TÂM ở đâu???

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 12 2017
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Nói TÂM ở chỗ nào thì chỗ đó là VỌNG TÂM!...
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 12 2017
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
VỌNG TÂM là TÂM (Ý, CĂN, THỨC)

 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 12 2017
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
TÂM ở chỗ con nguời là Ý, CĂN, THỨC
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 12 2017
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Nói:
"TÂM định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy cũng là VỌNG TÂM."

TÂM không phải là!
TÂM ở chỗ vạn pháp ĐANG là...!!!!
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 12 2017
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
TÂM ở Mắt chỉ để PHẢN CHIẾU.
TÂM ở Tai chỉ để ÂM THANH vang dội.

TÂM ở Lục căn, Bát thức chỉ là sự VẬN HÀNH CHỨC NĂNG.

KHÔNG CÓ cái gì là cái TÔI ở Lục căn, Bát thức.
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 12 2017
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
TÂM không là gì!..
TÂM không phải là "CÁI!"
Nên nói TÂM là gì thì KHÔNG THỂ NÀO được.!!!

Vạn PHÁP cũng không là gì.!!!
Vạn PHÁP vẫn ĐANG là trong "TIẾN TRÌNH Thành Trụ Hoại Diệt!.."
Nên nói Vạn PHÁP là gì cũng KHÔNG THỂ NÀO được.!!!!

TÔI thì ĐANG là TIẾN TRÌNH....Sống, hay là Lão, hay là Bệnh, hay là ĐANG "COMA???"

Đời TÔI như một dòng sông không thế nào NGỪNG để TÔI thấy TÔI là dòng sông.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
Nói:
"TÂM định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy cũng là VỌNG TÂM."

TÂM không phải là!
TÂM ở chỗ vạn pháp ĐANG là...!!!!


ha ha hah a[smile] dúng là VÔ MINH hỏng biết tâm mà khoái có Ý KIẾN [smile]

*** nên học nhiều lên trước khi có ý kiến nhé [smile] .. và chắc chắn VM còn sai muôn ngàn lần nữa .. Ý KIẾN hỏi quá trời .. mà không biết tâm học [smile]

TÂM định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản

như vậy cũng là VỌNG TÂM.

đây là tâm quả của TỨ SẮC THIỀN [smile ... sao là VỌNG TÂM được ? [smile] ... là nền tảng tới Tam Minh Lục thông [smile] ... sao là vọng tâm được [smile]


Lại nữa, này Ðại vương, Tỷ-kheo, xả lạc, xả khổ, diệt hỷ ưu đã cảm thọ trước, chứng và trú vào thiền thứ tư, không khổ, không lạc, xả niệm thanh tịnh. Tỷ-kheo ấy thấm nhuần toàn thân mình với tâm thuần tịnh trong sáng, không một chỗ nào trên toàn thân không được tâm thuần tịnh trong sáng ấy thấm nhuần.
- Kinh Trường Bộ [smile]

lẽ đương nhiên .. có ý kiến như VM là tại vì còn chưa có hiểu tâm pháp [smile] ... chỉ là Ý KIẾN của VÔ MINH [smile]

VÔ MINH HÝ LUẬN rùi VÔ MINH SỬA [smile]


ờ mà đúng hông ? [smile]
 
Last edited:

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 12 2017
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
ha ha hah a[smile] dúng là VÔ MINH hỏng biết tâm mà khoái có Ý KIẾN [smile]

*** nên học nhiều lên trước khi có ý kiến nhé [smile] .. và chắc chắn VM còn sai muôn ngàn lần nữa .. Ý KIẾN hỏi quá trời .. mà không biết tâm học [smile]

TÂM định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản

như vậy cũng là VỌNG TÂM.

đây là tâm quả của TỨ SẮC THIỀN [smile ... sao là VỌNG TÂM được ? [smile] ... là nền tảng tới Tam Minh Lục thông [smile] ... sao là vọng tâm được [smile]


Lại nữa, này Ðại vương, Tỷ-kheo, xả lạc, xả khổ, diệt hỷ ưu đã cảm thọ trước, chứng và trú vào thiền thứ tư, không khổ, không lạc, xả niệm thanh tịnh. Tỷ-kheo ấy thấm nhuần toàn thân mình với tâm thuần tịnh trong sáng, không một chỗ nào trên toàn thân không được tâm thuần tịnh trong sáng ấy thấm nhuần.
- Kinh Trường Bộ [smile]

lẽ đương nhiên .. có ý kiến như VM là tại vì còn chưa có hiểu tâm pháp [smile] ... chỉ là Ý KIẾN của VÔ MINH [smile]

VÔ MINH HÝ LUẬN rùi VÔ MINH SỬA [smile]


ờ mà đúng hông ? [smile]
Hey! Dumb ass.
It takes two to HÝ LUẬN.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha hah [smile]

A hahahhaha .. HÝ LUẬN tâm học là tâm động [smile]

NGU TÂM HỌC .. Vô Minh luân hồi Làm Con Lừa --> Vô Minh sẽ có ĐÍT CON LỪA [smile]

ơmaf đúng hông ? [smile]
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 12 2017
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
Nếu dùng ngôn ngữ diễn tả tâm cũng chẵng được tâm.
Thích Thanh Từ.
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha[smile]

cho nên .. VM dùng ngôn ngữ nói TÂM ĐỊNH TĨNH là nền tảng dẫn tới TAM MINH LỤC THÔNG là VỌNG TÂM thì VÔ MINH tới TÂM chưa ? [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 12 2017
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
TÂM ở đâu???

Tìm TÂM là kẻ ngu muội trong thời mạt pháp.
Thích Thanh Từ.


Còn Dumb ass học TÂM là....
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 12 2017
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
TÂM của Ai???
HỌC TÂM của Ai???

TÂM củaTÔI phải HỌC à???

kinh Lăng Nghiêm, Ngài A Nan cứ thưa với đức Phật:
“Nếu Phật nói, nó là TÂM của con thì TẠI SAO con không thấy nó????

Đức Phật nói: Dumb ass "Chúng ta CÓ cái gì của chúng ta???
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha (smile)

HÍ LUẬN là TẬP KHÍ của Vô Minh! HÍ LUẬN chỉ TĂNG TRƯỞNG VÔ MINH!

Vô Minh THẬT KHÔNG THẾ NÀO hết TẬP KHÍ VÔ MINH này

đó là vì VÔ MINH tựa ỷ vào tập khí vô minh [smile]

hỏng biết CHỪA [smile] .. .sao thấy tâm được ? [smile]

xả hết VÔ MINH TỨC KHÍ đi .. thì thấy tâm định tĩnh [smile]

biết cách xả chưa ? [smile]

chưa biết phải học .. cho biết [smile]

VÔMINH bước vào lớp thiền ..

trực chỉ chơn tâm .. kiến tánh thành Phật


thì VM dũng mãnh phát biểu ngay [smile]

Dumb ass .. tìm tâm hỏng thấy .. trực chỉ chân tâm cái gì ? [smile]

1 người xả bỏ hoài hỏng hết tập khí --> tìm tâm hỏng thấy ai .. chỉ có VÔ MINH hoài đó thôi [smile]

ờ mà đúng hông ? [smile]
 
Last edited:

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 12 2017
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
TÂM ở ĐÍT???

TÔI đi cầu tiêu XẢ đây.

Cái đít BIẾT XẢ hay Dumb ass BIẾT XẢ??
 

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

Ahahahahhaha .. cho VM thử thoải mái [smile] .. mà sao thử những phương pháp thiếu tâm học vậy ? [smile]

HÍ LUẬN là TẬP KHÍ của Vô Minh! HÍ LUẬN chỉ TĂNG TRƯỞNG VÔ MINH!

Vô Minh THẬT KHÔNG THẾ NÀO hết TẬP KHÍ VÔ MINH này

TÂM ở ĐÍT???

TÔI đi cầu tiêu XẢ đây.

Cái đít BIẾT XẢ hay Dumb ass BIẾT XẢ??

ờ mà đúng hông ? [smile] x x x x x
 

VO-NHAT-BAT-NHI

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
23 Thg 8 2010
Bài viết
3,664
Điểm tương tác
715
Điểm
113
ha ha hah a[smile] dúng là VÔ MINH hỏng biết tâm mà khoái có Ý KIẾN [smile]

*** nên học nhiều lên trước khi có ý kiến nhé [smile] .. và chắc chắn VM còn sai muôn ngàn lần nữa .. Ý KIẾN hỏi quá trời .. mà không biết tâm học [smile]

TÂM định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản

như vậy cũng là VỌNG TÂM.

đây là tâm quả của TỨ SẮC THIỀN [smile ... sao là VỌNG TÂM được ? [smile] ... là nền tảng tới Tam Minh Lục thông [smile] ... sao là vọng tâm được [smile]


Lại nữa, này Ðại vương, Tỷ-kheo, xả lạc, xả khổ, diệt hỷ ưu đã cảm thọ trước, chứng và trú vào thiền thứ tư, không khổ, không lạc, xả niệm thanh tịnh. Tỷ-kheo ấy thấm nhuần toàn thân mình với tâm thuần tịnh trong sáng, không một chỗ nào trên toàn thân không được tâm thuần tịnh trong sáng ấy thấm nhuần.
- Kinh Trường Bộ [smile]

lẽ đương nhiên .. có ý kiến như VM là tại vì còn chưa có hiểu tâm pháp [smile] ... chỉ là Ý KIẾN của VÔ MINH [smile]

VÔ MINH HÝ LUẬN rùi VÔ MINH SỬA [smile]


ờ mà đúng hông ? [smile]
kakakaka, Tâm mà bạn nói đâu có nằm trong khung của VoMinh nói đâu, đem vào phản biện thì trớt rồi.
Tâm mà bạn nêu tuy không là vọng tâm nhưng cũng không phải chân tâm vốn có.
Tâm vốn có là như thế nào? Bỏ đi hai cái này:

    • Bỏ đi cái sự mờ mịt, hoặc sự nhảy nhót chỗ này chỗ kia mà VôMinh nói.
    • Bỏ đi cái sự định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản
Bỏ hai thứ đó rồi thì Tâm bây giờ là chân tâm vốn có.
Tuy tâm vốn có tự không có hai thứ sáng-tối nhưng chiếu ra bên ngoài thì khởi ra tác dụng tối - sáng.
Tâm vốn có, do vô minh nên xảy ra hiện tượng vọng động.

Tâm vốn có, do sự giác ngộ nên thường biết, sáng chiếu tịch diệt mười phương.
 
Last edited:

khuclunglinh

Well-Known Member
Quản trị viên
Thượng toạ
Tham gia
26 Thg 12 2017
Bài viết
6,449
Điểm tương tác
1,151
Điểm
113
ha ha ha [smile]

A hahahaha .. cái "THẰNG NGU" ... luôn có Ý KIẾN NGU [smile]

mây che --> chính là vô minh --> chính xác chưa trải qua nên ngu (ahahahaha)

(1) VỪA NGHĨ Ý KIẾN NGU NỔ LIỀN [smile]

Tâm vốn có là như thế nào? Bỏ đi hai cái này:


    • Bỏ đi cái sự mờ mịt, hoặc sự nhảy nhót chỗ này chỗ kia mà VôMinh nói.
    • Bỏ đi cái sự định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản
A hahahah .. THẦN ĐÍA .. lắm kiến .. mà toàn Ý NGU [smile] .. TƯ DUY CON NÍT RANH [smile]

--> rõ ràng CỐ TÌNH hỏng tôn sư trọng đạo --> SƯ TỬ TRÙNG [smile]

trong Bản Nguyên Kinh .. Tâm Quả Tứ Thiền .. là nền tảng tới luôn tới TAM MINH LỤC THÔNG - Kinh Trường Bộ [smile]

Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến thiên nhĩ thông. Tỷ-kheo với thiên nhĩ thanh tịnh siêu nhân có thể nghe hai loại tiếng, chư Thiên và Người, xa và gần.

Với tâm định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản như vậy, Tỷ-kheo dẫn tâm, hướng tâm đến tha tâm thông




bớt đía đi . thì hổng có ÁNH SÁNG BẤT NHỊ THUẦN TỊNH [smile]

ơ mà đúng hông ? [smile]
 
Last edited:

An Long

Registered
Phật tử
Tham gia
3 Thg 11 2021
Bài viết
1,419
Điểm tương tác
169
Điểm
63
Địa chỉ
Nam Định .Việt Nam
kakakaka, Tâm mà bạn nói đâu có nằm trong khung của VoMinh nói đâu, đem vào phản biện thì trớt rồi.
Tâm mà bạn nêu tuy không là vọng tâm nhưng cũng không phải chân tâm vốn có.
Tâm vốn có là như thế nào? Bỏ đi hai cái này:


    • Bỏ đi cái sự mờ mịt, hoặc sự nhảy nhót chỗ này chỗ kia mà VôMinh nói.
    • Bỏ đi cái sự định tĩnh, thuần tịnh, không cấu nhiễm, không phiền não, nhu nhuyến, dễ sử dụng, vững chắc, bình thản
Bỏ hai thứ đó rồi thì Tâm bây giờ là chân tâm vốn có.
Tuy tâm vốn có tự không có hai thứ sáng-tối nhưng chiếu ra bên ngoài thì khởi ra tác dụng tối - sáng.
Tâm vốn có, do vô minh nên xảy ra hiện tượng vọng động.

Tâm vốn có, do sự giác ngộ nên thường biết, sáng chiếu tịch diệt mười phương.
THIỀN THẤT KHAI THỊ LỤC ( Tác giả Lai Quả Thiền Sư )
( Thất 8 ngày thứ 7 )

..."Trước kia có một học giả muốn ta đem chân như ra giảng cho ông ta nghe,ta nói "Giảng cho ông nghe ông có tin chăng ? ",ông ta nói : " Tôi tin ". " Ông đã tin rồi ta nói cho ông nghe : Trên đầu chân như có bốn sừng , trước hai sau hai,có hai cái đuôi ,một cái trên mông , một cái trên bụng , ông tin chăng ? " Ông ta nói : Không đúng đâu có lý như thế ? Chân như đâu lại có sừng , có đuôi ? dù cho có sừng thì đâu đến bốn cái, phía trước có mà phía sau lại có nữa ? Ở mông có đuôi mà trước bụng lại có đuôi nữa.Há có lý này sao ? Tôi không tin ". Ta nói "Cái này là chân như thiệt; cái chân như này ông không tin thì ta nói một cái giả cho ông nghe " Chân như dựng khắp tam tế ,ngang khắp mười phương,ở Chư Phật không tăng, ở chúng sinh không giảm,vô tịnh vô nhiễm". Ông ta nghe rồi nói : " Cái này đại khái là đúng, bảo tôi tin thì còn được !" .Các ông nghĩ xem : Ta nói " Chân thật " ông ta không tin, ta nói giả ông ta lại tin. Hôm nay ta giảng cho các ông nghe , các ông có người nào tin chăng ? Các ông không tin rồi !

"...TÂM Là CÁI GÌ Vậy ? Có phải quả tim bằng thịt của các ông không ?Thế LẤY GÌ LÀM TÂM CỦA CÁC ÔNG ? TÂM VẬY THÌ Ở ĐÂU ? Ở trong chăng ? Ở ngoài chăng ? Hay là ở khoảng giữa hay nơi nào nữa ? Thật đáng tiếc ! Các ông thật chẳng biết gì ? TA NÓI ĐƯA CHÂN LÊN, ĐỂ CHÂN XUỐNG, ĐI ĐỨNG NẰM NGỒI, RA VÀO TỚI LUI, TẤT CẢ CHỖ NÀO CŨNG CHẲNG MẨY MAY RỜI TÂM CẢ , Vậy CÓ CHỖ NÀO KHÔNG PHẢI TÂM ĐÂU? Ấy chỉ là mình thừa nhận không được thôi. HÔM NAY TA HAI TAY MANG ĐẾN TRƯỚC MẶT CÁC ÔNG sợ rằng các ông cũng chẳng biết ra được. Thế còn người nào có thể thừ nhận được chăng ?"...
 

Vo Minh

Registered
Phật tử
Tham gia
27 Thg 12 2017
Bài viết
2,257
Điểm tương tác
377
Điểm
83
THIỀN THẤT KHAI THỊ LỤC ( Tác giả Lai Quả Thiền Sư )
( Thất 8 ngày thứ 7 )

..."Trước kia có một học giả muốn ta đem chân như ra giảng cho ông ta nghe,ta nói "Giảng cho ông nghe ông có tin chăng ? ",ông ta nói : " Tôi tin ". " Ông đã tin rồi ta nói cho ông nghe : Trên đầu chân như có bốn sừng , trước hai sau hai,có hai cái đuôi ,một cái trên mông , một cái trên bụng , ông tin chăng ? " Ông ta nói : Không đúng đâu có lý như thế ? Chân như đâu lại có sừng , có đuôi ? dù cho có sừng thì đâu đến bốn cái, phía trước có mà phía sau lại có nữa ? Ở mông có đuôi mà trước bụng lại có đuôi nữa.Há có lý này sao ? Tôi không tin ". Ta nói "Cái này là chân như thiệt; cái chân như này ông không tin thì ta nói một cái giả cho ông nghe " Chân như dựng khắp tam tế ,ngang khắp mười phương,ở Chư Phật không tăng, ở chúng sinh không giảm,vô tịnh vô nhiễm". Ông ta nghe rồi nói : " Cái này đại khái là đúng, bảo tôi tin thì còn được !" .Các ông nghĩ xem : Ta nói " Chân thật " ông ta không tin, ta nói giả ông ta lại tin. Hôm nay ta giảng cho các ông nghe , các ông có người nào tin chăng ? Các ông không tin rồi !

"...TÂM Là CÁI GÌ Vậy ? Có phải quả tim bằng thịt của các ông không ?Thế LẤY GÌ LÀM TÂM CỦA CÁC ÔNG ? TÂM VẬY THÌ Ở ĐÂU ? Ở trong chăng ? Ở ngoài chăng ? Hay là ở khoảng giữa hay nơi nào nữa ? Thật đáng tiếc ! Các ông thật chẳng biết gì ? TA NÓI ĐƯA CHÂN LÊN, ĐỂ CHÂN XUỐNG, ĐI ĐỨNG NẰM NGỒI, RA VÀO TỚI LUI, TẤT CẢ CHỖ NÀO CŨNG CHẲNG MẨY MAY RỜI TÂM CẢ , Vậy CÓ CHỖ NÀO KHÔNG PHẢI TÂM ĐÂU? Ấy chỉ là mình thừa nhận không được thôi. HÔM NAY TA HAI TAY MANG ĐẾN TRƯỚC MẶT CÁC ÔNG sợ rằng các ông cũng chẳng biết ra được. Thế còn người nào có thể thừ nhận được chăng ?"...
Lời Lai Quả chỉ là "KHAI THỊ!"
Lời chư Phật, chư Tổ KHÔNG PHẢI để cho ông TIN"CÓ cái gì THẬT hay GIẢ...!"

THẬT hay GIẢ đều là Ở ngay "CHỖ" ông!..

Không Ở bên trong Lục Căn, Bát Thức.!!!
Không Ở bên ngoài Tứ Đại Ngũ Uẩn.!!!

Ở chỗ nào không có cái ÔNG nói, ông làm....Mà TỰ nó HẰNG SA DIỆU DỤNG chính là THẬT.

Ở chỗ nào ông phải SUY NGHĨ rồi mới NÓI, mới LÀM chính là GIẢ.


Ông phải SUY NGHĨ rồi mới NÓI, mới LÀM chính là "Lối MÒN VÔ MINH..! DUYÊN NGHIỆP BÁO"
Ông Copy&Paste lời Phật, Tổ cũng chính là "Lối MÒN VÔ MINH..! DUYÊN NGHIỆP BÁO"

Kinh Phật cũng chỉ là:

"KHAI THỊ! Cái TỰ nó HẰNG SA DIỆU DỤNG ở CHỖ ông thôi.!"

Ông KHÔNG TIN nơi ông???
Ông TIN Phật, hay Tổ ở CHỖ nào khác thì là ông NGU dễ tè cũng là ĐÁNG KIẾP Sanh Tử LUÂN HỒI.
 
GÓP PHẦN LAN TỎA GIÁ TRỊ ĐẠO PHẬT

Ủng hộ Diễn Đàn Phật Pháp không chỉ là đóng góp vào việc duy trì sự tồn tại của Diễn Đàn Phật Pháp Online mà còn giúp cho việc gìn giữ, phát huy, lưu truyền và lan tỏa những giá trị nhân văn, nhân bản cao đẹp của đạo Phật.

Mã QR Diễn Đàn Phật Pháp

Ngân hàng Vietcombank

DUONG THANH THAI

0541 000 1985 52

Nội dung:Tên tài khoản tại diễn đàn - Donate DDPP(Ví dụ: thaidt - Donate DDPP)

Chủ đề tương tự

Bên trên