- Tham gia
- 26/12/17
- Bài viết
- 6,449
- Điểm tương tác
- 1,152
- Điểm
- 113
ha ha ha [smile]
thôi .. bỏ vào PHẬT GIÁO TỔNG QUAN cho mọi người cùng tim hiểu đi .. bi giờ DCD bắt đầu ĐÍA chỗ chạy vòng vòng nhé [smile] ... đoạn này DCD THIẾU TỰ TIN --> thì ĐỂ TUI [smile]
chỗ mà DCD nói thấy mà còn thiếu rất nhiều .. vì DCD chỉ mới giải thích được CHỖ HƯ VỌNG .. chứ chưa hề thấy tầm quan trọng ... là SỰ HƯ VỌNG đó .. xảy ra Ở ĐÂU, KHI NÀO, CHỖ NÀO .. THỜI GIAN và KHÔNG GIAN của những sự hư vọng đó [smile]
--> khi NHÌN THẲNG vào SỰ HƯ VỌNG của NHÃN NHẬP .. thấy nó KHÔNG PHẢI TỰ NHIÊN .. KHÔNG PHẢI NHÂN DUYÊN [smile] --> rút ra được kết luận đó .. hơi khó quá nhỉ [smile]
vậy thì DCD có nói ra được ... sự "THÀNH TRỤ HOẠI DIỆT" của NGÃ ... có chỗ nào ---> THỜI GIAN và KHÔNG GIAN của sự THÀNH TRỤ HOẠI DIỆT của từng CÁI NGÃ đó ...
(1) KHÁC BIỆT với TỰ NHIÊN Và NHÂN DUYÊN không ?, và
(2) đặc tính này quan trọng là TỪ ĐÂU ra ? [smile]
cho nên ... bảo đảm là DCD giải thích kiểu GẬT GÙ UYÊN BÁC cho qua chuyện thì hơi GỌT CHÂN VỪA GIÀY đó ..
và cũng sẽ cùng những người tìm hiểu không tới được NHỮNG ĐOẠN SAU [smile] --> NHƯ LAI TÀNG rời tất cả các tướng --> NHƯ LAI TÀNG là tất cả các pháp --> Tánh Giác chẳng mê [smile]
--> đơn giản vậy mà DCD cũng hỏng dám tới để nhận ra mình CHƯA HIỂU nhé [smile]
nói về HỌC HỎI .. thì đúng là như CỔ NHÂN nói ...
thiên võng khôi khôi
sơ nhi bất lậu
(lưới trời lồng lộng .. thưa mà chẳng lọt)
cho nên ... CHỈ DÙNG SỰ SUY ĐOÁN sẽ không đặt NGÃ: vào đúng vỊ trí KHÔNG GIAN và THỜI GIAN .. quán sát được sự hình thành THÀNH TRỤ HOẠI DIỆT của nó ... làm nên hiện tượng KIẾN ĐẠI --> đẫn tới sự NGĂN NGẠI là NGŨ TRƯỢC [smile]
---> và cũng vì thế .. sẽ CHẠY VÒNG VÒNG trong các loại TÀ KIẾN được liệt kê trong KINH PHẠM VÕNG [smile] ... là KINH đầu tiên trong Bộ Kinh Trường Bộ [smile] .... bao gồm luôn cả NHỊ BIÊN [smile]
*** Sao ... DCD có sẵn sàng muốn mọi người TÌM HIỂU vấn đề này hông ? ... tui thấy hình như là DCD còn CHƯA CÓ MUỐN như vậy đó [smile] ... nếu DCD trả lời được ... thì CÙNG ĐI COI CHUNG [smile[ ...
ờ mà đúng hông ? [smile]
thôi .. bỏ vào PHẬT GIÁO TỔNG QUAN cho mọi người cùng tim hiểu đi .. bi giờ DCD bắt đầu ĐÍA chỗ chạy vòng vòng nhé [smile] ... đoạn này DCD THIẾU TỰ TIN --> thì ĐỂ TUI [smile]
chỗ mà DCD nói thấy mà còn thiếu rất nhiều .. vì DCD chỉ mới giải thích được CHỖ HƯ VỌNG .. chứ chưa hề thấy tầm quan trọng ... là SỰ HƯ VỌNG đó .. xảy ra Ở ĐÂU, KHI NÀO, CHỖ NÀO .. THỜI GIAN và KHÔNG GIAN của những sự hư vọng đó [smile]
--> khi NHÌN THẲNG vào SỰ HƯ VỌNG của NHÃN NHẬP .. thấy nó KHÔNG PHẢI TỰ NHIÊN .. KHÔNG PHẢI NHÂN DUYÊN [smile] --> rút ra được kết luận đó .. hơi khó quá nhỉ [smile]
vậy thì DCD có nói ra được ... sự "THÀNH TRỤ HOẠI DIỆT" của NGÃ ... có chỗ nào ---> THỜI GIAN và KHÔNG GIAN của sự THÀNH TRỤ HOẠI DIỆT của từng CÁI NGÃ đó ...
(1) KHÁC BIỆT với TỰ NHIÊN Và NHÂN DUYÊN không ?, và
(2) đặc tính này quan trọng là TỪ ĐÂU ra ? [smile]
cho nên ... bảo đảm là DCD giải thích kiểu GẬT GÙ UYÊN BÁC cho qua chuyện thì hơi GỌT CHÂN VỪA GIÀY đó ..
và cũng sẽ cùng những người tìm hiểu không tới được NHỮNG ĐOẠN SAU [smile] --> NHƯ LAI TÀNG rời tất cả các tướng --> NHƯ LAI TÀNG là tất cả các pháp --> Tánh Giác chẳng mê [smile]
--> đơn giản vậy mà DCD cũng hỏng dám tới để nhận ra mình CHƯA HIỂU nhé [smile]
nói về HỌC HỎI .. thì đúng là như CỔ NHÂN nói ...
thiên võng khôi khôi
sơ nhi bất lậu
(lưới trời lồng lộng .. thưa mà chẳng lọt)
cho nên ... CHỈ DÙNG SỰ SUY ĐOÁN sẽ không đặt NGÃ: vào đúng vỊ trí KHÔNG GIAN và THỜI GIAN .. quán sát được sự hình thành THÀNH TRỤ HOẠI DIỆT của nó ... làm nên hiện tượng KIẾN ĐẠI --> đẫn tới sự NGĂN NGẠI là NGŨ TRƯỢC [smile]
---> và cũng vì thế .. sẽ CHẠY VÒNG VÒNG trong các loại TÀ KIẾN được liệt kê trong KINH PHẠM VÕNG [smile] ... là KINH đầu tiên trong Bộ Kinh Trường Bộ [smile] .... bao gồm luôn cả NHỊ BIÊN [smile]
*** Sao ... DCD có sẵn sàng muốn mọi người TÌM HIỂU vấn đề này hông ? ... tui thấy hình như là DCD còn CHƯA CÓ MUỐN như vậy đó [smile] ... nếu DCD trả lời được ... thì CÙNG ĐI COI CHUNG [smile[ ...
ờ mà đúng hông ? [smile]
Last edited: