V

Đức-Phật GIÁC NGỘ cái gì???

TamTâmVôHữuĐắc

Registered
Phật tử
Tham gia
29/8/17
Bài viết
191
Điểm tương tác
51
Điểm
28
Cuộc đời này "CÓ cái gì???"
Câu hỏi này bao quát quát quá. Mình chỉ nói cái cơ bản được, mất có rồi lại không : Trong lời giảng của các minh sư cái "có" không phải là nó không có thực mà là nó không thực có (ở nơi ngoại cảnh sông núi Đại Địa thì thành trụ hoại không, ở nơi chúng sanh vô tình thì sanh trụ dị diệt, ở nơi chúng sanh hữu tình thì sanh lão bệnh tử) tất cả điều do con dấu thứ 1 của chánh pháp tức (vô thường) chi phối do bản chất được mất, có không mà chúng sanh đau khổ triền miên lăn trong trong sanh tư luân hồi từ vô thủy kiếp đến nay . Chính vì vậy Đức Phật chỉ cho ta con đường mà ngài đã giác ngộ trở về 3 thân như mình đã trình bày ở trên sống với pháp thân thì có thể đi đến khắp nơi trong Hoa Tạng thế giới ở đây ( thời gian, không gian khác nhau không thể nghĩ bàn "thế giới cực lạc là tầng thứ thứ 13 trong thế giới hoa tạng) vài lời hiểu biết nông cạn xin chỉ giáo Thêm.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,832
Điểm tương tác
766
Điểm
113
VẠN PHÁP do DUYÊN SINH nên KHÔNG THẾ NÀO "THƯỜNG HẰNG.!!!!"
Cái ĐẾCH gì KHÔNG "THƯỜNG HẰNG" là ĐỒ DỎM.


Đức-Phật Thích Ca cũng do DUYÊN SINH là ĐỒ DỎM.
Phật DỎM Thích-ca nói CÓ Phật a di đà thì a di đà cũng là Phật DỎM.

Thằng vô minh này là ĐỒ DỎM KHOÁI CHỬI vào mặt mấy thằng ĐỒ DỎM, Phật DỎM mới là ĐẠO LÝ Phật Môn.

CÓ cái ĐẾCH gì là CHÚNG-SANH để cho mấy thằng Phật DỎM????...ĐỘ???
CÓ cái ĐẾCH gì là VNBN, KCTL như chúng mày để cho mấy thằng Phật DỎM????...ĐỘ???


Mấy thằng CHẤP CÓ như VNBN, KCTL như SÚC SINH không đáng để PHÍ ĐỜM RẢI.
CHỬI Mấy thằng Phật DỎM a di đà mới là ĐÁNG KIẾP.

Phật Thích-ca là ĐỒ DỎM.! Chính Đức-Phật Thích-ca nói THẾ GIỚI này là:
"Ta KHÔNG PHẢI ta! Ta KHÔNG PHẢI của ta"
NHÂN PHẨM, TƯ CÁCH của Đức-Phật MẠNH DẠN tuyên bố cho thế giới này KHÔNG CHẤP vào cái THÂN TỨ ĐẠI chỉ có cái TÊN được mấy thằng NGU dễ tè GIẢ LẬP DANH TỰ là Đức-Phật.

Chỉ có loài SÚC SINH như bọn bây VNBN, KCTL mới CHẤP CÓ mấy thằng Đức Phật DỎM như thằng ĐẾCH gì có cái TÊN GIẢ LẬP DANH HIỆU a di đà PHỆT.
Ngay cả Phật Thích Ca Mâu Ni bạn cũng chửi ông ấy là đồ DỎM thì thôi rồi.
Bạn không hề biết cái gì là Chân Thật đâu mà phán.
Do đó, chỉ là kẻ mù phán lời ngu muội.
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Câu hỏi này bao quát quát quá. Mình chỉ nói cái cơ bản được, mất có rồi lại không : Trong lời giảng của các minh sư cái "có" không phải là nó không có thực mà là nó không thực có (ở nơi ngoại cảnh sông núi Đại Địa thì thành trụ hoại không, ở nơi chúng sanh vô tình thì sanh trụ dị diệt, ở nơi chúng sanh hữu tình thì sanh lão bệnh tử) tất cả điều do con dấu thứ 1 của chánh pháp tức (vô thường) chi phối do bản chất được mất, có không mà chúng sanh đau khổ triền miên lăn trong trong sanh tư luân hồi từ vô thủy kiếp đến nay . Chính vì vậy Đức Phật chỉ cho ta con đường mà ngài đã giác ngộ trở về 3 thân như mình đã trình bày ở trên sống với pháp thân thì có thể đi đến khắp nơi trong Hoa Tạng thế giới ở đây ( thời gian, không gian khác nhau không thể nghĩ bàn "thế giới cực lạc là tầng thứ thứ 13 trong thế giới hoa tạng) vài lời hiểu biết nông cạn xin chỉ giáo Thêm.
Cuộc đời này CÓ cái gì là Tam Tâm Vô Hữu Đắc???

 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Ngay cả Phật Thích Ca Mâu Ni bạn cũng chửi ông ấy là đồ DỎM thì thôi rồi.
Bạn không hề biết cái gì là Chân Thật đâu mà phán.
Do đó, chỉ là kẻ mù phán lời ngu muội.
CHỈ có LOÀI SÚC SINH như VÔ NHẤT BẤT NHỊ mới CHẤP CÓ THẬT.!!!

 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,832
Điểm tương tác
766
Điểm
113
CHỈ có LOÀI SÚC SINH như VÔ NHẤT BẤT NHỊ mới CHẤP CÓ THẬT.!!!
VNBN này có nói Đức Phật là gì đâu mà bảo là chấp Thật. Nếu bạn thấy VNBN này chấp thật thì phải đưa ra bằng chứng, không nên như kẻ điên nói đảo chẳng biết mình đang nói gì.

VNBN này đang phản biện những lời ngu muội của bạn.
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Những cái NGU SI của con người là:
PHẢI dựa vào cái TƯỚNG GIẢ TẠO để mà SỐNG.

 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,832
Điểm tương tác
766
Điểm
113
Những cái NGU SI của con người là:
PHẢI dựa vào cái TƯỚNG GIẢ TẠO để mà SỐNG.
Thì kệ họ đi, sao bạn không lo cho bạn.
Hàng ngày bạn có ăn cơm không hay có uống nước không? Bạn có ngồi thiền không? Bạn có tư duy không?
..........................

Ai biểu bạn mắc kẹt trong cái tướng giả rồi đỗ lỗi đủ thứ hết vậy!
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Bởi vì chúng sinh mê muội, khó hiểu Phật pháp sâu xa, nên Đức-Phật luôn dùng nhiều phương tiện thiện xảo, nhiều ẨN DỤ,…
Như là CÓ Như Lai tạng, CÓ Niết bàn, CÓ tu, CÓ chứng


SỰ THẬT thì TẤT CẢ là KHÔNG, là VÔ NGÃ.

 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Khi nhân loại đang CHẤP THỦ NGÃ và NGÃ SỞ (Ta, của ta) để chìm sâu vào sinh tử thì Đức Phật nói lên tiếng nói Vô ngã:

"Ta không phải ta, không phải của ta."


  • Theo Tương Ưng Bộ kinh, tập II (tập 16, 17, đại 2, 85a);
  • Theo kinh Phật Tự Thuyết (Udàna), Tiểu Bộ kinh;
  • Theo kinh Đại Bỗn, Trường Bộ kinh II, Đại tạng kinh Việt Nam (ĐTKVN);
  • Theo kinh Đại Duyên, Trường Bộ kinh II, ĐTKVN;
  • Theo kinh Trường Đại Bỗn Duyên, Trường A Hàm I, ĐTKVN;
  • Theo kinh Điển Tôn, Trường A Hàm I, ĐTKVN, và nhiều kinh khác thuộc Nam tạng, Bắc tạng (Pháp Hoa...).

DUYÊN KHỞI là giáo lý mà từ đó Thế Tôn giác ngộ Vô thượng Chánh đẳng Chánh giác. Thế Tôn Thích Ca Mâu Ni và chư Thế Tôn quá khứ đều GIÁC NGỘ Vô thượng GIÁC từ giáo lý Duyên khởi .
DUYÊN KHỞI là THẬT TÍNH, THẬT TƯỚNG của tất cả PHÁP.


  • Kinh 28, Trung Bộ kinh I (Tượng Tích Dụ Đại kinh).
  • Tương Ưng III, tr.144 (bản dịch của Hòa thượng Minh Châu, ĐTKVN);
  • Tiểu Bộ kinh I, tr.48 (bản dịch của Hòa thượng Minh Châu, ĐTKVN);

Ghi lại lời Thế Tôn dạy rằng:
"Ai thấy DUYÊN KHỞI là thấy Pháp. Ai thấy PHÁP là thấy Ta (Phật)".

Từ đấy, thấy DUYÊN KHỞI TRIỆT ĐỂ quả là một cái thấy của một vị Phật.

Thấy Duyên khởi là THẤY SỰ THẬT VÔ NGÃ
của các PHÁP (HỮU VI vi và VÔ VI),
Chính VÔ NGÃ là nét ĐẶC THÙ của GIÁO LÝ Phật giáo, khác biệt hẳn với mọi triết thuyết, tín ngưỡng của thế gian:
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Do DUYÊN KHỞI nên các PHÁP khởi lên,
Do DUYÊN KHỞI nên PHÁP (Đức-Phật xuất hiện) khởi lên.
Do DUYÊN DIỆT nên các PHÁP (Đức-Phật không xuất hiện) không khởi lên.

 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Do DUYÊN KHỞI nên các PHÁP khởi lên,
Do DUYÊN KHỞI nên PHÁP (LOÀI SÚC SINH VÔ NHẤT BẤT NHỊ, KIM-CANG THỜI LUẬN xuất hiện) khởi lên.
Do DUYÊN DIỆT nên các PHÁP (LOÀI SÚC SINH VÔ NHẤT BẤT NHỊ, KIM-CANG THỜI LUẬN không xuất hiện) không khởi lên.

Pháp XUẤT HIỆN không phải là CÓ THẬT.
Nhờ ĐẤT, NƯỚC, GIÓ LỬA hợp lại mới XUẤT HIỆN cái ĐẾCH gì là LOÀI SÚC SINH VÔ NHẤT BẤT NHỊ, và KIM-CANG THỜI LUẬN.


SÂU BỌ khởi lên làm người NGU dễ tè.
ờ mà đúng hông???? [IDIOT SMILE]
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
PHÁP khởi lên PHẢI XẢY RA trước khi PHÁP xuất hiện.

Vì PHÁP phải ĐỦ các DUYÊN HỢP (những yếu tố, điều kiện TẤT YẾU) thì PHÁP mới KHỞI LÊN được.

Như là LOÀI SÚC SINH VÔ NHẤT BẤT NHỊ, KIM-CANG THỜI LUẬN NGU dễ tè PHẢI NHỜ vào diễn đàn là DUYÊN KHỞI mới XUẤT HIỆN 2 QUÁI VẬT này nè.

Nếu KHÔNG CÓ diễn đàn DUYÊN KHỞI này thì CÓ cái ĐẾCH gì XUẤT HIỆN ra 2 QUÁI VẬT VÔ NHẤT BẤT NHỊ với KIM-CANG THỜI LUẬN???

Vô minh??? me too!!!!
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Hãy thử ĐỊNH NGHĨA "XUẤT HIỆN???"

"XUẤT HIỆN" nghĩa là KHÔNG.

KHÔNG CÓ cái THẤY, và cái BỊ THẤY.
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Hãy thử ĐỊNH NGHĨA "CÓ???"
"CÓ???"
nghĩa là KHÔNG.

KHÔNG CÓ cái THẤY, và cái BỊ THẤY.
 

TamTâmVôHữuĐắc

Registered
Phật tử
Tham gia
29/8/17
Bài viết
191
Điểm tương tác
51
Điểm
28
Câu hỏi này bao quát quát quá. Mình chỉ nói cái cơ bản được, mất có rồi lại không : Trong lời giảng của các minh sư cái "có" không phải là nó không có thực mà là nó không thực có (ở nơi ngoại cảnh sông núi Đại Địa thì thành trụ hoại không, ở nơi chúng sanh vô tình thì sanh trụ dị diệt, ở nơi chúng sanh hữu tình thì sanh lão bệnh tử) tất cả điều do con dấu thứ 1 của chánh pháp tức (vô thường) chi phối do bản chất được mất, có không mà chúng sanh đau khổ triền miên lăn trong trong sanh tư luân hồi từ vô thủy kiếp đến nay . Chính vì vậy Đức Phật chỉ cho ta con đường mà ngài đã giác ngộ trở về 3 thân như mình đã trình bày ở trên sống với pháp thân thì có thể đi đến khắp nơi trong Hoa Tạng thế giới ở đây ( thời gian, không gian khác nhau không thể nghĩ bàn "thế giới cực lạc là tầng thứ thứ 13 trong thế giới hoa tạng) vài lời hiểu biết nông cạn xin chỉ

Câu hỏi này bao quát quát quá. Mình chỉ nói cái cơ bản được, mất có rồi lại không : Trong lời giảng của các minh sư cái "có" không phải là nó không có thực mà là nó không thực có (ở nơi ngoại cảnh sông núi Đại Địa thì thành trụ hoại không, ở nơi chúng sanh vô tình thì sanh trụ dị diệt, ở nơi chúng sanh hữu tình thì sanh lão bệnh tử) tất cả điều do con dấu thứ 1 của chánh pháp tức (vô thường) chi phối do bản chất được mất, có không mà chúng sanh đau khổ triền miên lăn trong trong sanh tư luân View attachment 8325hồi từ vô thủy kiếp đến nay . Chính vì vậy Đức Phật chỉ cho ta con đường mà ngài đã giác ngộ trở về 3 thân như mình đã trình bày ở trên sống với pháp thân thì có thể đi đến khắp nơi trong Hoa Tạng thế giới ở đây ( thời gian, không gian khác nhau không thể nghĩ bàn "thế giới cực lạc là tầng thứ thứ 13 trong thế giới hoa tạng) vài lời hiểu biết nông cạn xin chỉ giáo Thêm.
View attachment 8324
Cuộc đời này CÓ cái gì là Tam Tâm Vô Hữu Đắc???
Thì ra bạn chưa rõ về cái tên :
Cuộc đời này CÓ cái gì là Tam Tâm Vô Hữu Đắc???
Thì ra bạn thắc mắc cái tên trên diễn đàn của mình, mình cũng xin giải thích cho bạn hiểu tam tâm vô hữu đắc : tam tâm là 3 Cái Tâm (tâm ở quá khứ, tâm hiện tại, tâm vị lai), vô hữu đắc là vô là không, hữu là có, đắc là nhìn thấu hiểu rõ. Thực ra mỗi một con người đến cuộc đời này điều do Túc nghiệp quân tập nhiều đời, nhiều kiếp tích chưa trong A lại da gọi là tàng thức hay kho chứa, nên ta phải ráng tu tập tích lũy chủng tử hạt giống thiện lành để quyết một đời giải thoát sinh tử. Đức Phật từng đưa ra giả dụ có một con rùa mù bơi lội trên biển cả bao la một trăm năm mới nhoi đầu lên mặt nước một lần, có một khúc cây có khoét 1 cái lỗ trôi nổi trên mặt biển, khi con rua nhoi lên thì lại chui đầu đúng vào cái lỗ của cái cây thì việc này dễ hay khó, các thầy tùy kheo trả lời Phật việc này không thể xảy ra, Phật dạy " để có được thân người còn khó hơn việc con rùa chui vào cái lỗ của cái cây " nên được thân người là nhân duyên phước đức, và gặp được Phật pháp là đại phước, giờ chỉ còn tinh tấn phát tâm tu hành cầu giải thoát sinh tử luân hồi " học giáo lý không nên mắc kẹt vào ngôn từ và hiểu sai lời của Phật và của tổ. Vì vậy có 3 tạng kinh điển là kinh,luật, luận. Kinh là lời dạy của Đức Phật, luật là những giới luật Phật, tổ chế ra để thuận tiện việc tu hành, còn luận là những lời giảng giải thích từ trong kinh ra.vài lời góp ý mong đợi góp ý.
Cuộc đời này CÓ cái gì là Tam Tâm Vô Hữu Đắc???
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Hãy thử ĐỊNH NGHĨA "THẬT???"
"THẬT???" nghĩa là KHÔNG.

KHÔNG CÓ cái "GIẢ.!"
Và vẫn KHÔNG CÓ cái THẤY, và cái BỊ THẤY.
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
View attachment 8324

Thì ra bạn chưa rõ về cái tên :

Thì ra bạn thắc mắc cái tên trên diễn đàn của mình, mình cũng xin giải thích cho bạn hiểu tam tâm vô hữu đắc : tam tâm là 3 Cái Tâm (tâm ở quá khứ, tâm hiện tại, tâm vị lai), vô hữu đắc là vô là không, hữu là có, đắc là nhìn thấu hiểu rõ. Thực ra mỗi một con người đến cuộc đời này điều do Túc nghiệp quân tập nhiều đời, nhiều kiếp tích chưa trong A lại da gọi là tàng thức hay kho chứa, nên ta phải ráng tu tập tích lũy chủng tử hạt giống thiện lành để quyết một đời giải thoát sinh tử. Đức Phật từng đưa ra giả dụ có một con rùa mù bơi lội trên biển cả bao la một trăm năm mới nhoi đầu lên mặt nước một lần, có một khúc cây có khoét 1 cái lỗ trôi nổi trên mặt biển, khi con rua nhoi lên thì lại chui đầu đúng vào cái lỗ của cái cây thì việc này dễ hay khó, các thầy tùy kheo trả lời Phật việc này không thể xảy ra, Phật dạy " để có được thân người còn khó hơn việc con rùa chui vào cái lỗ của cái cây " nên được thân người là nhân duyên phước đức, và gặp được Phật pháp là đại phước, giờ chỉ còn tinh tấn phát tâm tu hành cầu giải thoát sinh tử luân hồi " học giáo lý không nên mắc kẹt vào ngôn từ và hiểu sai lời của Phật và của tổ. Vì vậy có 3 tạng kinh điển là kinh,luật, luận. Kinh là lời dạy của Đức Phật, luật là những giới luật Phật, tổ chế ra để thuận tiện việc tu hành, còn luận là những lời giảng giải thích từ trong kinh ra.vài lời góp ý mong đợi góp ý.
Như vậy Tâm Tâm Vô Hữu Đắc KHÔNG PHẢI là Tam Tâm Vô Hữu Đắc.
Bạn KHÔNG PHẢI là Tam Tâm Vô Hữu Đắc.

Đức-Phật nói:
"Ta không phải ta, không phải của ta."
Đừng phí một KIẾP người để GIẢNG GIẢI " Những cái gì KHÔNG PHẢI là cái gì????"


"Seek First to Understand, Then to Be Understood."​

 

TamTâmVôHữuĐắc

Registered
Phật tử
Tham gia
29/8/17
Bài viết
191
Điểm tương tác
51
Điểm
28
Như vậy Tâm Tâm Vô Hữu Đắc KHÔNG PHẢI là Tam Tâm Vô Hữu Đắc.
Bạn KHÔNG PHẢI là Tam Tâm Vô Hữu Đắc.

Đức-Phật nói:
"Ta không phải ta, không phải của ta."
Đừng phí một KIẾP người để GIẢNG GIẢI " Những cái gì KHÔNG PHẢI là cái gì????"



"Seek First to Understand, Then to Be Understood."​

Thứ nhất bạn nên cân nhắc suy nghĩ kỹ trước khi nói : lời nào của chánh pháp. Dùng tư duy mà quán chiếu.tất cả pháp của Phật ở thế gian điều được căn cứ vào 3 con dấu mà ứng chứng xem có đúng lời của Phật hay của ngoại đạo,

3 con dấu đó là : van
Như vậy Tâm Tâm Vô Hữu Đắc KHÔNG PHẢI là Tam Tâm Vô Hữu Đắc.
Bạn KHÔNG PHẢI là Tam Tâm Vô Hữu Đắc.

Đức-Phật nói:
"Ta không phải ta, không phải của ta."
Đừng phí một KIẾP người để GIẢNG GIẢI " Những cái gì KHÔNG PHẢI là cái gì????"



"Seek First to Understand, Then to Be Understood."​

Thứ nhất bạn nên cân nhắc suy nghĩ kỹ trước khi nói : lời nào của chánh pháp. Dùng tư duy mà quán chiếu.tất cả pháp của Phật ở thế gian điều được căn cứ vào 3 con dấu mà ứng chứng xem có đúng lời của Phật hay của ngoại đạo,

3 con dấu đó là : vô thường (luôn thay đổi) , vô ngã (không có cái chủ, lý duyên khỏi, niết bàn tịch tịnh (yên lặng vui bật nhất). Nếu bạn hiểu được hiện tại khác với hiện tiền như thế nào thì bạn sẽ hiểu được (Tam Tâm vô hữu đắc).
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83

Đừng phí một KIẾP người để GIẢNG GIẢI " Những cái gì KHÔNG PHẢI là cái gì????"

"Seek First to Understand, Then to Be Understood."​

 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83

VÔ NGÃ nghĩa là cái gì VÔ NGÃ cũng KHÔNG.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Bên trên