Tâm tánh phàm phu linh tinh luận - tapchoi82

GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

sungbanoc1

Registered
Phật tử
Tham gia
2 Thg 6 2016
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Điểm
1
Nên mua SÚNG THÁO ỐC giá rẻ
Giá 1 cây súng bắn ốc xe máy bao lăm? Súng bắn ốc 1/2 inch chuyên dùng để xiết mở ốc xe máy, súng bắn ốc xe máy giá rẻ với lực xiết mạnh,có khả năng bắn mạnh vượt trội, chất lượng dai sức chuyên vặn mở ốc xe máy các loại, xe tay ga, xe số…, được dùng rộng rãi trong các tiệm sang sửa xe máy, các xưởng lắp ráp dùng loại ốc nhỏ……

Giá súng bắn ốc xe máy giao động từ 1 – 3 triệu, đó là các dòng súng ½ inch từ các thương hiệu nổi danh như FireBird Đài Loan, Nichi Ku, Kawasaki Nhật Bản, IR của Mỹ…..

tất tật súng bắn ốc xe máy mua tại DBK đều được bảo hành 6 tháng, miễn phí chuyển vận trong tp HCM

1. SÚNG BẮN ỐC XE MÁY 1/2" NICHI KU NK-17P

Nk-17p Là súng xiết bu lông có khả năng bắn mạnh vượt trội so với các dòng súng có kết cấu tương tự, được xuất khẩu đi các nước Châu Âu, chất lượng bền, tiêu chuẩn dùng khe khắt.

áp dụng:
- Xiết, mở ốc xe máy, xe tay ga các loại
- Dùng trong nhiều ngành công nghiệp chuyên dụng

Mã sản phẩm: NK-17P (1/2")
- Kiểu búa: Búa kép
- Lực xiết Max: 610 N.m
- Tốc độ không tải: 9500 v/
- Chiều dài đầu cốt: 1”
- Trọng lượng: 2.63 kg
- sức ép khí khuyên dùng: 90 psi/ 6.2 bar
- NK-17P có 4 số, mạnh theo trật tự tăng dần từ 1 đến 4.
- Xuất xứ : Đài Loan theo công nghệ Nhật Bản

2. SÚNG XIẾT ỐC 2 BÚA 1/2 INCH FIREBIRD FB-1800P

- Kiểu búa: Búa kép
- Khả năng xiết bulông Max: 27 mm
- Lực xiết Max: 650 N.m
- Tốc độ không tải: 9000 v/p
- Trọng lượng: 3.0 kg
- Áp lực khí khuyên dùng: 6.2 bar
- Xuất xứ : Đài Loan

3. SÚNG BẮN ỐC XE MÁY 1/2 INCH KAWASAKI KPT-231

Với lực xiết mạnh, độ bền cao Kawasaki là súng xiết ốc được khách hàng chuộng trong nhiều năm qua...

- Khả năng vặn bu lông 16 mm
- Đầu lắp socket 12.7 mm
- Lực vặn lớn nhất 55 - 475 (570) Nm
- Tốc độ không tải 6,900 rpm
- Lượng khí tiêu thụ 9.77 l/s
- Kích cỡ L195 x W72 x H185 mm
- Trọng lượng 2.5 kg
- Đầu khí vào 1/4"
- Bảo hành: 6 tháng
- Xuất xứ: Nhật Bản


Súng xiết bu lông bắn ốc xe máy là loại súng nhỏ, có giá khá mềm, được dùng rộng rãi trong mọi tiệm sửa xe hoặc trong cơ khí công nghiệp

thành thử, để mua súng bắn ốc xe máy, rất đơn giản, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn, chỉ với 1 trong 3 thao tác sau


ĐT: 0919 219 111.

Email: Sales@dbk.com.vn
 

rickpham

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
19 Tháng 5 2016
Bài viết
982
Điểm tương tác
216
Điểm
63

tapchoi82

Registered
Phật tử
Tham gia
22 Tháng 5 2016
Bài viết
1,242
Điểm tương tác
148
Điểm
63
Haha! Cũng hay! Thành hoan hỷ địa rồi.


Ông chẳng biết gì, Phật địa ta cũng biết rồi thì cái chỗ giả lập đó cũng phải biết, chỉ tại tâm hành thì nó phải trôi theo :D
 

latuan

Cựu Thành Viên Diễn Đàn
Tham gia
15 Thg 4 2015
Bài viết
1,256
Điểm tương tác
409
Điểm
83
vì sao như lai lại không từ đâu đến lại không đi về đâu :D
Đạo hữu tìm gì khi học Phật? Là tìm cho ra câu hỏi vì sao vô minh chăng? Hay là tìm người bắn mũi tên độc?
 

latuan

Cựu Thành Viên Diễn Đàn
Tham gia
15 Thg 4 2015
Bài viết
1,256
Điểm tương tác
409
Điểm
83
Ông chẳng biết gì, Phật địa ta cũng biết rồi thì cái chỗ giả lập đó cũng phải biết, chỉ tại tâm hành thì nó phải trôi theo :D
Haha! Con gấu đen kia đã tự đeo vòng kim cô rồi, nói gì đến Phật địa chứ. Hão huyền!
 

tapchoi82

Registered
Phật tử
Tham gia
22 Tháng 5 2016
Bài viết
1,242
Điểm tương tác
148
Điểm
63
Haha! Con gấu đen kia đã tự đeo vòng kim cô rồi, nói gì đến Phật địa chứ. Hão huyền!


Hay lắm latuan, Ông ngộ Tổ sư thiền rồi, đáng mừng, đáng mừng, đến chổ này thì ta cũng phải tán thán ông rồi, vui thay, vui thay, cầu cho tất cả mọi người, mọi loài đều được như ông!
 

latuan

Cựu Thành Viên Diễn Đàn
Tham gia
15 Thg 4 2015
Bài viết
1,256
Điểm tương tác
409
Điểm
83
Hay lắm latuan, Ông ngộ Tổ sư thiền rồi, đáng mừng, đáng mừng, đến chổ này thì ta cũng phải tán thán ông rồi, vui thay, vui thay, cầu cho tất cả mọi người, mọi loài đều được như ông!
Ái chà! Đáng mừng! Đáng mừng!
 

tapchoi82

Registered
Phật tử
Tham gia
22 Tháng 5 2016
Bài viết
1,242
Điểm tương tác
148
Điểm
63
Ái chà! Đáng mừng! Đáng mừng!

Khứ niên bần vị thị bần

Kim niên bần thủy thị bần

Khứ niên bần du hữu trác chùy chi địa

Kim niên bần chùy dã vô.


Dịch nghĩa :


Năm xưa nghèo chưa thật nghèo

Năm nay nghèo mới thật nghèo

Năm xưa nghèo vẫn còn có đất cắm dùi

Năm nay nghèo dùi cũng không.

Thiền sư: Hương Nghiêm Trí Nhàn

:Kiss of love:
 

latuan

Cựu Thành Viên Diễn Đàn
Tham gia
15 Thg 4 2015
Bài viết
1,256
Điểm tương tác
409
Điểm
83
Khứ niên bần vị thị bần

Kim niên bần thủy thị bần

Khứ niên bần du hữu trác chùy chi địa

Kim niên bần chùy dã vô.


Dịch nghĩa :


Năm xưa nghèo chưa thật nghèo

Năm nay nghèo mới thật nghèo

Năm xưa nghèo vẫn còn có đất cắm dùi

Năm nay nghèo dùi cũng không.

Thiền sư: Hương Nghiêm Trí Nhàn

:Kiss of love:

Thiện tai! Thiện tai! Trân trọng!
 

tapchoi82

Registered
Phật tử
Tham gia
22 Tháng 5 2016
Bài viết
1,242
Điểm tương tác
148
Điểm
63
Thiện tai! Thiện tai! Trân trọng!



Kính Sư phụ Trừng Hải!

Việc khám nghiệm "tử thi" latuan đã "xong" hóa ra ông ta là "gái" giả "trai" nay trình sư phụ thưởng lãm! hề hề... :icon_megagrin:
 

trừng hải

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
30 Thg 7 2013
Bài viết
1,097
Điểm tương tác
687
Điểm
113
Phàm Phu Hữu Tình luận

Chư thiền sư ngôn "Gặp ma chém ma. Gặp Phật chém Phật" nhằm chỉ chỗ lập cước bất lập văn tự bởi mọi sở hữu pháp đều là phân biệt sanh từ kiến chấp hư vọng, người ngoài tông môn trụ vị nhất thừa (ắt hẳn liễu tường ý thú đó) thường chỉ mỉm cười vì kẻ ăn cơm tông môn hẳn phải hô hào đền nghĩa sư thừa dương danh lập dạng giáo ngoại biệt truyền. Nhưng chư vị bạch y nương tựa Tam Bảo, thọ trì Ngũ giới, hành Bát Chánh Đạo khởi tín tri kinh văn kết tập thường nghi vấn rằng các ông khoác áo thiền tông nên có chỗ tư tâm xem tổ là tối thượng vì sao không nói "Gặp tổ chém tổ"; Vậy là có vị thiền sư cho thêm câu cho đủ số để trả lời rằng văn tự ngữ ngôn là...cục cứt khô gì "Gặp ma chém ma. Gặp tổ chém tổ. Gặp P. chém P.";
Vậy sao không chém luôn cả người sở thuyết "Gặp..."??? Hề hề

Vấn: "Làm sao giết được người trong mộng"?
Đáp: Để trả thù xưa duyên kiếp bẻ bàng???

Trừng Hải
 

latuan

Cựu Thành Viên Diễn Đàn
Tham gia
15 Thg 4 2015
Bài viết
1,256
Điểm tương tác
409
Điểm
83
Quả nhiên là trên đầu gắn thêm đầu, trên mỏ gắn thêm mỏ. Hề hề!
 

tapchoi82

Registered
Phật tử
Tham gia
22 Tháng 5 2016
Bài viết
1,242
Điểm tương tác
148
Điểm
63
Phàm Phu Hữu Tình luận

Chư thiền sư ngôn "Gặp ma chém ma. Gặp Phật chém Phật" nhằm chỉ chỗ lập cước bất lập văn tự bởi mọi sở hữu pháp đều là phân biệt sanh từ kiến chấp hư vọng, người ngoài tông môn trụ vị nhất thừa (ắt hẳn liễu tường ý thú đó) thường chỉ mỉm cười vì kẻ ăn cơm tông môn hẳn phải hô hào đền nghĩa sư thừa dương danh lập dạng giáo ngoại biệt truyền. Nhưng chư vị bạch y nương tựa Tam Bảo, thọ trì Ngũ giới, hành Bát Chánh Đạo khởi tín tri kinh văn kết tập thường nghi vấn rằng các ông khoác áo thiền tông nên có chỗ tư tâm xem tổ là tối thượng vì sao không nói "Gặp tổ chém tổ"; Vậy là có vị thiền sư cho thêm câu cho đủ số để trả lời rằng văn tự ngữ ngôn là...cục cứt khô gì "Gặp ma chém ma. Gặp tổ chém tổ. Gặp P. chém P.";
Vậy sao không chém luôn cả người sở thuyết "Gặp..."??? Hề hề

Vấn: "Làm sao giết được người trong mộng"?
Đáp (Hàn mặc tử"): Để trả thù xưa duyên kiếp bẻ bàng???

Trừng Hải


Kính sư phụ!

Bỏ chẵng được, buông chẵng xuống thì phải nhận nó làm "đệ tử" cho yên chuyện :icon_megagrin:

Việc bên Phật cứ để người thế gian gánh vác, Thân còn chẵng có lại tìm đất để chôn sao? :icon_megagrin:
 

latuan

Cựu Thành Viên Diễn Đàn
Tham gia
15 Thg 4 2015
Bài viết
1,256
Điểm tương tác
409
Điểm
83
Phàm Phu Hữu Tình luận

Chư thiền sư ngôn "Gặp ma chém ma. Gặp Phật chém Phật" nhằm chỉ chỗ lập cước bất lập văn tự bởi mọi sở hữu pháp đều là phân biệt sanh từ kiến chấp hư vọng, người ngoài tông môn trụ vị nhất thừa (ắt hẳn liễu tường ý thú đó) thường chỉ mỉm cười vì kẻ ăn cơm tông môn hẳn phải hô hào đền nghĩa sư thừa dương danh lập dạng giáo ngoại biệt truyền. Nhưng chư vị bạch y nương tựa Tam Bảo, thọ trì Ngũ giới, hành Bát Chánh Đạo khởi tín tri kinh văn kết tập thường nghi vấn rằng các ông khoác áo thiền tông nên có chỗ tư tâm xem tổ là tối thượng vì sao không nói "Gặp tổ chém tổ"; Vậy là có vị thiền sư cho thêm câu cho đủ số để trả lời rằng văn tự ngữ ngôn là...cục cứt khô gì "Gặp ma chém ma. Gặp tổ chém tổ. Gặp P. chém P.";
Vậy sao không chém luôn cả người sở thuyết "Gặp..."??? Hề hề

Vấn: "Làm sao giết được người trong mộng"?
Đáp: Để trả thù xưa duyên kiếp bẻ bàng???

Trừng Hải
Bác Trừng Hải gây khó cho tapchoi82 làm gì, có câu Nhất tự vi sư bán tự vi sư dịch là chùa làng có một vị sư kẻ phản Phật bán chùa đi thì vẫn còn lại vị sư chứ.
Huống hồ bác lại bảo tapchoi82 chém cha thì khó cho tapchoi82 quá. Hoan hỷ! Hoan hỷ nhận cho tâpchoi82 đi.
 

tapchoi82

Registered
Phật tử
Tham gia
22 Tháng 5 2016
Bài viết
1,242
Điểm tương tác
148
Điểm
63
Bác Trừng Hải gây khó cho tapchoi82 làm gì, có câu Nhất tự vi sư bán tự vi sư dịch là chùa làng có một vị sư kẻ phản Phật bán chùa đi thì vẫn còn lại vị sư chứ.
Huống hồ bác lại bảo tapchoi82 chém cha thì khó cho tapchoi82 quá. Hoan hỷ! Hoan hỷ nhận cho tâpchoi82 đi.


Ông cứ ló đầu ra lảm nhảm cái gì? việc của ông nay bắt ta gánh vác là thế nào? ông có dùi không mà đòi bán?
 

trừng hải

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
30 Thg 7 2013
Bài viết
1,097
Điểm tương tác
687
Điểm
113
Kính sư phụ!

Bỏ chẵng được, buông chẵng xuống thì phải nhận nó làm "đệ tử" cho yên chuyện :icon_megagrin:

Việc bên Phật cứ để người thế gian gánh vác, Thân còn chẵng có lại tìm đất để chôn sao? :icon_megagrin:

Bỏ chẳng được, buông chẳng xong thì nên xem là..."nhân duyên thời tiết" bởi trẻ hồn nhiên đâu lo chuyện đói no, vậy là có thân mà chẳng sở hữu thân phải chăng là diệu dụng hơn là chỗ, CÓ mà nói là KHÔNG, bởi chưa giải xong công án "Làm sao giết được người trong mộng"?

Trừng Hải
 

latuan

Cựu Thành Viên Diễn Đàn
Tham gia
15 Thg 4 2015
Bài viết
1,256
Điểm tương tác
409
Điểm
83
Ông cứ ló đầu ra lảm nhảm cái gì? việc của ông nay bắt ta gánh vác là thế nào? ông có dùi không mà đòi bán?
Hề hề! Ta tùy hành gắn kết nghĩa sư đồ cho ông, ông không biết chuyện càm ràm chi lắm.
Thôi ông và bác Trừng Hải cứ linh tinh luận đi.
 

tapchoi82

Registered
Phật tử
Tham gia
22 Tháng 5 2016
Bài viết
1,242
Điểm tương tác
148
Điểm
63
Bỏ chẳng được, buông chẳng xong thì nên xem là..."nhân duyên thời tiết" bởi trẻ hồn nhiên đâu lo chuyện đói no, vậy là có thân mà chẳng sở hữu thân phải chăng là diệu dụng hơn là chỗ, CÓ mà nói là KHÔNG, bởi chưa giải xong công án "Làm sao giết được người trong mộng"?

Trừng Hải


Kính sư phụ Trừng Hải!

Làm sao giết được người trong mộng? không giết được đâu sư phụ, đành đi theo tới cùng thôi :icon_megagrin:
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Who read this thread (Total readers: 0)
    Bên trên