LÀM KIÊN CƯỜNG HƠN" ... CHÁNH ĐỊNH .. CHÁNH NIỆM .. để mà nó muôn đời THẦM LẶNG [smile] cũng được [smile]

đó là con đường GIẢI THOÁT của PHẬT môn ... phải hông ? [smille]

bất thức huyền chỉ
đồ lao tụng niệm

quy căn --> đắc chỉ
tùy chiếu ... --> THẤT TÔNG [smile] - Tín Tâm Minh [xmile]

*** hỏng đạt thức huyền chỉ [smile] --> uổng công tụng niệm

hỏng đạt được "CHỖ QUAY VÀO TRONG" --> TRUNG ĐẠO --> cũng chính là THẤT TÔNG [smile]



ờ mà đúng hông ? [smile]
 
Last edited:

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha[smile]

THÁC ĐỔ ầm ầm [smile] ... thì có BAO GIỜ NGỪNG LẠI [smile] ... đó vốn là CHÂN LÝ chẳng hề đổi thay rùi [smile]

--> NHƯNG TÂM chẳng đổi [smile] ... còn "SỰ HỌC" đó nhỉ ... TRÒN nói thử xem [smile] ... TRÒN sẽ làm gì với DÒNG THÁC ĐỔ ầm ầm đó [smile]

ờ mà dúng hông ? [xmile]
Tiền bối lấy cái có hình tướng mà ví cái vô hình tướng... không đặng lắm ạ.
Vậy em để em phô bày cái hạn hẹp, quê mùa của em vậy:
Chim bay qua bầu trời, sao chẳng thấy giấu vết gì hoặc cầm dao chém nước lại chẳng thấy xẹo gì... thôi thì cho em nhai lại bãi mía vậy: đắc Ngũ căn, tịnh Ngũ lực, nước ấm lạnh, tự biết vậy... tuymmm
ha ha ha [smile]

vậy là TRÒN cũng sai rùi [smile]

THÂN và TÂM vốn là 1 [smile] ... [smile]

--> THÂN có hình tướng .. thì TÂM không thể tách được ra khỏi THÂN ĐÓ .. cũng không thoát khỏi giới hạn của HÌNH TƯỚNG [smile] ...điều này đúng hông ? [smile]


cho nên ... nói TÂM [smile] tới tận 1 chỗ nào đó .. PHI THÂN luôn [smile] ... thì cũng chẳng được [smile]

vì lý do đó ... dòng THÁC ĐỔ ẦM ẦM [smile] .. sự biến chuyển của HÌNH TƯỚNG trong cõi TA BÀ này chẳng bao giờ đứt đoạn [smile]

nhưng mà trong dòng THÁC ĐỔ ẦM ẦM đó .. đúng là TÂM có thể "LÀM KIÊN CƯỜNG HƠN" ... CHÁNH ĐỊNH .. CHÁNH NIỆM .. để mà nó muôn đời THẦM LẶNG [smile] cũng được [smile]

đó là con đường GIẢI THOÁT của PHẬT môn ... phải hông ? [smille]

bất thức huyền chỉ
đồ lao tụng niệm

quy căn --> đắc chỉ
tùy chiếu ... --> THẤT TÔNG [smile] - Tín Tâm Minh [xmile]

*** hỏng đạt thức huyền chỉ [smile] --> uổng công tụng niệm

hỏng đạt được "CHỖ QUAY VÀO TRONG" --> TRUNG ĐẠO --> cũng chính là THẤT TÔNG [smile]



ờ mà đúng hông ? [smile]
Như vậy có khác chi:

"Thân như cây bồ đề
Tâm như đài gương sánh
Ngày ngày nhớ lâu chùi
Chớ để nhiễm bụi trần"

Hì hì
Có lúc nào tiền bối nói chuyện với em, như đang nói với gỗ đá chăng?
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

TRÒN đưa những câu nói chính TRÒN cũng không CỤ THỂ được [smile]

--> thật ra .. con người luôn là HỮU TÌNH .. nên BỂ KHỔ đâu nhỏ [smile]


nói CHIM BAY QUA không để VẾT

DAO CHÉM NƯỚC không có DẤU [smile]


nhưng thật ra [smile] .. những lần "CHƯA DỨT HƠI ẤM" ... thiện ác 1 đời .. hai luồng tập khí THUẬN NGHỊCH SANH TỬ [smile]

--> TRÒN vốn đâu thấy [smile]



CHÂN LÝ .. phải là cụ thể .. cho nên .. cái gọi là DAO CHÉM NƯỚC KHÔNG DẤU [smile] ... không phải là THƠ VĂN [smile]

mà là THỰC CHỨNG [smile] --> AN TRỤ BẤT ĐỘNG [smile]

một khi đã có LỖ HỔNG trong CỤ THỂ rùi ... đúng là "MÂU THUẪN" cũng không ít [smile] .. mà những mâu thuẫn đó .. đúng là chỉ có người ĐI QUA RỒI .. mới thấy thôi [smile] ... con đường HUYỀN CHỈ không ngắn mà [smile]

--> XUYÊN SUỐT VẠN TƯỢNG [smile] .. cũng đâu ít nhỉ [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 12 2017
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Thú thật với tiền bối, từ khi nhân duyên đầy đủ, cho em được phép nghe, đọc Chứng Đạo Ca của tổ Vĩnh Gia Huyền Giác. Quả Thực như uống cam lộ vậy, ngày đêm chẳng quên, buồn lấy ra đọc, vui lấy ra đọc, không buồn không vui vẫn thích nghe và đọc ạ.... cho nên lại cho em mạn phép trích một đoạn nữa ạ:

" Hành diệc thiền, tọa diệc thiền
Ngữ mặc động tĩnh thể an nhiên."
Lâu lắm mới thấy có người si mê trong giác ngộ khoe khoang khoác lác như thế.

Không nên nghĩ rằng đạt đến chỗ này là tri kiến riêng của mình.
Chẳng qua là đạt được qua kiến thức giới hạn.

Khi nhận thức các pháp với thân tâm loạn tưởng, sẽ lầm chấp cho mình là giác ngộ.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

TRÒN hông giống như là VM --> bởi vì VM vốn đã "KHOÁC LÁC" nhiều lắm rùi [smile]

MUỐN ĐI VÀO TRUNG ĐẠO .. phải đi vào trong .. [smile] ..



muốn đi sâu vào TRUNG ĐẠO ... càng phải .. CỤ THỂ HÓA [smile]

--> các THẾ GIỚI TƯƠNG TỤC [smile] .. xuất hiện như thế nào .. quy luật vận hành [smile]

rùi từ trong CÁC THẾ GIỚI ĐÓ .. các chúng sanh của các thế giới đó sinh sống ra sao [smile]


ờ mà đúng hông ? [smile]
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
Lâu lắm mới thấy có người si mê trong giác ngộ khoe khoang khoác lác như thế.

Không nên nghĩ rằng đạt đến chỗ này là tri kiến riêng của mình.
Chẳng qua là đạt được qua kiến thức giới hạn.

Khi nhận thức các pháp với thân tâm loạn tưởng, sẽ lầm chấp cho mình là giác ngộ.
Hà hà tiền bối lại hiểu lầm rồi.

Em quả thật rất ưng ý và luôn đọc, nghe chứng đạo ca.

Chỉ là đấy là lời của Vĩnh Gia Huyền Giác, cái mà em ngày đọc, đêm nghe... mà cố mà học theo.

Hì hì vậy tiền bối thử nghiền ngẫm câu này nhé:

" Đản tự hoài trung giải cấu y
Thùy năng hướng ngoại khoa tinh tấn."

Việc tu đạo như giặt bộ quần áo bẩn của chính mình vậy, có gì đáng khoe đây? Chẳng lẽ nói " các vị thấy chăng, bộ quần áo này, tôi gặt có phải rất sạch chăng?" ... vậy chẳng phải rất kỳ khôi sao?

Còn vì em dựa vào chứng đạo ca, để học tập, lại có gì đáng chê trách sao? Nếu vậy lại mời tiền bối nghiền ngẫm câu này:

"Tòng tha báng, nhậm tha phi
Bả hỏa thiêu thiên đồ tự bị"

Câu này thì tiền bối tự tìm hiểu ạ
Kính tròn.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A hahahahahah .. TRÒN TỰ TIN nhiều hơn rùi đấy [smile]


có cái này nè:

CÁC HỮU THÁI CỰC ...nếu bi giờ ..

TỪNG HẠT .. TỪNG HẠT .. khô nhuyễn rời nhau [smile]

- hỏng dính chùm [smile]

--> tất cả THỊ PHI [smile] ... đều là TU DU PHẢN CHIẾU [smile]

*** trong CHỨNG ĐẠO CA .. là những câu gì [smile]



ờ mà đúng hông ?[smile]
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [smile]

TRÒN đưa những câu nói chính TRÒN cũng không CỤ THỂ được [smile]

--> thật ra .. con người luôn là HỮU TÌNH .. nên BỂ KHỔ đâu nhỏ [smile]


nói CHIM BAY QUA không để VẾT

DAO CHÉM NƯỚC không có DẤU [smile]


nhưng thật ra [smile] .. những lần "CHƯA DỨT HƠI ẤM" ... thiện ác 1 đời .. hai luồng tập khí THUẬN NGHỊCH SANH TỬ [smile]

--> TRÒN vốn đâu thấy [smile]



CHÂN LÝ .. phải là cụ thể .. cho nên .. cái gọi là DAO CHÉM NƯỚC KHÔNG DẤU [smile] ... không phải là THƠ VĂN [smile]

mà là THỰC CHỨNG [smile] --> AN TRỤ BẤT ĐỘNG [smile]

một khi đã có LỖ HỔNG trong CỤ THỂ rùi ... đúng là "MÂU THUẪN" cũng không ít [smile] .. mà những mâu thuẫn đó .. đúng là chỉ có người ĐI QUA RỒI .. mới thấy thôi [smile] ... con đường HUYỀN CHỈ không ngắn mà [smile]

--> XUYÊN SUỐT VẠN TƯỢNG [smile] .. cũng đâu ít nhỉ [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
Quả đúng như vậy ạ.
Đôi lúc thấu cái lý, nhưng chưa trải tức chưa hành, nên vẫn chưa cụ thể ạ
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha[smile]

chưa được gọi là THẤU LÝ đâu nhé ... bởi vì TỰ TIN [smile] --> mới là RÕ RÀNG [smile]

thiếu TỰ TIN .. thì cũng là CHƯA ĐƯỢC [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha[smile]

chưa được gọi là THẤU LÝ đâu nhé ... bởi vì TỰ TIN [smile] --> mới là RÕ RÀNG [smile]

thiếu TỰ TIN .. thì cũng là CHƯA ĐƯỢC [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
Tín tâm đủ ->> tư tin, có phải chăng?
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A hahahahahahha ... [smile]

TÍN TÂM --> là NƯƠNG NHỜ [smile]

người nương nhờ cũng có TỰ TIN ĐÓ [smile] ... nhưng là TỰ TIN "CÁI ĐIỂM Ỷ TỰA" sẽ là đúng [smile]


và sự TỰ TIN ĐÓ [smile] --> không có nguồn gốc từ "TRÍ TUỆ" [smile]



có những sự NƯƠNG NHỜ --> sẽ dẫn tới ĐỊNH [smile]

có ĐỊNH sẽ phát triển TUỆ --> [smile] ... nhưng mà [smile] ôi thôi

--> SỰ NƯƠNG NHỜ phần lớn chỉ là NƯƠNG NHỜ .. chẳng phải con đường ĐỊNH --> TUỆ [smile]

** rùi cũng chẳng là TỰ GIÁC .. TỰ NGỘ [smile] .. vậy có gì TỰ TIN đâu [smile]


... cho nên ... ĐẠI TRÍ ĐỘ nói ... phật pháp có thể nương vào bằng tín [smile]

--> nhưng thật ra .. sự NƯƠNG NHỜ đó .. vốn không phải thật sự là PHƯƠNG TIỆN "như người ta thường nói" ... chỉ là "1 ĐOẠN NGẮN" trong 1 QUÁ TRÌNH BẮT BUỘC PHẢI QUA [smile]

nó không đưa người ta tới CỤ THỂ của CHÂN LÝ [smile] ... một khi QUÁ TRÌNH "ĐỊNH - TUỆ" xác định rùi ... thăng hoa hỏng xảy ra [smile]


ờ mà đúng hông ? [smile]
 
Last edited:

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 6 2022
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [smile]

A hahahahahah .. TRÒN TỰ TIN nhiều hơn rùi đấy [smile]


có cái này nè:

CÁC HỮU THÁI CỰC ...nếu bi giờ ..

TỪNG HẠT .. TỪNG HẠT .. khô nhuyễn rời nhau [smile]

- hỏng dính chùm [smile]

--> tất cả THỊ PHI [smile] ... đều là TU DU PHẢN CHIẾU [smile]

*** trong CHỨNG ĐẠO CA .. là những câu gì [smile]



ờ mà đúng hông ?[smile]
"Quán ác ngôn, thị công đức
Thử tác thành ngô thiện tri thức.
Bất nhân san báng khởi oán tâm,
Hà biểu vô sanh từ nhẫn lực."

Hì hì bao gồm trong câu trên vậy
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

TRÒN hơi trực tiếp quá .. có nhiều câu "ngắt" vài đoạn nghe sẽ mí "BƯỚC" xa hơn 1 tí [smile]

mà thôi [smile] .. bye TRÒN nhé .. đi chơi [smile]


BIỂN CẢ ... RỪNG THIÊNG --> TRỰC TÂM ... ĐẠO TRÀNG

Chơi
--> biển cả, [smile] ...

dạo --> rừng thiêng, [smile ... toàn là TỐI CAO .. LINH THIÊNG không đó chứ . xmile .... x x x x ]


Tìm thầy hỏi lấy đạo tham thiền.


Từ ngày rõ nẻo Tào Khê ấy,


Mới hay sống chết chẳng tương can.


ờ mà đúng hông ? [smile]
 
Last edited:
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Who read this thread (Total readers: 0)
    Bên trên