Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.
Ngân hàng Vietcombank
DUONG THANH THAI
0541 000 1985 52
Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)
Bát nhã tâm kinh sao? Hà hà không phải, phải không, không không phải, phải không, hay phải, phải không? Hì hìKHÔNG THẤY CÓ vẫn còn CÓ SANH TỬ!
Vì vẫn còn CÓ cái gì THẤY cái gì là KHÔNG THẤY!
Lấy cái gì THẤY cái KHÔNG THẤY???
Vẫn là CÁI không phải của ông!Kệ đi... nguyện lực chân thực ...bát vàng chảy ngược dòng... nhiều việc, nhiều sự... bất khả tư nghị... có Tín sẽ đến bờ... ở mà phải không? Haha
Vẫn chỉ là Ở cái THẤY của ông thôi!Lại hỏi:
Cái gì không sanh? Cái gì thường hằng?
Ông THẤY cái gì thì cái đó không phải là ông THẤY phải không???Bát nhã tâm kinh sao? Hà hà không phải, phải không, không không phải, phải không, hay phải, phải không? Hì hì
THẤY là SANH! BIẾT là TỬ!ha ha ha [smile]
A ha hahahahaha ... đương nhiên là TRÒN còn phải học rất là nhiều rùi [smile]
Xin hỏi:
Học theo cây súng, trong kinh MI TIÊN vấn đáp, là học theo cái nòng thẳng thắn từ trên xuống dưới...
Câu hỏi ở đây, cây súng, không phải mấy trăm, mấy ngàn năm sau mới có...như vậy học theo cây súng có phải không?
Hihi - TRÒN
bi giờ VÔ MINH và TRÒN có muốn thử nói ra xem ... cái gọi là NÒNG THẲNG THẮN của CÂY SÚNG là gì hông ? [smile]
thử đi .. thì biết ... sẽ biết rõ hơn là VÔ MINH và TRÒN biết gì ... thẳng bao nhiêu [smile]
*** nhiều lúc MI TIÊN vấn đáp nói đơn giản vậy đó .. mà Ý SÂU XA bên trong .. thiệt ra kiếm người HIỂU ... cũng hơi ít [smile] ... ít ra trong đây là RẤT ÍT [smile]
*** ha ha hahahah ... nhưng mà hông sao ??? [smile] .... CÓ ĐÂY [smile]
ờ mà đúng hông ? [smile]
Ẹnjoy it!ha ha ha [smile]
A ha hahahhahah ... mí cái trò VÔ MINH này .. nên gọi là GƯƠNG MÙ [smile] --> thì hơn [smile]
chẳng soi ra được cái gì cả [smile] ==> ngoại trừ 1 MÀU TỐI ĐEN == > VÔ MINH [smile]
SÚNG ở đây .... là [smile] CHÁNH ĐẠO ... là con đường mà ông Phật đã đi qua .. nên nó KHÓ HIỂU với những người VÔ MINH [smile] thì cũng đúng [smile]
như người ta nói:
thuận vợ .. thuận chồng .. tát biển đông cũng cạn ...
như Dịch Kinh nói ... bầy rồng ... cùng bay ... QUẦN LONG VÔ THỦ [smile]
..vậy đó ... phải có NHẤT THIẾT CHỦNG --> TRÍ mới được [smile]
ờ mà đúng hông ? [smile]
Hihi cơ duyên đến, tròn phát hiện ra: "MI Tiên vấn đáp", từ đấy không còn vạn vấn nữa... chỉ là đến câu này, có vướng mắc, chấp vào câu chữ... nên tâm mù mờ... giống như: mắt thấy cái đẹp, tại nghe thấy vui, mũi ngửi thấy thơm, miệng ăn thấy ngon, thân thấy đủ, tâm thấy an... rồi đột nhiên đến câu 185, như nêu ở trên, thấy không hợp cảnh, hợp tình... nên tâm viên, ý mã lại nổi lên, nên lại mò vào đây, mong được giáo huấn hihi như: mắt bị chói, tại bị ù, mũi bị tịt, miệng ăn phải phân, thân khó chịu, tâm chẳng an... dám bảo đảm rằng tròn vẫn đang vô năng, vô trí, vô minh... tuy nhiên theo ngu kiến của tròn thì trí tuệ là phân biệt rốt ráo đến tận cùng của từng pháp, muốn rõ ràng, thì ta nên có hiểu biết nhất định về lý duyên khởi, nhân quả, và sự luôn hồi ở đó ạ, ngoài ra chỉ một câu, một từ đều sẽ có nghĩa, lý riêng ví dụ "Om Mani Pade Me Hum" hoặc "Sắc tức thị Không, Không tức thị Sắc"... Có lẽ ví dụ chưa chính xác, tuy nhiên ở thời điểm đó, trong hoàn cảnh đó... Đại Đức Na Tiên và vua Milanda sao lại có thể thảo luận về súng được ạ? Bản thân em thì vẫn có thể hiểu được chút ít nghĩa bóng là gì, chỉ là hơi hụt hẫng vì nghĩa đen thôi ạ, nên nhân quả trong ấy chính là các vị tiền bối đang có tâm giảng giải cho em đây ạ hihi tuy nhiên em vẫn chưa rõ ràng lắm, mong tiền bối chỉ giáo thêm ạ.ha ha ha [smile]
A ha hahahahaha ... đương nhiên là TRÒN còn phải học rất là nhiều rùi [smile]
Xin hỏi:
Học theo cây súng, trong kinh MI TIÊN vấn đáp, là học theo cái nòng thẳng thắn từ trên xuống dưới...
Câu hỏi ở đây, cây súng, không phải mấy trăm, mấy ngàn năm sau mới có...như vậy học theo cây súng có phải không?
Hihi - TRÒN
bi giờ VÔ MINH và TRÒN có muốn thử nói ra xem ... cái gọi là NÒNG THẲNG THẮN của CÂY SÚNG là gì hông ? [smile]
thử đi .. thì biết ... sẽ biết rõ hơn là VÔ MINH và TRÒN biết gì ... thẳng bao nhiêu [smile]
*** nhiều lúc MI TIÊN vấn đáp nói đơn giản vậy đó .. mà Ý SÂU XA bên trong .. thiệt ra kiếm người HIỂU ... cũng hơi ít [smile] ... ít ra trong đây là RẤT ÍT [smile]
*** ha ha hahahah ... nhưng mà hông sao ??? [smile] .... CÓ ĐÂY [smile]
ờ mà đúng hông ? [smile]
Tiền bối ơi,KHÔNG THẤY CÓ vẫn còn CÓ SANH TỬ!
Vì vẫn còn CÓ cái gì THẤY cái gì là KHÔNG THẤY!
Lấy cái gì THẤY cái KHÔNG THẤY???
Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.
Ngân hàng Vietcombank
DUONG THANH THAI
0541 000 1985 52
Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)
Gương cầu pháp tiền thân đức Phật.
|
|
Tâm vốn thanh tịnh, sao lại xuất hiện Vô Minh
|
|
Trong thấy chỉ có cái thấy
|
|
Có cách thiền của tôi đã sai?
|
|
V |
Khi nào chúng sinh có thể tự thắp đuốt đi?
|