A

Đãi cát tìm vàng đê

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
Ha ha hahah a.. như vậy là khuyên CHÚNG TA [smile] : CÁI GÌ CŨNG PHẢI CỤ THỂ RÕ RÀNG .. MẠCH LẠC MINH BẠCH

- TIN --> rùi mới tới Hiểu

- Tri Thức trước -->> rùi mới tới Trải Nghiệm và Trí Tuệ


Đại Trí Độ có nói: PHẬT PHÁP như biển cả .. có thể NƯƠNG VÀO = bằng TÍN [tri thức] ... có thể VƯỢT QUA = BẰNG TRÍ [trí tuệ ]


cho nên ... đó là hai vị trí SINH RA LỢI ÍCH khác nhau:

i. một là TRI THỨC .. tức là tin theo .. đủ làm bài tập .. đủ làm bài toán .. còn chứng minh định lý công thức trải nghiệm thì khỏi ...


ii. một loại HỌC SINH GIỎI HƠN .. từ TRI THỨC ... chứng minh trải nghiệm được định lý .. hiểu biết cặn kẽ tỉ mỉ mạch lạc hơn .. những người NÀY ... SẼ BƯỚC ĐI XA HƠN ..

rùi học được những điều KỲ LẠ .. TRI THỨC KÌ LẠ .. còn KHÓ HƠN NHIỀU NỮA [smile]


bởi vì CĂN CƠ VỮNG CHẮC THÂM HẬU đó mà .. [smile]



chứ đức PHẬT đâu có nói câu đó để khuyên chúng ta: là QUẲNG LUÔN cả TÍN lẫn GIẢI [smile]

-->> mà đúng chứ ?
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha hahahah

Nếu không thấy tướng thì đâu có ngũ uẩn đâu mà nhìn, còn nếu dùng vô sanh để nhìn thì tui còn là phàm phu mà.


-->> Ờ nhỉ ... TƯỚNG = NGŨ UẨN ... nếu nói NHÌN NGŨ UẨN = VÔ TƯỚNG ... VÔ SANH .. thì

ĐỨNG ĐÂU mà nhìn nhỉ ??


bạn chỉnh sửa VỊ TRÍ thích hợp .. thì quan sát được ...



:lol: :lol:
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,809
Điểm tương tác
755
Điểm
113
Ha ha hahah a.. như vậy là khuyên CHÚNG TA [smile] : CÁI GÌ CŨNG PHẢI CỤ THỂ RÕ RÀNG .. MẠCH LẠC MINH BẠCH

- TIN --> rùi mới tới Hiểu

- Tri Thức trước -->> rùi mới tới Trải Nghiệm và Trí Tuệ


Đại Trí Độ có nói: PHẬT PHÁP như biển cả .. có thể NƯƠNG VÀO = bằng TÍN [tri thức] ... có thể VƯỢT QUA = BẰNG TRÍ [trí tuệ ]


cho nên ... đó là hai vị trí SINH RA LỢI ÍCH khác nhau:

i. một là TRI THỨC .. tức là tin theo .. đủ làm bài tập .. đủ làm bài toán .. còn chứng minh định lý công thức trải nghiệm thì khỏi ...


ii. một loại HỌC SINH GIỎI HƠN .. từ TRI THỨC ... chứng minh trải nghiệm được định lý .. hiểu biết cặn kẽ tỉ mỉ mạch lạc hơn .. những người NÀY ... SẼ BƯỚC ĐI XA HƠN ..

rùi học được những điều KỲ LẠ .. TRI THỨC KÌ LẠ .. còn KHÓ HƠN NHIỀU NỮA [smile]


bởi vì CĂN CƠ VỮNG CHẮC THÂM HẬU đó mà .. [smile]



chứ đức PHẬT đâu có nói câu đó để khuyên chúng ta: là QUẲNG LUÔN cả TÍN lẫn GIẢI [smile]

-->> mà đúng chứ ?

ka ka ka lạc đề rồi.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
Thí dụ .. đây là một VỊ TRÍ THÍCH HỢP ... NƠI CUỐI BÃI của mọi NGÃ TƯỚNG = biến hoại vì vô thường .. TỬ .. chết ..


cho nên .. có một đoạn pháp ngữ như vầy:

Thiện Hội có lần bảo Sư: Sống chết là việc lớn, cần phải giải quyết ngay.

Sư hỏi: Khi sống chết đến, làm sao tránh khỏi?

Hội đáp: Hãy nắm lấy chỗ không sống chết mà tránh.

Sư hỏi: Thế nào là chỗ không sống chết?

Hội đáp: Ngay trong sống chết nắm lấy nó mới được.



Vậy từ trươc đến giờ .. MỖI LẦN SANH TỬ của MỘT NGÃ TƯỚNG ?

-->> chúng ta NẮM GÌ .. ha hahahahahahhahahahahahahahahha


mà đúng không ?

:lol: :lol:
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,809
Điểm tương tác
755
Điểm
113
ha ha hahahah

Nếu không thấy tướng thì đâu có ngũ uẩn đâu mà nhìn, còn nếu dùng vô sanh để nhìn thì tui còn là phàm phu mà.


-->> Ờ nhỉ ... TƯỚNG = NGŨ UẨN ... nếu nói NHÌN NGŨ UẨN = VÔ TƯỚNG ... VÔ SANH .. thì

ĐỨNG ĐÂU mà nhìn nhỉ ??


bạn chỉnh sửa VỊ TRÍ thích hợp .. thì quan sát được ...



:lol: :lol:

Vị trí nào? Tui hiện là một phàm phu.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ka ka ka lạc đề rồi.

ha ha aha ..TRI THỨC mà không hiểu .. thì phải từ từ .. học hỏi .. quan sát đứng đúng vị tri .. rùi trải nghiệm .. thanh lọc .. học hỏi ..

-->> và cuối cùng là BÙM ... BÙNG NỔ .. TRÍ TUỆ [smile]


cho nên .. không được HẤP TẤP [smile]

--> LEO TƯỜNG quá sớm ... sẽ mất cả hai ... NGAY TỪ ĐẦU .. [smile]

mà đúng không

:lol: :lol:
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
Vị trí nào? Tui hiện là một phàm phu.

ha ha haha .. đó là VỊ TRÍ QUAN SÁT NGÃ TƯỚNG ... tức là QUÁN TÂM TRÊN TÂM .. ... QUÁN PHÁP VÔ NGÃ ..

muốn có phương pháp HIỂU NGHĨA TRI THỨC = VỀ VÔ SANH ..

thì bạn cũng phải có công phu trí tuệ QUÁN và VÀ BIẾU ĐỨNG ĐÚNG CHỖ chứ ??

mà bạn BIẾT KHÔNG ? [smile]


--> cho nên muốn hiểu biết MỘT TRI THỨC LỚN .. cần phải có TRI THỨC NHỎ .. TRÍ TUỆ NHỎ .. một đống công phu .. đã ràng rọt .. rõ ràng .. [smile]

mà đúng không ...

:lol: :lol:
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha haha .. cho nên đừng sợ ĐỔI BỎ VỊ TRÍ PHÀM PHU của bạn ... [smile]

--> cứ thử ĐỨNG vào VỊ TRÍ VÔ SANH thử ... tìm cách đứng vào VỊ TRÍ VÔ SANH


để có cái tim bóng đèn .. THOMAS EDISON .. đã phải làm hơn 50,000 thực nghiệm .. bao gồm: đốt cả lông tóc râu .. da ...


cho nên .. bạn không CÓ TRI THỨC .. vì bạn SỢ THỰC NGHIỆM và TRẢI NGHIỆM thất bại hoài sao ..


--->> đó là SỢ RƠI .. vào KHÔNG


mà đúng không


500 năm sau, nếu có người nghe KINH NÀY .. không sanh lòng khiếp sợ .. tức thế gian HY HỮU - Kinh Kim Cang, phẩm Ly Tướng Tịch Diệt

:lol: :lol:
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,809
Điểm tương tác
755
Điểm
113
ha ha haha .. đó là VỊ TRÍ QUAN SÁT NGÃ TƯỚNG ... tức là QUÁN TÂM TRÊN TÂM .. ... QUÁN PHÁP VÔ NGÃ ..

muốn có phương pháp HIỂU NGHĨA TRI THỨC = VỀ VÔ SANH ..

thì bạn cũng phải có công phu trí tuệ QUÁN và VÀ BIẾU ĐỨNG ĐÚNG CHỖ chứ ??

mà bạn BIẾT KHÔNG ? [smile]


--> cho nên muốn hiểu biết MỘT TRI THỨC LỚN .. cần phải có TRI THỨC NHỎ .. TRÍ TUỆ NHỎ .. một đống công phu .. đã ràng rọt .. rõ ràng .. [smile]

mà đúng không ...

:lol: :lol:

Tùy mỗi người thôi, không ai giống ai.
Phật dạy pháp 49 năm là để giúp chúng sanh xóa bỏ vị trí phàm phu của chính mình, chứ không hề lập ra một tri thức riêng gọi là Phật Pháp.

Pháp đều sẽ tự đầy đủ nơi bản thân của mỗi người nhưng phải nnhờ nhân duyên khơi gợi, thế nên xuất hiện thế giới mà chúng ta tương tác lẩn nhau, rồi tự mỗi người viên mãn bản tánh Phật đó.

 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha hahah a... VÔ VÀN TRI THỨC đó chứ .. [smile]

và đủ loại TRÍ TUỆ khác nhau nữa chứ ... ha hahahahahahhahaha



cho nên ... TỰ ĐẦY ĐỦ .. là một câu nói ..

- mà KHÔNG ĐẦY ĐỦ .. chính là BỂ KHỔ ... [smile]


và KHÔNG ĐẦY ĐỦ .. chính là CHỖ ĐẦY ĐỦ ... [smile]


người không có TRI THỨC về CHỖ ĐẦY ĐỦ .. tức không có TRÍ TUỆ về CHỖ ĐẦY ĐỦ .. [smile]

-->> nói chung là ĐỦ ĐỦ ĐỦ ĐỦ .. mà không tri thức .. thì sức mấy mà ĐỦ TRÍ TUỆ


mà đúng không ?


:lol: :lol:
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
23/8/10
Bài viết
3,809
Điểm tương tác
755
Điểm
113
ha ha hahah a... VÔ VÀN TRI THỨC đó chứ .. [smile]

và đủ loại TRÍ TUỆ khác nhau nữa chứ ... ha hahahahahahhahaha



cho nên ... TỰ ĐẦY ĐỦ .. là một câu nói ..

- mà KHÔNG ĐẦY ĐỦ .. chính là BỂ KHỔ ... [smile]


và KHÔNG ĐẦY ĐỦ .. chính là CHỖ ĐẦY ĐỦ ... [smile]


người không có TRI THỨC về CHỖ ĐẦY ĐỦ .. tức không có TRÍ TUỆ về CHỖ ĐẦY ĐỦ .. [smile]

-->> nói chung là ĐỦ ĐỦ ĐỦ ĐỦ .. mà không tri thức .. thì sức mấy mà ĐỦ TRÍ TUỆ


mà đúng không ?


:lol: :lol:

Cứ tìm về bản chất thật thì tự nhiên được đầy đủ cả thôi.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
ha ha hahaha ... thật ra .. cũng chỉ là một câu nói ...

- khi có SỰ TÌM TÒI ... ở nơi chư PHẬT TỔ .. thì sẽ có TRI THỨC PHẬT LÝ .. PHẬT PHÁP ...

*** NGŨ UẨN = VÔ SANH .. mí thứ TRI THỨC về ĐỆ NHẤT NGHĨA ĐẾ .. có nhiều người NGHE QUA CÒN SỢ nữa ... [smile]

-->> khi có TRI THỨC .. sẽ có sự tìm tòi .. trải nghiệm .. khám phá .. và sẽ có SỰ BÙNG NỔ về TRÍ TUỆ ..


còn nhiều khi ... CHÂN LÝ ... KHÔNG PHẢI LÀ CỤ THỂ .. thì con đường TRI THỨC .. TRẢI NGHIỆM và TRÍ TUỆ .. sẽ không có nhiều -->> BƯỚC CHÂN

mà bước chân .. sẽ có những dâu chân ...


Ngựa buông vó

-->> người đi chùng chân đã bao lần [ha ha hahaa]


Nửa đêm đó

- lời ca dạ lan ... như ngại ngùng [smile]


Vùng u tồi loài sâu hát lên khúc ca cuối cùng

Một đời bỏ ngõ đêm hồng

Ngoài trời còn dâng nước lên mắt em - Dấu Chân Địa Đàng .. Trịnh Công Sơn



mà đúng không ? [smile]

:lol: :lol:
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
28/7/16
Bài viết
1,837
Điểm tương tác
904
Điểm
113
Thí dụ .. đây là một VỊ TRÍ THÍCH HỢP ... NƠI CUỐI BÃI của mọi NGÃ TƯỚNG = biến hoại vì vô thường .. TỬ .. chết ..


cho nên .. có một đoạn pháp ngữ như vầy:

Thiện Hội có lần bảo Sư: Sống chết là việc lớn, cần phải giải quyết ngay.

Sư hỏi: Khi sống chết đến, làm sao tránh khỏi?

Hội đáp: Hãy nắm lấy chỗ không sống chết mà tránh.

Sư hỏi: Thế nào là chỗ không sống chết?

Hội đáp: Ngay trong sống chết nắm lấy nó mới được.



Vậy từ trươc đến giờ .. MỖI LẦN SANH TỬ của MỘT NGÃ TƯỚNG ?

-->> chúng ta NẮM GÌ .. ha hahahahahahhahahahahahahahahha


mà đúng không ?

:lol: :lol:

Vị trí nào? Tui hiện là một phàm phu.

Góp vui với các đạo hữu tý,

Cái câu "ngay trong sống chết nắm lấy nó mới được" vô cùng quan trọng về định hướng dụng công phu !

Nay Ba Tuần nói rõ thêm chỗ này, hi vọng các đạo hữu dành thời gian thể nghiệm thì ắt biết cái cửa vào:

- Ngay trong lúc niệm thầm Nam mô A Di Đà Phật, thì có kẻ niệm có người nghe, dùng người nghe để tìm kẻ niệm ấy là nghĩa "trong sống chết nắm lấy nó" - nó tức là kẻ niệm vậy !

/* Thực ra trong mọi hành vi đều có ý niệm khởi trước để hướng dẫn, tuy nhiên vì hành vi đã thuần trở thành tập khí nên ý khởi liền hành, do đó không bắt được cái ý này.

Nay nương theo câu niệm Phật một cách chủ động là pháp rất chân thật phù hợp với căn cơ phàm phu.

Nếu bỏ niệm khởi này tức là ngoài sinh tử tìm cái vô sinh, quả thực không biết phải làm sao mà tìm cả !!!
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Góp vui với các đạo hữu tý,

Cái câu "ngay trong sống chết nắm lấy nó mới được" vô cùng quan trọng về định hướng dụng công phu !

Nay Ba Tuần nói rõ thêm chỗ này, hi vọng các đạo hữu dành thời gian thể nghiệm thì ắt biết cái cửa vào:

- Ngay trong lúc niệm thầm Nam mô A Di Đà Phật, thì có kẻ niệm có người nghe, dùng người nghe để tìm kẻ niệm ấy là nghĩa "trong sống chết nắm lấy nó" - nó tức là kẻ niệm vậy !

/* Thực ra trong mọi hành vi đều có ý niệm khởi trước để hướng dẫn, tuy nhiên vì hành vi đã thuần trở thành tập khí nên ý khởi liền hành, do đó không bắt được cái ý này.

Nay nương theo câu niệm Phật một cách chủ động là pháp rất chân thật phù hợp với căn cơ phàm phu.

Nếu bỏ niệm khởi này tức là ngoài sinh tử tìm cái vô sinh, quả thực không biết phải làm sao mà tìm cả !!!

Chia buồn với đạo hữu.

Lúc Cận Tử! Ai nằm niệm ngay đơ cán cuốc? Ai nghe niệm ngay đơ cán cuốc?

Khi sống Vọng Niệm khởi lên từng giây phút còn không kiểm soát được thì lúc cận tử hấp lực của Vọng Niệm sẽ chủ động dẫn dắt bạn theo cái Vọng Niệm mạnh nhất.

Có cách này ai cũng thử được.
Có ai nằm ngủ kiểm soát được giấc mơ của mình không?
Có ai nằm ngủ biết mình nằm ngủ hay đang ở chỗ nào trong mơ không?

Thì lúc cận tử cũng như vậy. Bạn hoàn toàn không biết bạn là người nằm gần chết niệm Phật, hay bạn chính là Vọng Niệm của bạn đang Vọng Tưởng đi tìm Phật A Di Đà kiếp tới.
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
28/7/16
Bài viết
1,837
Điểm tương tác
904
Điểm
113
Chia buồn với đạo hữu.

Lúc Cận Tử! Ai nằm niệm ngay đơ cán cuốc? Ai nghe niệm ngay đơ cán cuốc?

Khi sống Vọng Niệm khởi lên từng giây phút còn không kiểm soát được thì lúc cận tử hấp lực của Vọng Niệm sẽ chủ động dẫn dắt bạn theo cái Vọng Niệm mạnh nhất.

Có cách này ai cũng thử được.
Có ai nằm ngủ kiểm soát được giấc mơ của mình không?
Có ai nằm ngủ biết mình nằm ngủ hay đang ở chỗ nào trong mơ không?

Thì lúc cận tử cũng như vậy. Bạn hoàn toàn không biết bạn là người nằm gần chết niệm Phật, hay bạn chính là Vọng Niệm của bạn đang Vọng Tưởng đi tìm Phật A Di Đà kiếp tới.

Đạo hữu làm Ba Tuần buồn cười quá,

Đang nói là giờ sống thì lo giác ngộ đi, nên mới chỉ cách.

Chứ còn lúc chết thì miễn bàn nhé...theo nghiệp thọ báo !
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
26/12/17
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,152
Điểm
113
Góp vui với các đạo hữu tý,

- Ngay trong lúc niệm thầm Nam mô A Di Đà Phật, thì có kẻ niệm có người nghe, dùng người nghe để tìm kẻ niệm ấy là nghĩa "trong sống chết nắm lấy nó" - nó tức là kẻ niệm vậy !

/* Thực ra trong mọi hành vi đều có ý niệm khởi trước để hướng dẫn, tuy nhiên vì hành vi đã thuần trở thành tập khí nên ý khởi liền hành, do đó không bắt được cái ý này.

Nay nương theo câu niệm Phật một cách chủ động là pháp rất chân thật phù hợp với căn cơ phàm phu.


--->> Nếu bỏ niệm khởi này tức là ngoài sinh tử tìm cái vô sinh, quả thực không biết phải làm sao mà tìm cả !!!


Kính Lão Ca BT: [smile ... hay quá nghen ]

đoạn này thực dụng lắm .. nhưng với một điều kiện căn bản:

i. NHẤT ĐAO LƯỠNG ĐOẠN

tất cả thế gian .. sống chết nối nhau

sống theo đường thuận

chết theo đường khác

khi vừa mệnh chung

chưa dứt hơi ấm

Thiện, Ác một đời

đồng thời hiện ra

cái thuận của sống

cái nghịch của chết
- Kinh Thủ Lăng Nghiêm


ii. hay là như lời Chư Tổ dạy:

ra mút đầu sào .. buông tay hố thắm

tuyệt tử tái tô

NHỨT ĐAO = lưỡng đoạn

sự sống chia làm hai phần .. không liền được nữa


iii. NAM DƯƠNG HUỆ TRUNG

Một vị tăng đến hỏi Sư: "Thế nào là giải thoát?"
Sư đáp: "Các pháp không đến nhau, ngay đó là giải thoát."

Tăng hỏi tiếp: "Thế nào đoạn được?"
Sư bảo: "Đã nói với ngươi các pháp không đến nhau, có cái gì để đoạn!"


Một vị khác hỏi: "Làm thế nào thành Phật?"
Sư đáp: "Phật và chúng sinh đồng thời dẹp đi, ngay đó thành Phật!"

Hỏi: "Làm thế nào được tương ưng?"
Sư đáp: "Không nghĩ thiện ác tự thấy Phật tính."



Cho nên .. .. trong lúc KHỞI NIỆM ... muốn gọi ĐÓ là CÁI ĐÓ .. thì phải NHỨT TÂM BẤT LOẠN ... HẠ NHÂT ĐAO [smile]

- CẮT ĐÔI không còn dính liền với SANH/TỬ nữa ... [smile]

mà đúng không ?



Tuy nhiên đó là ÁP DỤNG đúng ... chứ không phải là TRI THỨC TỈ MỈ CẶN KẼ .. và TRÍ TUỆ LỚN [smile]

mà đúng không ?

:lol: :lol:
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27/12/17
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Đạo hữu làm Ba Tuần buồn cười quá,

Đang nói là giờ sống thì lo giác ngộ đi, nên mới chỉ cách.

Chứ còn lúc chết thì miễn bàn nhé...theo nghiệp thọ báo !

Chia buồn với đạo hữu một lần nữa.

Bạn chưa giác ngộ nên mới chỉ cách nương theo câu niệm Phật một cách chủ động..... trong khi bạn không biết lúc cận tử gần chết là bạn chủ động hay NIỆM chủ động?

Chắc chắn bạn sẽ không buồn cười khi bạn mở mắt chào đời thêm một vài a tăng kỳ kiếp nữa.
 
A

azsuynghi9zx

Guest
CHẠY ĐIỂM ĐẠI HỌCCHẠY NỢ MÔN CÁC TRỪƠNG CHẠY ĐIỂM TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUỐC GIA CHẠY VĂN BẰNG GỐC CÓ HỒ SƠ TRỪƠNG VÀ BGD UY TÍN - BẢO MẬT – NHANH CHÓNGLàm Đựơc Chúng Tôi Mới Nhận ​​
Ngày nay , học ngày càng nhiều môn – nhiều giáo viên khó tính – học sinh bận việc…. Nên nhiều lúc không đạt đựơc kết quảnhư mong muốn cho lắm. Biết đựơc nhu cầu trên , Thầy Cô Chúng Tôi đã cố gắng nâng điểm cho các em với mong muốn các em có công việc làm ổn định mức thu nhập như mong muốn về sau.

EMAIL : chaydiemnomon@gmail.com

CHÚNG TÔI GIÚP CÁC EM NHƯ SAU : ( lưu ý : Chúng tôi không bán Bằng , mà chạy điểm và chạy Văn Bằng Gốc , đừng hỏi mua mất thời gian 2 bên )

· NỢ MÔN ( TỨC THI HOẶC CHƯA THI – MÔN BỊ NỢ )

· CHẠY ĐIỂM ( ĐÃ THI XONG HOẶC CHƯA THI – CHẠY CHO QUA MÔN )

· NỢ MÔN KHÔNG THI TỐT NGHIỆP ĐỰƠC

· NÂNG ĐIỂM YẾU THÀNH TRUNG – KHÁ ( CHỈ CÓ KHÁ THÔI , GIỎI KHÔNG ĐỰƠC , AI LÀM ĐỰƠC LOẠI GIỎI THÌ KHÔNG BAO GIỜ ĐỰƠC CHỈ CÓ MUA BẰNG GIẢ )

· MUA BẢNG ĐIỂM – HỆ SỐ - VĂN BẰNG HỒ SƠ GỐC ( VĂN BẰNG GỐC MẤT 30 – 40 NGÀY)

TRÁNH TRỪƠNG HỢP CÁC EM HỎI QUÁ NHIỀU NÊN QUI ĐỊNH NHƯ SAU :

CÁCH LÀM VIỆC :

1/ Các em cung cấp đầy đủ thông tin như sau : ( Vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin – những sinh viên nào hỏi mà không cung cấp đủ thông tin sẽ không trả lời mail )

. Họ và tên : - SĐT Liên Hệ :

. CMND : ( vui lòng Scan CMND )

. Ảnh ¾ :

. MSSV ( Mã Số Sinh Viên ) :

. Trừơng :

Nội dung cần làm : ( Ghi rõ cần làm gì , sau khi xem nếu giúp đựợc chúng tôi sẽ báo lại ) gửi qua mail :

chaydiemnomon@gmail.com

2/ Khi cung cấp từ 1 – 3 ngày chúng tôi sẽ xem xét , và gửi mail cho những ai chúng tôi làm đựơc và giúp đựơc . Đặt biệt bên chúng tôi không nhận bừa như chỗ khác.

Giá chúng tôi sẽ báo qua mail cho các em.

3/ Sau khi chúng tôi báo giá , từ 1 – 2 ngày nếu không làm hoặc không báo lại , chúng tôi sẽ hủy hồ sơ , vì chúng tôi rất nhiều việc không có thời gian đợi chờ .Những hồ sơ nào làm gấp thì chúng tôi sẽ báo cho kịp với Nhà Trừơng Và Bộ Giáo Dục.

**** Lưu Ý :

- Khi có điểm ở trừơng và Web Trừơng và điểm trên BGD , Các em vui lòng không tiết lộ thông tin chạy điểm , chạy nợ môn hoặc Lấy Văn Bằng Gốc để tránh trừơng hợp phiền phức về sau. Chúng tôi không sợ mà sợ các em bị phiền về điểm số đã có.

- Vui Lòng thật kỹ nội dung trên đã ghi – đừng hỏi qua lại nhiều mất thời gian 2 Bên , và đừng hỏi giá cả này nọ , Những ai hỏi này nọ chúng tôi miễn tiếp vì đây là chuyện tế nhị.
Thanh Tra BGD – Trửơng Ban Đào Tạo BGD​​
Đã KýHUỲNH XUÂN NHẠ ​​​
chualam1459170599.png
​​​
Downloads8.jpg
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
28/7/16
Bài viết
1,837
Điểm tương tác
904
Điểm
113
Chia buồn với đạo hữu một lần nữa.

Bạn chưa giác ngộ nên mới chỉ cách nương theo câu niệm Phật một cách chủ động..... trong khi bạn không biết lúc cận tử gần chết là bạn chủ động hay NIỆM chủ động?

Chắc chắn bạn sẽ không buồn cười khi bạn mở mắt chào đời thêm một vài a tăng kỳ kiếp nữa.

Hề hề,

Nói thế khác nào bảo: Phật chưa giác ngộ nên dạy chúng sanh niệm Phật để được: "tịnh niệm tương tục, đắc Tam Ma Địa".

Vậy có mắc cười không hở VM ?
 

Ba Tuần

Well-Known Member
Quản trị viên
Tham gia
28/7/16
Bài viết
1,837
Điểm tương tác
904
Điểm
113
Kính Lão Ca BT: [smile ... hay quá nghen ]

đoạn này thực dụng lắm .. nhưng với một điều kiện căn bản:

i. NHẤT ĐAO LƯỠNG ĐOẠN

tất cả thế gian .. sống chết nối nhau

sống theo đường thuận

chết theo đường khác

khi vừa mệnh chung

chưa dứt hơi ấm

Thiện, Ác một đời

đồng thời hiện ra

cái thuận của sống

cái nghịch của chết
- Kinh Thủ Lăng Nghiêm


ii. hay là như lời Chư Tổ dạy:

ra mút đầu sào .. buông tay hố thắm

tuyệt tử tái tô

NHỨT ĐAO = lưỡng đoạn

sự sống chia làm hai phần .. không liền được nữa


iii. NAM DƯƠNG HUỆ TRUNG

Một vị tăng đến hỏi Sư: "Thế nào là giải thoát?"
Sư đáp: "Các pháp không đến nhau, ngay đó là giải thoát."

Tăng hỏi tiếp: "Thế nào đoạn được?"
Sư bảo: "Đã nói với ngươi các pháp không đến nhau, có cái gì để đoạn!"


Một vị khác hỏi: "Làm thế nào thành Phật?"
Sư đáp: "Phật và chúng sinh đồng thời dẹp đi, ngay đó thành Phật!"

Hỏi: "Làm thế nào được tương ưng?"
Sư đáp: "Không nghĩ thiện ác tự thấy Phật tính."



Cho nên .. .. trong lúc KHỞI NIỆM ... muốn gọi ĐÓ là CÁI ĐÓ .. thì phải NHỨT TÂM BẤT LOẠN ... HẠ NHÂT ĐAO [smile]

- CẮT ĐÔI không còn dính liền với SANH/TỬ nữa ... [smile]

mà đúng không ?



Tuy nhiên đó là ÁP DỤNG đúng ... chứ không phải là TRI THỨC TỈ MỈ CẶN KẼ .. và TRÍ TUỆ LỚN [smile]

mà đúng không ?

:lol: :lol:

Cứ dụng công là khắc được "nhất đao lưỡng đoạn" bởi không quên tìm xem cái kẻ niệm Phật là ai ?

Ắt sẽ có ngày thấy rõ mặt mũi của y.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung: Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP (Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

TOP 5 Tài Thí

Bên trên