Phật A Di Đà dạy các đạo giáo cần cùng nhau giúp đỡ

123456789

Registered
Phật tử
Tham gia
14 Thg 6 2009
Bài viết
491
Điểm tương tác
76
Điểm
28
Mời các bạn đọc thêm ở đây: Thế Giới Tây Phương Cực Lạc Du Ký mong các bạn hãy đọc qua quyển này để biết thêm về Thế Giới Tây Phương Cực Lạc.

Trong Thế Giới Tây Phương Cực Lạc Du Ký có chép rằng:

Ngày 25 tháng 10 âm lịch, năm 1967, Ngài Ðại Pháp Sư KHOAN TỊNH ngồi thiền trong động Di Lặc, núi Cưu Tiên, dãy Quế Lạc, Công Xã Thượng Dõng Huyện Đức Hóa Tỉnh Phước Kiến, đột nhiên được Bồ Tát Quán Thế Âm tiếp dẫn đi, khiến mất cả tông tích.

Lúc ấy, Pháp Sư được dẫn đến Thế Giới Tây Phương Cực Lạc, tham quan các cảnh giới 9 phẩm hoa sen. Thời gian dường như chừng 1 ngày 1 đêm, nhưng khi về đến nhân gian đã là ngày mùng 8 tháng 4 âm lịch, năm 1973 chạy ra đã trên 6 năm 5 tháng trôi qua. Thoạt nghe thì như là vượt ra tri thức thường tình, khó mà lý giải được. Có câu nói: "Trên trời 1 ngày, dưới này vài năm" là vậy, cũng bởi không gian của vũ trụ không giống, khái niệm thời gian cũng có khác, người có chút ít hiểu biết về Phật học, tất lý nhận ra được.

Khi ngài pháp sư Khoan Tịnh tới Thế Giới Cực Lạc, thì được viếng thăm cửu phẩm liên hoa, ngoài ra còn được đức Phật A Di Đà còn dạy với pháp sư Khoan Tịnh như sau:

- Con có nhân duyên với thế giới ta bà, con muốn độ cha mẹ nhiều đời, anh em chị em, thân bằng quyến thuộc, con cần dặn họ giữ giới làm lành, lấy giới làm thầy, dạy học tịnh độ thiền, thiền định song tu. Con cần dặn kỹ các loại đạo giáo Thích, Ðạo Nho, Ðạo Gia Tô (Thiên Chúa), Hồi Giáo v.v... các giáo cần cùng nhau giúp đỡ, cùng nhau khích lệ, đừng nói dèm pha nhau, đừng phỉ báng nhau, đừng nói những lời tà chánh. Người tà, ta đạo, người ma, ta cao, người thấp, ta quý, đừng soi tìm cái dấu vết sai sót nhỏ của nhau mà phỉ báng không ngừng, ĐÂY LÀ HÀNH VI DIỆT CĂN LÀNH; bào mòn thì giờ quý báu vào chuyện không đâu, thực chẳng đáng.

- Cửa Phật quảng đại, tám vạn bốn ngàn pháp môn, Ðạo nào cũng thực, có thể tu trì tà biến được ra chánh, ma biến được ra đạo, nhỏ có thể đi về lớn, cùng nhau đùm bọc nương nhau tinh tấn tu hành pháp môn của mình, sửa sai của mình, hành cái lành của mình mới đúng là chánh tông huệ mạng của chư Phật.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

lavinhcuong

Ban Đại Biểu nhiệm kỳ III (2015-2016)
Phật tử
Tham gia
30 Thg 7 2010
Bài viết
803
Điểm tương tác
677
Điểm
93
Cùng bạn 123456789 !

Ở trang web niemphat.com bài này được đặt nơi Box Linh tinh (linh tinh có nghĩa là "chuyện tầm phào" nói cho vui), mà sao bạn lại đăng vào Các bài viết Phật Học Tổng Quan ?

Làm như vầy, những thành viên mới sẽ hiểu lầm đạo Phật là đạo không có Chánh Kiến, chuyên nói chuyện "khoa học giả tưởng".

Nay Cường sẽ di chuyển ra Box Linh tinh, chờ quyết định của ban Tổng Quản.

Kính !
 

Hắc phong

Ban Đại Biểu nhiệm kỳ III (2015-2016)
Phật tử
Tham gia
7 Thg 10 2010
Bài viết
2,665
Điểm tương tác
476
Điểm
113
Pháp môn Tịnh Độ là một Đại Phương Tiện do Chư Phật mở ra để tận độ những chúng sanh nặng nghiệp.

Hư Vân Lão Hoà Thượng là một Đại Sư tu hành chân chính.

Nhưng tác phẩm Tây Phương Du Ký này là một sản phẩm của vọng tưởng. Quý đạo hữu có thể đọc nhưng xin hãy đừng xem là thật, mà hư tâm uổng lắm.

Trước đây, Hắc phong đã từng thấy có nhiều miếu thờ "Tề Thiên Đại Thánh", là bởi trình độ mê tín của chúng ta thuộc vào loại "cao cấp", cho nên từ chuyện một vị đạo sĩ đem phóng tác chuyện Tây Du ký của Ngài Huyền Trang, chúng ta lại mê lầm rằng thực có một con khỉ tài pháp vô song.

Diễn đàn Phật pháp Online này chủ trương XOÁ BỎ DẦN MÊ TÍN, bằng cách XÂY DỰNG CHÁNH TÍN.

Vì ở đây chỉ là Phòng Chat Linh Tinh cho nên tạm chấp nhận, mong quý Phật tử sáng suốt khi đọc quyển Tây Phương Du Ký này.

Riêng thành viên 123456789 thì không phải người mới mà lại không phân biệt chánh tà, nay Hắc Phong đề nghị Tổng Quản Hoàng Trí giáng cấp _ không công nhận 123456789 là Thành viên chính thức nữa.

Kính trình !
 

Thế Hùng

Registered
Phật tử
Tham gia
20 Thg 10 2012
Bài viết
422
Điểm tương tác
196
Điểm
43
Khoan Tịnh Đại Pháp Sư lúc nhỏ không học, nhưng tư chất thông minh vượt thường, 7 tuổi đã rời nhà tu tập Chùa Giáo Trung, Phước Kiến; 15 tuổi chính thức phủi tóc quy y với thầy Hư Vân lão Hoà Thượng tại chùa Tô, hiệu chùa Nam Hoa, Quảng Đông. Lại thọ chánh nhãn tạng với thầy Hư Vân lão Hoà Thượng tại núi Vân Cư, Giang Tây, là người truyền đăng, đời thứ 48 của Tông Động Vân, từng làm trục trì một số chùa ở Phước Kiến như chùa Đế Bình, chùa Thủy Liên, chùa Tiên Phật, chùa Năng Nhân, chùa Khai Bình, chùa Mạch Tà, chùa Tam Hội. ...

Chào anh 123456789 !

Cái chuyện tác giả "thọ chánh nhãn tạng với thầy Hư Vân lão Hoà Thượng" có được sự xác nhận của H.t Hư Vân hay không ? Hay chỉ là qua lời tác giả tự nhận ?

Thế Hùng nghĩ : Nếu Lão Hòa Thượng Hư Vân mà còn sống, ắt là đã trục xuất sư Khoan Tịnh ra khỏi sư môn rồi, hoặc ít nhất cũng kêu vô phạt quỳ hương suốt một Khóa Hạ.

Anh có biết thế nào là "chánh pháp nhãn tạng" hay không ?

Đây nè ! Chánh Pháp Nhãn Tạng của đạo Phật đây nè :

Nhược dĩ sắc kiến ngã
Dĩ âm thanh cầu ngã
Thị nhân hành Tà đạo
Bất năng kiến Như Lai.

(Kinh Kim Cang)

Nghĩa là :

Nếu có ai đó nhìn cái hình tướng cao lớn đẹp đẻ kia, mà cho là Phật; thì người đó đã theo Tà đạo, đừng có hòng mà thấy biết được Như Lai (Chân lý Phật Pháp).

Còn quyển sách kia thì diễn tả từ đầu đến cuối toàn là sắc tướng, nhìn đâu cũng theo sắc tướng thì Chánh Pháp Nhãn Tạng cái chỗ nào ?

Đây là chuyện mạo xưng !

Mà tỉ lệ mê tín của người Hoa thì phải nói là thuộc vào hàng "đặc biệt", chắc bạn cũng dư thấy rằng lễ hội chùa Bà hay các nơi khác, người Việt gốc Hoa chiếm đa số thiện nam tín nữ xúm nhau thắp hương đến tượng Thần cũng phải đen thui; còn chùa nào mà có những pho tượng (bất kể là người hay ngựa) để ngoài sân, họ cũng đều thắp nhang, hoặc nhét tiền lẻ vào.

Hai nữa là tên chùa là "chùa Tiên Phật", một người đã thọ Chánh pháp Nhãn tạng của Như Lai, nếu được người ta nhường lại một cảnh chùa có tên là chùa Tiên Phật thì vị trụ trì ấy phải dẹp ngay cái bản hiệu "treo đầu dê bán thịt chó" như thế liền tức khắc. Có lý đâu lại "ngọc đá bất phân" "vàng thau lẫn lộn" như thế. Vì sao ?

Vì nếu thật sự là Phật giáo thì không chấp nhận Tiên Đạo, Ngoại đạo.

Ngày xưa, đức Phật Thích Ca trước giai đoạn 6 năm khổ hạnh, Ngài đã từng học qua các phái Ngoại đạo, về ngồi Thiền lúc đó Ngài đã từng nhập Tứ Không Thiền. Mà đức Phật vẫn cho là CHƯA GIẢI THOÁT, chưa phải là Chân Lý cuối cùng mà Ngài mong muốn kiếm tìm, cho nên Sa Môn Cồ Đàm đã từ giả những vị Tiên Trưởng ấy. Khi không còn vị Thầy nào cao siêu hơn nữa thì đức Phật đành chịu "đơn thương độc mã" tự tìm Đạo, giai đoạn đầu là tu khổ hạnh trong rừng (dĩ nhiên trong khu rừng ấy lúc đó cũng đang có những vị tu khổ hạnh khác gần đó, là nhóm 5 anh em Kiều Trần Như).

Với đạo Phật thì Tiên đạo hãy còn là triền phược (trói buộc), cho nên đức Phật luôn nhắn nhở chúng ta không nên theo Tà Đạo.

Tà Đạo là sao ? Là THẤY CÁI GÌ CŨNG THẬT !

Thì trọn vẹn tác phẩm "Tây phương du ký" đã và đang thêu dệt đủ thứ chuyện.

Đúng là một vị nho tăng đắc đạo.

Cái này mới đây ! Nho tăng đắc đạo thì cũng như ông Khổng tử, Mạnh tử chứ đâu có phải là Phật tử đâu.

Tức cười người ăn cơm Phật, mặc áo Phật, mà ca ngợi Ngoại Đạo. Điều này đúng là "vòi trong bụng sư tử vòi ra".

Phàm những người học Phật đều biết, tội đại vọng ngữ phải xuống ngục Vô Gián, khó có ngày ra, vì thế mà những gì Pháp Sư diễn thuật về Thế Giới Cực Lạc mà Ngài thân hành bước tới là chuyện xác thực ngày vạn lần, có tam giới thần tiên, tám bộ Thiên Long làm chứng.

Có những người vì tham vọng không bỏ, thì chừng nào xuống địa ngục hãy hay, còn bây giờ "mình chỉ nói những lời hay lẻ phải" (mặc dầu có hơi "ba xạo" một chút) thì có lý nào lại đi địa ngục ?!

Vả lại, Thiên Ma thì đâu có sợ tội, phá hoại đạo Phật là điều thích thú mà Thiên Ma đang cố làm. Trước mắt là muốn xây 5, 7 cảnh chùa gì cũng dễ như trở bàn tay. Còn người tu hành chân chính, sợ lỗi, sợ tội thì muốn cất 1 ngôi chùa nhỏ cũng khó.

Thử phao tin đồn "có Phật hiện" tại chỗ kia chỗ nọ xem, một ngày kiếm vô 5, 10 triệu tiền "nhang khói" là chuyện bình thường.

Nếu thật sự tác giả có nhập thiền nhiều ngày đêm đi nữa cũng không phải là bằng chứng là đã đắc đạo theo Phật pháp. Vì những tu sĩ Yoga Ấn độ (Ngoại đạo) vẫn thiền định được như thế mà không hề hé môi, tự xưng tự đắc gì cả.

"Lời thật thì chói tai" mong ai kia sớm tỉnh ngộ.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Chủ đề tương tự

Who read this thread (Total readers: 0)
    Bên trên