- Tham gia
- 26/12/17
- Bài viết
- 6,449
- Điểm tương tác
- 1,152
- Điểm
- 113
ha ha ha[smile]
sáng nay .. VM "CHỊ ẤY" lại nổi giận [smile]
BIẾT VM là người hay Ỷ LẠI CƠN NÓNG GIẬN .. mình đã nhắc khéo là ÔNG PHẬT phải "BẰNG TÂM ĐỊNH TĨNH" mới chứng được TAM MINH LỤC THÔNG, CHÁNH KIẾN, CHÁNH TRÍ
nhưng thiệt là ĐAU LÒNG (hahahaha) .. VM "CHỊ ẤY" đang TỨC QUÁ CHẲNG NGHE [smile] ... dù đã được nhắc khéo ngay từ trang đầu [smile] .. A hahahah
chớ không "CHỊ ẤY" đã xài luôn PHIM CẤP 3 để chứng tỏ minh triết rõ ràng rùi [smile] ...
VM "CHỊ ẤY" ... hỏng hiểu 1 vấn đề then chốt rằng ... NHÂN QUẢ TỰ THÂN .. người thích LA HÉT như "CHỊ ẤY" ==> sẽ luôn luôn là những câu hỏi và sự bất thành tín
còn người ĐỊNH TĨNH .. tâm nhu nhuyễn dế sử dụng ---> thì sẽ TAM MINH LỤC THÔNG .. trí tuệ như hải [smile] ... GIÁO CHỦ THÍCH CA làm được đó .. đừng có ham hố ĐỨC PHẬT ĐỨC PHẬT ... mà vẫn
CHÂN BƯỚC HỎNG QUA .. 1 ĐIỂM TRẦN [smile] ... HÈN NHÁT ... A ahhaha a
ha ha ha [smile]
VM biết làm sao tới CHÂN TÂM = ĐẠI ĐỊNH .. thì muốn nhiêu có nhiêu [smile] .. A hahahahaha
83. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến chánh trí, chánh kiến.
85. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo chú tâm, hướng tâm đến sự hóa hiện một thân do ý làm ra
87. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến các thần thông
89. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến thiên nhĩ thông.
89. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến thiên nhĩ thông.
91. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến tha tâm thông
93. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến túc mạng minh
95. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến trí huệ về sanh tử của chúng sanh
97. “Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến lậu tận trí. - Kinh Trường Bộ
ờ mà đúng hông?[smile]
sáng nay .. VM "CHỊ ẤY" lại nổi giận [smile]
BIẾT VM là người hay Ỷ LẠI CƠN NÓNG GIẬN .. mình đã nhắc khéo là ÔNG PHẬT phải "BẰNG TÂM ĐỊNH TĨNH" mới chứng được TAM MINH LỤC THÔNG, CHÁNH KIẾN, CHÁNH TRÍ
nhưng thiệt là ĐAU LÒNG (hahahaha) .. VM "CHỊ ẤY" đang TỨC QUÁ CHẲNG NGHE [smile] ... dù đã được nhắc khéo ngay từ trang đầu [smile] .. A hahahah
chớ không "CHỊ ẤY" đã xài luôn PHIM CẤP 3 để chứng tỏ minh triết rõ ràng rùi [smile] ...
VM "CHỊ ẤY" ... hỏng hiểu 1 vấn đề then chốt rằng ... NHÂN QUẢ TỰ THÂN .. người thích LA HÉT như "CHỊ ẤY" ==> sẽ luôn luôn là những câu hỏi và sự bất thành tín
còn người ĐỊNH TĨNH .. tâm nhu nhuyễn dế sử dụng ---> thì sẽ TAM MINH LỤC THÔNG .. trí tuệ như hải [smile] ... GIÁO CHỦ THÍCH CA làm được đó .. đừng có ham hố ĐỨC PHẬT ĐỨC PHẬT ... mà vẫn
CHÂN BƯỚC HỎNG QUA .. 1 ĐIỂM TRẦN [smile] ... HÈN NHÁT ... A ahhaha a
ha ha ha [smile]
- Vào cuối canh 1: Thấy NHÂN QUẢ ở TỰ THÂN (thấy rõ nhân quả qua Túc mệnh).
- Vào cuối canh 2: Thấy NHÂN QUẢ ở chúng sanh (Minh và Thiên nhãn minh).
- Vào cuối canh 3: Thấy rõ NHÂN QUẢ và SỰ THẬT của TỨ ĐẾ (đắc Lậu tận minh).
- Vào cuối canh 5: Chứng ngộ VÔ THƯỢNG BỒ ĐỀ (TỊCH TỊNH) sau khi THIỀN QUÁN xuôi ngược chiều DUYÊN KHỞI.
VM biết làm sao tới CHÂN TÂM = ĐẠI ĐỊNH .. thì muốn nhiêu có nhiêu [smile] .. A hahahahaha
83. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến chánh trí, chánh kiến.
85. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo chú tâm, hướng tâm đến sự hóa hiện một thân do ý làm ra
87. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến các thần thông
89. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến thiên nhĩ thông.
89. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến thiên nhĩ thông.
91. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến tha tâm thông
93. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến túc mạng minh
95. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến trí huệ về sanh tử của chúng sanh
97. “Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến lậu tận trí. - Kinh Trường Bộ
ờ mà đúng hông?[smile]