- Tham gia
- 26/12/17
- Bài viết
- 6,449
- Điểm tương tác
- 1,152
- Điểm
- 113
ha ha ha [smile]
Này A Nan, chúng Bồ Tát tại cõi Phật đó nghe thấy hết khắp cả không gian và thời gian, biết hết tâm ý thiện ác, lời nguyện cầu khi nào được thoát ly lục đạo, được khai ngộ,
được vãng sinh của chư Thiên, nhân loại ---> cho đến các loài bò, bay, xuẩn động.
----> CHI CHI hỏng cần thanh minh giùm cho MOD TỊNH ĐỘ NGU NHƯ BÒ [smile]
kinh TỊNH ĐỘ thiệt có nói ... BÒ "XUẨN ĐỘNG" [smile] ... tưc là cái động ngu xuẩn của các loài bò .. cũng nhờ pháp môn tịnh độ .. mà được vãng sinh [smile]
MOD TỊNH ĐỘ NGU NHƯ BÒ [smile]
Ý trong Tịnh Độ chính là TÍN+NGUYỆN. Không có hai thứ này thì dù nhất tâm bất loạn, cũng chẳng được vãng sanh, giống như rắn không đầu vậy.
Nhất Tâm Bất Loạn vốn là SỞ ĐỊNH [smile] ... theo Vi Diệu Pháp ... đó là tâm sở NHỨT HÀNH .. khi phát triển đầy đủ sức mạnh sẽ trở thành sở định [smile] .... sở định không thối chuyển ... khéo tác ý như lý thâm nhập.. sẽ là tương ưng 4 dự lưu chi theo Tương Ưng Bộ [smile] vì vậy ... trình độ vãnh sanh tịnh độ cực lạc .. tương ưng với trình độ SƠ THIỀN [smile] ... tức la tâm sở nhứt hành [smile] .. do sức tầm ... chú tâm [smile] .. tập trung theo đúng phương pháp ---> tương ưng với SƠ THIỀN [smile] ..
[color=blue[ CHI CHI cũng được hướng dẫn tâm học theo lối "QUY MỆNH" CHUYỂN TÂM này [smile] .. sao lại đi trở lại con đường VÔ TÂM HOC vậy [smile] ?
vì lý do đó .. người có TÂM SỞ NHỨT HÀNH phát huy được năng lực dịnh như vậy ... cũng còn có tên gọi khác là [smile]
PHẬT SỞ HỘ NIỆM [smile]
[color=blue[ Mod TỊNH ĐỘ NGU NHƯ BÒ thì nói gì ? [smile]
Ý trong Tịnh Độ chính là TÍN+NGUYỆN. Không có hai thứ này thì dù nhất tâm bất loạn, cũng chẳng được vãng sanh, giống như rắn không đầu vậy.
NHỨT TÂM BẤT LOẠN vốn là TÂM ĐỊNH .. hơn nữa ...mà CON BÒ TỊNH ĐỘ [smile]---> vốn chẳng vãng sanh .. vốn bất định [smile]
PHẬT PHÁP NHƯ BIỂN CẢ .. có thể nương vào bằng tín .. có thể vượt qua bẳng trí [smile]
CON BÒ TỊNH ĐỘ [smile] .. đúng là có thể nương vào bằng tín .. vượt qua biển phật pháp ... nhưng vãng sanh cực lạc vẫn có trình độ tâm học cao hơn cả tín tâm [ smile] (3 mức độ vãng sanh) ..
do đó ... CON BÒ cứ cho rằng: mình sẽ được chuyên chở qua bở bên kia ---> BIẾT NÓI GÌ VỀ TỊNH ĐỘ ? [smile] biếtt nói gì về TƯƠNG ƯNG TÂM BẤT THỐI CHUYỂN trong tâm học ??
lời phát biểu của CON BÒ TỊNH ĐỘ .. có phải là NGU NHƯ BÒ KHÔNG ? [smile]
---> VÔ CÙNG NGU nứa là khác [smile]
(sao hỏng tìm nhge người có TRÍ TUỆ nói về tịnh độ, tương ưng tâm học tịnh độ .. mà lại nghe lời NGƯỜI NƯƠNg NHỜ, VÔ TÂM HỌC, NGU NHƯ BÒ --> phát biểu về tịnh độ nhỉ ? )
Không có Tín căn thì tu tập cũng giống như ngoại đạo, dù tâm niệm đạt tới phi tưởng phi phi tưởng xứ vi diệu nhưng rốt cuộc cũng chỉ là luân hồi.
---> còn câu này ... đúng thiệt là NGU NHƯ BÒ TỊNH ĐỘ vô tâm học chẳng biết gì về các tương ưng tâm thiền vô sắc giới mà ông PHẬT đã giảng dạy là những đỉnh cao (tâm định) như thế nào nhỉ [smile]
ờ mà đúng hông ? [smile]
Này A Nan, chúng Bồ Tát tại cõi Phật đó nghe thấy hết khắp cả không gian và thời gian, biết hết tâm ý thiện ác, lời nguyện cầu khi nào được thoát ly lục đạo, được khai ngộ,
được vãng sinh của chư Thiên, nhân loại ---> cho đến các loài bò, bay, xuẩn động.
----> CHI CHI hỏng cần thanh minh giùm cho MOD TỊNH ĐỘ NGU NHƯ BÒ [smile]
kinh TỊNH ĐỘ thiệt có nói ... BÒ "XUẨN ĐỘNG" [smile] ... tưc là cái động ngu xuẩn của các loài bò .. cũng nhờ pháp môn tịnh độ .. mà được vãng sinh [smile]
MOD TỊNH ĐỘ NGU NHƯ BÒ [smile]
Ý trong Tịnh Độ chính là TÍN+NGUYỆN. Không có hai thứ này thì dù nhất tâm bất loạn, cũng chẳng được vãng sanh, giống như rắn không đầu vậy.
Nhất Tâm Bất Loạn vốn là SỞ ĐỊNH [smile] ... theo Vi Diệu Pháp ... đó là tâm sở NHỨT HÀNH .. khi phát triển đầy đủ sức mạnh sẽ trở thành sở định [smile] .... sở định không thối chuyển ... khéo tác ý như lý thâm nhập.. sẽ là tương ưng 4 dự lưu chi theo Tương Ưng Bộ [smile] vì vậy ... trình độ vãnh sanh tịnh độ cực lạc .. tương ưng với trình độ SƠ THIỀN [smile] ... tức la tâm sở nhứt hành [smile] .. do sức tầm ... chú tâm [smile] .. tập trung theo đúng phương pháp ---> tương ưng với SƠ THIỀN [smile] ..
[color=blue[ CHI CHI cũng được hướng dẫn tâm học theo lối "QUY MỆNH" CHUYỂN TÂM này [smile] .. sao lại đi trở lại con đường VÔ TÂM HOC vậy [smile] ?
vì lý do đó .. người có TÂM SỞ NHỨT HÀNH phát huy được năng lực dịnh như vậy ... cũng còn có tên gọi khác là [smile]
PHẬT SỞ HỘ NIỆM [smile]
[color=blue[ Mod TỊNH ĐỘ NGU NHƯ BÒ thì nói gì ? [smile]
Ý trong Tịnh Độ chính là TÍN+NGUYỆN. Không có hai thứ này thì dù nhất tâm bất loạn, cũng chẳng được vãng sanh, giống như rắn không đầu vậy.
NHỨT TÂM BẤT LOẠN vốn là TÂM ĐỊNH .. hơn nữa ...mà CON BÒ TỊNH ĐỘ [smile]---> vốn chẳng vãng sanh .. vốn bất định [smile]
PHẬT PHÁP NHƯ BIỂN CẢ .. có thể nương vào bằng tín .. có thể vượt qua bẳng trí [smile]
CON BÒ TỊNH ĐỘ [smile] .. đúng là có thể nương vào bằng tín .. vượt qua biển phật pháp ... nhưng vãng sanh cực lạc vẫn có trình độ tâm học cao hơn cả tín tâm [ smile] (3 mức độ vãng sanh) ..
do đó ... CON BÒ cứ cho rằng: mình sẽ được chuyên chở qua bở bên kia ---> BIẾT NÓI GÌ VỀ TỊNH ĐỘ ? [smile] biếtt nói gì về TƯƠNG ƯNG TÂM BẤT THỐI CHUYỂN trong tâm học ??
lời phát biểu của CON BÒ TỊNH ĐỘ .. có phải là NGU NHƯ BÒ KHÔNG ? [smile]
---> VÔ CÙNG NGU nứa là khác [smile]
(sao hỏng tìm nhge người có TRÍ TUỆ nói về tịnh độ, tương ưng tâm học tịnh độ .. mà lại nghe lời NGƯỜI NƯƠNg NHỜ, VÔ TÂM HỌC, NGU NHƯ BÒ --> phát biểu về tịnh độ nhỉ ? )
Không có Tín căn thì tu tập cũng giống như ngoại đạo, dù tâm niệm đạt tới phi tưởng phi phi tưởng xứ vi diệu nhưng rốt cuộc cũng chỉ là luân hồi.
---> còn câu này ... đúng thiệt là NGU NHƯ BÒ TỊNH ĐỘ vô tâm học chẳng biết gì về các tương ưng tâm thiền vô sắc giới mà ông PHẬT đã giảng dạy là những đỉnh cao (tâm định) như thế nào nhỉ [smile]
ờ mà đúng hông ? [smile]
Sửa lần cuối: