hoiquangphanchieu và nguoidienhcphat1 làm loạn diễn đàn

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Lúc nào Nam Tuyền hỏi xin thì ta cho mượn !

Nói tới đây thì ai cũng hiểu rồi, mấy con mọt sách cũng hiểu, nhưng vì cái ngã quá lớn chưa chịu nhận ra mình ngu dốt để mà sửa thôi. Nên họ cứ né tránh trả lời câu hỏi này hoài. A di đà Phật.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

H

hoiquangphanchieu

Guest
BỐ CÁO THIÊN HẠ!
(V/v: CÂU CHUYỆN CHÉM MÈO phải được sửa lại viết như dưới đây mới đúng!)


Nam Tuyền chém mèo (Nam Tuyền trảm miêu)[1].

Bản tắc:

Hòa thượng Nam Tuyền nhân việc các học tăng ở đông đường và tây đường cứ tranh cãi tức tâm động vì một con mèo, mới nắm ngay nó tại chỗ và giơ lên, bất thình lình nói:

-Nếu có ai trong các ngươi nói được một câu nào, ta sẽ tha mạng con mèo. Bằng không, ta sẽ chém nó cho coi.

Chư tăng ú ớ u ơ!!!...không ai đáp lại được lời nào. Rốt cục, không còn cách nào, Nam Tuyền nói tiếp:
- Đồ ngốc...đồ ngốc...ta nói chém mèo để cho các ngươi hết ngốc đó, chứ sao ta lại chém mèo! ta chém cái ngốc của các ngươi đó!

Tối hôm đó, đại đệ tử của ông là Triệu Châu ở ngoài về. Nam Tuyền đem chuyện vừa xãy ra kể lại. Lúc đó, Triệu Châu mới tháo đôi dép cỏ mang dưới chân đội lên đầu và ra khỏi phòng.

Nam Tuyền thấy thế mới bảo:

-Nếu ngươi lúc đó có mặt thì nhất định ngươi mang cái ngốc ra cho ta chém rồi!

 
H

hoiquangphanchieu

Guest
Y cứ theo bố cáo trên mà nói như sau:
- Người thuật lại câu chuyện (chưa được chỉnh sửa) vô tình vì chả hiểu biết gì về ngôn ngữ TỔ SƯ THIỀN hoặc hiểu biết mà cố ý kể lại câu chuyện sai sự thật, vu oan tội sát sinh con mèo để dạy đạo đốn ngộ của ngài NAM TUYỀN., Làm cho Phật giáo từ đạo TỪ BI trở thành đạo SÁT SINH!

- Sau khi được sửa lại câu chuyện, có gốc là từ bi đó mới là gốc của PHẬT GIÁO chứ!
Ngài NAM Tuyền không có chém mèo, chỉ mới nói chém. Câu nói chém mèo này tôi nghĩ lúc đó ông ta la rất lớn, hét lớn và nét mặt giả đò thật giận dữ bậm chợn đỏ cả mặt để tăng nhân kinh ngạc, HỒN BAY TỐC VÍA, chặn hết mọi suy nghĩ, chặn hết mấy việc loạn tâm quên mình theo vật (tức tranh cải con mèo) mà nhân đó có thể nhớ lại BỔN TÂM TỨC KIẾN TÁNH!
(nhưng tiếc thay, cả họ đã quá ngốc(trừ NAM TUYỀN và TRIỆU CHÂU)...hi hi hi và bây giờ chúng ta, hay hậu bối sau này ai mới là kẻ không thật ngốc ngốc...hãy mau đem cái ngốc kia ra cho ngài NAM TUYỀN chém thử coi có thấy cứt mèo hay nước đái mèo gì chăng! hi hi hi)

- Bạn láy xe hơi ngoài đường, vô tình có con mèo băng ngang lộ, xe bạn cán nó chết...bạn không có tội.
Bạn láy xe hơi ở giữa đường, nhưng bạn thấy con mèo ngồi trên vĩa hè bạn thấy ghét nó quá, de xe lại... rồi bạn cố tình láy xe lên vĩa hè cán cho nó chết, bạn có tội nặng. ( ngoại đạo dạy: "tội vô ý còn nhiều chỗ thứ, tội cố tình luật xử không tha"!)

-Một anh ăn mày đói rách, đi tới gặp con mèo bị cán ta nát, anh ta nhặt con mèo mà đau lòng thương xót...rồi đem mèo về nhà định chôn cất nó...nhưng vì đói quá...nghèo quá nên đành xào lăng ăn! anh ta sống được 1, 2 ngày, anh ta không có tội! mà còn được phước báo! vì không phí phạm thức ăn! (dạ tất nhiên với một người ăn chay trường tu đạo gì không cần biết...khi gặp con mèo chết, không nên nhặt lên đem về kho tiêu chứ! nếu kho tiêu chắc tiêu đời rồi! hi hi hi. vì ngoài thịt mèo mình còn có tiền mua tàu hủ, đậu hủ mà! hà hà hà!)
 
H

hoiquangphanchieu

Guest
Vẫn là DÙNG Ý THỨC TƯỞNG TƯỢNG. Chưa siêu vượt ngoài sự vật ( ! )

...

Hi hi hi 7h10 rồi!
Sáng giờ lo mãi mê bố cáo bố kiết...nên chưa uống cà phê.
Dạ! thôi mời ông bạn VIENQUANG6 một ly cà phê cho tỉnh táo sảng khoái.

...
Có 2 ý tôi định phân trần:
1/ Bồ tát hành phi đạo...gì đó..., theo tôi phải hiểu cái nghĩa phi đạo ở đây là có chừng mực, có từ bi mới đúng, không thể mượn chuyện là đã đắc được bậc này bậc nọ mà lạm dụng sát sinh, hơn nữa đây là yếu điểm dễ bị người xấu lợi dụng làm bậy hại người giết sinh vật để dạy đạo kiểu kỳ quặc của TỔ SƯ THIỀN! Tổ Sư Thiền đương nhiên là toàn những câu nói, hỏi bất thình lình vô nghĩa vô hiểu thì may ra mới vào cửa TỔ nổi.

2/ BỒ TÁT hành phi đạo...là ý muốn nói đến câu chuyện kinh điển của TỔ BỒ ĐỀ ĐẠT MA! râu tóc bòm xòm, quẫy bình rượu thắt lưng, vác gậy cột giầy rách kỳ quặc, dơ dấy, bần cùng đói rách, lang thang phố chợ đầu đường, xã thân vào đời...mọi ngõ ngách đời sống nên đâu thể ở chùa mà giữ giới trang nghiêm thanh tịnh được! ĐÓ LÀ HÀNH PHI ĐẠO VẬY! PHI GIỮ GIỚI VẬY...
HÀNH PHI ĐẠO không có nghĩa là giết hại sinh mạng!
Rồi lại nói : trong lúc tôi giết hại sinh mạng tôi đâu có LOẠN TÂM ÁC đâu! TÔI ĐÂU QUÊN MÌNH THEO VẬT ĐÂU! TÔI GIẾT MÈO MÀ VẨN THẤY TÁNH, SỐNG VỚI TÁNH NÊN TÔI VÔ TỘI! đây là ngụy biện, tà đạo, sát sinh phạm trọng tội sát!

- Tôi là thân phàm, tất chưa vượt ra khỏi xác thân này và ý thức tưởng tượng gì đó...nhưng tôi không thể bỏ cái thân, cái ý thức này để học ĐẠO học TU gì đó...càng không thể trơ như gỗ đá thấy máu chảy tuôn rơi, tôi vui khi thấy người khác vui, tôi buồn khi thấy người khác buồn.

- Nghe ông bạn VIENQUANG6 nói 1 câu ngắn gọn như trên, chắc ông bạn đã vượt ra ngoài ý thức tưởng tượng, vượt ra ngoài sự vật rồi!
Vậy ông bạn cho tôi mượn 1 ngón tay cái, tôi chặt thử ngón tay ông bạn có đau không? nếu máu chảy đau đớn thì chưa vượt, nếu không đau đớn thì đã vượt vậy...
(Hay ông bạn ra nhà bếp, thử lấy 1 cái dao bén rồi xẻo thử ngón tay cái mình xem sao? để cho tôi và các bạn đây ngộ ngộ ra cái THIỀN TÔNG gì không? )
 
H

hoiquangphanchieu

Guest
Tới giờ vẫn còn có người lầm lẫn giữa con mèo bị chém và Nam Tuyền chém con mèo.

Các ông mở miệng là từ bi; từ bi là cội gốc của đạo Phật.

Hai chữ Từ bi là ban vui, cứu khổ.

Nhưng còn là vô duyên từ; đồng thể bi.

Chư Tổ ở nơi đồng thể bi mà chém; các ông ở chỗ ái tướng bi mà cứu.

Phật dạy: Ái là gốc của khổ;

Đừng nói là Nam Tuyền; nếu hai ông hoiquangphanchieu và nguoidien mà cạo đầu vào Tòng Lâm - nơi trường tuyển Phật; chỉ vì ái mà sinh tranh với con mèo bỏ mất tâm cầu đạo giải thoát, cam chịu theo vòng luân hồi sinh tử;

Thì tội lỗi chém mèo Ta đây chịu hết; nhấc cổ con mèo lên chém cho đứt đầu luôn !

Đây là việc làm để dạy bảo riêng hai tên trọc đầu quên mất bổn phận; Ai nói mấy đứa ngu học đòi làm theo mà chịu lấy nghiệp quả luân hồi ?!


...
DẠ EM CHÀO ANH BA!

Đừng nói như thế anh BA, ( 2) em buồn lắm.
Anh lỡ lời như thế không nên đâu ạ, anh BA đâu thể đem tính mạng con mèo mà đùa vậy anh ba. Nếu anh BA đã là tổ thì nói như thế không sao ạ, còn chưa là tổ mà nói thế...em buồn ạ!

Mà thôi, anh ba nói sao là chuyện anh ba mà! em đâu bụm miệng anh lại được...hi hi hi
Mà anh ba không sợ cái cha ĐIÊN ĐIÊN kia có ngày nổi điên lấy anh ba thay làm con mèo mà lấy đạo lý người trả lại cho người... làm cái việc y như anh ba đã làm với mèo thì anh ba có vui lòng chăng? anh ba rán sống với cái VÔ TÂM trong lúc ấy nha!

ANH BA trả lời em đi, đừng từ chối nhá.

- Dạ, thưa VIENQUANG6, anh ba TUẦN đã gởi tôi lên nhà ông bạn rồi, tôi cũng muốn được cạo trọc để xuất gia lắm, không biết ông bạn có dám chứa một ngoại đạo như tôi ở lại tầm cầu phật pháp chăng!? hay bảo người lấy gậy phang tôi chạy vắt vò lên cổ...

Dù sao, cũng cảm ơn VIENQUANG6 và ANH BA TUẦN nhờ anh ba TUẦN mà gã ăn mày nọ có thịt mèo để ăn sống tạm đôi ba ngày...

Dạ! sao? anh BA TUẦN có cao kiến gì xin chỉ giáo 2 em, hay có dao lam nào tặng em út này xin nhận để tự ra tay cạo trọc đầu sám hối ăn năng trước vậy.
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
28 Thg 7 2016
Bài viết
1,717
Điểm tương tác
785
Điểm
113
...
DẠ EM CHÀO ANH BA!

Đừng nói như thế anh BA, ( 2) em buồn lắm.
Anh lỡ lời như thế không nên đâu ạ, anh BA đâu thể đem tính mạng con mèo mà đùa vậy anh ba. Nếu anh BA đã là tổ thì nói như thế không sao ạ, còn chưa là tổ mà nói thế...em buồn ạ!

Mà thôi, anh ba nói sao là chuyện anh ba mà! em đâu bụm miệng anh lại được...hi hi hi
Mà anh ba không sợ cái cha ĐIÊN ĐIÊN kia có ngày nổi điên lấy anh ba thay làm con mèo mà lấy đạo lý người trả lại cho người... làm cái việc y như anh ba đã làm với mèo thì anh ba có vui lòng chăng? anh ba rán sống với cái VÔ TÂM trong lúc ấy nha!

ANH BA trả lời em đi, đừng từ chối nhá.

- Dạ, thưa VIENQUANG6, anh ba TUẦN đã gởi tôi lên nhà ông bạn rồi, tôi cũng muốn được cạo trọc để xuất gia lắm, không biết ông bạn có dám chứa một ngoại đạo như tôi ở lại tầm cầu phật pháp chăng!? hay bảo người lấy gậy phang tôi chạy vắt vò lên cổ...

Dù sao, cũng cảm ơn VIENQUANG6 và ANH BA TUẦN nhờ anh ba TUẦN mà gã ăn mày nọ có thịt mèo để ăn sống tạm đôi ba ngày...

Dạ! sao? anh BA TUẦN có cao kiến gì xin chỉ giáo 2 em, hay có dao lam nào tặng em út này xin nhận để tự ra tay cạo trọc đầu sám hối ăn năng trước vậy.

Hề hề,

Muốn thì cứ làm, mà biết Ta ở đâu không mà làm mới là điều quan trọng ?!

 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Kính ĐH hoiquangphanchieu

Thí dụ như ĐH nằm chiêm bao thấy mình trúng 10 tấm vé số độc đắc !

+ Khi tỉnh ngũ bạn kiểm tra lại xem bạn có bao nhiêu tiền ?

Thí dụ như ĐH nằm chiêm bao thấy mình giết 10 người !

+ Khi tỉnh ngũ bạn nhờ luật sư xem bạn có bao nhiêu tội ?


Như câu chuyện Đề Bà Đạt Đa như sau :

Tích trong kinh nói rằng:

Ông Đề Bà Đạt Đa này đã từng xúi vua A Xà Thế thả voi say hại Phật, do sức thần của Phật, Phật lấy năm ngón tay chỉ thì trong năm ngón tay hiện ra sư tử, cho nên voi thấy sư tử là khiếp phục liền, rồi ông còn chia rẽ tăng nữa. Tức là ông muốn thay Phật làm giáo chủ, mà Phật không cho, nên ông mới rủ năm trăm vị tăng đi theo. Sau đó ngài Mục Kiền Liên đến thuyết pháp độ họ trở về, ông tức quá lên núi xô đá để đè Phật, nhưng do sức thần của Sơn thần nên đá cũng không đè được, chỉ có mấy viên đá nát ra làm trúng chân Phật chảy máu chút thôi. Có lần ông để thuốc độc trong mười đầu ngón tay đến lễ Phật, rồi bám vào thân Phật để hại Phật mà cũng không hại được, chính hại lại ông.
.- Cuối cùng Ông Đề Bà Đạt Đa đọa địa ngục A tỳ.


Có người đặc vấn đề:

Đề Bà Đạt Đa Có đọa địa ngục không?



Đó là Bồ Tát hành Nghịch hạnh Phi Đạo.

Ở đây vấn đề là Bạn có dám làm Nghịch Hạnh hay không ?

Nếu chưa dám, thì hãy để việc đó cho ngài Nam Tuyền ! Mà chúng ta hãy nhận cái Lý Vô Tâm.

haaaaaaaa. Thật thắc cười mấy tên nhai lại lời tổ một cách ngu si. Câu hỏi người điên này hỏi hoài mà không dám trả lời ông nào dám thay đầu mình để ngài Nam Tuyền chém mà độ tăng nhân? Vì sao Triệu châu phải đội giày lên đầu mà đi ra? Qua sự việc này người điên thấy được sở học của từng người đến đâu chỉ khoác lác 3 tấc lưỡi, tiếc rằng không có lão động vật ở đây để xem lão múa gậy như thế nào. Đúng là trò cười cho thiên hạ. Mấy tên tà mà ngoại đạo như thằng điên, hồi quang phản chiếu, laughing mà thấy được chân lý Phật pháp còn mấy gã cạo đầu mồm phun kinh điển qua đầu sào trăm thước lại không thấy. Thật cười ra nước mắt. Còn cái lão trừng hải đừng ngu ngốc mị dân như vậy đức Phật dạy rằng kể cả lời nói của ngài còn ko tin nữa mà huống gì những ngữ lục tham sao thất bản qua nhiều đời có chổ thật chổ hư. A di đà Phật!
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
* Vô phân biệt.

Haaaaaaaaaa, nói một câu thật lòng tôi vì tôi vẫn còn xem ông là bằng hữu. Ông không nên giảng thuyết chủ đề này nữa vì ông có minh tâm kiến tánh gì đâu mà nói. Ông cho rằng hành động Nam Tuyền chặt con mèo thành 2 khúc là vô phân biết thiện ác nghĩa là ông không hiểu gì đạo Phật hết. Đôi dòng mắc lòng nhưng ông cứ nhai lại lời tổ mà hành động suy nghĩ lời nói của ông thì lại hoàn toàn trái ngược. Tốt hơn hết tạm thời đóng chủ đề này chứ ko để biết bao nhiêu bắt chước sát sanh mà cho rằng là đang độ chúng sanh. Đừng gieo thêm tội ác nữa. Thiện Tai Thiện Tai. A di đà Phật!
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83

Nhắc nhở nguoidienhocphat1

Đoạn văn trên là TUYỆT QUÁN LUẬN của Tổ Đạt Ma. Do GS Vũ Thế Ngọc phiên dịch.

Nếu nguoidienhocphat1 không muốn tham gia thì không ép. Không nên "nổi cơn" ở đây.

Lưu ý

haaaaaa, mình ko nói đoạn văn trên nhen Hắc Phong người điên này nổi cơn hay ngươi nổi cơn ở đây vậy, thấy tâm ngươi đang cuồng phong như tên của ngươi vậy đó. Đang nói chuyện các ngươi nói giết mèo mà. Bình tĩnh mà đọc lời văn người điên này nói chứ. A di đà Phật
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Cảm ơn Ngài Viên Quang đã dừng đúng lúc. Bản chất đạo Phật là Từ Bi, Vô Ngã, Bình Đắng vô lượng. Đạo Phật ra đời là cứu độ chúng sanh thì giúp chúng sanh thoát khỏi khổ đau phiền não mà giác ngộ giải thoát. Khi tâm từ bi mình rộng lớn mình sẽ thấy nỗi đau chúng sanh là nỗi đau của mình, mình và chúng sanh đều bình đẳng và đồng một thể. Cái mạng con mèo kia không khác gì cái mạng của người điên hay Ba Tuần hay Viên Quang hay Nam Tuyền. Nên làm gì có chuyện lấy 1 cái mạng chúng sanh để mà giúp tăng nhân ngộ đạo. Mười phương chư Phật chư Bồ tát cũng không thể làm sai nhân quả huống chi là Ngài Nam Tuyền. Và thật ra thiếu gì phương tiện để giúp chúng sanh ngộ đạo chứ đâu có phải dùng sinh mạng chúng sanh mà giúp tăng nhân ngộ đạo điều đó là hết sức tầm bậy. Mà ngài Nam Tuyền mà dùng cách này thì kông xứng đáng là một vị tổ sư thiền.
Ngay khi ngài ấy cầm con dao và con mèo hét lên 1 câu:
-Nếu có ai trong các ngươi nói được một câu nào, ta sẽ tha mạng con mèo. Bằng không, ta sẽ chém nó cho coi.
Thì ngay tiếng hét đó đã dừng bặt tư duy tuyệt đường ngôn ngữ các tăng nhân. Nếu ông nào sách dép quăng vào mặt Ngài Nam Tuyền hay chửi ngài Nam Tuyền hay làm như ngài Triệu Châu tháo đôi dép cỏ mang dưới chân đội lên đầu và ra khỏi phòng thì lúc đó đã ngộ đạo.
Đâu cần phải chém con mèo làm gì, nếu đám tăng nhân đó chỉ biết ú ớ thì vẫn chưa ngộ được đạo.
Còn ngài Triệu Châu vì sao tháo đôi dép cỏ mang dưới chân đội lên đầu là vì ngài ấy khinh bỉ hành động Ngài Nam Tuyền mà ra đi vì sao lại chuyện tăng nhân 2 phòng cãi lộn mà đi giết con mèo, thì mới khế hợp nhận được tâm ấn của Nam Tuyền. Nếu cho Ngài Nam Tuyền giết mèo thật thì ngài Nam Tuyền xứng đáng học trò của Triệu Châu, hoặc Ngài Triệu Châu không ngộ được tâm ấn Nam tuyền mà bỏ ra đi.
Do đó, một lần nữa khuyên các ông cho dù học pháp nào phải lấy Tâm Từ Bi ra làm đầu thì mới ngộ nhập tri kiến Phật được. A di đà Phật!
 
H

hoiquangphanchieu

Guest
DẠ TỔNG CHÀO CÁC BẠN!
6h sáng.
...........................................................

1/ BẠN VÔ NĂNG:
Cảm ơn bạn đã có ý kiến, bạn đã đứng ngoài cuộc, rất mừng vì bạn đã tránh được tội đồng lõa sát sanh mèo!
2/ BẠN BA TUẦN:
- Dạ! anh ba ơi, sáng nay em vừa ăn nốt miếng bánh mì còn cù hôm qua nhưng bụng vẫn còn đói lắm, vừa mở máy tính ra thì thấy cơm văng vãi khắp nơi trên màn hình vi tính...em buồn lắm! em thấy tội thấy thương thấy tiếc cho mấy hạt ngọc trời kia! nên đành cuối xuống liếm láp được hạt cơm nào đỡ hạt ấy thôi anh ạ...cốt cho no lòng đỡ dạ...
- NAM TUYỀN chém mèo thiệt thì là tà pháp, không chém mèo thì là phật pháp.
- Ngài VIENQUANG dẫn truyện không sai, hơn nữa cho tới bây giờ VIENQUANG vẫn chưa có ý kiến rõ ràng! vẩn còn ở ngoài cuộc, tôi đã hỏi nhưng ông bạn ấy vẩn chưa trả lời câu gì...

3/ BẠN NGUYÊN CHIẾU:
Này ông bạn, tôi hỏi ông những việc bình thường thôi mà, chuyện sát sanh con mèo là sai hay đúng thôi mà, tôi cũng chả biết gì về THIỀN ĐỊNH, THIỀN TÔNG đâu ông bạn ạ.
Ông bạn chưa hiểu tôi hỏi ông bạn hay sao? quay ngược thời gian khi ông bạn còn nhỏ chưa biết gì về phật pháp, hay hỏi mấy nhà bảo tồn sinh vật học xem coi họ tán đồng việc giết mèo hay thả mèo đi? hay ông bạn đi hỏi mấy người ngoại đạo, hay người bán thịt cầy ở quán nhậu, họ sẽ trả lời ông bạn sẽ rõ mà, họ đều sẽ nói: " sao trong đạo pHẬT lại có chuyện hy hữu như thế, tàn nhẫn vô nhân đạo như thế, sao lại phí thịt con mèo một cách vô ích như thế, ông NAM TUYỀN nếu chém thiệt là ông ta đã lỗ vốn lẫn lời rồi vì có ai ngộ được đạo mầu gì đâu? ông ta sẽ tội hơn mấy quán nhậu bán thịt chó nữa!..."

Bây giờ tôi hỏi thiệt ông bạn nè 1 câu nữa nè: Khi ông đang ngồi niệm NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT tôi đến trước chỗ ông dạy pháp KIẾN TÁNH tôi cũng bắt con mèo dơ lên cao và đòi chém nó y chang câu chuyện NAM TUYỀN kia thì ông ở đó ngồi niệm phật cho tâm được an hay ông bước ra ngăn cản tôi lại?

4/ BẠN TRỪNG HẢI.
- Dạ, cháu chào bác HẢI!
( tôi nghe ông bạn VIENQUANG còn gọi bạn Trừng Hải là bác, dạ nên tôi xưng là cháu vậy.)
- bác nói: "Thấy như thế nào thì nói như thế ấy; đọc như thế nào thì thuật như thế nọ chính là Chánh Trực Tâm. Đọc ngữ lục thấy viết Nam Truyền trảm miêu thì thuật Nam Tuyền trảm miêu là Chánh trực tâm vốn là bổn tôn của Bồ đề trí vậy"
Dạ! cháu vô cùng thất vọng khi lần đầu tiên phải tâm sự với bác như vầy, chắc cũng là lần cuối cùng được tâm sự với bác HẢI!
Bác vẩn khỏe chứ!? dạ tuy cháu có hỏi bác khỏe hay không nhưng làm sao bác biết được bác khỏe hay mệt! dạ phải vậy không ạ?
Có thể một lát nữa cháu hay bác đây có thể ngã lăng ra chết bất cứ lúc nào ai mà biết được ạ! mình còn chưa tin nổi những việc mắt thấy tai nghe! huống hồ những việc mà mấy cha khoa học bảo tồn sinh vật khi đọc đến câu chuyện chảm miêu này họ sẽ thét lớn lên rằng: Phật giáo quá tàn bạo! bất nhân!

Hỏi bác HẢI: nhân đạo đã trật, thì phật đạo viên dung được sao?
Nhà chính trị hay nói: TỀ GIA TRỊ QUỐC BÌNH THIÊN HẠ...
- Cháu nghĩ mãi không ra, bác già đến vậy chắc có lẽ lòng từ của bác bị chai sạn rồi! hay bác đã chứng ngộ được tánh không rồi! nên mới không có cảm xúc gì, cũng không bị tội đồng lõa giết mèo! khi nghe một câu chuyện tàn nhẫn mà lòng vẩn vô sự tịnh tâm thiền tịnh.
Cháu xin bái phục bác, chúc bác có những ngày tháng an dưỡng tuổi già thật là vui...vui...
Trước khi dứt lời cháu có một món quà là tấm chân tình mà cháu gởi đến bác mong bác nhận cho:
" Lúc còn trẻ lại ngu si
Chừng thông minh được là khi đã già " (- hai câu này của ngoại đạo nói ạ. )

Dạ! có gì thất kính cháu xin được bác tha thứ.

5/ BẠN HẮC PHONG:
Bạn đứng ngoài cuộc, rất cảm ơn bạn đã không có ý kiến, bạn đã tránh được tội đồng lõa sát sinh mèo.

6/ BẠN VIENQUANG6:
Ông bạn VIÊN QUANG đã viết rằng:
"Kính ĐH hoiquangphanchieu
Thí dụ như ĐH nằm chiêm bao thấy mình trúng 10 tấm vé số độc đắc !
+ Khi tỉnh ngũ bạn kiểm tra lại xem bạn có bao nhiêu tiền ?
Thí dụ như ĐH nằm chiêm bao thấy mình giết 10 người !
+ Khi tỉnh ngũ bạn nhờ luật sư xem bạn có bao nhiêu tội ?

Như câu chuyện Đề Bà Đạt Đa như sau :
Tích trong kinh nói rằng:
Ông Đề Bà Đạt Đa này đã từng xúi vua A Xà Thế thả voi say hại Phật, do sức thần của Phật, Phật lấy năm ngón tay chỉ thì trong năm ngón tay hiện ra sư tử, cho nên voi thấy sư tử là khiếp phục liền, rồi ông còn chia rẽ tăng nữa. Tức là ông muốn thay Phật làm giáo chủ, mà Phật không cho, nên ông mới rủ năm trăm vị tăng đi theo. Sau đó ngài Mục Kiền Liên đến thuyết pháp độ họ trở về, ông tức quá lên núi xô đá để đè Phật, nhưng do sức thần của Sơn thần nên đá cũng không đè được, chỉ có mấy viên đá nát ra làm trúng chân Phật chảy máu chút thôi. Có lần ông để thuốc độc trong mười đầu ngón tay đến lễ Phật, rồi bám vào thân Phật để hại Phật mà cũng không hại được, chính hại lại ông.
.- Cuối cùng Ông Đề Bà Đạt Đa đọa địa ngục A tỳ.

Có người đặc vấn đề:
Đề Bà Đạt Đa Có đọa địa ngục không?
<!-- BEGIN TEMPLATE: bbcode_quote --> Hỏi: Ông Đề Bà Đạt Đa phá Phật nhiều đời, phạm tội ngũ nghịch. Nếu đọa tại sao mỗi đời đều còn theo phá Phật?
-Người tu đắc đạo có hai trường hợp: Nếu còn yếu phải nhờ hoàn cảnh thuận lợi để tiến lên. Trái lại khi đã mạnh rồi phải dùng nghịch cảnh để tiến.
Ông Đề Bà Đạt Đa tuy phá Phật nhưng là Bồ Tát nghịch hạnh, làm trợ duyên để Phật tiến đạo, nên không đọa địa ngục vì không có ác tâm. Tuy nhiên trên lý nhân quả, Phật vẫn nói ông đọa địa ngục Vô gián.
Câu chuyện Ngài Mục Kiều Liên xuống địa ngục thăm ông Đề Bà Đạt Đa. Ngài hỏi: Ông ở đây có khổ không?
Ông trả lời:
-Tôi vẫn vui như Tỳ Kheo đạt quả đệ tam thiền.
-Chừng nào ra khỏi?
-Khi nào Phật vào địa ngục.
Như vậy, Đề Bà Đạt Đa dù ở địa ngục mà không thấy có địa ngục.
http://truclambachma.net/thu-vien-sa...owall=&start=5
<!-- END TEMPLATE: bbcode_quote -->Đó là Bồ Tát hành Nghịch hạnh Phi Đạo.

Ở đây vấn đề là Bạn có dám làm Nghịch Hạnh hay không ?

Nếu chưa dám, thì hãy để việc đó cho ngài Nam Tuyền ! Mà chúng ta hãy nhận cái Lý Vô Tâm."
........
Dạ, ông bạn VIEN QUANG 6 ạ!
-Bài viết này cho thấy ông bạn đã đồng tình chuyện giết mèo là thật! cảm ơn ông bạn đã có ý kiến rõ ràng rồi. Nói thật, ông bạn đã vô tình phạm trọng tội đồng lõa sát sinh mèo!
- Còn chuyện, ông bạn hỏi tôi là nằm chiêm bao trúng số, hay giết người có tội không gì đó...Thiệt tôi đã đánh giá ông bạn quá cao rồi! Tôi thật buồn cho ông bạn, đây là tâm sự thật lòng. Dạ, tôi không dám chê hay nói ông bạn tu hay tu dở gì cả...mà tôi buồn thật từ khi bị CON MÈO cắn tôi!
Mơ là mơ, khi thức là thức!

- Tam sao thất bàn mà nói rồi mà, và nhiều điều thêm thắt bí ẩn làm cho PHẬT GIÁO mê tín thái quá sự thật...Như chuyện đưa tay chỉ mà hiện ra sư tử gì đó mà cũng tin là thật hay sao? đó là câu chuyện rất hoang đường và mê tín không có thật, phật giáo không thể có những chuyện như thế đâu ông bạn ạ!

- Còn chuyện hành phi đạo gì đó...Này, ông bạn đừng nhầm chứ, tùy nơi, tùy thời, tùy người,...nhưng tùy gì thì tùy cũng phải lấy TỪ BI BÁC ÁI làm cội gốc, ban vui cứu khổ...nếu không chả khác gì các đạo tên gọi khác phật giáo mà các bạn thường hay cho là NGOẠI ĐẠO đâu. Thậm chí họ còn có lòng nhân hơn phật giáo nữa hay sao? Tất nhiên tôi đâu dám hành phi đạo! vì tôi đâu phải là bồ tát!
Mà tôi tin, tôi tin 100% cái người được chứng ngộ là bồ tát thì ông ta bà ta cũng thật sự không có hành có hiết cái gọi là PHI ĐẠO BẤT NHÂN như thế đâu ông bạn ạ

- Cuối cùng: Tôi cũng có một món quà gởi cho ông bạn y chang món quà tôi đã tặng bác TRỪNG HẢI!

7/ BẠN NGỘ KHÔNG:
BẠN nói: "Vậy trong trường hợp này,đập chết con rắn là ÁC hay THIỆN ?

Cho nên ngộ không tôi hiểu ra được 1 điều,THIỆN hay ÁC là do có HỢP LÝ hay không mà thôi.Sát sanh chưa chắc là Ác,tha cho con rắn đó chưa chắc là THIỆN.Đạo Phật có câu "Ta không vào Địa ngục thì ai vào Địa ngục" là vậy .

Tất nhiên,mọi hành động,hành vi của chúng ta đều sẽ chịu NHÂN - QUẢ,gieo gì gặt nấy ... nhưng phải hiểu sự HỢP LÝ của cái NHÂN mà mình gieo trước đã."

...
Này BẠN NGỘ KHÔNG, nếu bạn đã ngộ cái không thì sát sinh không tội, nhưng thường thì người đã ngộ cái không họ không bao giờ sát sanh! Thật là kỳ lạ!
- Này, tha cho con rắn phải là việc thiện. Tuy con rắn đã cắn đứa em kia chết rồi, ta bắt được rắn sau đó thì cũng nên tha cho nó bò đi, dù có giết con rắn kia thì đứa em kia có sống lại được đâu? việc đã rồi, oan oan tương báo biết bao giờ cho xong? biết đâu kiếp trước đứa em kia giết rắn nên bây giờ phải chịu quả báo như thế mà, tất nhiên là tội nghiệp cho đứa em kia bi chết.

- Đập chết con rắn (trước khi cắn người và sau khi cắn người) đều là tội ác! (mặc dù đập rắn chết trước khi đứa em kia bị nó cắn, tức đứa em kia sẽ được sống! nhưng dù sống được ngày hôm nay chưa chắc ngày mai thoát được tử nạn đâu ạ! Vì vậy không có nghĩa là cứu một người mà giết người khác mà vô tội ạ! )
- Vậy là bạn NGỘ KHÔNG đã xem trọng mạng con rắn hơn con người rồi! ý mạnh hiếp yếu! không gọi là anh hùng được ạ!
- sát sinh mà vô ý, không còn cách nào khác thì còn tha thứ được... cố ý sao tha đây? (còn những ai nói tôi vô tâm trong lúc cố ý giết hại thì tội gấp 3, 4 lần ...)
- Bạn là TÔN HÀNH GIẢ chắc ăn được nhiều đào tiên và linh đơn lắm, hi hi hi xin cho tôi 1 ít linh đơn diệu dược để tôi trị vết thương mèo cắn đang bị nhiễm độc nhiễm trùng sắp phải cưa ngón tay rồi! Xin 1 viên linh đơn thôi mà!
cho không vậy bạn NGỘ KHÔNG?

(Tôi thấy cái ông bạ LAUGLINH HÀ HÀ gì đó...ổng mách khéo cho tôi là phải chặt bỏ ngón tay- công án chặt tay gì đó... nhiễm trùng của tôi thì may ra mới cú mạng tôi được không thôi bị hoại tử dẫn đến chết người ! Nhưng vì không đành lòng chặt bỏ ngón tay mình nên mới xin linh đơn diệu dược của NGỘ KHÔNG đó mà)

8/ BẠN CHIÊU QUÂN:

chuyện liên quan đến mạng người còn ở đó nói ngã nói nhân nữa hay sao!
 
H

hoiquangphanchieu

Guest
Bố cáo thiên hạ

( Dạ, kể từ hôm nay tôi nhớ đâu nói đó, biết gì ghi đó về những câu chuyện, câu kinh ngụy tạo, sai sự thật, trái với ngã Phật từ bi hỷ xã, trái TAM PHÁP ẤN, trái pháp luật, truyền bá phật pháp mà sát sinh hại mạng, bí ẩn thần kỳ mê tín dị đoan, được người đời thêm thắt vì vô tình hay cố ý bởi tam sao thất bản...
Làm cho kinh điển, ngữ lục của chư Phật, chư Tổ méo mó...trở thành biến chất phật pháp thành tà pháp, cuồng tín...
Dạ, cũng xin các bậc thiện tri thức chỉ dạy thêm, copy đưa lên đây thêm những đoạn kinh, đoạn ngữ lục... mê tín trái NHÂN ĐẠO, càng trái PHẬT ĐẠO như thế...)

Kính!
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Nam Tuyền chém mèo (Nam Tuyền trảm miêu)[1].

南泉斬猫

Bản tắc:

Hòa thượng Nam Tuyền nhân việc các học tăng ở đông đường và tây đường cứ tranh cãi nhau vì một con mèo, mới nắm ngay nó tại chỗ và giơ lên, nói:

-Nếu có ai trong các ngươi nói được một câu nào, ta sẽ tha mạng con mèo. Bằng không, ta sẽ chém nó cho coi.

Chư tăng không ai đáp lại được. Rốt cục, không còn cách nào, Nam Tuyền chém con mèo.

Tối hôm đó, đại đệ tử của ông là Triệu Châu ở ngoài về. Nam Tuyền đem chuyện vừa xãy ra kể lại. Lúc đó, Triệu Châu mới tháo đôi dép cỏ mang dưới chân đội lên đầu và ra khỏi phòng.

Nam Tuyền thấy thế mới bảo:

-Nếu ngươi lúc đó có mặt thì nhất định con mèo không đến nổi chết.

Sau đây là kiến giải của thằng điên:

Bản chất đạo Phật là Từ Bi, Vô Ngã, Bình Đắng vô lượng. Đạo Phật ra đời là cứu độ chúng sanh thì giúp chúng sanh thoát khỏi khổ đau phiền não mà giác ngộ giải thoát. Khi tâm từ bi mình rộng lớn mình sẽ thấy nỗi đau chúng sanh là nỗi đau của mình, mình và chúng sanh đều bình đẳng và đồng một thể. Cái mạng con mèo kia không khác gì cái mạng của người điên hay Ba Tuần hay Viên Quang hay Nam Tuyền. Nên làm gì có chuyện lấy 1 cái mạng chúng sanh để mà giúp tăng nhân ngộ đạo. Mười phương chư Phật chư Bồ tát cũng không thể làm sai nhân quả huống chi là Ngài Nam Tuyền. Và thật ra thiếu gì phương tiện để giúp chúng sanh ngộ đạo chứ đâu có phải dùng sinh mạng chúng sanh mà giúp tăng nhân ngộ đạo điều đó là hết sức tầm bậy. Mà ngài Nam Tuyền mà dùng cách này thì kông xứng đáng là một vị tổ sư thiền.
Ngay khi ngài ấy cầm con dao và con mèo hét lên 1 câu:
-Nếu có ai trong các ngươi nói được một câu nào, ta sẽ tha mạng con mèo. Bằng không, ta sẽ chém nó cho coi.
Thì ngay tiếng hét đó đã dừng bặt tư duy tuyệt đường ngôn ngữ các tăng nhân. Nếu ông nào sách dép quăng vào mặt Ngài Nam Tuyền hay chửi ngài Nam Tuyền hay làm như ngài Triệu Châu tháo đôi dép cỏ mang dưới chân đội lên đầu và ra khỏi phòng thì lúc đó đã ngộ đạo.
Đâu cần phải chém con mèo làm gì, nếu đám tăng nhân đó chỉ biết ú ớ thì vẫn chưa ngộ được đạo. Việc chém con mèo là hành động thừa thải không cần thiết và làm tăng nhân khởi niệm ác tâm và hiểu sai về Phật pháp, mai sau cũng bắt chước mà trảm heo, trảm người để độ sanh.

Còn ngài Triệu Châu vì sao tháo đôi dép cỏ mang dưới chân đội lên đầu là vì ngài ấy khinh bỉ hành động Ngài Nam Tuyền mà ra đi vì sao lại chuyện tăng nhân 2 phòng cãi lộn mà nhẫn tâm đi giết con mèo, thì mới khế hợp nhận được tâm ấn của Nam Tuyền. Nếu cho Ngài Nam Tuyền giết mèo thật thì ngài Nam Tuyền xứng đáng học trò của Triệu Châu và chắn chắn ngài Triệu Châu sẽ bỏ Nam Tuyền mà ra đi vì đó là tà đạo chứ không phải Phật đạo.

Do đó, một lần nữa khuyên các ông cho dù học pháp nào phải lấy Tâm Từ Bi ra làm đầu thì mới ngộ nhập tri kiến Phật được. A di đà Phật!
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Thưa ngài hoiquangphanchieu

Nên chăng ngài nên sửa lại tiêu đề là

BỐ LÁO THIÊN HẠ.

Xin hỏi lấy tư cách pháp nhân, pháp lý nào mà ngài được quyền đính chánh kinh điển, ngữ lục ?

Ý ngài nói Thầy Vienquang6 không muốn nói nữa ! là ngài và đồng bọn đã thắng rồi ư ?

Xin báo với ngài và đồng bọn:

Nếu tự ý sửa đổi kinh điển, ngữ lục. - dù là một vài chữ diễn đàn này cũng xoá bỏ và xem như xoá rát.

Ráng cẩn trọng.

haaaaaaaaaaaaaaa, xóa thí cứ xóa đi hù dọa cái gì, cái tên Thiên Lôi sai đâu đánh đó. Ngươi có dám đem cái đầu của người ra cho trảm để độ tăng nhân không? Uổng phí bao nhiêu năm ngươi thọ hưởng cúng dường của bá gia, ngươi không học được gì ngoài ngã mạn sân6 si và cố chấp. Đức Phật nói lời ngài nói ra chớ có vội tin nay ngươi tin rằng cái ngữ lục truyền mấy ngàn năm tam sao thất bản. Người học Phật chân chính thì sẽ thấy cái gì lợi cho chúng sanh thì làm, chứ không học Phật để mà trắng da mập thân, phun kinh nhả điển cho sướng cái ngã của ngươi. Còn chút tuệ căn thì hãy dừng tâm vọng động của ngươi lại mà mở rộng lòng từ bi ra. Chừng nào tâm ngươi có chúng sanh thì tâm ngươi lúc đó có phật. A di đà Phật!
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Kính Viên Quang!
Việc làm của ông chính là phỉ báng sư tổ còn người điên này đang minh oan cho sư tổ, vì vài hạng người ngu si như ông không hiểu ngữ lục mà đi phỉ báng, lại đi tôn vinh cái việc sát sanh và hoằng truyền nó, tội lỗi của ông thật không nhỏ. Trong bài viết có câu nào phỉ báng sư tổ thì ông đưa ra cho người điên này xem.
Người điên thấy thật là uổng công bá gia nuôi ông ăn học. Đáng lẽ người xuất gia hơn ai hết phải có tâm từ bi vô lượng cứu độ mọi chúng sanh. Đằng này người điên đã khai thị cho ông mà ông cứ chấp mê bất ngộ, ông có xứng đáng ăn hạt cơm cúng dường của chúng sanh không, hãy tự vấn lương tâm của mình đi.
A di đà Phật!


Hắc Phong,
Người ngu si như ngươi làm sao thấy thiện hay ác. Việc ác mà ngươi cho rằng thiện, việc thiện ngươi cho rằng ác. Chục năm sau khi tâm hiếu thắng của ngươi không còn lúc đó ngươi sẽ hiểu thấu lời người điên này. Bây giờ tâm ngươi rất vô minh xa rời tự tánh như đang ở địa ngục kia thì sao mà hiểu được. Còn xóa tư cách mod thì cứ xóa đi, người điên vào diễn đàn đâu phải là mong làm mod mà chỉ mong nói lên chân lý của Phật pháp. Mod là của ngươi trao thì ngươi cứ lấy về đi, người điên nó điên nó ko cần những thứ giả tạm đấy. Ngay bản thân của ngươi nó không thật huống chi là cái chức danh ảo của cái diễn đàn ảo nơi thế giới ảo này.

Các ngươi học Phật mà cái cơ bản nhất của Phật pháp là Từ Bi và nhân quả còn không hiểu nữa người điên tiếc cho các ngươi quá. Ngày xưa đức Phật chỉ vì gõ vào đầu con cá 3 lần mà sau đó trả quả nhức đầu. huống chi đây giết một sanh mạng chúng sanh mà các ngươi cho rằng vô phân biệt không chịu nhân quả. Đúng là khóc cười với các ngươi. Ngươi con nhớ câu chuyện một hòa thượng chỉ nói sai lầm 1 câu rằng bậc thánh nhân thì ra khỏi vòng nhân quả mà đọa 500 kiếp làm chồn không nay các ngươi cho rằng giết con mèo kia mà không bị nhân quả báo ứng. Người điên thật thắc cười cho những tên ngu si các ngươi.

Các ngươi có trí tuệ ko ai dám phản bác tra lời cuâ hỏi của người điên mà cứ gán ghép nào là phỉ báng tổ, nào là ko có ý phục thiện, nào là xóa mod đây có phải hành vi của người xuất gia tứ đại giai không hay hành vi như người đời cả vú lấp miệng em thuận ta thì sống nghịch ta thì chết. Thật đáng khinh bỉ.

Haaaaaaaaaaaaaaaa, heeeeeeeeeeeeee, kaaaaaaaaaaaaa.
A di đà Phật!

 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83

Mấy ông này lại tiếp tục "nâng tầm quan điểm"- đúng như Trừng Hải nhận xét; tiếp tục cho rằng cách thức "sát sinh" - giết mèo - là phương thức độ Tăng của Ngài Nam Tuyền; và cho rằng đây là ngụy tạo....blah...blah..

Phải nói là không vả vào mồm thì không được !

1. Truyện chép rõ ràng: Tăng đông tây đường tranh cãi nhau vì một con mèo; Ngài Nam Tuyền túm con mèo giơ lên và hỏi:

- Nếu trong các ngươi ai đáp được một câu, thì ta sẽ tha mạng cho con mèo, bằng không sẽ chém con mèo..

/* Như vậy rất rõ ràng: Phương thức độ Tăng không phải là chém mèo mà là hỏi trực tiếp.

2. Chư Tăng ngơ ngác không đáp được; Nam Tuyền đúng như lời đã nói, mang thân ngũ uẩn chém con mèo.

/* Như vậy rất rõ ràng:
Vì nói được làm được; nói lời phải giữ lời nên con mèo bị chém.

3. Sau khi sự việc kết thúc, Ngài Nam Tuyền hỏi đệ tử Triệu Châu về việc khi túm cổ con mèo cầm lên mà hỏi thì ông đáp thế nào ?

- Triệu Châu đội dày đi ra.

/* Như vậy rất rõ ràng: Nam Tuyền một lần nữa khẳng định việc độ Tăng, độ người là dùng lời hỏi chứ không phải dùng hành vi chém mèo !

4. Sau khi Triệu Châu đáp bằng hành vi: đội dày cỏ đi ra;

- Ngài Nam Tuyên "than tiếc rằng": Nếu lúc ấy có ngươi ở đó, thì con mèo đã không bị chém !

/*Như vậy rất rõ ràng: Ngài có lòng thương tiếc cho thân mạng của sinh vật; vì bất đắc dĩ, đã nói thì làm, chứ tuyệt nhiên không muốn làm việc ấy ! Chỉ mong sao học trò đáp được một lời, mà tỏ ngộ Bản giác, phá tan vô minh;


Đây là hành động của bậc Đại Từ, Đại Bi, Đại Dũng, Đại Hùng..

Mấy đứa ngu si sao luận bàn càn quấy, thất là đáng lôi ra ngoài quất cho 500 hèo, xẻo luôn cái miệng lưỡi để khỏi di hại cho người khác !

bó tay với con ma này. Một câu hỏi người điên ông có dám đưa đầu ra cho Nam Tuyền chém để độ chúng không. Ngu dốt mà cứ tỏ ra tài giỏi. A di đà Phật!
 

nguoidienhocphat1

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
31 Thg 8 2015
Bài viết
1,934
Điểm tương tác
347
Điểm
83
Ngu si thì phải tập đọc !

Đã trả lời rất rõ: Nếu Nam Tuyền hỏi mượn, thì ta cho mượn !

Nếu sau này mà có chết rồi đọa làm mèo, thì nên biết rằng: vì ngu si đời này, luận bàn càn quấy; để rồi mới phải thọ nhận thân mạng súc sinh như thế !

Phải biết, đáp sai 1 cậu đọa thân chồn 500 kiếp;

Luận bừa một ý , đọa địa ngục rút lưỡi cả triệu năm.

Ngậm miệng lại, tự xét đi !


Lời ngươi nói có trời đất nhân quả chứng dám, cái ngón tay của ngươi ngươi còn không dám huống chi cái đầu của ngươi. Đúng là nói phét, tại lúc đó co giò mà chạy, heeeeeeeeee. Hôm nay có nhiều chuyện hài hước quá. A di đà Phật!
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
28 Thg 7 2016
Bài viết
1,717
Điểm tương tác
785
Điểm
113
Lời ngươi nói có trời đất nhân quả chứng dám, cái ngón tay của ngươi ngươi còn không dám huống chi cái đầu của ngươi. Đúng là nói phét, tại lúc đó co giò mà chạy, heeeeeeeeee. Hôm nay có nhiều chuyện hài hước quá. A di đà Phật!

Phét hay không đấy là việc của ta, địa ngục nhân quả ta đương nhiên dám thọ nhận !

Còn ngươi nếu dám thọ nhận thì cứ tiếp tục càn quấy, những gì cần nói ta nói hết rồi;

Thế nhé !
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Who read this thread (Total readers: 0)
    Bên trên