T

Gương vốn có...

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ha ahhahahahaha ... đang CƯỜI AL nữa đấy [smile]

arminwinkler.blogspot.com

thấy QUỐC ĐỘ HOA .. này có NGƯỜI hông? [xmile]

---> hoa có hình tướng .. thì người cũng có hình tướng


nhưng có QUỐC ĐỘ [xmile]

--> HOA vốn là hoa nghĩ [smile]

--> CƠM ... là cơm nghĩ [xmile]

vậy chúng sanh ở đó làm bằng gì nhỉ ? [xmile]

- thiệt ra họ có cần ăn cơm .. hông ? [xmile] ... ờ mà đúng hông ? [xmile]

*** đây là ngõ vào quan trọng ... cúa các quốc độ mà [xmile]

ờ mà đúng hông? [xmile]
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,500
Điểm tương tác
209
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
nhưng có QUỐC ĐỘ [xmile]

--> HOA vốn là hoa nghĩ [smile]

--> CƠM ... là cơm nghĩ [xmile]

vậy chúng sanh ở đó làm bằng gì nhỉ ? [xmile]

- thiệt ra họ có cần ăn cơm .. hông ? [xmile] ... ờ mà đúng hông ? [xmile]

*** đây là ngõ vào quan trọng ... cúa các quốc độ mà [xmile]
-..." Mơ Màng Mãi Hoài ..."
Cãi Nhau Mãi Với Cục...Cục....ĐÁ
--->CƠM...Là cơm nghĩ ? ...Sao KHÔNG PHẢI LÀ MỜI CƠM : HƯƠNG TÍCH !
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ha hahahahah ... đang cười AL NỮA ĐẤY [smile]

TAM GIỚI .. có dục giới .. sắc giới .. vô sắc giới [smile]

cho nên ... CƠM NGHĨ ... đâu có gì lạ [xmile]

ờ mà đúng hông ? [xmile[
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,832
Điểm tương tác
766
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ha hahahah ... đang cười VNBN nữa đấy [smile]

TÙY DUYÊN ... hỏng phải là THẤY CÓ ĐỘC VẪN ĂN [smile] --> đó là NGU [xmile]

lấy TỨ DIỆU ĐẾ làm đối chiếu thì rõ ràng ... định nghĩa TÙY DUYÊN TẦM BẬY của VNBN chẳng có nghĩa lý gì rùi [xmile]

KHỔ --> TẬP --> DIỆT --> ĐẠO

KHỔ .. nguyên nhân của DUYÊN KHỞI đem đến là sự TÍCH TỤ của NGŨ UẨN [xmile]

bi giờ TÙY DUYÊN ... xem ĐỘC vào NGŨ UẨN ... xây dựng bản thân [xmile] ... đó không phải là nghĩa TÙY DUYÊN --> mà THANH TỊNH [xmile] của phật đạo ...



tùy duyên sanh diệt --> thanh tịnh bất biến [smile]

--> là năng lực THANH TỊNH của TÂM [xmile] .... tự nó "THANH TỊNH" chứ không phải là ĐEM BẢN THÂN ĐI ĐẦU ĐỘC rùi nói đó là TÙY DUYÊN


vì vậy mới nói

-> THIỆN PHÁP --> khi nó ÁC ... cũng còn bỏ

huống gì

--> ÁC PHÁP --> nó vốn ÁC HIỆN TIỀN luôn rùi --> mà VNBN RẤT LÀ THAM ĂN UỐNG ĐỘC [xmile]


*** ... .mỗi lần VNBN đúng thiệt là SƯ TỬ TRÙNG [xmile] .... và VNBN đúng thiệt là chưa bao giờ biết CỤ THỂ gì về những ĐỀ TÀI mà VNBN tham gia [smile]

nói GƯƠNG .. VNBN biết gì về GƯƠNG [smile]

nói TRUNG ĐẠO .. VNBN biết gì về TRUNG ĐẠO

nói TÁNH .. VNBN biết gì về TÁNH [smile]


nhưng TỪNG CỤC CỤC CỤC CỤC tư duy chẳng nghĩa lý gì cả thì VNBN có rất nhiều [xmile]

Ờ mà đúng hông ? [xmile]
hahahaha, sao lại chửi Phật Thích Ca Mâu Ni!
Thái Tử Tất Đạt Đa lúc chưa thành đạo, lấy vợ, ân ái sanh ra La Hầu La,... Thậm chí lúc còn ở cung trời đâu suất Ngài biết rõ vào thế gian này, sẽ bị thọ dụng các thứ ô uế của thế gian. Ngài ấy ngu sao?

Ông bạn chỉ biết nhìn bề ngoài, thấy tướng mà phán mà chẳng biết nội tình bên trong, thấy người ta biết độc vẫn ăn độc mà bảo là hạ phẩm, là ngu.

Ông bạn không xứng đáng học Bồ Tát đạo! Vì không có lòng đại bi như các Bồ Tát, tuy biết đó là độc nhưng vì lòng đại bi muốn chúng sanh giác ngộ mà chấp nhận thọ dụng cái độc đó để cho chúng sanh có cơ hội gặp mình, có cơ hội được giáo hóa.

Phàm phu không biết các thứ độc hại nên ăn trúng, rồi khổ đau, thì mới gọi là khờ dại, ngu dốt. Tránh né các chất độc là nhị thừa.
Biết độc vẫn ăn độc thì đó là Bồ Tát vì lòng từ bi và trí tuệ bát ngã đã nhuần nhuyễn!

Biết bao Bồ Tát nghịch hạnh, làm các thứ tội lỗi nặng nề,.... thọ dụng địa ngục để làm gương cho chúng sanh thấy mà không nên phạm tội. Chỉ có đại Bồ Tát mới làm nổi, phàm phu mà làm thì đọa lạc không thể tính nổi! Thương chúng sanh nên chính mình là gương cho những kẻ không tin.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Aha hahahahah ... đang CƯỜI VNBN nữa đấy [smile]

VNBN đúng là đủ loại thanh minh thanh nga .. phật đạo dạy người ta đi con đường thanh tịnh thân tâm [smile]

mà VNBN thì nói là ĐỘC VẪN ĂN [smile] --> cái này gọi là DỐT ĐẠO PHẬT rùi [smile]

--> NHỨT THỪA cũng hông có cái kiểu BỊA ĐẶT tùm lum mà có [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,832
Điểm tương tác
766
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Aha hahahahah ... đang CƯỜI VNBN nữa đấy [smile]

VNBN đúng là đủ loại thanh minh thanh nga .. phật đạo dạy người ta đi con đường thanh tịnh thân tâm [smile]

mà VNBN thì nói là ĐỘC VẪN ĂN [smile] --> cái này gọi là DỐT ĐẠO PHẬT rùi [smile]

--> NHỨT THỪA cũng hông có cái kiểu BỊA ĐẶT tùm lum mà có [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
Thực tế là vậy, đã thí dụ hết rồi, ai đọc vào cũng hiểu được.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
A ha ha [smile]

A ha ha ha hahhahah ... đang cười VNBN nữa đấy [smile]


CŨNG NHỜ --> CÓ VNBN làm gương ... thì ai cũng thấy được [smile] ....

--> CỨ NÓI SAI .. là những cái bóng QUA GƯƠNG ... phải là như thế đấy [smile]

ờ mà đúng hông ? [xmile]
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,832
Điểm tương tác
766
Điểm
113
A ha ha [smile]

A ha ha ha hahhahah ... đang cười VNBN nữa đấy [smile]


CŨNG NHỜ --> CÓ VNBN làm gương ... thì ai cũng thấy được [smile] ....

--> CỨ NÓI SAI .. là những cái bóng QUA GƯƠNG ... phải là như thế đấy [smile]

ờ mà đúng hông ? [xmile]
kkkk, nếu được vậy thì công đức của VNBN sẽ rất lớn. E rằng tất cả cũng chỉ là phàm phu mà cứ tưởng tượng là thánh nhân đắc đạo thì xem như VNBN tốn công vô ích.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Hha ha hahahahah ... đang cười VNBN nữa đấy [smile]

THÁNH NHÂN đãi kẻ khù khờ [smile] ... cũng nhờ CÁI GƯƠNG VNBN người ta mới thấy được nhiều hơn [smile]

ờ mà đúng hông ? [xmile]
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27/6/22
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [xmile]

A ha hahahaha .. bỏ hết mí đống chữ đó đi [xmile]

--> đi CON ĐƯỜNG THỰC DỤNG [xmile]


như Bồ Đề Đạt Ma nói:

--> đi theo ÁNH SÁNG của TÂM [smile]

phải đối diện với sanh tử ... phải cái thống thiết của SANH TỬ xảy ra nơi TỤ - TAN của NGŨ UẨN [xmile]

chứ hông phải ... là hông biết gì ... rùi nói là học theo phật đạo .. cái gì cũng chi li cặn kẽ .. khôn dò trầm tĩnh


hơn nữa ... TRÒN nói về MẠT PHÁP sai rùi [xmile]

--> thời này ... ĐẠI HÀNH PHẬT ĐẠO .. người thật sự BIẾT ĐẠO cũng chẳng ít [smile]



như bộ phim này do TỔNG HỘI PHẬT GIÁO ĐÀI LOAN PHÁT HÀNH [xmile] .. nội dung đúng là đúng với phật đạo

đoạn sau thì Bồ Đề Đạt Ma ... nói Y BÁT truyền tới 6 đời .. tới LỤC TỔ [smile]

--> không cần truyền nữa .. bởi vì lúc đó pháp môn thiền tông đã lan rộng tỏa khắp nơi


ờ mà đúng hông ? [xmile]
Quả thật, bộ phim về tổ Đạt Ma(Bhodidarma), rất là hay, em đã xem qua, khá nhiều lần!
Thông cái nghĩa, lại chưa rõ ràng nên bắt tay từ đâu vậy.

Lại nói:

một mớ hỗn độn, thấy người, mà quay lại mình, lại không biết xuống tay, ở chỗ nào, bằng cách nào, và bắt đầu ở đâu? Cho nên vẫn khá mơ hồ, như người đi trong đêm vậy, đi thì vẫn đi được, chỉ là mịt mịt, mờ mờ... vẫn dùng ngọn đèn của Tín tâm để soi, tuy nhiên giữ trời đêm lại chỉ thể soi mình và các vật cách mấy trượng/ mét... đôi lúc lại chẳng biết phương hướng, bởi không rõ ràng nên lại chẳng biết đang tiến lên, hay lùi lại, hoặc dậm chân tại chỗ... vì quả thật em không có thiện tri thức, làm ngọn đèn hải đăng để em có thể hướng về và nương tựa... chỉ có thể lấy Tín tâm vào Phật pháp, vào 3 đời Đức Phật làm đăng vậy, nhưng mà như em nói ở trên vậy, quả thật chẳng biết bản thân thụt lùi, dậm chân tại chỗ, hay đang tiến lên... làm sao để biết được ạ...
Phải chăng em không đủ duyên sao? Nếu vậy: em nguyện đời đời Tín tâm bất thoái chuyển vào Phật pháp, em nguyện đời đời Tín tâm bất thoái chuyển vào Ba Đời Phật, cho đến lúc em thành Phật vậy!
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27/6/22
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
Lại nói:

Chúng ta có thể bàn về con đường đi về nơi "ấy".
Chỉ là mong các vị tiền bối, không nên, chỉ trích nhau quạ ạ. Cuối cùng phải chẳng đường nào cũng đi được. Bụt nói pháp hơn 40, chỉ ra vô số đường đi, bây giờ ta lại bài bác lẫn nhau, rồi luôn cho rằng đường ta là đúng đường người là sai như vậy chẳng đắng cười sao?
Thậm thâm vi diệu pháp... bài trừ lẫn nhau, phải chăng đã không hợp đạo mà Bụt Đà đã dạy? ....
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27/6/22
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
Lại nói:
Nếu là phương tiện giúp ai ai "cũng thấy như thật"
Quả thật là vô lượng công đức!
Còn không thì có vẻ như vẫn khá là biên kiến, nhị nguyên... bởi chẳng thông, nên ta hơn ngươi, ngươi kém ta....

" Quyết định thuyết, biểu chân thặng
Hữu nhân bất khẳng niệm tình trưng.
Trực triệt căn nguyên Phật sở ấn,
Trích diệp tâm chi ngã bất năng"

Làm vậy được chăng? Nếu được, thật quá hay...
Kính tròn
Nam Mô A Di Đà Phật!
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A ha hahaah ... đơn giản thôi mà TRÒN mãi hổng nhận ra [smile]


NHẤT TÂM BẤT LOẠN

-> về cõi TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC --> TU TIẾP [smile]


vậy thì

HƠN NHẤT TÂM BẤT LOẠN thì sao ?

- CHẤM HẾT

--> KHÔNG TỚI KHÔNG ĐI
[smile]



cho nên ... nói ĐI ... là chỗ ẨN ...

nói LUÂN HỒI VÔ LƯỢNG KIẾP .. cũng là chỗ ẩn [smile]


vì vậy .. cả những người BIẾT SANH DIỆT của tất cả các chúng sanh .. CHỨNG TAM MINH [smile]

--> cũng còn chẳng đi đâu ... vậy thì những CHÚNG SANH ... đi đâu được [xmile] ...

ờ mà đúng hông ? [smile]
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27/6/22
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [smile]

A ha hahaah ... đơn giản thôi mà TRÒN mãi hổng nhận ra [smile]


NHẤT TÂM BẤT LOẠN

-> về cõi TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC --> TU TIẾP [smile]


vậy thì

HƠN NHẤT TÂM BẤT LOẠN thì sao ?

- CHẤM HẾT

--> KHÔNG TỚI KHÔNG ĐI
[smile]



cho nên ... nói ĐI ... là chỗ ẨN ...

nói LUÂN HỒI VÔ LƯỢNG KIẾP .. cũng là chỗ ẩn [smile]


vì vậy .. cả những người BIẾT SANH DIỆT của tất cả các chúng sanh .. CHỨNG TAM MINH [smile]

--> cũng còn chẳng đi đâu ... vậy thì những CHÚNG SANH ... đi đâu được [xmile] ...

ờ mà đúng hông ? [smile]
Hà hà hay lắm!

"Đúng là lớn chẳng gì lớn hơn, nhỏ chẳng gì nhỏ bằng, lại rỗng rang mà bao trùm tất cả... đáng tán thán ư? Nó thường hằng, chẳng có gì mà đáng tán thán. Đáng chê bai ư? Nó vẫn thường hằng, chẳng biết chê cái gì"...
tựu chung lại: "Phật chẳng có chỗ đến lại chẳng có chỗ đi", như vậy phải chăng?

Vậy dụng công phu ở chỗ nào bây giờ? Lúc nào? Bắt đầu từ đầu như nào nhỉ?

Tâm không tán loạn--> trí hệu sinh--> chấm hêt?!
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Ờ --> HẾT cái gì nhỉ [xmile] ... hết ĐIÊN ĐẢO VỌNG TƯỞNG [xmile] ... thấy rõ ràng [xmile]

--> NGUỒN SUỐI CHÂN THỰC của hạnh phúc [smile] ... chân tâm .. mặc tình .. biết khắp [xmile]

*** À hôm nọ TRÒN nhìn ra được hình bóng của 12 LOÀI CHÚNG SANH chưa [smile] x x x x x


bi giờ TRÒN coi thử 8 chữ CHÁNH này xem

- Bát Chánh Đạo .. là con đường TRUNG ĐẠO 8 ngành [xmile]

như vậy [smile] ... những CHỮ CHÁNH này nghĩa là gì ? [xmile]

--> thế gian ... LY SINH DIỆT [smile]

do --> NHƯ .. HƯ KHÔNG ... HOA

trí --> bất đắc hữu vô

nhi hưng --> ĐẠI BI TÂM [smile]



ha ha ha ... hơn nữa [smile]

VIỆT NAM đúng là xứ hoa trái đầy phường [smile]

- quả chua trái ngọt

- lắm trái thì ĐẶC --> ĐẦY MÚI MÍT [smile]

--> có QUẢ NÀO .. RỖNG RANG đâu [smile]

vậy cái QUẢ RỖNG RANG ... là do gì tạo nên ? [xmile]

KHỔ chăng ? [xmile]
...

--> cũng đúng ... KHỔ TẬP DIỆT --> ĐẠO


HỮU TÌNH chăng


--> cũng đúng .. vô tình .. vô phật chủng [xmile]


ờ mà đúng hông ? [xmile]
 
Last edited:

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27/6/22
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [smile]

Ờ --> HẾT cái gì nhỉ [xmile] ... hết ĐIÊN ĐẢO VỌNG TƯỞNG [xmile] ... thấy rõ ràng [xmile]

--> NGUỒN SUỐI CHÂN THỰC của hạnh phúc [smile] ... chân tâm .. mặc tình .. biết khắp [xmile]

*** À hôm nọ TRÒN nhìn ra được hình bóng của 12 LOÀI CHÚNG SANH chưa [smile] x x x x x


bi giờ TRÒN coi thử 8 chữ CHÁNH này xem

- Bát Chánh Đạo .. là con đường TRUNG ĐẠO 8 ngành [xmile]

như vậy [smile] ... những CHỮ CHÁNH này nghĩa là gì ? [xmile]

--> thế gian ... LY SINH DIỆT [smile]

do --> NHƯ .. HƯ KHÔNG ... HOA

trí --> bất đắc hữu vô

nhi hưng --> ĐẠI BI TÂM [smile]

ờ mà đúng hông ? [xmile]
Dạ vâng ạ.

Thay vì copy và paste để em nói xem có ổn không nhé:

Ý phải chính--> suy nghĩ chính---> lời nói chính---> hành động chính---> nghề nghiệp chính---> phát triển ( tinh tấn) chính---> quá trình chính ( niệm chính)---> có kết quả chính ( định chính)! Chẳng biết đúng chưa?

Trong quá trình trên cần chú ý 3 thằng giặc:
1, là thằng Ý: không để nó tham, không để nó sân, và không để nó si mê....
2, là thằng Khẩu: không để nó phát ngôn bừa bãi như nói láo lếu, láo xược...
3, là thằng Thân: không cho nó trộm cắp, cướp bóc, tà hạnh...

Như vậy có phải chăng?
Đây là chỗ tiền bối muốn em dụng công phu có phải không ạ?
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27/6/22
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
ha ha ha [smile]

Ờ --> HẾT cái gì nhỉ [xmile] ... hết ĐIÊN ĐẢO VỌNG TƯỞNG [xmile] ... thấy rõ ràng [xmile]

--> NGUỒN SUỐI CHÂN THỰC của hạnh phúc [smile] ... chân tâm .. mặc tình .. biết khắp [xmile]

*** À hôm nọ TRÒN nhìn ra được hình bóng của 12 LOÀI CHÚNG SANH chưa [smile] x x x x x


bi giờ TRÒN coi thử 8 chữ CHÁNH này xem

- Bát Chánh Đạo .. là con đường TRUNG ĐẠO 8 ngành [xmile]

như vậy [smile] ... những CHỮ CHÁNH này nghĩa là gì ? [xmile]

--> thế gian ... LY SINH DIỆT [smile]

do --> NHƯ .. HƯ KHÔNG ... HOA

trí --> bất đắc hữu vô

nhi hưng --> ĐẠI BI TÂM [smile]



ha ha ha ... hơn nữa [smile]

VIỆT NAM đúng là xứ hoa trái đầy phường [smile]

- quả chua trái ngọt

- lắm trái thì ĐẶC --> ĐẦY MÚI MÍT [smile]

--> có QUẢ NÀO .. RỖNG RANG đâu [smile]

vậy cái QUẢ RỖNG RANG ... là do gì tạo nên ? [xmile]

KHỔ chăng ? [xmile]
...

--> cũng đúng ... KHỔ TẬP DIỆT --> ĐẠO


HỮU TÌNH chăng

--> cũng đúng .. vô tình .. vô phật chủng [xmile]


ờ mà đúng hông ? [xmile]
Hì hì
quả rỗng rang ư?

Sao lại không có chứ?

Vứt bớt đi, chẳng phải sẽ rỗng rang sao?

Cứ ôm vào bãi rác của mình, có lúc tệ hơn là ôm cả rác của người, vậy muốn rỗng rang sao đặng nhỉ?

Hì hì
 

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3/11/21
Bài viết
1,500
Điểm tương tác
209
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
-Nếu Về LÝ Thì Cõi TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC Của ĐỨC PHẬT A DI ĐÀ...Phật Thuyết:...CÁCH...MUÔN ỨC .
- Nhưng Về Sự ; PHÁP GIỚI TẠNG THÂN Của CHƯ TÔN PHẬT = BAO TRÙM KHẮP PHÁP GIỚI TÁNH Nên PHÁP GIỚI TẠNG THÂN ĐỨC PHẬT A DI ĐÀ CŨNG VẬY
....Vậy Thì Khi NIỆM PHẬT A DI ĐÀ Đến THỰC SỰ = NHẤT TÂM BẤT LOẠN -> THÂN + TÂM ĐÃ TƯƠNG ĐÔÍ ĐƯỢC THANH TỊNH -> Ví NHƯ CHIẾC GƯƠNG---> PHẢI IN HÌNH (ÁNH SÁNG TRÍ TUỆ VÔ LƯỢNG QUANG Của ĐỨC PHẬT A DI ĐÀ TƯƠNG TÁC TÁC ĐỘNG ) Vào TÂM NGƯỜI NIỆM -> NGƯỜI NIỆM Sẽ TRỰC GIÁC ĐƯỢC DƯỚI CÁC DẠNG TRUYỀN TẢI THÔNG TIN Tùy THEO MỨC ĐỘ THANH TỊNH Của THÂN & CĂN.
@-ĐỂ DÁP ỨNG CHO HỢP THỜI & DUYÊN
-Nên Các THIỆN TRI THỨC Đi Trước Đã THỰC SỰ HỘI NHẬP ĐƯỢC Có HƯỚNG DẪN Bằng Các PHÁP TRỢ ĐẠO Như:
-LỄ , LẬY CHƯ PHẬT THÀNH TÂM Để GIỮ VỮNG KẾT NỐI
-ĐỌC TỤNG KINH SÁCH Để Có TRÍ TUỆ NHƯ HẢI Mà KHẾ NHẬP Mà KIỂM CHỨNG ---> NHỮNG ĐIỀU THẤY BIẾT MỚI
-HỒI HƯỚNG CÔNG ĐỨC Để CHUYỂN ĐỔI NHỮNG NGHIỆP LỰC TỪ VÔ THỈ KIẾP CỦA MÌNH CÓ LIÊN QUAN ĐẾN LỰC LƯỢNG TẬP KHÍ CỦA MUÔN LOÀI CHÚNG SANH TRONG PHÁP GIỚI--> Để CÙNG CHUYỂN ĐỔI TƯƠNG TÁC -TƯƠNG ƯNG
-HÀNH NHỮNG HẠNH LÀNH ( BÁT NHÃ BA LA MẬT )-> THEO NHỮNG ĐIỀU ĐÃ " MỚI THẤY BIẾT "---> ĐỂ ĐỒNG CHUYỂN ĐỔI THÂN TÂM CHO ĐẾN THANH TỊNH HOÀN THIỆN =TƯƠNG ĐỒNG CÕI PHẬT
@- MỤC ĐÍCH CHUYÊN NIỆM HỒNG DANH PHẬT A DI ĐÀ Để MONG VÃNG SANH TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC ( HAY MỘT QUỐC ĐỘ NÀO ĐẤY CỦA CHƯ PHẬT ) Để " GẶP PHẬT NGHE PHÁP " ĐỂ Có TRÍ HUỆ TU TIẾP ĐẾN THÀNH PHẬT CHÁNH ĐẲNG CHÁNH GIÁC Vậy KHI CHÂN THỰC NIỆM PHẤT ĐẾN ; NHẤT TÂM BẤT LOẠN Thì PHẢI KHAI PHÁT CÔNG NĂNG-DIỆU DỤNG CHÂN THỰC TƯƠNG ƯNG .
-VẬY : TỰ TẠI =HIỆN ĐANG ...= NGAY THẾ GIỚI TA BÀ NÀY =CHẲNG KHÁC GÌ TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC Hay CÕI PHẬT NÀO KHÁC
@-TÓM LẠI : KHI NIỆM HỒNG DANH PHẬT -> THỰC SỰ NHẤT TÂM BẤT LOẠN ---> SẼ TỰ BIẾT MÌNH PHẢI LÀM GÌ ( KHÔNG THỂ NGHĨ BÀN )
 

Tròn

Registered
Phật tử
Tham gia
27/6/22
Bài viết
208
Điểm tương tác
3
Điểm
18
Địa chỉ
Aschenbrennerstr. 15
-Nếu Về LÝ Thì Cõi TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC Của ĐỨC PHẬT A DI ĐÀ...Phật Thuyết:...CÁCH...MUÔN ỨC .
- Nhưng Về Sự ; PHÁP GIỚI TẠNG THÂN Của CHƯ TÔN PHẬT = BAO TRÙM KHẮP PHÁP GIỚI TÁNH Nên PHÁP GIỚI TẠNG THÂN ĐỨC PHẬT A DI ĐÀ CŨNG VẬY
....Vậy Thì Khi NIỆM PHẬT A DI ĐÀ Đến THỰC SỰ = NHẤT TÂM BẤT LOẠN -> THÂN + TÂM ĐÃ TƯƠNG ĐÔÍ ĐƯỢC THANH TỊNH -> Ví NHƯ CHIẾC GƯƠNG---> PHẢI IN HÌNH (ÁNH SÁNG TRÍ TUỆ VÔ LƯỢNG QUANG Của ĐỨC PHẬT A DI ĐÀ TƯƠNG TÁC TÁC ĐỘNG ) Vào TÂM NGƯỜI NIỆM -> NGƯỜI NIỆM Sẽ TRỰC GIÁC ĐƯỢC DƯỚI CÁC DẠNG TRUYỀN TẢI THÔNG TIN Tùy THEO MỨC ĐỘ THANH TỊNH Của THÂN & CĂN.
@-ĐỂ DÁP ỨNG CHO HỢP THỜI & DUYÊN
-Nên Các THIỆN TRI THỨC Đi Trước Đã THỰC SỰ HỘI NHẬP ĐƯỢC Có HƯỚNG DẪN Bằng Các PHÁP TRỢ ĐẠO Như:
-LỄ , LẬY CHƯ PHẬT THÀNH TÂM Để GIỮ VỮNG KẾT NỐI
-ĐỌC TỤNG KINH SÁCH Để Có TRÍ TUỆ NHƯ HẢI Mà KHẾ NHẬP Mà KIỂM CHỨNG ---> NHỮNG ĐIỀU THẤY BIẾT MỚI
-HỒI HƯỚNG CÔNG ĐỨC Để CHUYỂN ĐỔI NHỮNG NGHIỆP LỰC TỪ VÔ THỈ KIẾP CỦA MÌNH CÓ LIÊN QUAN ĐẾN LỰC LƯỢNG TẬP KHÍ CỦA MUÔN LOÀI CHÚNG SANH TRONG PHÁP GIỚI--> Để CÙNG CHUYỂN ĐỔI TƯƠNG TÁC -TƯƠNG ƯNG
-HÀNH NHỮNG HẠNH LÀNH ( BÁT NHÃ BA LA MẬT )-> THEO NHỮNG ĐIỀU ĐÃ " MỚI THẤY BIẾT "---> ĐỂ ĐỒNG CHUYỂN ĐỔI THÂN TÂM CHO ĐẾN THANH TỊNH HOÀN THIỆN =TƯƠNG ĐỒNG CÕI PHẬT
@- MỤC ĐÍCH CHUYÊN NIỆM HỒNG DANH PHẬT A DI ĐÀ Để MONG VÃNG SANH TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC ( HAY MỘT QUỐC ĐỘ NÀO ĐẤY CỦA CHƯ PHẬT ) Để " GẶP PHẬT NGHE PHÁP " ĐỂ Có TRÍ HUỆ TU TIẾP ĐẾN THÀNH PHẬT CHÁNH ĐẲNG CHÁNH GIÁC Vậy KHI CHÂN THỰC NIỆM PHẤT ĐẾN ; NHẤT TÂM BẤT LOẠN Thì PHẢI KHAI PHÁT CÔNG NĂNG-DIỆU DỤNG CHÂN THỰC TƯƠNG ƯNG .
-VẬY : TỰ TẠI =HIỆN ĐANG ...= NGAY THẾ GIỚI TA BÀ NÀY =CHẲNG KHÁC GÌ TÂY PHƯƠNG CỰC LẠC Hay CÕI PHẬT NÀO KHÁC
@-TÓM LẠI : KHI NIỆM HỒNG DANH PHẬT -> THỰC SỰ NHẤT TÂM BẤT LOẠN ---> SẼ TỰ BIẾT MÌNH PHẢI LÀM GÌ ( KHÔNG THỂ NGHĨ BÀN )
Như vậy tiền bối đã đến chỗ chưa thể nghĩ bàn chưa ạ?

Từ khi đế thích cúng dường Đức Phật Thích Ca Mâu Ni một cành hoa, và ngài cầm hoa mỉm cười và chỉ ngài Ca Diếp mới tỏ... rồi chuyền 28 đời ở Thiên Trúc và 6 đời ở trung hoa... rồi đến đời Vĩnh Gia Huyền Giác, mặc dù pháp ấy là tâm ấn tâm, vậy sao lại có Chứng đạo ca...

Không thể nghĩ bàn vẫn thành Bài Ca Chứng Đạo vậy.
Như vậy không biết tiền bối có thể chia sẻ cái chỗ không thể nghĩ bàn ấy chăng?
Kính tròn.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Bên trên