ha haha [smile'
TREO MOD TỊNH ĐỘ NGU NHƯ BÒ LÀM GƯƠNG TỊNH KHẨU NGHIỆP NGU NHƯ BÒ [smile]
này Rahula, Ông nghĩ thế nào?
Mục đích của cái gương là gì?
-- Bạch Thế Tôn, mục đích là để phản tỉnh.
-- Cũng vậy, này Rahula, sau khi phản tỉnh nhiều lần, --> hãy hành thân nghiệp.
Sau khi phản tỉnh nhiều lần, --> hãy hành khẩu nghiệp.Sau khi phản tỉnh nhiều lần, --> hãy hành ý nghiệp. - Kinh Giáo Giới La Hầu La, Kinh Trung Bộ [smile]
(1) BÒ TỊNH ĐỘ TƯỞNG ĐA LOẠI THÂN ĐA LOẠI ... LOẠN TÂM ...rùi NGU NHƯ BÒ [smile]
ahahahahah .. cái nỗi khổ lớn của VỪA NỔ CHƯA NGHĨ là NỔ CHO ĐÃ rù đạo đức giả CHỐI PHÉNG luôn [smile] x x x
---> Theo VI DIỆU PHÁP .. tưởng đa loại, thân đa loại ... là ---> TÂM LOẶN rùi đó BÒ TỊNH ĐỘ [smile]
Gom lại trong một câu: mỗi cái tôi chân thật là một chất bất hoại --> không do bất kì cái làm thành
và tất cả các cái tôi chân thật --> nương nhau thể hiện sự tồn tại của mình: từ vô minh đến giác ngộ. Đó là sự thật tối hậu vậy.
Đừng nổ .. đừng xạo thì đỡ mất công lưỡng thiệt .. tánh đó .. trong VI DIỆU PHÁP là SI TÁNH [smile] ... RẤT LÀ ĐẦN ĐỘN [smile]
2. Người ta nói rõ là "TÂM - TÂM BẤT NHỊ, không phải một, không phải hai, --> gặp nhau sanh muôn pháp"
thì là Tâm Bất Hoại gặp Tâm Bất Hoại, --> không hòa tan vào nhau được
, cũng không phải tồn tại riêng biệt cô lập, nên xuất hiện hiện tượng dị biệt rồi không còn dị biệt.
nói năng bừa bộn ... thật khá đần độn .. trong VI DIỆU PHÁP .. tánh đó là gọi là NGU ĐẦN [smile]
(1) Ý Nghĩa NGU ĐẦN [smile]
Ý Nghĩa Ngu đần ở đây là người đã đánh mất cảm giác, thiện căn với đau khổ, phiền não .. do quá đa tình, cố chấp và cố ý [smile]
do đó ... cố Ý NGU ... cũn glaf là 1 tâm thứ "bị vô minh che đậy được gọi là tâm "u tối, ngu xuẩn",
còn con người có tâm thức bị vô mình tràn ngập được gọi là "người ngu, người đần, người cuồng, người ngốc, người vô dụng". - VI DIỆU PHÁP
ờ mà đúng hông ? [smile]