Số Không Là Bí Quyết Ðể Phản Tỉnh Hoàn Nguyên

H

HuyenGiac

Guest
kequaduong đã viết:

Người tu hành chính là tự nơi số một mà quay về số không

Số một là gì ?

Là Ngã tướng, Ngã chấp, là Phàm tâm, là thấy các pháp cái gì cũng CÓ thiệt.


Số không là gì ?

Là Vô Ngã, là Sạch phàm, là hết Chấp, là thấy các pháp đều Không tướng,

Là Tự tại, Vô quái ngại với mọi ảo-ảnh trần gian.

Trong ngôn ngữ thường có khái niệm "hàm ngôn", nghĩa là ngôn ngữ chứa một hàm ý !

Số 0 là số 0, số một là số một! làm sao có Ngã tướng, vô ngã trong đó !?! nếu dụng như một hàm ngôn, thì tự dưng thành có nhơn có ngã rồi ! Đây gọi là "Lươn chê lịch nhớt"..


Dụng công ở chỗ "cái gì cũng CÓ",
Hướng tâm về chỗ "cái gì cũng KHÔNG"

Dụng công ở chỗ, như gương, như nước. Chứ không phải cái gì củng có, Cái gì trước gương thì có ảnh, có thì có, không thì là không. Như nước chảy, nghĩa là có vật cản thì lách thì chẻ đôi, chẻ ba,..., chẻ không được thì dâng cao!.

Tâm như hình lau sậy gác qua, gác lại, thấy có mà chẳng thật có, thì hướng về đâu củng là giả dối !!!
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

K

kequaduong

Guest
HuyenGiac đã viết:
Trong ngôn ngữ thường có khái niệm "hàm ngôn", nghĩa là ngôn ngữ chứa một hàm ý !

Số 0 là số 0, số một là số một! làm sao có Ngã tướng, vô ngã trong đó !?! nếu dụng như một hàm ngôn, thì tự dưng thành có nhơn có ngã rồi ! Đây gọi là "Lươn chê lịch nhớt".
Lạ làm sao, Giảng sư là người Hoa mà còn hiểu lầm chữ NHƠN TƯỚNG, bảo sao bạn Huyền Giác là người Việt lại không lầm.


Vô Nhân Tướng là không thấy "Ta là Con Người cao quý hơn loài súc sinh",
Chấp Nhân Tướng VI TẾ hơn chấp Ngã Tướng,
Chấp Chúng sinh Tướng VI TẾ hơn chấp Nhân Tướng,
Chấp Thọ Giả Tướng VI TẾ hơn chấp Chúng Sinh Tướng.

Kequaduong xin tạm mượn bức hình nầy để minh hoạ nhé (xin đừng để ý đến những ký tự trên hình) :

1-7.jpg

Các bạn có thấy chăng đây là bức hình :
Từ những chấm sáng Giả CÓ đã "kết tủa" thành những vòng tròn đồng tâm (mà biên giới không rạch-ròi lắm)
Chúng ta hãy ví dụ, cụm sáng ở trong lỏi là Ngã Tướng;
quầng sáng thứ hai lớn hơn bao trùm cả cụm sáng trong lỏi là Nhân Tướng
quầng sáng thứ ba lớn hơn bao trùm quầng sáng thứ hai là Chúng-sinh Tướng
quầng sáng thứ tư lớn hơn bao trùm quầng sáng thứ ba là Thọ Giả Tướng.

Đó Tứ Tướng là vậy đó !
Là Sự Chấp Nhất ngày càng VI TẾ hơn, càng rộng lớn hơn, càng khó thấy, KHÓ TRỪ hơn.
Chấp Nhân Tướng cũng là chấp Ngã, nhưng ở đây cái Ngã lớn hơn, cái Ngã ở đây bao trùm cả loài Người;
Chấp Chúng sinh Tướng thì cái Ngã lại càng lớn hơn nữa,
cũng thế Chấp Thọ-Giả Tướng thì cái Ngã lớn vô cùng.

Chớ từ Nhân trong Nhân Tướng khộng phải là "đối tác" của Ngã như thiên hạ thường nói "Nhân Ngã Bỉ Thử"

Giảng sư nói :
2. Vô Nhân Tướng (không thấy có người): Nghĩa là mình không chướng ngại, không làm chuyện bất lợi cho kẻ khác.
Nếu hiểu Nhân là Người Khác, đối đải với TA thì là đã hiểu sai Kinh Phật rồi !


NAM-MÔ CẦU SÁM HỐI BỒ-TÁT
 
H

HuyenGiac

Guest
kequaduong đã viết:
HuyenGiac đã viết:
Trong ngôn ngữ thường có khái niệm "hàm ngôn", nghĩa là ngôn ngữ chứa một hàm ý !

Số 0 là số 0, số một là số một! làm sao có Ngã tướng, vô ngã trong đó !?! nếu dụng như một hàm ngôn, thì tự dưng thành có nhơn có ngã rồi ! Đây gọi là "Lươn chê lịch nhớt".
Lạ làm sao, Giảng sư là người Hoa mà còn hiểu lầm chữ NHƠN TƯỚNG, bảo sao bạn Huyền Giác là người Việt lại không lầm.


Vô Nhân Tướng là không thấy "Ta là Con Người cao quý hơn loài súc sinh",
Chấp Nhân Tướng VI TẾ hơn chấp Ngã Tướng,
Chấp Chúng sinh Tướng VI TẾ hơn chấp Nhân Tướng,
Chấp Thọ Giả Tướng VI TẾ hơn chấp Chúng Sinh Tướng.

Kequaduong xin tạm mượn bức hình nầy để minh hoạ nhé (xin đừng để ý đến những ký tự trên hình) :

1-7.jpg

Các bạn có thấy chăng đây là bức hình :
Từ những chấm sáng Giả CÓ đã "kết tủa" thành những vòng tròn đồng tâm (mà biên giới không rạch-ròi lắm)
Chúng ta hãy ví dụ, cụm sáng ở trong lỏi là Ngã Tướng;
quầng sáng thứ hai lớn hơn bao trùm cả cụm sáng trong lỏi là Nhân Tướng
quầng sáng thứ ba lớn hơn bao trùm quầng sáng thứ hai là Chúng-sinh Tướng
quầng sáng thứ tư lớn hơn bao trùm quầng sáng thứ ba là Thọ Giả Tướng.

Đó Tứ Tướng là vậy đó !
Là Sự Chấp Nhất ngày càng VI TẾ hơn, càng rộng lớn hơn, càng khó thấy, KHÓ TRỪ hơn.
Chấp Nhân Tướng cũng là chấp Ngã, nhưng ở đây cái Ngã lớn hơn, cái Ngã ở đây bao trùm cả loài Người;
Chấp Chúng sinh Tướng thì cái Ngã lại càng lớn hơn nữa,
cũng thế Chấp Thọ-Giả Tướng thì cái Ngã lớn vô cùng.

Chớ từ Nhân trong Nhân Tướng khộng phải là "đối tác" của Ngã như thiên hạ thường nói "Nhân Ngã Bỉ Thử"

Giảng sư nói :
2. Vô Nhân Tướng (không thấy có người): Nghĩa là mình không chướng ngại, không làm chuyện bất lợi cho kẻ khác.
Nếu hiểu Nhân là Người Khác, đối đải với TA thì là đã hiểu sai Kinh Phật rồi !


NAM-MÔ CẦU SÁM HỐI BỒ-TÁT
.

HG lầm hay không lầm chẳng dính dáng gì đến ngôn ngử Hoa hay Việt, Ta hay tàu, Tây hay Mỹ...., cho đến "kequaduong" ???

Chỉ có không hiễu và hiễu ! Thậm chí cía "hiễu" củng bất khả đắc !!! Vậy thì , cái gọi là "Ngã" có hay không ?

Nếu có thì khác gì lông rùa, sừng thỏ !!!
Nếu không thì cái gì là Tâm, Nhân, Ngã, Chúng sinh, Thọ giả !!!

Bởi vì, hiễu và không hiễu , nghĩa là có chủ thễ của hành động, Ở đây chủ thễ là chủ từ của câu, tức là tôi ta chu`ng tôi, chúng ta..... mà chủ thễ là số 0 thì có khác gì hư không có sừng. Hư không mà có thì thành hửu chứ đâu phải là không?

Còn mấy tấm hình !!!, do tưỡng mà có, Dụng tưởng nói dụ, Mà tưởng là vọng chấp, vậy thì tấm hình củng chỉ là vọng sann thôi ?
 
H

HuyenGiac

Guest
Vô nhân tướng là không, thấy hay không thấy? Nếu có cái không thấy vậy thì cái mà không thấy đó là ngã rồi ?
 
B

bangtam

Guest
KÍNH chào HUYỀN - GIÁC

KÍNH CHÀO HUYỀN-GIÁC

1- Có , không - tâm vẫn thấy .

2- Đúng rồi , ngã đó ! - Dây nè , cột cái bóng lại di - Chúc thành công .

Kính
bangtam
 
K

kequaduong

Guest
Re: KÍNH chào HUYỀN - GIÁC

bangtam đã viết:
KÍNH CHÀo HUYÊN-GIÁC

1- Có , không - tâm vẫn thấy .

2- Dúng rồi , ngã dó ! - Dây nè , cột cái bóng lại di - Chúc thành công .

Bác bangtam đã tự gỏ dấu được rồi chăng ?

Mừng cho bác !

Với chữ "Đ, đ" bác nhớ gõ thêm số "9" từ "D, d" sẽ có gạch ngang biến thành "Đ, đ" (nếu bác dùng VNI).
Với chữ "Đ, đ" bác nhớ gõ 2 lần "DD hoặc dd" từ "D, d" sẽ có gạch ngang biến thành "Đ, đ" (nếu bác dùng Telex).

Kính !
 
K

kequaduong

Guest
HuyenGiac đã viết:
........
........
Dụng công ở chỗ "cái gì cũng CÓ",
Hướng tâm về chỗ "cái gì cũng KHÔNG"

Dụng công ở chỗ, như gương, như nước. Chứ không phải cái gì củng có, Cái gì trước gương thì có ảnh, có thì có, không thì là không. Như nước chảy, nghĩa là có vật cản thì lách thì chẻ đôi, chẻ ba,..., chẻ không được thì dâng cao!.

Tâm như hình lau sậy gác qua, gác lại, thấy có mà chẳng thật có, thì hướng về đâu củng là giả dối !!!

Câu nầy bạn Huyền Giác nói hay lắm !

Nhưng điều mà kequaduong nói là điều mà kequaduong ĐANG LÀM.

Điều mà Huyền Giác nói là điều mà CHƯ TỔ LÀM (kequaduong không dám nói)
 
B

bangtam

Guest
KEQUADUONG KÍNH

KEQUADUONG KÍNH .

Xin cám ơn .

Kính
bangtam
 
H

HuyenGiac

Guest
kequaduong đã viết:
HuyenGiac đã viết:
........
........
Dụng công ở chỗ "cái gì cũng CÓ",
Hướng tâm về chỗ "cái gì cũng KHÔNG"

Dụng công ở chỗ, như gương, như nước. Chứ không phải cái gì củng có, Cái gì trước gương thì có ảnh, có thì có, không thì là không. Như nước chảy, nghĩa là có vật cản thì lách thì chẻ đôi, chẻ ba,..., chẻ không được thì dâng cao!.

Tâm như hình lau sậy gác qua, gác lại, thấy có mà chẳng thật có, thì hướng về đâu củng là giả dối !!!

Câu nầy bạn Huyền Giác nói hay lắm !




































Nhưng điều mà kequaduong nói là điều mà kequaduong ĐANG LÀM.

Điều mà Huyền Giác nói là điều mà CHƯ TỔ LÀM (kequaduong không dám nói)


Kia làm, đây chẳng làm !
Trước có Tỗ, sau này chắc chắn có Tỗ, ngay lúc này chẳng thấy Tỗ.
 
H

HuyenGiac

Guest
Re: KÍNH chào HUYỀN - GIÁC

bangtam đã viết:
KÍNH CHÀo HUYÊN-GIÁC

1- Có , không - tâm vẫn thấy .

2- Dúng rồi , ngã dó ! - Dây nè , cột cái bóng lại di - Chúc thành công .

Tâm vẫn thấy là có tâm hay không có tâm? Có thì đồng thời có, còn không thì lấy gì biết "Không" ?

Mắc mớ gì mà cột lại, người đi ban ngày thì phải có bóng, chẵng lẻ muốn thành Ma àh ? Ngày xửa ngày xưa, có một con ma hiện thành người, không ai biết làm sao phân biệt Ma với người, Có thầy Pháp sư mách bảo, ai đi dưới mặt trời mà không có bóng đích thị là Ma.
 
B

bangtam

Guest
HUYỀN-GIÁC KÍNH

HUYỀN-GIÁC KÍNH

1- Không có tâm - thì lấy gì để thấy ?
2- Thưa , tôi không trả lời - người lấy gì để biết ?
3- Chử " mắc mớ " nơi chử " ngã " của người đó - nhớ không ?
Ngày xửa ngày xưa , xưa thiệt , thiệt là xưa . Có 1 con ruồi [ là BT ] bay ngang qua khu rừng - nhìn dưới đất nó
thấy cái bóng nhỏ xíu đuổi theo - nó sợ ma quá, nó khóc quá trời . Bổng ông tiên hiện ra nói " Sao để ý bóng
mình làm chi " - có vị pháp sư nghe như vậy bị .... SHOCK .....nên khóc còn nhiều hơn con ruồi nữa . Thương tâm
quá !
Kính
bangtam
 

kimcang

Registered
Phật tử
Tham gia
26 Thg 10 2006
Bài viết
511
Điểm tương tác
69
Điểm
28
(Bởi thế Ngủ tổ dạy cả ngàn môn sinh mà không kiếm được một người để truyền Tâm ấn,

Đức Ngũ Tổ Không tìm Ra Người Nhận Tâm Ấn Làm Tổ Thứ Sáu Chứ Không Phải Trong Các Đệ Tử Của Ngũ Tổ Không Có Người Nào Ngộ Đạo Cả.

Chứng Ngộ Có Nhiều Bậc.

Làm Tổ Thì Phải Là Là Bậc Chứng Ngộ Cao Nhất Trong Các Bậc Chứng Ngộ Thời Đó.

Tổ Huyền Giác Cũng Là Bậc Chứng Ngộ Mà Còn Phải Cầu Ấn Chứng Nên Đức Lục Tổ Cho Nên Phải Biết Sự Khác Biệt Với Trường Hợp Đức Lục Tổ Và Các Vị Tổ Thiền Tông Sau Này.


hiếm hoi lắm mới có một kẻ "mọi rợ từ phương Nam" là Huệ-Năng _ một người chưa từng học Kinh Kệ, chưa được dạy dỗ gì, chỉ đứng đạp chày giả gạo dưới nhà bếp tám tháng trường _ nhận ra Tâm Tông.)

Đức Lục Tổ Đã Ngộ Ra Khi Nghe Người Ta Tụng Kinh Kim Cang Lúc Còn Ở Quê Nhà Chứ Không Phải Là Ngài Không Biết Gì Về Phật Pháp Cả.

Tu hành cần phải tu đến chỗ "hồ tôn xích tử," nghĩa là tâm như đứa con nít, tâm không có bất cứ điều gì. Giống như đứa con nít vậy, tức là phản lão hoàn đồng. Song, phản lão hoàn đồng không phải là nói rằng mình đi uống sữa, mà chính là muốn mình không còn tham, sân, si, mạn, nghi. Ðây mới gọi là phản bổn hoàn nguyên; chẳng khác gì với tri kiến của đứa con nít,

Con Nít Không Biết Là Do Si Chứ Không Phải Là Không Có Tham, Sân, Si.

Em Bé Dù Là Mới Sanh Vẫn Có Tham, Sân, Si.

Hết Tham Sân Si Là Chứng A La Hán Nếu Nói Cón Nít Không Có Tham Sân Si Thì Con Nít Mới Sanh Đồng Bậc A La Hán Hay Sao?

Nếu Không Biết Gì Cả Mà Gọi Là Phản Bổn Hoàn Nguyên Thì Những Người Mắc Bịnh Mất Trí Nhớ (Aizemer) Đều Có Thể Ngộ Lý Thiền Cả Bởi Vì Họ Như Là Con Nít Không Biết Gì Cả.

Không Tâm Thị Phi Chưa Phải Là Bổn Lai Vô Nhất Vật.

Không Tâm Thị Phi Mà Không Có Tĩnh Sáng Thường Biết Thì Thiền Tông Gọi Là Là Nước Chết Không Chứa Được Rồng

Tu Các Thiền Trong Tứ Thiền Cũng Dứt Tâm Thị Phi Nhưng Vẫn Còn Bị Sanh Tử Luân Hồi.
 
K

kequaduong

Guest
kimcang đã viết:
Tu hành cần phải tu đến chỗ "hồ tôn xích tử," nghĩa là tâm như đứa con nít, tâm không có bất cứ điều gì. Giống như đứa con nít vậy, tức là phản lão hoàn đồng. Song, phản lão hoàn đồng không phải là nói rằng mình đi uống sữa, mà chính là muốn mình không còn tham, sân, si, mạn, nghi. Ðây mới gọi là phản bổn hoàn nguyên; chẳng khác gì với tri kiến của đứa con nít,

Con Nít Không Biết Là Do Si Chứ Không Phải Là Không Có Tham, Sân, Si.

Em Bé Dù Là Mới Sanh Vẫn Có Tham, Sân, Si.

Hết Tham Sân Si Là Chứng A La Hán Nếu Nói Cón Nít Không Có Tham Sân Si Thì Con Nít Mới Sanh Đồng Bậc A La Hán Hay Sao?

Nếu Không Biết Gì Cả Mà Gọi Là Phản Bổn Hoàn Nguyên Thì Những Người Mắc Bịnh Mất Trí Nhớ (Aizemer) Đều Có Thể Ngộ Lý Thiền Cả Bởi Vì Họ Như Là Con Nít Không Biết Gì Cả.

Không Tâm Thị Phi Chưa Phải Là Bổn Lai Vô Nhất Vật.

Không Tâm Thị Phi Mà Không Có Tĩnh Sáng Thường Biết Thì Thiền Tông Gọi Là Là Nước Chết Không Chứa Được Rồng

Tu Các Thiền Trong Tứ Thiền Cũng Dứt Tâm Thị Phi Nhưng Vẫn Còn Bị Sanh Tử Luân Hồi.

Có nên cám ơn bạn Kim Cang đã chỉ dùm chỗ sai của vị giảng sư kia chăng ?
(Phát ngôn trên là của vị giảng sư kia đấy ! )
 

kevodanh

Registered
Phật tử
Tham gia
16 Thg 3 2009
Bài viết
16
Điểm tương tác
1
Điểm
3
Dụng công ở chỗ, như gương, như nước. Chứ không phải cái gì củng có, Cái gì trước gương thì có ảnh, có thì có, không thì là không. Như nước chảy, nghĩa là có vật cản thì lách thì chẻ đôi, chẻ ba,..., chẻ không được thì dâng cao! Tâm như hình lau sậy gác qua, gác lại, thấy có mà chẳng thật có, thì hướng về đâu củng là giả dối !!!

Sách Tổ thường nói như vậy.
Chỉ là huyễn,là phương tiện.Chứ theo đó mà dụng thì Ai dụng.


Kia làm, đây chẳng làm !
Trước có Tỗ, sau này chắc chắn có Tỗ, ngay lúc này chẳng thấy Tỗ

Kia là ai?
Đây là ai?
Ngay lúc này la lúc nào?

1- Không có tâm - thì lấy gì để thấy ?
2- Thưa , tôi không trả lời - người lấy gì để biết ?

1.Cổ nhân chẳng gạt người.
Như sấm sét trên hư không
Tiếng động trong hang sâu....
Nếu lấy Tâm,trí,bộ não .....ra mà đo lường thì ngàn kiếp chẳng ngộ được.(sách viết vậy)

2.bangtam chưa trả lời sau tôi biết nè....haha
 
B

bangtam

Guest
KEVODANH kính

KEVODANH kính

HA HA HA . Tiếng cười nầy từ sấm sét trên hư không huyển hoá - hay từ tâm ,trí ,bộ nảo ?
??????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????
vậy ?!
Tôi nay chẳng gạt người -
như muôn tướng huyển hoá .
chỉ duy tâm ghi nhận
Tặng người ..." HA HA HA " ...........................................................................................
[ Tui viết vậy ]
NỊ hồi âm cho NGỘ lẹ lẹ đi - tại vì NGỘ sắp " GÔ AO SUGỜ "

Ai là kia ? ai là đây ?
Nị hỏi bâng quơ - biết hỏi ai ?
Nếu YOU không chấp phân đây, đó
thì có điều chi " Hỏi lúc nào ? "
Trước có TỔ -sau nầy chắc chắn có TỔ -ngay lúc nầy không có tỔ...HẢ ? kệ chứ - " Tiểu NHị !
cho NGỘ một ly càphe liền nhe - hi hi không có ai ở đây - khỏi mời .


Kính
bangtam

NAM-MÔ A-DI-ĐÀ PHẬT
 
I

imported_Trung Buu

Guest
Số Không

Số Không

Có gì trong một số không không
Cái mà ta gọi số tròn không
Dù bằng lớn nhỏ hay gì khác
Cũng vẫn nằm trong số rỗng không.

T.Buu kính
 
B

bangtam

Guest
Kính lễ thầy TRUNG-BỬU

Kính lể thầy TRUNG-BỬU

Kính thưa . Con biết thầy ra 4 câu trên để khai thị - cho nên con xin phép được trình bài bằng 4 câu sau đây .
Con xin tri ân thầy - và xin thầy chỉ dạy thêm cho .

SỐ LÀ - khi nói đến số không
Còn lời bàn - luận , sao gọi không ?
Thôi thì buông hết - dù lớn , bé
Tức thì tâm thấy tự tai.....wá !... thông .

Kính
bangtam
 
I

imported_Trung Buu

Guest
Chơn Không


Pháp hữu Bangtam kính!

Bài thơ Số Không do T.Bửu cảm tác chỉ mong góp vui cùng chư Pháp hữu thôi, chứ hoàn toàn T.Bửu không có hàm ý khai thị hay có ngụ ý gì khác. Kính mong Pháp hữu cảm thông liễu tri cho.

Chơn Không

Rỗng không như thị hoàn nguyên không
Tự tánh phản văn bản thể đồng
Hiện tượng luận bàn có đại tiểu
Tùy duyên bất biến diệu chơn không
 

kevodanh

Registered
Phật tử
Tham gia
16 Thg 3 2009
Bài viết
16
Điểm tương tác
1
Điểm
3
Trung Buu kính!

Rỗng không vốn chẳng không
Tự tánh phản văn thể chẳng đồng
Hiện tượng luận bàn không đại tiểu
Tuỳ duyên bất biến có gì không.

Ông củng chịu làm thơ quá ha.Hay đấy.
Hỏi thiệt chứ tối ông ngủ có nằm mơ hông?
Sao mà chết đi sống lại rồi mà còn cái sát đó huynh?
 

hungcom

Registered
Phật tử
Tham gia
29 Thg 8 2009
Bài viết
726
Điểm tương tác
342
Điểm
63
kimcang đã viết:
(Bởi thế Ngủ tổ dạy cả ngàn môn sinh mà không kiếm được một người để truyền Tâm ấn,

Đức Ngũ Tổ Không tìm Ra Người Nhận Tâm Ấn Làm Tổ Thứ Sáu Chứ Không Phải Trong Các Đệ Tử Của Ngũ Tổ Không Có Người Nào Ngộ Đạo Cả.

Chứng Ngộ Có Nhiều Bậc.

Làm Tổ Thì Phải Là Là Bậc Chứng Ngộ Cao Nhất Trong Các Bậc Chứng Ngộ Thời Đó.


Kính xin thầy Kim Cang hoan hỉ trích dẫn dùm một vài tên những vị đệ tử của Ngài Ngủ tổ đã chứng ngộ, ngoại trừ đức Lục Tổ Huệ Năng.
Xin Thầy đừng nói với chúng con là Ngài Thần Tú cũng chứng ngộ nhưng thấp hơn Tổ Huệ Năng.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Chủ đề tương tự

Who read this thread (Total readers: 0)
    Bên trên