V

Vạn Vật TRỐNG KHÔNG, TRỐNG RỖNG.

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83

Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đây là câu trả lời cho câu hỏi: Cái gì THẤY....TRỐNG RỖNG, TRỐNG KHÔNG????

KHÔNG CẦN phải CÓ một ngón tay để CHỈ mặt trăng.
KHÔNG CẦN phải CÓ một Đức-Phật để CHỈ mặt trăng.

KHÔNG CẦN phải CÓ một con chó CẮN KHÔNG NHẢ khuclunglinh để CHỈ mặt trăng.
KHÔNG CẦN phải CÓ con người để THẤY mặt trăng.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83

Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đây là câu trả lời cho câu hỏi: Cái gì THẤY....TRỐNG RỖNG, TRỐNG KHÔNG????

KHÔNG CẦN phải CÓ một ngón tay để CHỈ mặt trăng.
KHÔNG CẦN phải CÓ một Đức-Phật để CHỈ mặt trăng.

KHÔNG CẦN phải CÓ một con chó CẮN KHÔNG NHẢ khuclunglinh để CHỈ mặt trăng.
KHÔNG CẦN phải CÓ con người để THẤY mặt trăng.
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đức Phật dạy:
"Như Lai CHỈ dạy xúc, thọ, ái, thủ...,

Chớ KHÔNG DẠY NGƯỜI nào xúc, thọ, ái, thủ...,

Nên câu hỏi của Tôn giả không phù hợp với định lý DUYÊN KHỞI.

Câu hỏi phù hợp là:

"Do DUYÊN gì, Xúc sinh? Thọ sinh? v.v..." (Tương Ưng II, tr.16).

Vậy thì CHỈ chó DẠY chó CÂN KHÔNG NHẢ khuclunglinh phải không ta???
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đức Phật dạy:
"Như Lai CHỈ dạy xúc, thọ, ái, thủ...,

Chớ KHÔNG DẠY NGƯỜI nào xúc, thọ, ái, thủ...,

Nên câu hỏi của Tôn giả không phù hợp với định lý DUYÊN KHỞI.

Câu hỏi phù hợp là:

"Do DUYÊN gì, Xúc sinh? Thọ sinh? v.v..." (Tương Ưng II, tr.16).

Vậy thì CHỈ chó DẠY chó CÂN KHÔNG NHẢ khuclunglinh phải không ta???
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đức Phật dạy:
"Như Lai CHỈ dạy xúc, thọ, ái, thủ...,

Chớ KHÔNG DẠY NGƯỜI nào xúc, thọ, ái, thủ...,

Nên câu hỏi của Tôn giả không phù hợp với định lý DUYÊN KHỞI.

Câu hỏi phù hợp là:

"Do DUYÊN gì, Xúc sinh? Thọ sinh? v.v..." (Tương Ưng II, tr.16).

Vậy thì CHỈ chó DẠY chó CÂN KHÔNG NHẢ khuclunglinh phải không ta???
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đức Phật dạy:
"Như Lai CHỈ dạy xúc, thọ, ái, thủ...,

Chớ KHÔNG DẠY NGƯỜI nào xúc, thọ, ái, thủ...,

Nên câu hỏi của Tôn giả không phù hợp với định lý DUYÊN KHỞI.

Câu hỏi phù hợp là:

"Do DUYÊN gì, Xúc sinh? Thọ sinh? v.v..." (Tương Ưng II, tr.16).

Vậy thì CHỈ chó DẠY chó CÂN KHÔNG NHẢ khuclunglinh phải không ta???
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đức Phật dạy:
"Như Lai CHỈ dạy xúc, thọ, ái, thủ...,

Chớ KHÔNG DẠY NGƯỜI nào xúc, thọ, ái, thủ...,

Nên câu hỏi của Tôn giả không phù hợp với định lý DUYÊN KHỞI.

Câu hỏi phù hợp là:

"Do DUYÊN gì, Xúc sinh? Thọ sinh? v.v..." (Tương Ưng II, tr.16).

Vậy thì CHỈ chó DẠY chó CÂN KHÔNG NHẢ khuclunglinh phải không ta???
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đức Phật dạy:
"Như Lai CHỈ dạy xúc, thọ, ái, thủ...,

Chớ KHÔNG DẠY NGƯỜI nào xúc, thọ, ái, thủ...,

Nên câu hỏi của Tôn giả không phù hợp với định lý DUYÊN KHỞI.

Câu hỏi phù hợp là:

"Do DUYÊN gì, Xúc sinh? Thọ sinh? v.v..." (Tương Ưng II, tr.16).

Vậy thì CHỈ chó DẠY chó CÂN KHÔNG NHẢ khuclunglinh phải không ta???
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đức Phật dạy:
"Như Lai CHỈ dạy xúc, thọ, ái, thủ...,

Chớ KHÔNG DẠY NGƯỜI nào xúc, thọ, ái, thủ...,

Nên câu hỏi của Tôn giả không phù hợp với định lý DUYÊN KHỞI.

Câu hỏi phù hợp là:

"Do DUYÊN gì, Xúc sinh? Thọ sinh? v.v..." (Tương Ưng II, tr.16).

Vậy thì CHỈ chó DẠY chó CÂN KHÔNG NHẢ khuclunglinh phải không ta???
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đức Phật dạy:
"Như Lai CHỈ dạy xúc, thọ, ái, thủ...,

Chớ KHÔNG DẠY NGƯỜI nào xúc, thọ, ái, thủ...,

Nên câu hỏi của Tôn giả không phù hợp với định lý DUYÊN KHỞI.

Câu hỏi phù hợp là:

"Do DUYÊN gì, Xúc sinh? Thọ sinh? v.v..." (Tương Ưng II, tr.16).

Vậy thì CHỈ chó DẠY chó CÂN KHÔNG NHẢ khuclunglinh phải không ta???
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ĐỒ NGU ăn cám LỢN hèn như loài SÚC SINH.

nói như mày là mày vào đây coi phim DÂM cấp 3 hả???

ĐỒ NGU ăn cám LỢN nên vào đây coi phim DÂM cấp 3
*** Hah ahahah để đếm coi TÂM ĐỊA của VM XẤU XA cỡ nào .. .[smile] .. hỏng hề biết mắc cở [smile]

Ha ha ha [smile]

*** A hahahah .. VM "CHỊ ẤY" mà nói ít lời .. là XÌ KHÓI rùi QUAY LƯNG BỎ CHẠY ... tắt đèn đi .. tắt đèn đi [smile]

- chạy ra .. chạy vô .. thập thò .. cửa ngõ [smile] ... LẠI LÒ CÁI TẨY MƯỢN KINH PHẬT làm BÌNH BÔNG nhé [smile] A ahahhahahah

---> AI ĐANG CẮN VM nhỉ ... hay là VM SỢ VÃI QUÁ .. TỰ CẮN NÁT hết tâm cang [smile] ... rùi MANG NHỮNG CÂU NÓI VM chẳng hiểu gì .. làm GIẤY CHE LỬA [smile]




VM có tự cho mình là CÓ KHỔ ... và nhìn nhận tập khí đó đâu mà biến mất [smile] .... như là huyển mộng lập tức hoát nhiên [smile] ---> ĐOẠT LẠI BỔN TÂM [smile]

---> muốn có VÔ SANH PHÁP NHẪN [smile .. thì RÁNG MÀ TRẢ NGHIỆP ĐI [smile] .. Ahahahahahaha

TÌNH NGỠ .. đã phôi pha [smile]

nhưng tình .. BỖNG lại về [smile]

NGƯỜI ngỡ đã đi xa [smile]

nhưng người vẫn QUANH TA [[smile]

ÔI GIÓ XƯA lồng lộng

đã trôi dạt trời chiều [smile]
.. A hahahahah [smile] xmile x xx x x x



1 con NGỰA QUÈN ....(smile)


CHỨNG NÀO TẬT ĐÓ [smile] .. rùi nó cũng vẫn ẦM ẦM LAO ĐẦU vào VÒNG KHỔ AGAIN .. AGAIN thôi [smile]

lý do .. .đơn giản .. hỏng TRI HUYỂN ---> thì HUYỄN chẳng diệt [smile]

VM vốn đâu co cho rằng .. đó là đau khổ gì .. phiền toái gì ... VẪN CỨ ĐÙNG ĐÙNG ĐÚT CỦI VÀO LÒ .. hỏi sao hỏng CHÁY DRỪNG [smile]

1 LÝ LUẬN tự cho đó là CHÁNH TƯ DUY .. CHÁNH KIẾN thì VM đúng là hơi hài vãi nhỉ [smile]




THỨC đây KHÔNG PHẢI là NHẬN THỨC. - VM

DUY THỨC HỌC thì đúng là chỉ học có đúng BÁT THỨC thôi [smile] .. chỉ 1 TẠNG THỨC mà VM kêu mở 1 kinh ra đọc cũng HÈN NHÁT BỎ CHẠY [smile] ... đọc đi .. đọc đi [smile]


VM mỗi lần TỰA Ỷ TỨC GIẬN .. tự sẽ HOANG TƯỞNG hỏng còn lý lẽ .. của 1 người bình thường [smile]

VM cứ cho rằng .. tất cả là trống rỗng .. nhưng sự trống rỗng hỏng xảy ra "LẸ NHƯ VẬY " [smile]

---> bi giờ VM trả nghiệp DỐT TÂM HỌC .. mà ngông nghinh như ĐẠT MA TỔ SƯ đi vậy [smile] .. .smile] xmile


ờ mà đúng hông? [smile]
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha ha[smile]

sáng nay .. VM "CHỊ ẤY" lại nổi giận [smile]

BIẾT VM là người hay Ỷ LẠI CƠN NÓNG GIẬN .. mình đã nhắc khéo là ÔNG PHẬT phải "BẰNG TÂM ĐỊNH TĨNH" mới chứng được TAM MINH LỤC THÔNG, CHÁNH KIẾN, CHÁNH TRÍ

nhưng thiệt là ĐAU LÒNG (hahahaha) .. VM "CHỊ ẤY" đang TỨC QUÁ CHẲNG NGHE [smile] ... dù đã được nhắc khéo ngay từ trang đầu [smile] .. A hahahah


ha ha ha [smile]

  • Vào cuối canh 1: Thấy NHÂN QUẢ ở TỰ THÂN (thấy rõ nhân quả qua Túc mệnh).
  • Vào cuối canh 2: Thấy NHÂN QUẢ ở chúng sanh (Minh và Thiên nhãn minh).
  • Vào cuối canh 3: Thấy rõ NHÂN QUẢ và SỰ THẬT của TỨ ĐẾ (đắc Lậu tận minh).
  • Vào cuối canh 5: Chứng ngộ VÔ THƯỢNG BỒ ĐỀ (TỊCH TỊNH) sau khi THIỀN QUÁN xuôi ngược chiều DUYÊN KHỞI.
... và VM chẳng biết là ông Phật Thích Ca nhìn thấy gì .. và cái gì tịch tịnh nhỉ ?[smile]


VM biết làm sao tới CHÂN TÂM = ĐẠI ĐỊNH .. thì muốn nhiêu có nhiêu [smile] .. A hahahahaha

83. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến chánh trí, chánh kiến.

85. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo chú tâm, hướng tâm đến sự hóa hiện một thân do ý làm ra

87. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy,
Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến các thần thông

89. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy,
Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến thiên nhĩ thông.


89. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy,
Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến thiên nhĩ thông.

91. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy,
Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến tha tâm thông

93. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy,
Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến túc mạng minh

95. Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy,
Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến trí huệ về sanh tử của chúng sanh

97. “Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy,
Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến lậu tận trí. - Kinh Trường Bộ

ờ mà đúng hông?[smile]
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đức Phật dạy:
"Như Lai CHỈ dạy xúc, thọ, ái, thủ...,

Chớ KHÔNG DẠY NGƯỜI nào xúc, thọ, ái, thủ...,

Nên câu hỏi của Tôn giả không phù hợp với định lý DUYÊN KHỞI.

Câu hỏi phù hợp là:

"Do DUYÊN gì, Xúc sinh? Thọ sinh? v.v..." (Tương Ưng II, tr.16).

Vậy thì CHỈ chó DẠY chó CÂN KHÔNG NHẢ khuclunglinh phải không ta???
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ĐỒ NGU ăn cám LỢN hèn như loài SÚC SINH.

nói như mày là mày vào đây coi phim DÂM cấp 3 hả???

ĐỒ NGU ăn cám LỢN nên vào đây coi phim DÂM cấp 3
*** Hah ahahah để đếm coi TÂM ĐỊA của VM XẤU XA cỡ nào .. .[smile] .. hỏng hề biết mắc cở [smile]

Ha ha ha [smile]

*** A hahahah .. VM "CHỊ ẤY" mà nói ít lời .. là XÌ KHÓI rùi QUAY LƯNG BỎ CHẠY ... tắt đèn đi .. tắt đèn đi [smile]

- chạy ra .. chạy vô .. thập thò .. cửa ngõ [smile] ... LẠI LÒ CÁI TẨY MƯỢN KINH PHẬT làm BÌNH BÔNG nhé [smile] A ahahhahahah

---> AI ĐANG CẮN VM nhỉ ... hay là VM SỢ VÃI QUÁ .. TỰ CẮN NÁT hết tâm cang [smile] ... rùi MANG NHỮNG CÂU NÓI VM chẳng hiểu gì .. làm GIẤY CHE LỬA [smile]




VM có tự cho mình là CÓ KHỔ ... và nhìn nhận tập khí đó đâu mà biến mất [smile] .... như là huyển mộng lập tức hoát nhiên [smile] ---> ĐOẠT LẠI BỔN TÂM [smile]

---> muốn có VÔ SANH PHÁP NHẪN [smile .. thì RÁNG MÀ TRẢ NGHIỆP ĐI [smile] .. Ahahahahahaha

TÌNH NGỠ .. đã phôi pha [smile]

nhưng tình .. BỖNG lại về [smile]

NGƯỜI ngỡ đã đi xa [smile]

nhưng người vẫn QUANH TA [[smile]

ÔI GIÓ XƯA lồng lộng

đã trôi dạt trời chiều [smile]
.. A hahahahah [smile] xmile x xx x x x



1 con NGỰA QUÈN ....(smile)


CHỨNG NÀO TẬT ĐÓ [smile] .. rùi nó cũng vẫn ẦM ẦM LAO ĐẦU vào VÒNG KHỔ AGAIN .. AGAIN thôi [smile]

lý do .. .đơn giản .. hỏng TRI HUYỂN ---> thì HUYỄN chẳng diệt [smile]

VM vốn đâu co cho rằng .. đó là đau khổ gì .. phiền toái gì ... VẪN CỨ ĐÙNG ĐÙNG ĐÚT CỦI VÀO LÒ .. hỏi sao hỏng CHÁY DRỪNG [smile]

1 LÝ LUẬN tự cho đó là CHÁNH TƯ DUY .. CHÁNH KIẾN thì VM đúng là hơi hài vãi nhỉ [smile]




THỨC đây KHÔNG PHẢI là NHẬN THỨC. - VM

DUY THỨC HỌC thì đúng là chỉ học có đúng BÁT THỨC thôi [smile] .. chỉ 1 TẠNG THỨC mà VM kêu mở 1 kinh ra đọc cũng HÈN NHÁT BỎ CHẠY [smile] ... đọc đi .. đọc đi [smile]


VM mỗi lần TỰA Ỷ TỨC GIẬN .. tự sẽ HOANG TƯỞNG hỏng còn lý lẽ .. của 1 người bình thường [smile]

VM cứ cho rằng .. tất cả là trống rỗng .. nhưng sự trống rỗng hỏng xảy ra "LẸ NHƯ VẬY " [smile]

---> bi giờ VM trả nghiệp DỐT TÂM HỌC .. mà ngông nghinh như ĐẠT MA TỔ SƯ đi vậy [smile] .. .smile] xmile


ờ mà đúng hông? [smile]
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đức Phật dạy:
"Như Lai CHỈ dạy xúc, thọ, ái, thủ...,

Chớ KHÔNG DẠY NGƯỜI nào xúc, thọ, ái, thủ...,

Nên câu hỏi của Tôn giả không phù hợp với định lý DUYÊN KHỞI.

Câu hỏi phù hợp là:

"Do DUYÊN gì, Xúc sinh? Thọ sinh? v.v..." (Tương Ưng II, tr.16).

Vậy thì CHỈ chó DẠY chó CÂN KHÔNG NHẢ khuclunglinh phải không ta???
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đức Phật dạy:
"Như Lai CHỈ dạy xúc, thọ, ái, thủ...,

Chớ KHÔNG DẠY NGƯỜI nào xúc, thọ, ái, thủ...,

Nên câu hỏi của Tôn giả không phù hợp với định lý DUYÊN KHỞI.

Câu hỏi phù hợp là:

"Do DUYÊN gì, Xúc sinh? Thọ sinh? v.v..." (Tương Ưng II, tr.16).

Vậy thì CHỈ chó DẠY chó CÂN KHÔNG NHẢ khuclunglinh phải không ta???
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đức Phật dạy:
"Như Lai CHỈ dạy xúc, thọ, ái, thủ...,

Chớ KHÔNG DẠY NGƯỜI nào xúc, thọ, ái, thủ...,

Nên câu hỏi của Tôn giả không phù hợp với định lý DUYÊN KHỞI.

Câu hỏi phù hợp là:

"Do DUYÊN gì, Xúc sinh? Thọ sinh? v.v..." (Tương Ưng II, tr.16).

Vậy thì CHỈ chó DẠY chó CÂN KHÔNG NHẢ khuclunglinh phải không ta???
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Chó khuclunglinh HỌC pháp môn CẮN KHÔNG NHẢ thấy GỚM thật...

Đức Phật dạy:
"Như Lai CHỈ dạy xúc, thọ, ái, thủ...,

Chớ KHÔNG DẠY NGƯỜI nào xúc, thọ, ái, thủ...,

Nên câu hỏi của Tôn giả không phù hợp với định lý DUYÊN KHỞI.

Câu hỏi phù hợp là:

"Do DUYÊN gì, Xúc sinh? Thọ sinh? v.v..." (Tương Ưng II, tr.16).

Vậy thì CHỈ chó DẠY chó CÂN KHÔNG NHẢ khuclunglinh phải không ta???
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
KHÔNG NGOÀI THỨC hay NGOÀI THỨC ra KHÔNG CÓ một PHÁP (KHÔNG CÓ vạn vật) nào khác.

Vậy mà chó CÂN KHÔNG NHẢ khuclunglinh là con VẬT gì quái đản BIẾT cái ĐẾCH gì đâu nà??
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ĐỒ NGU ăn cám LỢN hèn như loài SÚC SINH.

nói như mày là mày vào đây coi phim DÂM cấp 3 hả???

ĐỒ NGU ăn cám LỢN nên vào đây coi phim DÂM cấp 3
*** Hah ahahah để đếm coi TÂM ĐỊA của VM XẤU XA cỡ nào .. .[smile] .. hỏng hề biết mắc cở [smile]

Ha ha ha [smile]

*** A hahahah .. VM "CHỊ ẤY" mà nói ít lời .. là XÌ KHÓI rùi QUAY LƯNG BỎ CHẠY ... tắt đèn đi .. tắt đèn đi [smile]

- chạy ra .. chạy vô .. thập thò .. cửa ngõ [smile] ... LẠI LÒ CÁI TẨY MƯỢN KINH PHẬT làm BÌNH BÔNG nhé [smile] A ahahhahahah

---> AI ĐANG CẮN VM nhỉ ... hay là VM SỢ VÃI QUÁ .. TỰ CẮN NÁT hết tâm cang [smile] ... rùi MANG NHỮNG CÂU NÓI VM chẳng hiểu gì .. làm GIẤY CHE LỬA [smile]




VM có tự cho mình là CÓ KHỔ ... và nhìn nhận tập khí đó đâu mà biến mất [smile] .... như là huyển mộng lập tức hoát nhiên [smile] ---> ĐOẠT LẠI BỔN TÂM [smile]

---> muốn có VÔ SANH PHÁP NHẪN [smile .. thì RÁNG MÀ TRẢ NGHIỆP ĐI [smile] .. Ahahahahahaha

TÌNH NGỠ .. đã phôi pha [smile]

nhưng tình .. BỖNG lại về [smile]

NGƯỜI ngỡ đã đi xa [smile]

nhưng người vẫn QUANH TA [[smile]

ÔI GIÓ XƯA lồng lộng

đã trôi dạt trời chiều [smile]
.. A hahahahah [smile] xmile x xx x x x



1 con NGỰA QUÈN ....(smile)


CHỨNG NÀO TẬT ĐÓ [smile] .. rùi nó cũng vẫn ẦM ẦM LAO ĐẦU vào VÒNG KHỔ AGAIN .. AGAIN thôi [smile]

lý do .. .đơn giản .. hỏng TRI HUYỂN ---> thì HUYỄN chẳng diệt [smile]

VM vốn đâu co cho rằng .. đó là đau khổ gì .. phiền toái gì ... VẪN CỨ ĐÙNG ĐÙNG ĐÚT CỦI VÀO LÒ .. hỏi sao hỏng CHÁY DRỪNG [smile]

1 LÝ LUẬN tự cho đó là CHÁNH TƯ DUY .. CHÁNH KIẾN thì VM đúng là hơi hài vãi nhỉ [smile]




THỨC đây KHÔNG PHẢI là NHẬN THỨC. - VM

DUY THỨC HỌC thì đúng là chỉ học có đúng BÁT THỨC thôi [smile] .. chỉ 1 TẠNG THỨC mà VM kêu mở 1 kinh ra đọc cũng HÈN NHÁT BỎ CHẠY [smile] ... đọc đi .. đọc đi [smile]


VM mỗi lần TỰA Ỷ TỨC GIẬN .. tự sẽ HOANG TƯỞNG hỏng còn lý lẽ .. của 1 người bình thường [smile]

VM cứ cho rằng .. tất cả là trống rỗng .. nhưng sự trống rỗng hỏng xảy ra "LẸ NHƯ VẬY " [smile]

---> bi giờ VM trả nghiệp DỐT TÂM HỌC .. mà ngông nghinh như ĐẠT MA TỔ SƯ đi vậy [smile] .. .smile] xmile


ờ mà đúng hông? [smile]
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

TOP 5 Tài Thí

Bên trên