Những bài kệ trình Phật

latuan

Cựu Thành Viên Diễn Đàn
Tham gia
15 Thg 4 2015
Bài viết
1,256
Điểm tương tác
409
Điểm
83
Ngoại văn:
Hôm nay, latuan ít việc nên ghé lại diễn đàn. Vào diễn đàn mới hay "E hèm! Có nhiều người gọi tên latuan thế và gán ghép latuan là ma, là chưa chứng mà nói chứng dù rằng người nói không thể nào biết người chứng ngộ là như thế nào vậy mà họ cứ nói cứng như là ta biết rồi vậy...".
latuan định vào rồi lại ra mặc kệ những người tự phụ là người học Phật mà chỉ khéo nói xấu người vắng mặt để diễn đàn yên ổn được một chút, việc định ý rời đi là nhằm giúp cho diễn đàn ít sóng ba đào mà còn mặt mũi tiếp khách thăm viếng diễn đàn hàng ngày. Song ngẫm lại ngay cả những người thuộc đại diện bộ mặt diễn đàn mà còn không sợ xấu mặt thì latuan giữ lại bộ mặt diễn đàn để cho ai coi đây.
Nghĩ vậy nên latuan nói thêm ít lời cho sóng to, gió lớn, đổ chùa, tượng lo, lọ tương để rồi tất cả cùng về học Phật lại vậy. Giữ thể diện cho nhau không khéo thành hại nhau và hại cho tất cả người từng qua lại nơi diễn đàn.
Số là ghé lại diễn đàn mới hay bác Nguyễn văn Học, xem chừng là một người học Phật học giả đang ra sức cắn con ma đã rời đi. Nhớ rằng khi latuan chưa rời đi thì người học Phật học giả này diễn vở diễn miệng ngậm như hến vậy mà khi con ma latuan rời đi thì xem ra vị này nhào xổ ra cắn tợn. Xin hỏi bác Nguyễn văn Học lẽ nào người học Phật lâu năm sẽ đánh mất lòng tự trọng và vô liêm sĩ đến vậy?
latuan nhớ rằng khi đến diễn đàn có nói rằng đã chứng ngộ và cũng tự nhận mình là ma kia mà. Ma thì có cách hành xử của ma vậy thì đâu có gì mà các vị lại bảo rằng không được kia chứ. Yếu tố tự nhận là ma thì mọi người không chú ý lại đi đặt nặng yếu tố chứng ngộ của latuan rồi ganh tỵ, tham sân si mạn nghi nổi lên, phơi bày bộ mặt học Phật của chính mình.
Đừng nói latuan mượn thế thầy vienquang6 mà múa mép, nói thế là sự ấu trĩ, thiển cận lắm thay. Chiếc áo Thành viên vinh dự hay Bích Chi Phật là gì gì đấy latuan chẳng màng. Những điều latuan trình bày phần nhiều đã được viết cách đây đã 3, 4 năm thì lấy lý do latuan mượn thế thầy vienquang6 leo lên là quá ư khiêng cưỡng, gượng ép. Sở dĩ latuan có chỗ đứng như hiện nay phần nhiều là do những bài viết cũ của latuan và được sự ưu ái của những vị trưởng bối coi latuan là chiếc gai trong mắt mà thôi vậy nên đừng gắp lửa bỏ tay người, buộc thầy vienquang6 chịu trách nhiệm về những điều latuan làm. Đây là diễn đàn nên khách nhân muốn đến đi tùy ý và những bài latuan viết gần như là không phạm nội quy cụ thể nào của diễn đàn thì cứ thế latuan sẽ đăng.
Hôm nay, latuan viết topic Những bài kệ trình Phật, bài viết này ra đời đã 4 năm, là kệ trình Phật nên latuan đương nhiên là chúng sinh rồi.
Kính!
Chánh văn:
Sau ngày 27/12/2010, ngày tôi đạt đóa vô ưu. Tưởng nhớ Ơn Phật, quán sát đạo tràng hiện nay. Đạo tràng hư đổ, các con Phật đang dùng dao bén nhọn cắt da, xẻo thịt Phật. Tim Phật chảy máu. Địa ngục chực chờ con Phật quay về. Quán sát đạo tràng hiện nay, nhận thấy con Phật gồm những thành phần sau:

Người con thứ nhất
Nhốt thân vào Pháp
Chấp trước Thiền tâm
Những mong an lạc
Buồn cứ vờn quanh.

Người con này mê mờ, bản tánh vốn tự rỗng rang, tịch tịnh, vọng tâm sinh khởi phải siêng năng thiền tọa, nuôi dưỡng thánh thai, bỏ mặc công ăn việc làm, con cái. Miên mật hành trì khác nào mang dây trói mình. Đến khi xả thiền, thấy vợ đau, con ốm, con cái nheo nhóc, nhà cửa xiêu vẹo, cơm không đủ no, lòng buồn không ít,...
Có an lạc không?

Người con thứ hai
Si mê ngu muội
Phá hoại Tăng bảo
Làm Phật chảy máu
Địa ngục chực chờ
Con Phật quay về.

Người con này tự chân tâm chưa ngộ. Lại sinh tâm ngã mạn, dèm pha, khinh nhờn Tam bảo. Lôi kéo người tu học sơ cơ, phá hoại Tam bảo.
Thật si mê lầm lạc! Người con này cả nghĩ đời mạt pháp, thân Phật không còn. Nào hay pháp thân Phật là thường trụ. Làm chảy máu Phật phản tỉnh quay đầu. Nếu không hậu kiếp thật khó thể nghĩ tưởng. Sinh ra trong 3 cõi 6 đường, được làm thân người phước đức không nhỏ, lại biết đến Tam bảo. Lẽ ra, người học Phật phải kính tin, quy y ngay tự tâm. Một lời hư dối trước Tam bảo, tổn hại phước đức không ít.
Thật là:

Nhất niên Phật hiện tiền
Nhị niên Phật thăng thiên
Tam niên bất kiến Phật.

Con người này từng kính tin Tam bảo. Chỉ tiếc một bước sai đường ngày càng xa rời đạo. Khẩu nghiệp là tội trọng. Thiết nghĩ nên khéo giữ gìn, chí thành sám hối. Sám hối ngay tự tâm chứ không ở đầu môi, chót lưỡi. Kẻo không khi vô thường gọi lại mê mờ trong 6 nẻo.
Người con thứ ba
Sân hận, si mê
Độ người cõi dưới
Thần thông không đủ
Pháp Phật chưa thông
Hậu kiếp khóc ròng
Thọ Tam Đồ khổ.

Người con này biết chút pháp Phật ngộ nhận có thần thông, độ người cõi dưới, tích lũy được chút phước đức nhưng pháp Phật chưa thông. Rơi vào ma đạo nuôi lớn bản ngã, sinh tâm kiêu mạn, sân hận mắng người, u mê chấp trước, xem thường nhân quả. Sai càng thêm sai.
Chút phước đức tích lũy trong hiện đời vì câu nói sân hận, kiêu mạn như sương trong nắng nên tỉnh thức dừng lại. Quay về nương tựa Tam bảo, sám hối chí thành.

Người con thứ tư
Tham tâm cầu Pháp
Chỉ được đa văn
Thuyết pháp độ người
Nào hay,
Nếu được đa văn
Luân hồi sinh tử.

Người con này chỉ thấy áo cà sa lầm tưởng là thấy Phật. Trước, theo tôn giáo khác; sau, quay về nương tựa Phật, gồm thâu các pháp môn - tịnh độ tông, mật tông, thiền tông, duy thức tông,... Kinh sách làu thông, chỉ trên văn tự, đối cảnh sinh tâm không dừng nghỉ. Mê mờ sự lý. Biết bao giờ mới ngộ được lý sự viên dung. Chỉ mong sớm tìm Phật nơi tự tâm, chóng lìa văn tự, buông bỏ cái biết của sở tri, kiến giải. Giữ tâm tịch tịnh.

Người con thứ năm
Chấp trước người xưa
Xa cha, lìa mẹ
Vào nơi động đá
Ngó vách, trông hang
Những mong đạt Đạo
Nấu cát thành cơm
Thật quá hư vọng!

Người con này vọng tưởng dũng mãnh, tinh tấn. Buông bỏ nếp nhà, xa cha, lìa mẹ, bỏ vợ, quên con,... Vào nơi hang động, hốc đá, chùa hoang,... chuyên tâm tu tập. Những mong chóng thành đạo quả, có được thần thông, đạt được Pháp xuất thế gian.
Ly thực cầu huyền, nấu sỏi đá những mong thành cơm. Thật quá hư vọng!
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Chiếu Thanh

Ban Đại Biểu nhiệm kỳ III (2015-2016)
Phật tử
Tham gia
26 Thg 10 2006
Bài viết
1,343
Điểm tương tác
592
Điểm
113
Ngoại văn:
Hôm nay, latuan ít việc nên ghé lại diễn đàn. Vào diễn đàn mới hay "E hèm! Có nhiều người gọi tên latuan thế và gán ghép latuan là ma, là chưa chứng mà nói chứng dù rằng người nói không thể nào biết người chứng ngộ là như thế nào vậy mà họ cứ nói cứng như là ta biết rồi vậy...".
latuan định vào rồi lại ra mặc kệ những người tự phụ là người học Phật mà chỉ khéo nói xấu người vắng mặt để diễn đàn yên ổn được một chút, việc định ý rời đi là nhằm giúp cho diễn đàn ít sóng ba đào mà còn mặt mũi tiếp khách thăm viếng diễn đàn hàng ngày. Song ngẫm lại ngay cả những người thuộc đại diện bộ mặt diễn đàn mà còn không sợ xấu mặt thì latuan giữ lại bộ mặt diễn đàn để cho ai coi đây.
Nghĩ vậy nên latuan nói thêm ít lời cho sóng to, gió lớn, đổ chùa, tượng lo, lọ tương để rồi tất cả cùng về học Phật lại vậy. Giữ thể diện cho nhau không khéo thành hại nhau và hại cho tất cả người từng qua lại nơi diễn đàn.
Số là ghé lại diễn đàn mới hay bác Nguyễn văn Học, xem chừng là một người học Phật học giả đang ra sức cắn con ma đã rời đi. Nhớ rằng khi latuan chưa rời đi thì người học Phật học giả này diễn vở diễn miệng ngậm như hến vậy mà khi con ma latuan rời đi thì xem ra vị này nhào xổ ra cắn tợn. Xin hỏi bác Nguyễn văn Học lẽ nào người học Phật lâu năm sẽ đánh mất lòng tự trọng và vô liêm sĩ đến vậy?
latuan nhớ rằng khi đến diễn đàn có nói rằng đã chứng ngộ và cũng tự nhận mình là ma kia mà. Ma thì có cách hành xử của ma vậy thì đâu có gì mà các vị lại bảo rằng không được kia chứ. Yếu tố tự nhận là ma thì mọi người không chú ý lại đi đặt nặng yếu tố chứng ngộ của latuan rồi ganh tỵ, tham sân si mạn nghi nổi lên, phơi bày bộ mặt học Phật của chính mình.
Đừng nói latuan mượn thế thầy vienquang6 mà múa mép, nói thế là sự ấu trĩ, thiển cận lắm thay. Chiếc áo Thành viên vinh dự hay Bích Chi Phật là gì gì đấy latuan chẳng màng. Những điều latuan trình bày phần nhiều đã được viết cách đây đã 3, 4 năm thì lấy lý do latuan mượn thế thầy vienquang6 leo lên là quá ư khiêng cưỡng, gượng ép. Sở dĩ latuan có chỗ đứng như hiện nay phần nhiều là do những bài viết cũ của latuan và được sự ưu ái của những vị trưởng bối coi latuan là chiếc gai trong mắt mà thôi vậy nên đừng gắp lửa bỏ tay người, buộc thầy vienquang6 chịu trách nhiệm về những điều latuan làm. Đây là diễn đàn nên khách nhân muốn đến đi tùy ý và những bài latuan viết gần như là không phạm nội quy cụ thể nào của diễn đàn thì cứ thế latuan sẽ đăng.
Hôm nay, latuan viết topic Những bài kệ trình Phật, bài viết này ra đời đã 4 năm, là kệ trình Phật nên latuan đương nhiên là chúng sinh rồi.
Kính!
Chánh văn:
Sau ngày 27/12/2010, ngày tôi đạt đóa vô ưu. Tưởng nhớ Ơn Phật, quán sát đạo tràng hiện nay. Đạo tràng hư đổ, các con Phật đang dùng dao bén nhọn cắt da, xẻo thịt Phật. Tim Phật chảy máu. Địa ngục chực chờ con Phật quay về. Quán sát đạo tràng hiện nay, nhận thấy con Phật gồm những thành phần sau:

Người con thứ nhất
Nhốt thân vào Pháp
Chấp trước Thiền tâm
Những mong an lạc
Buồn cứ vờn quanh.

Người con này mê mờ, bản tánh vốn tự rỗng rang, tịch tịnh, vọng tâm sinh khởi phải siêng năng thiền tọa, nuôi dưỡng thánh thai, bỏ mặc công ăn việc làm, con cái. Miên mật hành trì khác nào mang dây trói mình. Đến khi xả thiền, thấy vợ đau, con ốm, con cái nheo nhóc, nhà cửa xiêu vẹo, cơm không đủ no, lòng buồn không ít,...
Có an lạc không?

Người con thứ hai
Si mê ngu muội
Phá hoại Tăng bảo
Làm Phật chảy máu
Địa ngục chực chờ
Con Phật quay về.

Người con này tự chân tâm chưa ngộ. Lại sinh tâm ngã mạn, dèm pha, khinh nhờn Tam bảo. Lôi kéo người tu học sơ cơ, phá hoại Tam bảo.
Thật si mê lầm lạc! Người con này cả nghĩ đời mạt pháp, thân Phật không còn. Nào hay pháp thân Phật là thường trụ. Làm chảy máu Phật phản tỉnh quay đầu. Nếu không hậu kiếp thật khó thể nghĩ tưởng. Sinh ra trong 3 cõi 6 đường, được làm thân người phước đức không nhỏ, lại biết đến Tam bảo. Lẽ ra, người học Phật phải kính tin, quy y ngay tự tâm. Một lời hư dối trước Tam bảo, tổn hại phước đức không ít.
Thật là:

Nhất niên Phật hiện tiền
Nhị niên Phật thăng thiên
Tam niên bất kiến Phật.

Con người này từng kính tin Tam bảo. Chỉ tiếc một bước sai đường ngày càng xa rời đạo. Khẩu nghiệp là tội trọng. Thiết nghĩ nên khéo giữ gìn, chí thành sám hối. Sám hối ngay tự tâm chứ không ở đầu môi, chót lưỡi. Kẻo không khi vô thường gọi lại mê mờ trong 6 nẻo.
Người con thứ ba
Sân hận, si mê
Độ người cõi dưới
Thần thông không đủ
Pháp Phật chưa thông
Hậu kiếp khóc ròng
Thọ Tam Đồ khổ.

Người con này biết chút pháp Phật ngộ nhận có thần thông, độ người cõi dưới, tích lũy được chút phước đức nhưng pháp Phật chưa thông. Rơi vào ma đạo nuôi lớn bản ngã, sinh tâm kiêu mạn, sân hận mắng người, u mê chấp trước, xem thường nhân quả. Sai càng thêm sai.
Chút phước đức tích lũy trong hiện đời vì câu nói sân hận, kiêu mạn như sương trong nắng nên tỉnh thức dừng lại. Quay về nương tựa Tam bảo, sám hối chí thành.

Người con thứ tư
Tham tâm cầu Pháp
Chỉ được đa văn
Thuyết pháp độ người
Nào hay,
Nếu được đa văn
Luân hồi sinh tử.

Người con này chỉ thấy áo cà sa lầm tưởng là thấy Phật. Trước, theo tôn giáo khác; sau, quay về nương tựa Phật, gồm thâu các pháp môn - tịnh độ tông, mật tông, thiền tông, duy thức tông,... Kinh sách làu thông, chỉ trên văn tự, đối cảnh sinh tâm không dừng nghỉ. Mê mờ sự lý. Biết bao giờ mới ngộ được lý sự viên dung. Chỉ mong sớm tìm Phật nơi tự tâm, chóng lìa văn tự, buông bỏ cái biết của sở tri, kiến giải. Giữ tâm tịch tịnh.

Người con thứ năm
Chấp trước người xưa
Xa cha, lìa mẹ
Vào nơi động đá
Ngó vách, trông hang
Những mong đạt Đạo
Nấu cát thành cơm
Thật quá hư vọng!

Người con này vọng tưởng dũng mãnh, tinh tấn. Buông bỏ nếp nhà, xa cha, lìa mẹ, bỏ vợ, quên con,... Vào nơi hang động, hốc đá, chùa hoang,... chuyên tâm tu tập. Những mong chóng thành đạo quả, có được thần thông, đạt được Pháp xuất thế gian.
Ly thực cầu huyền, nấu sỏi đá những mong thành cơm. Thật quá hư vọng!
Ngoại văn :
Thưa nhân giả đạt cứu cánh niết bàn.
Chánh văn :
"Còn" hay "hết"
 

muathularung

Active Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
15 Thg 8 2014
Bài viết
263
Điểm tương tác
102
Điểm
43
Kinh kệ thì từ từ mà ngẫm nghĩ chứ đâu phải chuối mà ăn nhanh thế. vội vàng quá Chiếu Thanh ơi!
Nếu ta có lòng thưởng thức chắc họ không nỡ tiếc của hồi môn mô
 

Chiếu Thanh

Ban Đại Biểu nhiệm kỳ III (2015-2016)
Phật tử
Tham gia
26 Thg 10 2006
Bài viết
1,343
Điểm tương tác
592
Điểm
113
Kinh kệ thì từ từ mà ngẫm nghĩ chứ đâu phải chuối mà ăn nhanh thế. vội vàng quá Chiếu Thanh ơi!
Nếu ta có lòng thưởng thức chắc họ không nỡ tiếc của hồi môn mô
Còn hay hết ?
 

muathularung

Active Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
15 Thg 8 2014
Bài viết
263
Điểm tương tác
102
Điểm
43
Thì Chiếu Thanh hỏi họ chứ mình đâu có của hồi môn nào đâu mà biết hết hay còn. theo mình nghĩ chắc cũng còn mà chắc cũng hết. thì chờ vậy thôi, cũng muốn ngủ một giấc rồi
 

vodanhladanh

Registered
Phật tử
Tham gia
24 Thg 1 2015
Bài viết
317
Điểm tương tác
274
Điểm
43
Thì Chiếu Thanh hỏi họ chứ mình đâu có của hồi môn nào đâu mà biết hết hay còn. theo mình nghĩ chắc cũng còn mà chắc cũng hết. thì chờ vậy thôi, cũng muốn ngủ một giấc rồi

Sao chẳng thấy muathularung đâu cả!
Cứ mạnh miệng lên chứ. Rõ là còn !!!
Bởi có Trình thì có Duyệt. Duyệt thì có chứng có dấu (ấn).
Nay chưa thấy chứng, thấy dấu thì sao hết được.
Đã trình 4 năm, đã chứng 5 năm thì tất có chứng có dấu, hãy đợi đấy.
Cứ đợi để thấy đứa con ngoan của Phật được gọi là gì! (con hư thì đã được gọi tên rồi).
Chỉ là không biết khi nào hết (rốt ráo) để thấy thôi, cuối bài này hay cuối loạt bài này, hay vô sanh vô diệt chẳng bao giờ kết thúc để biết đứa con ngoan của Phật gọi là gì ?
Kính!
 

muathularung

Active Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
15 Thg 8 2014
Bài viết
263
Điểm tương tác
102
Điểm
43
...

Còn hay hết ?

à hôm qua tớ mất ngủ nên hiểu lầm tưởng Chiếu Thanh hỏi LaTuan còn hay hết. nay đọc lại thấy ra là cậu hỏi mình.
sao hắc xì dầu với tớ thế. nếu có chút văn hóa ( tức là học qua lớp 4 phổ thông tiếng Việt ) thì biết văn cú tiếng việt nó cũng có chủ ngữ , vị ngữ..
Hãy biết tớ và cậu coi như ngang tuổi. còn về " sức khỏe" thì lúc nào hứng ta vật tay một bữa thì mới biết.
giờ đang xem màn biểu diễn....
 

Chiếu Thanh

Ban Đại Biểu nhiệm kỳ III (2015-2016)
Phật tử
Tham gia
26 Thg 10 2006
Bài viết
1,343
Điểm tương tác
592
Điểm
113
Chào "muathularung" !
Nếu ta lòng thưởng thức chắc họ không nỡ tiếc của hồi môn mô
Với tâm "có ta có người" "có tôi có thiên hạ" "có tao có mầy" nên CT hỏi cái "tâm" ấy "còn hay hết?", vậy mà.
Trường hợp của "latuan" thì lại hỏi cái "tâm" cống cao kiêu mạn còn hay hết? Kệ trình Phật như vậy hay sao ?
latuan định vào rồi lại ra mặc kệ những người tự phụ là người học Phật mà chỉ khéo nói xấu người vắng mặt để diễn đàn yên ổn được một chút, việc định ý rời đi là nhằm giúp cho diễn đàn ít sóng ba đào mà còn mặt mũi tiếp khách thăm viếng diễn đàn hàng ngày. Song ngẫm lại ngay cả những người thuộc đại diện bộ mặt diễn đàn mà còn không sợ xấu mặt thì latuan giữ lại bộ mặt diễn đàn để cho ai coi đây.
Nghĩ vậy nên latuan nói thêm ít lời cho sóng to, gió lớn, đổ chùa, tượng lo, lọ tương để rồi tất cả cùng về học Phật lại vậy. Giữ thể diện cho nhau không khéo thành hại nhau và hại cho tất cả người từng qua lại nơi diễn đàn.
Số là ghé lại diễn đàn mới hay bác Nguyễn văn Học, xem chừng là một người học Phật học giả đang ra sức cắn con ma đã rời đi. Nhớ rằng khi latuan chưa rời đi thì người học Phật học giả này diễn vở diễn miệng ngậm như hến vậy mà khi con ma latuan rời đi thì xem ra vị này nhào xổ ra cắn tợn. Xin hỏi bác Nguyễn văn Học lẽ nào người học Phật lâu năm sẽ đánh mất lòng tự trọng và vô liêm sĩ đến vậy?
"Vọng tâm" là đây chứ còn gì nữa, mà lại trình với thưa. Lời đao to búa lớn bọc vải thô.

"latuan" viết bài "Tâm là gì?" đọc cũng thấy trơn tru nhưng chẳng hay ho gì, toàn là những điều sơ đẳng như CT đây là hạng "cùng đinh mạc hạng" trong Phật Pháp cũng đã biết rồi, cha ơi!
Không thấy nhắc tới hai chử "Chân tâm".
Bi giờ hỏi lại.
_ "latuan", Gì là Tâm?
 

nhãn đầu mùa

Registered
Phật tử
Tham gia
10 Thg 11 2013
Bài viết
294
Điểm tương tác
99
Điểm
43
Vì Chiếu Thanh hỏi hết chưa thì mình nói : "Nếu ta có lòng thưởng thức chắc họ không nỡ tiếc của hồi môn mô" chẳng lẽ không đúng sao.
Chắc Chiếu Thanh , Nguyễn Văn Học là Thánh rồi mới không có ta . chứ mình còn phàm phu nên mới có cái ta để mở lòng đón nhận.
Còn nếu là Thánh rồi thì đâu cần chỉ phải hỏi còn hay hết mà tự biết chứ.
Đừng ngạo nghễ quá Chiếu Thanh ơi! Chúng ta đang dẫm trên nước bọt của người xưa mà chẳng tự biết , mà cứ ngỡ mình đang lướt sóng đại dương.
Chẳng qua là nói tào lao với nhau , để rồi mỗi người tự nhận ra mình khi cười khóc chán chê ấy mà.
Cái cốt lõi là người kiếm khách vung đao mà chẳng làm hại ai cả. học người xưa đi, có duyên thì rồi cũng sẽ ngồi cùng bàn thôi.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Chủ đề tương tự

Who read this thread (Total readers: 0)
    Bên trên